Top 10 Chiếc laptop độc đáo nhất thế giới

Nhung Dương 1479 1 Báo lỗi

Laptop là một trong những công cụ học tập, làm việc không thể thiếu đối với rất nhiều người. Với những tính năng tuyệt vời như khả năng di động cao, gọn nhẹ, ... xem thêm...

  1. Trên trang Amazon, chiếc máy tính này được bán với giá khoảng 3.500 USD. MSI GT80 Titan là chiếc máy tính đầu tiên trên thế giới được trang bị bộ bàn phím cơ đích thực, các phím trên bàn phím này mang lại cảm giác gõ phím và tiếng động, thứ mà các game thủ đặc biệt yêu thích. Mặc dù được trang bị bàn phím cơ nhưng khi chiêm ngưỡng nó, chúng ta không cảm thấy nó cồng kềnh. Chiếc laptop này còn có được hai card đồ họa cực kì mạnh mẽ.


    Với hiệu suất mạnh mẽ cùng bàn phím cơ tuyệt vời đã được nâng cấp, MSI GT80 Titan là chiếc máy tính xách tay chơi game đáng gờm. Bàn phím cơ học thoải mái, màn hình sáng, sống động. Bàn di chuột kỹ thuật số biến thành bàn phím số. Bảng điều khiển trên cùng có thể tháo rời cho phép bạn nâng cấp các chức năng khác. Thiết kế của MSI GT80 Titan thanh lịch nhưng vẫn không kém phần ấn tượng. Nắp nhôm đen của máy tính xách tay cực kỳ trang nhã. Biểu tượng Dòng Gaming có đèn nền màu đỏ và logo MSI cũng tạo thêm một nét đẹp tinh tế.Tuy nhiên, chiếc máy tính này lại có thời lượng pin kém, ngay cả đối với máy tính xách tay dùng để chơi game.

    MSI GT80 Titan
    MSI GT80 Titan
    MSI GT80 Titan

  2. Acer Aspire S7 được mệnh danh là chiếc máy tính siêu mẫu, độ dày của chiếc laptop này chỉ có 1,3cm và là một trong những máy tính xách tay mỏng nhất hiện nay. Với độ dày mỏng manh như vậy nhưng không có nghĩa là yếu, bởi nắp của chiếc máy tính này được trang bị bằng loại kính chống xước nổi tiếng Gorilla Glass 2. Giá của một chiếc máy tính chính hãng tầm 20 triệu VNĐ. Chiếc Acer Aspire S7 rất thuận tiện cho người dùng khi Vedette của nó có được thiết kế cực kỳ linh hoạt, có thể gấp lại 180 độ, có màn hình cảm ứng với độ phân giải lên đến 1080p.


    Thế hệ thứ hai của dòng S7 của Acer Aspire có một số cập nhật đáng hoan nghênh, chẳng hạn như tuổi thọ pin được cải thiện, bàn phím tốt hơn và bộ xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ tư. Nhưng Aspire đã không bỏ qua các khía cạnh của S7 mà chúng tôi yêu thích, đó là khung máy siêu mỏng, toàn màu trắng và màn hình cảm ứng 1080p nổi bật. Acer Aspire S7 có khung gầm nguyên khối hoàn toàn bằng nhôm được bao phủ bởi Corning Gorilla Glass 2, nắp của S7 có màu trắng hoàn toàn với đường viền màu bạc bao quanh nắp và logo Acer sáng ở trung tâm.

    Acer Aspire S7 (2013)
    Acer Aspire S7 (2013)
    Acer Aspire S7 (2013)
  3. Chiếc máy tính có kiểu dáng của một chiếc túi xách độc đáo, sang trọng và đẹp mắt này là kết quả của sự hợp tác và kết hợp giữa Bentley - thương hiệu xe hơi đình đám của Anh với hãng máy tính xách tay cao cấp Ego. Máy tính này được trang trí thủ công hoàn toàn bằng tay với lớp vỏ ngoài bằng da và các họa tiết khâu tay bằng kim cương để phù hợp với chiếc ô tô của hãng Bentley. Bên cạnh đó, khung của chiếc máy tính này được mạ bằng vàng trắng tạo sự kiểu cách cho chiếc laptop.


    Chạy phần mềm Microsoft Vista, máy tính xách tay Ego for Bentley có bộ xử lý 64-bit và ổ cứng 160GB. Và cuốn sổ được bao bọc bởi một khung vàng trắng khắc số phiên bản giới hạn. Trông giống một chiếc túi xách đắt tiền hơn là một chiếc máy tính xách tay khi nó được đóng lại, bên ngoài của máy được trang trí bằng "da Bentley" và theo phong cách khâu tay chéo của Bentley. Được sản xuất với số lượng hạn chế là 250 chiếc, và sau đó chúng được bày bán tại các cửa hàng bán lẻ máy tính cao cấp từ tháng 8 năm 2008. Giá của một chiếc máy được trưng bày là 20.000 USD.

    Ego for Bentley
    Ego for Bentley
    Ego for Bentley
    Ego for Bentley
  4. Asus ROG GX700 là chiếc máy tính ra đời nhằm phục vụ cho các game thủ. Chiếc máy tính này độc đáo ở điểm, nó có hệ thống làm mát bằng chất lỏng, mặc dù chiếc laptop này vẫn hoạt động bình thường nếu không có sự hỗ trợ của hệ thống làm mát này. Tuy nhiên nó sẽ không hoạt động hết 100% công suất nếu không có hệ thống làm mát, do card đồ họa của chiếc máy tính khá mạnh mẽ dễ gây nóng. Giá cho một chiếc máy chuẩn là 120 triệu đồng.


    Asus ROG GX700 được gọi là máy tính xách tay làm mát bằng chất lỏng đầu tiên trên thế giới và nó đi kèm với mô-đun làm mát Hệ thống ép xung thủy lực độc quyền của ROG có thể tháo rời cung cấp khả năng làm mát tối ưu với bộ tản nhiệt 92mm kép, theo công ty có khả năng tản nhiệt trên 500W. Hệ thống này giúp giảm nhiệt độ CPU và GPU lần lượt là 31% và 33%. Nó cũng làm cho khả năng bỏ qua vượt trội đến mức CPU có thể được ép xung lên đến 48%. Bộ nhớ DDR4 có thể được ép xung lên đến 43%. Nó cũng có tính năng làm mát truyền thống có thể chạy mà không cần đế làm mát chất lỏng. Máy tính xách tay được đóng gói trong một chiếc cặp theo chủ đề ROG được chế tạo đặc biệt để dễ dàng mang theo.

    Asus ROG GX 700
    Asus ROG GX 700
    Asus ROG GX 700
  5. Dragonfly Futurfön nhìn qua trông đơn giản chỉ như một chiếc tablet hay laptop thông thường, nhưng nó lại gây ấn tượng bởi Dragonfly Futurfön có thể dễ dàng nhân đôi thành chiếc máy tính hai trong một độc đáo với kiểu chạy song song hai hệ điều hành, một bằng Android và một bằng Windows. Chiếc máy tính này lần đầu tiên được bày bán với giá là 800 USD và đang trong quá trình phát triển và gọi vốn ở Indiegogo vào năm 2014.


    Với kiến trúc gấp và biến đổi độc đáo, khả năng của Dragonfly Futurefön vượt xa bất kỳ thiết bị nào khác! Dragonfly là nền tảng linh hoạt nhất, vì nó cung cấp cả trải nghiệm người dùng Windows và Android. Được làm bằng cấu trúc liền khối bằng nhôm chất lượng cao, Dragonfly rất cứng cáp! Mỗi bộ phận của Dragonfly đều được thiết kế với mục đích riêng cho phép thiết bị hoạt động vừa liền mạch với nhau vừa có tính riêng biệt. Vì chúng tích hợp sức mạnh của máy tính xách tay, máy tính bảng và điện thoại thông minh nên điều quan trọng là thiết bị này đều có vị trí và mục đích!

    Dragonfly Futurfön
    Dragonfly Futurfön
    Dragonfly Futurfön
    Dragonfly Futurfön
  6. Apple iBook G3 (1999) được thiết kế với hình dáng vỏ sò bắt mắt và điệu đà. Đây là phiên bản di động của iMac G3, đặc biệt với thiết kế kiểu dáng vỏ sò tích hợp với tay cầm, có những màu sắc phù hợp để lựa chọn màu xanh da trời, màu cam, xanh lá, xanh dương và tím than nổi bật trên nền trắng. Khi được tung ra thị trường, sản phẩm Apple iBook G3 rất được người dùng hoan nghênh đón nhận, đây là một trong những thành công của Apple khi tung sản phẩm độc đáo này ra thị trường. Giá của chiếc máy tính này tầm 25 triệu đến 35 triệu đồng.


    Một trong những tính năng đầu tiên và đặc biệt nhất của iBook G3 là thiết kế bên ngoài độc đáo. Với các góc bo tròn, kích thước phóng đại, viền cao su và các tùy chọn màu sắc tươi sáng, sản phẩm của Apple bắt mắt đến mức nó trở thành chỗ dựa trong các chương trình truyền hình và phim vào thời điểm đó. Việc mở 'vỏ sò' (nhanh chóng trở thành một trong những biệt danh của máy) cho thấy một cách tiếp cận thông thường hơn đối với bố cục máy tính xách tay - bàn phím, bàn di chuột, màn hình không giống như tính thẩm mỹ của chiếc máy tính này được chuyển sang các mẫu máy trong tương lai. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên của Apple có các cổng không được che ở bên cạnh chứ không phải ở phía sau.

    Apple iBook G3 (1999)
    Apple iBook G3 (1999)
    Apple iBook G3 (1999)
  7. Floral Kiss là một dòng máy tính ra đời dành riêng cho phái đẹp, đây là một thiết kế độc đáo và mới lạ đến từ Fujitsu. Để lấy lòng được các phái đẹp, Floral Kiss được thiết kế với điểm nhấn là nút nguồn lấy cảm hứng từ viên ngọc trai tinh tế, nhẹ nhàng và đẹp đẽ. Ngoài ra, quan tâm đến việc làm đẹp của các chị em, chiếc laptop này còn được thiết kế để khi mở máy không làm hỏng móng tay. Tuy nhiên chiếc máy này có giá khá đắt, khoảng 1.900 USD.


    Floral Kiss là chiếc PC đầu tiên được phát hành dưới thương hiệu Floral Kiss, Fujitsu sẽ cung cấp một Ultrabook được phát triển theo hướng hoàn toàn sang trọng, từ kích thước và thiết kế của kiểu máy cho đến các phụ kiện, chuột, bộ đổi nguồn AC và các thiết bị ngoại vi khác, thậm chí là các ứng dụng. Với hệ điều hành Windows 8 mới nhất, bộ xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 3 hiệu suất cao và 500GB dung lượng đĩa cứng, các thông số kỹ thuật của máy tính xách tay mới chắc chắn sẽ tạo ra trải nghiệm thân thiện với người dùng. Nó cũng cung cấp quyền truy cập vào My Cloud, dịch vụ đám mây cá nhân độc quyền của Fujitsu sẽ có sẵn dưới dạng dịch vụ toàn diện.

    Floral Kiss
    Floral Kiss
    Floral Kiss
    Floral Kiss
  8. Getac B300-X Toughbook gây ấn tượng với vẻ bề ngoài đồ sộ, chiếc máy tính này rất phù hợp với những ai yêu thích vẻ to con của nó. Getac B300-X Toughbook sử dụng hệ điều hành win 10, và bạn sẽ khá bất ngờ với trang bị những 5 ổ cứng của chiếc máy tính này. Vì để đủ không gian cho 5 ổ cứng nên chiếc máy tính này không hề mỏng một chút nào. Mặc dù đi ngược với xu hướng gọn nhẹ, mỏng manh của những máy tính hiện nay song chiếc máy tính này vẫn được các game thủ đón nhận một cách hào hứng. Giá xuất xưởng của một chiếc máy tính này khoảng 2000 USD đến 3000 USD.


    Máy tính xách tay GETAC B300 được chứng nhận MIL-STD-810G và chứng nhận IP65, tự hào có vỏ hợp kim magie, ổ cứng được bảo vệ chống va đập, chống rung và chống va đập, nắp và cửa vào / ra được bịt kín để tránh bị hư hại bởi các hạt rắn và hơi ẩm. Được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7 / i5 vPro điện áp thấp, B300 cung cấp thời lượng pin dài lên đến 15 giờ cho cả ngày làm việc. Máy tính xách tay GETAC B300 G6 i5 13.3 Touch Full Rugged có một số tính năng bảo mật nâng cao để bảo vệ dữ liệu quan trọng, bao gồm máy quét dấu vân tay, TPM 1.2, Intel vPro và đầu đọc thẻ thông minh tùy chọn. Nó cũng bao gồm các tùy chọn kết nối toàn diện của Bluetooth, WLAN, GPS và 3G.

    Getac B300-X Toughbook
    Getac B300-X Toughbook
    Getac B300-X Toughbook
  9. Top 9

    Acme

    Cũng là một thiết kế đồ sộ, to con khác, Acme là một máy tính được mô tả rất "nhẹ", rất "dễ" di chuyển với khối lượng khoảng 12,5kg. Tuy nhiên, chiếc máy tính này hiệu năng rất mạnh mẽ, nó gần bằng 8 lần chiếc Surface Pro 4. Bạn sẽ khá ngạc nhiên khi thấy chiếc laptop này, bởi bàn phím chỉ được kết nối với màn hình qua dây cáp điện thoại. Hãng Acme không chính thức công bố ra thị trường giá của chiếc máy tính này, nếu bạn muốn sở hữu nó thì phải liên hệ trực tiếp đến công ty và hỏi giá.


    Các máy chủ di động thế hệ tiếp theo của Acme hoàn hảo cho việc giám sát, thu thập và phân tích mạng. Các máy chủ này đã được thiết kế ngay từ đầu để đáp ứng các yêu cầu của khách hàng về khả năng làm mát, mở rộng dung lượng lưu trữ lớn và khả năng phục vụ. Ví dụ, NetPAC của Acme có thể chứa tới 80 TB dung lượng lưu trữ khổng lồ và có nâng cấp tùy chọn cho ổ đĩa NVMe. Acme được sản xuất và thử nghiệm một dòng hệ thống chắc chắn để đáp ứng MIL-STD 810G, 901D và 461G. Ví dụ, MilPA III được phát triển để cung cấp sức mạnh tính toán tối đa trong một hệ thống di động có thể sống sót sau những cú sốc tác động lớn khi ở trên tàu.

    Acme
    Acme
    Acme
    Acme
  10. Dell XPS 13 là máy tính sở hữu ngoại hình mỏng manh nhưng không kém phần cứng cáp, chiếc máy tính này được trang bị với thiết kế kết cấu sợi carbon quanh bàn phím. Ngoài ra chiếc Dell XPS 13 này nhờ có thiết kế phần màn hình nhìn như không có đường viền mà làm cho model có kích thước 13 inch khi nó chỉ là một máy tính có màn hình 11.6 inch giống máy tính thông thường khác. Dell XPS 13 nặng 1,27kg, cùng trọng lượng với MacBook Air, nhưng mỏng hơn một chút ở 0,58 inch Giá của một chiếc máy chính hãng tầm 23 triệu đến 30 triệu VNĐ.


    Dell cũng đã giảm kích thước viền trên và cạnh bên, dẫn đến màn hình 16:10 lớn hơn 6,8% so với người tiền nhiệm trước đó. Công ty tuyên bố tỷ lệ màn hình so với thân máy là 91,5%. Điều này dẫn đến độ phân giải nhiều hơn gần một triệu so với bảng điều khiển 1080p của Dell XPS 13. Màn hình rộng giúp người dùng có nhiều không gian để trải nghiệm hơn so với người tiền nhiệm, người dùng sẽ không phải thu nhỏ các cửa sổ, tab vụ để có thể làm việc cùng lúc trên nhiều tab khác nhau. Thiết kế gần như không viền cũng mang lại cho toàn bộ thiết bị một kiểu thẩm mỹ cao cấp mới. Với logo và các tấm cản bằng nhựa màu trắng đã biến mất, kết hợp với bàn phím mở rộng và bàn di chuột

    Dell XPS 13
    Dell XPS 13
    Dell XPS 13



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy