Yến Sào L - Nests

Yến Sào L - Nests áp dụng công nghệ nuôi yến sào hiện đại, an toàn và thân thiện với môi trường. Yến Sào L - Nests cũng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và có trách nhiệm cao trong việc chăm sóc, quản lý và bảo vệ chim yến.


Quy trình khai thác, chế biến yến sào tại Yến Sào L - Nests được thực hiện một cách kỹ lưỡng và nghiêm ngặt. Tổ yến được thu hoạch khi chim non bay đi, sau đó được mang về xưởng để làm sạch bằng tay, loại bỏ các tạp chất như lông chim, cánh chim, côn trùng, bụi bẩn... Tổ yến sau khi làm sạch được phân loại theo chất lượng, màu sắc và hình dạng. Tổ yến được đóng gói và bảo quản trong điều kiện lạnh, khô và sạch sẽ. Tổ yến được chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm và có tem nhãn rõ ràng.


Các sản phẩm yến sào của Yến Sào L - Nests đa dạng và phong phú, phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng. Có thể kể đến như tổ yến thô, tổ yến tinh chế, tổ yến sơ chế, tổ yến chưng sẵn... Các sản phẩm yến sào của Yến Sào L - Nests có chất lượng cao, giá cả hợp lý và được nhiều người tin dùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 58A Nguyễn Đình Chiểu, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0966 002 244
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100071942935442
Yến Sào L - Nests
Yến Sào L - Nests
Yến Sào L - Nests
Yến Sào L - Nests

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy