The Tale of Nokdu ( Tiểu sử chàng Nokdu )

Tiểu sử chàng Nokdu, là một bộ phim cổ trang, hài hước, lãng mạn. Phim kể về Jeon Nok Du một anh chàng có một cuộc sống bình yên trên hòn đảo nhỏ với cha và anh trai. Một ngày nọ, gia đình anh bị tấn công bởi một nhóm nữ sát thủ. Jeon Nok Du đuổi theo nhóm sát thủ đến kinh thành, tại đây, anh cải trang thành một góa phụ để tiếp tục điều tra về lý do gia đình mình bị tấn công và thân phận thật của anh rốt cuộc là gì.


Ở đó, Nokdu gặp Dong Dong Joo (Kim So Hyun) – một cô gái đang được đào tạo để trở thành kỹ nữ. Dong Joo tình cờ biết được bí mật của Jeon Nokdu cũng như lý do chàng phải ẩn mình ở ngôi làng góa phụ này. Sau đó, Dong Joo đã đóng giả thành con gái nuôi của “mẹ Nokdu”. Cả hai đã có những tình huống cười ra nước mắt rồi dần nảy sinh tình cảm với nhau.

Trong phim, Kang Tae Oh vào vai nhân vật Cha Yool Moo – người bạn từ thơ ấu của Dong Joo. Yool Moo cũng là người tạo nên tam giác tình yêu, khiến cho mối tình của Dong Joo và Nokdu gặp nhiều trắc trở. Kang Tae Oh đảm nhiệm vai Cha Yul Mu, một công tử đào hoa được nhiều cô gái say đắm, nhưng con tim chàng chỉ hướng về Dong Dong Ju (Kim So Hyun). Thật ra, Cha Yul Mu vốn là Hoàng tử Neungyang, sự ấm áp, vui vẻ thường ngày chỉ là ngụy trang, sâu bên trong, anh là một kẻ tàn nhẫn, máu lạnh và đầy tham vọng. Vì sợ lộ âm mưu tạo phản mà anh đã nhẫn tâm tàn sát cả làng góa phụ, nơi sống của Dong Ju.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Đạo diễn: Kim Dong-hwi

Diễn viên: Kim So Hyun, Jang Dong Yoon, Kang Tae Oh, Jung Jun Ho,...

Thời lượng: 32 tập

Năm phát hành: 2019

Điểm Mydramalist: 8,4

phim tiểu sử chàng Nokdu
phim tiểu sử chàng Nokdu
phim tiểu sử chàng Nokdu
phim tiểu sử chàng Nokdu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy