Trung tâm Da liễu Hải Phòng

top 2
Green Apple

Trung tâm Da liễu Hải Phòng được phát triển từ Trạm Da liễu Hải Phòng được thành lập từ 1963. Ngay từ khi thành lập, trạm đã thực hiện chỉ đạo mọi hoạt động về chuyên khoa da liễu trên địa bàn toàn thành phố. Trong thời gian hoạt động trạm đã tiến hành khám chữa bệnh phong, bệnh da và các bệnh lây truyền qua đường tình dục tại trụ sở của trạm là 140 đường Trần Phú và tại cộng đồng. Mặc dù có rất nhiều khó khăn nhưng trạm da liễu Hải Phòng dưới sự chỉ đạo Sở Y tế, của ủy ban nhân dân thành phố và của bệnh viện da liễu Trung ương đã thực hiện thành công chương trình thanh toán bệnh phong từng vùng, và Trung tâm Da liễu Hải Phòng đã trở thành đơn vị về đích thứ nhì của cả nước sớm hoàn thành chương trình loại trừ bệnh phong.


Phòng khám đã phát triển nhanh chóng về chất lượng chuyên môn, áp dụng triển khai những tiến bộ khoa học, công nghệ cao trong khám chữa bệnh da liễu, xây dựng cơ sở vật chất, đào tạo cán bộ cho tuyến dưới. Luôn luôn chú trọng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chỉ đạo tuyến, đã được Bệnh viện Da liễu Trung ương đánh giá là đơn vị có đội ngũ cán bộ chuyên khoa mạnh, là địa chỉ tin cậy về công tác khám chữa bệnh da liễu không những đối với nhân dân thành phố Hải Phòng mà còn đối với nhân dân các tỉnh lân cận.Hệ thống phòng khám bệnh mở rộng.

Trung tâm Da liễu Hải Phòng được coi là địa chỉ đáng tin cậy, là nơi chữa được nhiều căn bệnh về da cho tất cả mọi người đạt uy tín cao. Bệnh viện bao gồm có nhiều phòng khám bệnh mở rộng. Hiện nay, bệnh viện bao gồm có 8 khoa, phòng khác nhau, mỗi khoa, phòng đều có chức năng, nhiệm vụ hoạt động khác nhau nhưng nhìn chung mọi hoạt động trong bệnh viện đều đảm bảo chất lượng hoạt động và tạo nhiều ấn tượng đối với tất cả mọi người.


Ngoài công tác khám chữa bệnh da liễu tại trụ sở cơ quan, Trung tâm Da liễu Hải Phòng còn có nhiệm vụ đào tạo cán bộ chuyên khoa da liễu nhằm đảm bảo chất lượng hoạt động ổn định. Bên cạnh vấn đề mở rộng hệ thống phòng khám bệnh thì đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp được coi là nhân tố quan trọng là vấn đề tác động rất lớn đến vấn đề mở rộng quy mô và nâng cao chất lượng hoạt động của bệnh viện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 140 Trần Phú, Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 022 5359 2385 & 0814 557 655 & 022 5384 4075

Email: hanhchinhdalieu@gmail.com

Website: trungtamdalieuhaiphong.vn/

Fanpage: www.facebook.com/trungtamdalieuhaiphong/

Giờ mở cửa: 07:30 – 17:30

Trung tâm Da liễu Hải Phòng
Trung tâm Da liễu Hải Phòng
Trung tâm Da liễu Hải Phòng
Trung tâm Da liễu Hải Phòng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy