Top 10 Bộ phim truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất trên google Việt Nam trong năm 2022

Phương Kem 588 0 Báo lỗi

Ngày 7/12 vừa qua, Google Trends đã công bố xu hướng tìm kiếm nổi bật nhất của người dùng trong năm 2022. Tại hạng mục Top 10 phim nhiều tập nổi bật nhất 2022, ... xem thêm...

  1. Hẹn hò chốn công sở (Business Proposal) đứng đầu danh sách những bộ phim truyền hình được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2022, theo Google. Hẹn hò chốn công sở là bộ phim truyền hình hài kịch lãng mạn của Hàn Quốc dựa trên webtoon cùng tên do HaeHwa viết kịch bản và Narak minh họa. Được đạo diễn bởi Park Seon-ho và viết kịch bản bởi Han Seol-hee và Hong Bo-hee, phim có sự tham gia của Ahn Hyo-seop, Kim Se-jeong, Kim Min-kyu, và Seol In-ah. Phim kể về câu chuyện của Shin Ha-ri, một nhân viên chấp nhận đi xem mắt thay cho bạn của mình, nhưng phát hiện ra rằng người hẹn hò thực sự là sếp của cô. Bộ phim được phát sóng trong 12 tập trên SBS TV vào thứ Hai và thứ Ba hàng tuần lúc 22:00 (KST) từ ngày 28 tháng 2 đến ngày 5 tháng 4, 2022. Đồng thời phim cũng được phát trực tuyến trên nền tảng Netflix ở một số khu vực.


    Shin Ha-ri (Kim Se-jeong) đi xem mắt thay bạn của cô, Jin Young-seo (Seol In-ah). Đó là cuộc gặp được bố của Young-seo sắp xếp. Young-seo không muốn đi xem mắt và yêu cầu Ha-ri đi thay mặt cô bằng cách sử dụng danh tính của cô với mục đích 'bị từ chối' bởi người đối tác tiềm năng kia. Tuy nhiên, kế hoạch trở nên thất bại khi đối tác tiềm năng hóa ra là Kang Tae-moo (Ahn Hyo-seop), giám đốc điều hành công ty của Ha-ri. Tae-moo sau đó quyết định kết hôn với người bạn hẹn hò của mình mà không biết cô ấy là Jin Young-seo giả. Tuy nhiên, danh tính giả sau đó được phơi bày sau khi Jin Young-seo thật gặp sự cố đỗ xe với Cha Sung-hoon (Kim Min-kyu), thư ký của Tae-moo, người đang chở Tae-moo vào thời điểm đó. Sau khi danh tính giả bị bại lộ, Tae-moo yêu cầu Young-seo gọi cho Ha-ri để gặp anh ngay lập tức và hỏi tên thật của cô. Ha-ri không muốn cho sếp của mình biết rằng cô ấy là Shin Ha-ri và cũng là nhân viên của anh ấy, vì vậy đã nghĩ ra một danh tính giả 'không hợp ngữ cảnh' được gọi là Shin Geum-hui mà cô ấy sử dụng khi hẹn hò giả và khi gặp mặt ông của Tae-moo. Nhưng sau đó, danh tính của Ha-ri vẫn bị bại lộ, Tae-moo vì tức giận do cảm thấy bị lừa nên đã hành Ha-ri lên bờ xuống ruộng, khi Ha-ri nhận lỗi trong lúc say cũng là lúc Tae-moo cảm thấy mình có tình cảm với người trước mặt mất rồi.


    Link phim: https://motchill.tv/phim/hen-ho-chon-cong-so-9929.html

    Hẹn hò chốn công sở
    Hẹn hò chốn công sở
    Hẹn hò chốn công sở
    Hẹn hò chốn công sở

  2. Big Mouth là bộ phim truyền hình Hàn Quốc với sự tham gia của Lee Jong-suk, Im Yoon-ah và Kim Joo-Hun, được phát sóng vào thứ Sáu và thứ Bảy hàng tuần lúc 21:50 (KST) trên MBC TV từ ngày 29 tháng 7, 2022. Phim được phát trực tuyến trên nền tảng Disney+ ở một số khu vực. Big Mouth là câu chuyện của luật sư tầm thường vô tình bị cuốn vào những âm mưu đen tối và vụ án giết người.


    Thuộc thể loại trinh thám, chính kịch, tâm lý tội phạm, phim truyền hình 16 tập kể về Park Chang Ho (Lee Jong Suk) - luật sư hạng ba chỉ đạt tỷ lệ thắng kiện 10%. Anh được mệnh danh "Big Mouth" bởi tài "bốc phét", năng lực kém cỏi và ít khi làm được việc. Sự kiện thay đổi cuộc đời và gia đình Chang Ho là khi thị trưởng Choi Do Ha (Kim Jo Hun) thuê anh làm luật sư cho một vụ án giết người. Trong quá trình điều tra, Chang Ho phát hiện những sự thật về tầng lớp thượng lưu trong thành phố.


    Link phim: https://motphimtv.me/phim/big-mouth-10480.html

    Big Mouth
    Big Mouth
    Big Mouth
    Big Mouth
  3. Snowdrop (tựa tiếng Việt: Hoa tuyết điểm) là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc với sự tham gia của Jung Hae-in, Kim Ji-soo, Jang Seung-jo, Yoon Se-ah, Kim Hye-yoon, Jung Yoo-jin và Yoo In-na. Phim được phát sóng trên kênh JTBC cùng nền tảng xem phim phim trực tuyến Disney+ bắt đầu từ ngày 18 tháng 12 năm 2021 và kết thúc vào ngày 30 tháng 1 năm 2022 với độ dài 16 tập kể về chuyện tình yêu đôi lứa 20 của Soo Ho-Youngro trong tình cảnh thời thế loạn lạc năm 1987.


    Hoa tuyết điểm lấy bối cảnh Cuộc đấu tranh dân chủ tháng 6 cùng Cuộc bầu cử tổng thống nhiệm kỳ mới năm 1987 tại Hàn Quốc nhằm phản đối chính phủ độc tài của tướng Chun Doo-hwan lúc bấy giờ đồng thời yêu cầu thực thi các cuộc bầu cử công bằng. Phim tập trung vào cuộc tranh cử tổng thống giữa các chính khách, phe cánh đối lập, những âm mưu, tham vọng và quyền lực của các chính trị gia.

    Bên cạnh đó, phim còn là câu chuyện tình yêu giữa hai nhân vật Im Soo-ho và Eun Young-ro. Im Soo-ho là một đặc vụ Bắc Triều Tiên, sau khi tham gia vào một nhiệm vụ bí mật ở Hàn Quốc đã được nữ sinh đại học Eun Young-ro vô tình phát hiện trong tình trạng dính đầy máu tại phòng kí túc xá 207. Young-ro đã giúp Soo-ho trốn khỏi lực lượng an ninh của chính phủ Hàn Quốc và hết lòng chữa trị cho anh bất chấp sự giám sát nghiêm ngặt. Tình yêu của hai người đã dần nảy nở trong bối cảnh chính trị đầy biến động.


    Link phim: https://motchill.tv/phim/hoa-tuyet-diem-9708.html

    Snowdrop
    Snowdrop
    Snowdrop
    Snowdrop
  4. Tinh Hán Xán Lạn là một bộ phim truyền hình Trung Quốc năm 2022 dựa trên tiểu thuyết, "Tinh hán xán lạn, hạnh thậm chí tai" của Quan Tâm Tắc Loạn. Phim có sự tham gia của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư. Bộ phim được chia thành hai phần, với phần đầu tiên bắt đầu vào ngày 5 tháng 7 năm 2022. Phần thứ hai khởi chiếu vào ngày 27 tháng 7 năm 2022.


    Câu chuyện xoay quanh Trình Thiếu Thương, bị cha mẹ bỏ lại khi họ ra trận. Kết quả là, cô được nuôi dưỡng bởi người dì mưu mô và người bà của mình. Để bảo vệ bản thân khỏi sự lạm dụng và ngược đãi thường xuyên, cô đã rèn giũa bản thân để trở nên siêng năng hơn. Cô sớm gặp con nuôi của hoàng đế, Lăng Bất Nghi, người mà cô coi như một người lạnh lùng và tàn nhẫn ngay từ đầu. Tuy nhiên, quan niệm đó thay đổi khi cô liên tục thấy mình có liên quan đến anh ta. Thông qua tương tác của cô với Lăng Bất Nghi, cô vô tình tham gia vào bí ẩn xung quanh gia đình và danh tính của Bất Nghi.


    Link phim: https://motphimtv.me/phim/tinh-han-xan-lan-10306.html

    Tinh hán xán lạn
    Tinh hán xán lạn
    Tinh hán xán lạn
    Tinh hán xán lạn
  5. Bộ phim ngôn tình thanh xuân Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa (Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em) đã đi đến kết cục, để lại trong lòng khán giả nhiều dư vị cảm xúc và không nỡ. Hành trình của Lý Tuân (Trần Phi Vũ) và Chu Vận (Trương Tịnh Nghi) "về đích" vui vẻ, hạnh phúc nhưng câu chuyện giữa họ thật "buồn".


    Từ khi bị hấp dẫn bởi đối phương cho đến khi chấp nhận nhau, đồng hành trên quãng đường thanh xuân rồi bị chia cắt và vùi dập bởi những biến cố và tổn thương, Chu Vận và Lý Tuân đã khiến khán giả phải cùng khóc cùng cười, cùng đau lòng và trải qua vô vàn cung bậc cảm xúc khó có thể dùng ngôn từ cụ thể để diễn đạt. Lý do web drama Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa bùng nổ đến thế là nhờ vào không ít yếu tố. Cặp đôi chính Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi là một trong những yếu tố chủ chốt nhất. Họ “gây sốt” bắt đầu từ visual đến kỹ năng diễn xuất và chemistry vượt xa mong đợi. Tiếp theo, nội dung được cải biên, hoàn nguyên những chi tiết đắt giá nhất từ tiểu thuyết,... cộng thêm nhiều điểm sáng khác giúp bộ phim nhanh chóng "chiếm lĩnh" vũ trụ phim ngôn tình Hoa ngữ.


    Link phim: https://vieon.vn/chiec-bat-lua-va-vay-cong-chua.html

    Chiếc bật lửa và váy công chúa
    Chiếc bật lửa và váy công chúa
    Chiếc bật lửa và váy công chúa
    Chiếc bật lửa và váy công chúa
  6. Trầm vụn hương phai là bộ phim cổ trang huyền huyễn của Trung Quốc đại lục, cải biên từ tiểu thuyết “Trầm Vụn Hương Phai” của Tô Mịch. Bộ phim do Quách Hổ làm đạo diễn, Trương Diên Áng làm biên kịch với sự tham gia của các diễn viên Dương Tử, Thành Nghị, Trương Duệ, Mạnh Tử Nghĩa, Chu Vịnh Đằng, Phó Phương Tuấn,Từ Khải Ninh, Lý Hân Trạch, Hàn Thừa Vũ, Vương Hạo Hiên. Vào ngày 12 tháng 3 năm 2021 bộ phim bắt đầu quay tại phim trường Hoành Điếm, hoàn thành quay vào ngày 14 tháng 10 cùng năm. Bộ phim được công chiếu lần đầu trên Youku vào ngày 20 tháng 7 năm 2022. Sau khi phát hành, sự phổ biến của phim vượt qua 10.000 lượt phổ biến trong vòng 49 giờ sau khi đăng tải lên mạng, lập một kỷ lục mới trong lịch sử của hãng truyền thông Youku.


    Trầm Vụn Hương Phai lấy bối cảnh Thiên giới và Phàm giới kể về chuyện tình đầy trắc trở khổ ải của Liên hoa tinh Nhan Đạm (Dương Tử thủ vai) và Đông Cực Thanh Ly Ứng Uyên Đế quân (Thành Nghị thủ vai). Nhan Đạm cùng với tỷ tỷ song sinh của mình là Chỉ Tích (do Mạnh Tử Nghĩa thủ vai) vốn là hai Liên hoa tinh còn lại của tộc Tứ Diệp Liên Hoa thời thượng cổ, có khả năng chữa bách độc, lành mọi vết thương, cao quý vô cùng. Vào thọ yến Vương Mẫu, trước khi hoá thành hình người hai tỷ muội đã suýt bị Thước Hoa trưởng lão ở Ma tộc cướp đi, sau may mắn được Ứng Uyên Đế quân giải cứu và đặt tên cho hai tỷ muội. Nhan Đạm và tỷ tỷ hóa thành người trước thời hạn 100 năm và từ đây, Nhan Đạm đã gặp kiếp nạn lớn nhất đời mình - tình kiếp.


    Link phim: https://motphimtv.me/phim/tram-vun-huong-phai-10452.html

    Trầm vụn hương phai
    Trầm vụn hương phai
    Trầm vụn hương phai
    Trầm vụn hương phai
  7. F4 Thailand: Boys Over Flowers là bộ phim truyền hình Thái Lan phát sóng năm 2021–2022 với sự tham gia của Tontawan Tantivejakul (Tu), Vachirawit Chivaaree (Bright), Jirawat Sutivanichsak (Dew), Metawin Opas-iamkajorn (Win) và Hirunkit Changkham (Nani). Được chuyển thể từ bộ truyện tranh shoujo Nhật Bản Boys Over Flowers của Yoko Kamio. Bộ phim được xem là bản tiếng Thái của bộ phim cùng tên của Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc.


    Dựa trên bộ truyện tranh Con nhà giàu của Nhật Bản, bộ phim là câu chuyện tình yêu thú vị nhưng cũng nhiều trắc trở của cô nàng Gorya mạnh mẽ và cá tính cùng chàng thủ lĩnh F4 – dàn soái ca vừa giàu vừa có quyền tại ngôi trường cô đang theo học. Sau những màn đối đầu, hiểu lầm và khó khăn, Gorya dần nhận ra được tình cảm dành cho Thyme, hai người cùng nhau bảo vệ tình yêu trước sự ngăn cản của gia đình.


    Link phim: https://motchill.tv/phim/vuon-sao-bang-ban-thai-9948.html

    F4 Thailand: Boys Over Flowers
    F4 Thailand: Boys Over Flowers
    F4 Thailand: Boys Over Flowers
    F4 Thailand: Boys Over Flowers
  8. Thương Lan quyết là một bộ phim truyền hình Trung Quốc, được chuyển thể từ tiểu thuyết Ma tôn của tác giả Cửu Lộ Phi Hương, có sự tham gia diễn xuất của Ngu Thư Hân, Vương Hạc Đệ, Từ Hải Kiều, Quách Hiểu Đình, và Trương Lăng Hách. Phim chính thức lên sóng trên iQIYI vào ngày 7 tháng 8 năm 2022, khán giả quốc tế cũng có thể xem phim trên WeTV và Netflix. Bộ phim gặt hái được nhiều thành tích ấn tượng, và được xem là "hắc mã mùa hè" khi trở thành một trong những tác phẩm nổi bật nhất năm 2022.


    Thần nữ Tức Lan tộc bị Nguyệt tôn Đông Phương Thanh Thương (Vương Hạc Đệ) diệt tộc, vạn năm sau sống lại trở thành thần tiên cấp thấp ở tiên giới Hoa Lan Nhỏ (Ngu Thư Hân), và vô tình làm cho Nguyệt tôn đang bị nhốt trong tháp Hạo Thiên sống lại. Để hóa giải phong ấn chú thuật trên người cũng như hồi sinh kẻ thù lớn nhất, lần này Đông Phương Thanh Thương cần phải hy sinh hồn thần nữ của Hoa Lan Nhỏ. Tuy nhiên trong quá trình chung đụng, đại ma đầu đoạn tuyệt tình ái đã dần yêu tiểu tiên nữ ranh ma đáng yêu.


    Link phim: https://motchill.tv/phim/thuong-lan-quyet-276x-10499.html

    Thương Lan quyết
    Thương Lan quyết
    Thương Lan quyết
    Thương Lan quyết
  9. Ngôi trường xác sống là một bộ phim truyền hình kinh dị về đại dịch zombie của Hàn Quốc ra mắt năm 2022. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên Park Ji-hu, Yoon Chan-young, Cho Yi-hyun, Park Solomon, Yoo In-soo, Lee Yoo-mi, Kim Byung-chul, Lee Kyu-hyung và Jeon Bae-soo. Tác phẩm kể về một nhóm học sinh, chống lại zombie khi xuất hiện một loại virus lây nhiễm có khả năng biến con người thành xác sống. Bộ phim dựa trên webtoon Now at Our School (ko) của Joo Dong-geun, được phát hành từ năm 2009 đến năm 2011. Phim chính thức được phát hành vào ngày 28 tháng 1, 2022 trên nền tảng dịch vụ xem phim trực tuyến Netflix.


    Bộ phim xoay quanh hành trình sống còn, chống lại xác sống của một nhóm học sinh bị mắc kẹt trong trường học khi xuất hiện một loại virus lây nhiễm có khả năng biến con người thành xác sống đang lây lan khắp thành phố. Tình bạn và các giá trị đạo đức của họ đang bị đe dọa, khi họ chiến đấu để tồn tại. Đây không chỉ đơn thuần là cuộc đấu tranh với những thứ nguy hiểm và đáng sợ mà còn là thử thách khi đối diện với sự đố kỵ và lòng tham vô đáy của con người.


    Link phim: https://motchill.tv/phim/ngoi-truong-xac-song-9785.html

    Ngôi trường xác sống
    Ngôi trường xác sống
    Ngôi trường xác sống
    Ngôi trường xác sống
  10. Mùa hè yêu dấu của chúng ta là một bộ phim truyền hình hài lãng mạn của Hàn Quốc. Được quảng bá là "phim gốc đầu tiên của Studio N", phim được đạo diễn bởi Kim Yoon-jin và được viết kịch bản bởi Lee Na-eun, với sự tham gia của Choi Woo-shik, Kim Da-mi, Kim Sung-cheol và Roh Jeong-eui. Bộ phim xoay quanh câu chuyện dành cho tuổi thành niên về một cặp đôi đã chia tay nhưng buộc phải gặp lại nhau sau khi một bộ phim tài liệu mà họ đã từng quay ở trường trung học được lan truyền. Phim được phát sóng trên kênh truyền hình SBS từ ngày 6 tháng 12 năm 2021, thứ hai và thứ ba hàng tuần lúc 22:00 (KST), đồng thời được phát trực tuyến thông qua nền tảng Netflix.


    Một bộ phim hài lãng mạn dành cho tuổi thành niên xoay quanh Choi Woong (Choi Woo-shik) và Kook Yeon-soo (Kim Da-mi), hai người yêu cũ từng chia tay với lời hứa không bao giờ gặp lại. Thật may mắn khi bộ phim tài liệu mà họ quay cách đây 10 năm ở trường cấp ba bỗng nổi đình đám và buộc cả hai phải gặp lại nhau bởi người bạn chung thời cấp ba của họ là cũng là một đạo diễn phim tài liệu. Bộ phim mô tả những cảm xúc phức tạp và quá trình trưởng thành của họ.


    Link phim: https://motchill.tv/phim/mua-he-dau-yeu-cua-chung-ta-9662.html

    Mùa hè yêu dấu của chúng ta
    Mùa hè yêu dấu của chúng ta
    Mùa hè yêu dấu của chúng ta
    Mùa hè yêu dấu của chúng ta




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy