Top 10 Bộ phim phép thuật siêu hay dành cho bé

Loan Lắm Lời 841 0 Báo lỗi

Những bộ phim hoạt hình phép thuật luôn là thể loại phim thú vị và hấp dẫn được các bé cực kì yêu thích. Chủ đề này mở ra một thế giới mới mẻ với những câu ... xem thêm...

  1. Nữ hoàng Elsa của Arendelle (hay còn gọi là Nữ hoàng băng giá) là một nhân vật hư cấu của phim chủ đề hoạt hình năm 2013 của Disney có tên là Frozen - Nữ hoàng băng giá. Bộ phim kể về hành trình công chúa Anna cùng những người bạn đã cùng nhau tìm kiếm tung tích của chị cô - Elsa - nàng công chúa có phép thuật tạo ra những băng tuyết và điều khiển gió.


    Elsa là công chúa vương quốc Arendelle. Từ khi sinh ra, cô đã có khả năng tạo ra băng tuyết. Trong một lần vui chơi với em gái Anna của mình, Elsa đã vô tình làm Anna bị thương. Từ đó, cô luôn cảm thấy ray rứt và luôn tìm cách tránh xa để không làm tổn thương ai khác.


    Quốc vương và hoàng hậu đã mất trong một vụ tai nạn. Nhiều năm sau, Elsa sẽ trở thành nữ hoàng của vương quốc này và lễ đăng quang của cô sẽ diễn ra. Không may, trong chính buổi lễ này, Elsa làm lộ ra quyền năng của chính mình. Liệu Elsa phải làm gì để vượt qua khó khăn này trong khi đang có một âm mưu khác đang nhắm đến vương quốc Arendelle?

    Frozen - Nữ hoàng băng giá
    Frozen - Nữ hoàng băng giá
    Frozen - Nữ hoàng băng giá
    Frozen - Nữ hoàng băng giá

  2. Phép Thuật Kỳ Lạ là một bộ phim hoạt hình 3d do hãng Disney sản xuất được đạo diễn Gary Rydstrom phụ trách thực hiện. Bộ phim thuộc thể loại nhạc kịch, khán giả sẽ được phiêu lưu vào một thế giới thần tiên với muôn vàn sắc màu và điều đặc biệt là luôn có sự hiện điện của âm nhạc.


    Vương quốc thần tiên này do một vị hoàng tử vừa lên ngôi cai trị, nhưng vì tính cách lười biếng nên mọi niềm tin của thần dân trong vương quốc đều dành cho cô em út là Aura. Quỷ vương vì không thể chịu đựng được những âm thanh phát ra từ vương quốc âm nhạc đó nên đã âm thầm bí mật để lên một kế hoạch đen tối.

    Phép Thuật Kỳ Lạ - Strange Magic (2015)
    Phép Thuật Kỳ Lạ - Strange Magic (2015)
    Phép Thuật Kỳ Lạ - Strange Magic (2015)
    Phép Thuật Kỳ Lạ - Strange Magic (2015)
  3. Doremi Phép Thuật Thần Kỳ là bộ phim hoạt hình phép thuật của Nhật Bản được bắt đầu sản xuất và phát hành vào năm 1999. Với nội dung đáng yêu và lôi cuốn cùng những tình tiết hài hước, dễ thương, bộ phim được đông đảo khán giả nhí yêu thích.


    Nội dung bộ phim xoay quanh một nhóm các bạn nữ sinh là những những phù thủy nhí vô cùng đáng yêu của một trường tiểu học. Mỗi cô bạn đều có tính cách khác nhau những lại đều có mối liên hệ với một bà phù thủy già. Bà ta vô tình bị biến thành ếch vì sự bất cẩn của cô bạn Doremi. Liệu nhóm phù thủy nhỏ sẽ làm gì để giải quyết vấn đề này đây? Cùng theo dõi bộ phim để tìm được câu trả lời nhé!

    Doremi Phép Thuật Thần Kỳ - Looking for Magical Doremi (2020)
    Doremi Phép Thuật Thần Kỳ - Looking for Magical Doremi (2020)
    Doremi Phép Thuật Thần Kỳ - Looking for Magical Doremi (2020)
    Doremi Phép Thuật Thần Kỳ - Looking for Magical Doremi (2020)
  4. Công chúa phép thuật là bộ phim hoạt hình được sản xuất tại Ý bắt đầu từ năm 2004 và nhanh chóng được đông đảo các bạn nhỏ đón nhận. Với sự đầu tư về chất lượng âm thanh, hình ảnh cùng cốt truyện hấp dẫn, Công chúa phép thuật đã đưa điện ảnh Ý lên một tầm cao mới và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các nhà phê bình.


    Bộ phim kể về một nhóm một nhóm công chúa gồm bao gồm Bloom, Stella, Layla (hoặc Aisha), Flora, Musa, Tecna và Roxy (cô công chúa xuất hiện ở phần 4). Mỗi người có những thế mạnh khác nhau và được đưa đến đào tạo tại một ngôi trường phép thuật vô cùng nổi tiếng. Tại đây, họ luôn phải đối mặt với nhóm Trix với 3 phù thủy chuyên lập kế hoạch để tấn công nhóm công chúa cùng ngôi trường của họ. Liệu nhóm Wink sẽ đoàn kết và sử dụng sức mạnh của mình như thế nào để đối đầu với âm mưu của phù thủy? Cùng theo dõi bộ phim để tìm câu trả lời ngay nhé!

    Công chúa phép thuật - Winx Club (2004)
    Công chúa phép thuật - Winx Club (2004)
    Công chúa phép thuật - Winx Club (2004)
  5. Vùng đất linh hồn kể về chành trình Chihiro Ogino giúp bố mẹ mình quay về hình dạng con người và cùng nhau thoát ra khỏi vùng đất phép thuật bí ẩn.


    Chihiro Ogino là một cô bé 10 tuổi sống cùng ba và mẹ mình. Trên hành trình cùng gia đình chuyển đến một thành phố khác để sinh sống, ba cô đã vô tình lái xe vào một vùng đất bí ẩn. Mặc lời khuyên của những người khác, ông vẫn kiên quyết sẽ khám phá những bí mật về vùng đất này.


    Trong lúc đang ăn tại một nhà hàng không người, Chihiro đã gặp chàng trai trẻ Haku. Anh đã khuyên cô và gia đình nên nhanh chóng rời khỏi đây trước khi mặt trời lặn. Tuy nhiên, tất cả đã quá muộn, ba mẹ cô đã bị biến thành những chú heo. Vậy là Chihiro phải bắt đầu tìm kiếm công việc đồng thời nghĩ cách giúp bố mẹ quay về hình dạng ban đầu.

    Spirited Away - Vùng đất linh hồn
    Spirited Away - Vùng đất linh hồn
    Spirited Away - Vùng đất linh hồn
    Spirited Away - Vùng đất linh hồn
  6. Dịch Vụ Vận Chuyển Kiki là bộ phim hoạt hình phép thuật vô cùng nổi tiếng của Nhật Bản được sản xuất bởi hãng phim Studio Ghibli. Được chuyển thể từ bộ truyện của tiểu thuyết gia Kadono Eiko, bộ phim được chính thức công chiếu vào ngày 29/07/1989.


    Nội dung của bộ phim kể về một cô phù thủy nhí tên Kiki. Một lần nọ, cô đến thăm người bạn thân thiết của mình là Jiji bằng chổi bay và quyết định ở lại thành phố này để tập luyện thành thạo kỹ năng cưỡi chổi của mình. Để trau dồi kĩ năng, cô đã quyết định nhận vận chuyển hàng đồng thời giúp đỡ những người gặp khó khăn trong thành phố.

    Dịch Vụ Vận Chuyển Kiki - Kikis Delivery Service (1989)
    Dịch Vụ Vận Chuyển Kiki - Kikis Delivery Service (1989)
    Dịch Vụ Vận Chuyển Kiki - Kikis Delivery Service (1989)
    Dịch Vụ Vận Chuyển Kiki - Kikis Delivery Service (1989)
  7. Fruits Basket - Hóa Giải Lời Nguyền là bộ phim hoạt hình phép thuật lấy cảm hứng từ 12 con giáp. Nhân vật chính của phim là cô bé học sinh trung học hiền lành và dễ thương mang tên Honda Tohru. Không may bị mất mẹ trong 1 vụ tai nạn giao thông, Tohru phải sống 1 mình trong 1 túp lều ở khu rừng vì không muốn dựa dẫm và trở thành gánh nặng cho ông nội. Một hôm, Touru đi ngang qua một căn nhà khang trang trong khu rừng cô đang trú ngụ, cô tình cờ nhìn thấy những bức tượng con giáp nho nhỏ rất đẹp mà ai đó đang phơi ngoài hiên. Trong lúc mải mê xem những bức tượng, Tohru tình cờ gặp Sohma Shigure và Sohma Yuki, chủ nhân của toà nhà và của cả khu rừng này. Yuki là học sinh cùng lớp với Touru, một người học giỏi, rất đẹp trai và dịu dàng, cậu có cả 1 câu lạc bộ hâm mộ, được biết đến với biệt danh “hoàng tử Yuki”.


    Mọi tình tiết trong Fruits Basket - Hóa Giải Lời Nguyền bắt đầu khi một trận lở đất trong đêm đã vùi lấp hoàn toàn căn lều mà Touru ở. Yuki lẫn Shigure đều rất cảm thông cho tình cảnh của Touru, liền mời cô đến sống cùng với họ. Sau đó Touru gặp gỡ Kyo Sohma, một cậu thanh niên trạc tuổi Touru, thành viên không được thừa nhận trong dòng họ, cũng là đối thủ của Yuki. Một tai nạn ngẫu nhiên đã khiến cô phát hiện ra bí mật của dòng họ Sohma: 13 nhân vật bất kì trong số những người của gia đình này cầm tinh 13 con giáp, gồm cả mèo, và 13 người đó bị lời nguyền sẽ biến thành thú khi bị một người khác phái ôm vào hoặc bị bối rối, xấu hổ. Yuki cầm tinh con chuột, Kyo lại là mèo (nhưng quan niệm Trung Quốc và Nhật Bản khác với Việt Nam, con mèo là con vật khờ khạo, không bao giờ được tính vào hàng ngũ con giáp chính thức), vì vậy như lẽ thường, cả hai cậu này ghét cay ghét đắng nhau. Shigure lại là chó, anh làm nghề viết tiểu thuyết, nhưng suốt ngày chỉ mơ tới các cô nữ sinh trung học.

    Fruit Basket – Hóa Giải Lời Nguyền
    Fruit Basket – Hóa Giải Lời Nguyền
    Fruit Basket – Hóa Giải Lời Nguyền
    Fruit Basket – Hóa Giải Lời Nguyền
  8. Nàng Tiên Tinker Bell là bộ phim hoạt hình phép thuật được đông đảo em nhỏ trên toàn thế giới cực kì yêu thích. Bộ phim xoay quanh Tinker Bell, nàng tiên được sinh ra từ tiếng cười đầu tiên của trẻ sơ sinh, nhờ làn gió đưa nàng đến thung lũng Pixie - Nơi các tiên sinh sống. Tinker Bell trở thành cô tiên thợ (Tinker) với khả năng lắp ráp, sửa chữa và sáng tạo công cụ. Đồng hành cùng cô là nhóm những người bạn thân thiết tuyệt vời như nàng tiên nước Silvermist, nàng tiên vườn Rosetta, nàng tiên ánh sáng Iridessa, nàng tiên động vật Fawn và nàng tiên bay nhanh Vidia. Bên cạnh đó có những chàng trai dễ thương như hai anh chàng tiên thợ (Tinker) Bobble và Clank, anh chàng tiên giữ bụi thần Terence.

    Nội dung của Nàng tiên Tinker Bell chủ yếu kể về bí mật của sự chuyển biến các mùa trong năm, câu chuyện về các nàng tiên được xoay quanh bởi nhân vật chính là Tinker Bell. Khi bước chân vào thung lũng Pixie, Tinker Bell được chọn trở thành tiên thợ Tinker vì cô nàng thật sự rất có tài trong việc này. Thế nhưng Tinker Bell không cảm giác thích thú với công việc của mình, cô nàng cảm thấy bản thân thua kém hơn các nàng tiên khác. Khi họ có thể làm ra những phép thuật tuyệt vời, tạo nên những tạo vật xinh đẹp thì mình chỉ có thể chúi đầu trong hốc và ngày ngày vặn sửa linh tinh.

    Nàng Tiên Tinker Bell
    Nàng Tiên Tinker Bell
    Nàng Tiên Tinker Bell
    Nàng Tiên Tinker Bell
  9. Sakura Thủ Lĩnh Thẻ Bài – Cardcaptor Sakura là một bộ phim từng được chiếu trên HTV3, được rất nhiều khán giả nhí chào đón và trở nên quen thuộc với đông đảo các bạn trẻ ở Việt Nam. Với nét vẽ cực kì long lanh, những sản phẩm ăn theo hình ảnh của phim như sổ, sticker, tranh ảnh… đã làm nhiều bạn trẻ mê mẩn đặc biệt là các bé gái.


    Sakura Thủ Lĩnh Thẻ Bài – Cardcaptor Sakura kể về Kinomoto Sakura, một cô bé học sinh tiểu học tình cờ phát hiện ra mình đang nắm giữ một sức mạnh kì diệu sau khi vô tình giải phóng một bộ thẻ bài ma thuật đã được niêm phong nhiều năm trong một quyển sách. Chính vì rắc rối này mà cô buộc phải thực hiện nhiệm vụ thu phục toàn bộ các thẻ bài để ngăn chúng tàn phá thế giới. Đồng hành cùng cô chính là thần thú Kero và những người bạn của mình.


    Sakura Thủ Lĩnh Thẻ Bài – Cardcaptor Sakura
    Sakura Thủ Lĩnh Thẻ Bài – Cardcaptor Sakura
    Sakura Thủ Lĩnh Thẻ Bài – Cardcaptor Sakura
    Sakura Thủ Lĩnh Thẻ Bài – Cardcaptor Sakura
  10. Sự trỗi dậy của các Vệ thần là bộ phim 3D được xây dựng dựa trên bộ sách The Guardians of Childhood của nhà văn William Joyce và phim ngắn The Man in the Moon của Joyce và Reel FX. Ngay khi phát hành vào tháng 11/2012, bộ phim nhanh chóng nhận được những phản hồi vô cùng tích cực từ khán giả quốc tế.


    Bộ phim là trận chiến đầy kịch tính của các vệ thần gồm Ông Già Noel, chú thỏ Phục Sinh, Nàng Tiên Răng và Thần Ngủ cùng anh chàng Jack Frost – vệ thần cuối cùng và bất đắc dĩ tham gia vào biệt đội anh dũng này. Họ cùng nhau chung sức để chống lại Ba Bị độc ác tên Pitch với âm mưu thống trị thế giới và lan tỏa nỗi sợ hãi lên trẻ em ở khắp mọi nơi. Mọi chuyện bắt đầu khi Jack Frost tỉnh dậy từ một cái ao đóng băng với chứng mất trí nhớ và biến mất khi nhận ra rằng không ai có thể nhìn thấy hoặc nghe thấy anh ta. Ba trăm năm sau, Jack, với tư cách là Thần mùa đông, thích mang những ngày tuyết rơi cho học sinh, nhưng vẫn cảm thấy buồn vì họ không tin vào anh ta. Tại Bắc Cực, Người đàn ông trên Mặt trăng cảnh báo Nicholas St. North rằng Pitch Black đang đe dọa trẻ em trên thế giới bằng những cơn ác mộng của hắn ta. Họ được biết rằng Jack Frost đã được chọn làm Người bảo vệ mới, và Bunny đưa anh đến Bắc Cực. North giải thích với Jack rằng mọi Người bảo vệ đều có một trung tâm, một thứ mà họ là Người bảo vệ, nhưng một lời kêu cứu từ các tiên nữ của Tooth đã kết thúc cuộc trò chuyện.

    Sự trỗi dậy của các Vệ thần – Rise of the Guardians
    Sự trỗi dậy của các Vệ thần – Rise of the Guardians
    Sự trỗi dậy của các Vệ thần – Rise of the Guardians
    Sự trỗi dậy của các Vệ thần – Rise of the Guardians




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy