Top 7 ca khúc Việt Nam hay nhất tháng 11/2017

Miu Lee 267 0 Báo lỗi

Âm nhạc là món ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống hàng hàng ngày. Nếu bạn đang cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng trước những áp lực của công việc hay ... xem thêm...

  1. Mặt trời của em là một sáng tác mới nhất của nhất của ca - nhạc sĩ trẻ Kai Đinh cùng phần rap của JustaTee. Ca khúc đánh dấu sự trở lại của JustaTee sau một thời gian dài vắng bóng cùng sự xuất hiện đầy ấn tượng của Phương Ly - Top 16 Vietnam Idol 2010. Dù xuất thân từ một chương trình âm nhạc lớn nhưng suốt 7 năm cô nàng gần như không trong lĩnh vực âm nhạc, chính vì vậy, sự thành công bất ngờ đến từ Mặt trời của em thực sự đã đánh dấu một bước tiến lớn trong sự nghiệp của Phương Ly, giúp cô khẳng định bản thân trong vai trò ca sĩ.

    Với ca từ đáng yêu, ý nghĩa, giai điệu bắt tai, Mặt trời của em nhanh chóng tạo nên cơn sốt và liên tục đứng top đầu trên những bảng xếp hạng âm nhạc uy tín trong suốt tháng 11. MV của ca khúc được phát hành một ngày sau đó, với cách quay MV theo khổ đứng khác hẳn so với những MV trước đó của Việt Nam, màu sắc trẻ trung, hiện đại, sử dụng những vật dụng quen thuộc, MV Mặt trời của em được đánh giá rất cao và nhận về nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

    • Ca sĩ: Phương Ly Ft JustaTee
    • Sáng tác: Kai Đinh, JustaTee
    • Ngày phát hành: 27/10/2017
    Phương Ly chọn cách quay MV đứng đầy khác lạ
    Phương Ly chọn cách quay MV đứng đầy khác lạ
    MV Mặt trời của em

  2. Sống xa anh chẳng dễ dàng là ca khúc mới nhất mà Mr. Siro viết riêng cho giọng ca Bảo Anh. Bài hát được Bảo Anh ấp ủ và chuẩn bị kĩ lưỡng trong một thời gian dài, đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của cô nàng. Phát hành vào 1/11/2017, Sống xa anh chẳng dễ dàng nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong cộng đồng người nghe nhạc, bài hát nhanh chóng vượt mặt các đối thủ nặng kí như Em gái mưa, Chạm khẽ tim anh một chút thôi để đứng vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng Zing Mp3 và thu về gần 50 triệu lượt nghe sau gần 1 tháng phát hành.

    Lần này, Bảo Anh cũng đầu tư rất trau chuốt cho MV của mình, MV là về phần 2 cũng là tiền kiếp của câu chuyện trong Trái tim em cũng biết đau. Tất cả từ bối cảnh, phục trang, tạo hình nhân vật đến diễn xuất của Bảo Anh cùng các diễn viên trong MV đều được đánh giá rất cao. Đây xứng đáng là một MV ấn tượng nhất của Vpop trong thời gian gần đây.

    • Ca sĩ: Bảo Anh
    • Sáng tác: Mr. Siro
    • Phát hành: 1/11/2017
    Tạo hình ma mị của Bảo Anh trong MV mới
    Tạo hình ma mị của Bảo Anh trong MV mới
    Sống xa anh chẳng dễ dàng
  3. Đã lỡ yêu em nhiều là ca khúc thứ hai của JustaTee trong đợt comeback lần này. Ca khúc do chính anh sáng tác và thể hiện nhanh chóng nhận được sự ủng hộ ngoài sự mong đợi của khán giả. Chỉ sau nửa tháng ra mắt, Đã lỡ yêu em nhiều đã đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng âm nhạc Zing Mp3, thứ 2 trên top real - time và thu về hơn 20 triệu lượt nghe.

    Nếu như ở Mặt trời của em, JustaTee chỉ góp giọng một đoạn rất nhỏ và không xuất hiện trong MV thì lần này anh xuất hiện trong xuyên suốt MV của mình cùng chính cô nàng Phương Ly. MV còn gây ấn tượng cùng diễn xuất của cậu bé Thiên Khôi - quán quân Vietnam Idol Kids 2017. Sau dự án này, Phương Ly và JustaTee hứa hẹn sẽ còn hợp tác cùng nhau trong kha khá dự án âm nhạc khác nữa. Cùng chờ đón sự trở lại của cặp đôi này nhé!

    • Ca sĩ: JustaTee
    • Sáng tác: JustaTee
    • Phát hành: 13/11/2017
    Phương Ly, JustaTee, Thiên Khôi trong MV Đã lỡ yêu em nhiều
    Phương Ly, JustaTee, Thiên Khôi trong MV Đã lỡ yêu em nhiều
    MV Đã lỡ yêu em nhiều
  4. Thấy là yêu thương là dự án âm nhạc mới nhất do chính OnlyC sáng tác, thể hiện và chịu trách nhiệm sản xuất. Với giai điệu lạ tai, catchy và là một màu nhạc khá hiện đại mới mẻ, Thấy là yêu thương là món quà mà OnlyC muốn gửi tới khán giả, đặc biệt là những người đang yêu xa.

    MV Thấy là yêu thương được quay tại Úc và Đà Lạt với câu chuyện yêu xa lãng mạn của 1 cặp đôi cùng những khung cảnh vô cùng dễ thương. MV có sự xuất hiện của nam ca sĩ Lou Hoàng, dù mới phát hành nhưng MV này đã thu về gần 4 triệu lượt xem và đứng ở những vị trí cao trên tab thịnh hành của YouTube.

    • Ca sĩ: OnlyC
    • Sáng tác: OnlyC
    • Phát hành: 17/11/2017
    Một hình ảnh trong MV
    Một hình ảnh trong MV
    MV Thấy là yêu thương
  5. Chiều 2/11 vừa qua, Hiền Hồ vừa tổ chức buổi họp báo ra mắt ca khúc và MV debut Em ngày xưa khác rồi sau hơn nửa năm bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt 2017 với vị trí Á quân. Đây là một bản ballad ngọt ngào của nhạc sĩ Vương Anh Tú, được hòa âm bởi producer tài năng Đoàn Minh Vũ. Ngay sau khi phát hành ca khúc, có nhiều lời đồn đoán rằng đây chính là nỗi lòng của Hiền Hồ sau khi tan vỡ tình cảm với Soobin Hoàng Sơn, tuy nhiên Á quân The Voice đã phủ nhận những lời đồn này và cho biết ca khúc này đã được lên kế hoạch trước có những lùm xùm với Soobin.

    MV của ca khúc cũng được Hiền Hồ phát hành cùng ngày, trong MV nữ ca sĩ hợp tác với nam diễn viên điển trai Brain Trần.

    • Ca sĩ: Hiền Hồ
    • Sáng tác: Vương Anh Tú
    • Phát hành: 02/11/2017
    Hiền Hồ trong MV Em Ngày Xưa Khác Rồi
    Hiền Hồ trong MV Em Ngày Xưa Khác Rồi
    MV Em Ngày Xưa Khác Rồi
  6. Lâu đài cát là sáng tác của nhạc sĩ trẻ chuyên tạo hit Khắc Hưng dựa trên một câu chuyện có thật từ nhiều năm về trước của nữ ca sĩ Văn Mai Hương. Là một ca khúc thuộc thể loại Pop Soul với bản phối mộc mạc cùng lời ca sâu lắng, Lâu đài cát chắc chắn sẽ chạm đến trái tim của những người từng bị tổn thương bởi tình yêu tan vỡ.

    Ngoài bài hát đầy cảm xúc, Văn Mai Hương còn đầu tư thực hiện MV đầu tiên của Việt Nam quay 100% bằng máy Phantom. MV có sự xuất hiện của các khách mời như Phanuphong Wanthamat - Nam vương “Quý ông siêu quốc gia Thái Lan” năm 2016.

    • Ca sĩ: Văn Mai Hương
    • Sáng tác: Khắc Hưng
    • Phát hành: 22/10/2017
    Một hình ảnh đầy ấn tượng trong MV Lâu đài cát
    Một hình ảnh đầy ấn tượng trong MV Lâu đài cát
    MV Lâu đài cát
  7. Nằm trong album nhạc phim Cô Ba Sài Gòn, Tân thời được thể hiện bởi nam ca sĩ Jun Phạm. Được hòa âm, phối khí theo phong cách Retro cổ điển, lấy cảm hứng từ điệu nhạc Twist sôi động thịnh hành ở thập niên 60 cùng ca từ ý nghĩa, phê phán lối sống ảo của đa phần các bạn trẻ hiện nay, Tân thời nhanh chóng nhận về những phản hồi tích cực của khán giả.

    MV ca khúc bám sát vào nội dung của ca từ, kể lại một câu chuyện tình đáng yêu cùng phần vũ đạo theo phong cách vui nhộn. Trong MV có sự xuất hiện của những diễn viên chính trong Cô Ba Sài Gòn như: Diễm My, Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Thanh Vân,... cùng những diễn viên hài nổi tiếng hiện nay như: Hải Triều, Puka,...

    • Ca sĩ: Jun Phạm
    • Sáng tác: Huỳnh Hiền Năng
    • Phát hành: 07/11/2017
    Jun Phạm trong MV Tân thời
    Jun Phạm trong MV Tân thời
    MV Tân thời



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy