You’re Too Much ( Giấc mơ làm ca sĩ )

Giấc mơ làm ca sĩ có sự tham gia của dàn diễn viên gồm nhiều gương mặt đình đám như Kang Tae Oh, Uhm Jung Hwa, Goo Hye Sun...


Phim có sự góp mặt của nam tài tử tuổi thanh xuân Kang Tae Oh, vai chàng trai mù có thân phận bí ẩn. Là người đàn ông đứng giữa cán cân tình cảm của hai nhân vật chính.


Đây là một bộ phim truyền hình có sự hòa quyện đặc sắc giữa cách khai thác đa diện về đề tài showbiz và các mối quan hệ gia đình truyền thống trong lòng xã hội đương thời Hàn Quốc. Phim tập trung khai thác các mâu thuẫn đời sống người phụ nữ đô thị ở lứa tuổi 30 - 40, độ tuổi có nhiều áp lực nhất của xã hội khi trên có thế hệ cha mẹ ông bà phải phụng dưỡng, dưới có thế hệ sau cần chăm sóc và bản thân lại đầy ắp khát khao sự nghiệp và tình yêu lứa đôi.


Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của Yoo Ji Na (Goo Hye Sun), một cô gái xinh đẹp, sở hữu giọng hát ngọt ngào. Ji Na luôn ước mơ trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp. Để thực hiện ước mơ của mình, cô phải trải qua rất nhiều khó khăn và thử thách. Tuy nhiên, với tính cách mạnh mẽ và tràn đầy sức sống, Yoo Ji Na đã vượt qua được mọi trở ngại để trở thành một ngôi sao thực thụ.

Trong phim, Kang Tae Oh vào vai Lee Kyung Soo, một thiên tài piano nhưng không may mất đi thị lực sau một tai nạn. Dù đôi mắt đã mù, Lee Kyung Soo vẫn tiếp tục theo đuổi con đường âm nhạc.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Đạo diễn: Baek Ho Min

Diễn viên: Kang Tae Oh, Goo Hye Sun, Uhm Jung Hwa

Thời lượng: 50 tập

Năm phát hành: 2017


phim giấc mơ làm ca sĩ
phim giấc mơ làm ca sĩ
phim giấc mơ làm ca sĩ
phim giấc mơ làm ca sĩ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy