Top 10 cô gái hot nhất mạng xã hội Hàn Quốc hiện nay

Drakon Amilie 1365 0 Báo lỗi

Không cần phải là một ngôi sao giải trí hay thần tượng nổi tiếng, 10 cô gái dưới đây vẫn khiến vạn người mê mẩn nhờ vẻ đẹp dung mạo đã chạm tới mức hoàn hảo.... xem thêm...

  1. Jung Nari được mệnh danh là “Thiên thần nội y” xứ Hàn, một trong những hotgirl đình đám với lượng fan hâm mộ đông đảo trên mạng xã hội tại xứ sở kim chi vài năm trở lại đây.

    Cô nàng sinh ngày 01/01/988, với chiều cao 1m63, cân nặng 44kg cùng số đo ba vòng 86 – 61 – 71. Jung Nari hiện đang là người mẫu quảng cáo thời trang, cô được giới chuyên nghiệp và cộng đồng cư dân mạng đánh giá cao nhờ khuôn mặt baby xinh xắn như búp bê nhưng lại có một thân hình nóng bỏng đốt mắt người nhìn.
    Thiên thần nội y xứ Hàn Jung Nari
    Thiên thần nội y xứ Hàn Jung Nari

  2. Ray Yang được biết tới là một nữ huấn luyện viên thể hình nổi tiếng trên truyền hình hiện nay tại Hàn Quốc. Mỗi khi cô xuất hiện, là một lần Ray Yang khiến các đấng mày râu phải ngẩn ngơ, mê mẩn với đường cong hút mắt của cô.
    Cô sinh ngày 10/03/1987 tại Busan, Hàn Quốc. Theo tìm hiểu, hotgirl 8X này sở hữu chiều cao 1m72, cân nặng 52kg và số đo 3 vòng lần lượt là 92 – 58 – 91.
    Cô đã kết hôn và có con nhưng Ray Yang vẫn luôn giữ được vóc dáng cực chuẩn được ví với các thiên thần Victoria's Secret.
    Nữ huấn luyện viên thể hình nổi tiếng Ray Yang
    Nữ huấn luyện viên thể hình nổi tiếng Ray Yang
  3. Top 3

    Soy Kim

    Vị trí tiếp theo thuộc về Soy Kim – hay còn được biết tới với danh hiệu “Kim Kardashian phiên bản Hàn”. Sở dĩ cô nàng có nickname như vậy là nhờ vào vòng 3 nảy nở, căng tràn sức sống khiến bao chị em phải ghen tỵ.
    Chỉ cần diện lên mình bộ bikini 2 mảnh bất kỳ, Soy Kim có thể khiến mọi chân dài đứng bên cạnh bị lu mờ không thương tiếc với thân hình bốc lửa, đặc biệt là vòng ba khủng.
    Nữ ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên Soy Kim
    Nữ ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên Soy Kim
  4. Chân dài Park Su Yeon là một trong những hiện tượng nổi bật trên mạng xã hội Instagram xứ Hàn với những ưu điểm vượt trội về ngoại hình cùng một gương mặt đẹp không tì vết.
    Người đẹp sinh năm 1989, hiện có tới hơn 200 ngàn lượt theo dõi, hình ảnh thường ngày cũng được đều đặn cập nhật với lượt thích và chia sẻ khủng.
    Cô có đôi mắt biết nói, có chiều sâu. Đây chính là nét nổi bật trên gương mặt khiến cô gái trẻ này luôn tạo được ấn tượng với những người xung quanh.
    Hot girl Park Su Yeon
    Hot girl Park Su Yeon
  5. Top 5

    DJ Soda

    Người hâm mộ Việt Nam có lẽ không xa lạ gì với cái tên DJ Soda, người đẹp sinh ngày 12/06/1986 tại Seoul, Hàn Quốc. DJ Soda được biết đến là "phù thủy âm thanh" nổi tiếng của Hàn Quốc, với sở trường âm nhạc là funk và hip hop.
    Cô sở hữu một vẻ ngoài nóng bỏng không thua kém bất cứ mỹ nhân nào với nước da trắng hồng, đường cong gợi cảm, nụ cười ngọt ngào và những điệu nhảy vô cùng quyến rũ, gợi cảm. DJ Soda từng được người hâm mộ mệnh danh là “cô gái cup D” bởi cô sở hữu số đo 3 vòng đáng mơ ước như bước ra từ truyện tranh.
    DJ Soda
    DJ Soda
  6. Nổi tiếng trong cộng đồng giới trẻ Hàn Quốc với vai trò một người mẫu online, Son Ju Hee là một người mẫu có rất nhiều tiềm năng để vươn xa trở thành một ngôi sao giải trí trong tương lai gần.
    Chân dài họ Son sinh ngày 29/01/1988 tại Seoul, Hàn Quốc. Sở hữu số đo 3 vòng thuộc loại chuẩn đến từng centimét. Với gương mặt đẹp, nụ cười ngọt ngào và thân hình săn chắc, quyến rũ, Ju Hee dễ dàng thu hút được sự chú ý từ những người đối diện.
    Người mẫu online Son Ju Hee
    Người mẫu online Son Ju Hee
  7. Hotgirl với nickname jeee622 từng khiến cộng đồng mạng xứ sở kim chi dậy sóng thời gian gần đây với vòng 1 có kích thước lớn chưa từng thấy.
    Thông tin của jeee622 trên mạng xã hội khá khiêm tốn, theo nhiều nguồn tin, hiện nay chỉ biết hiện cô đang là người mẫu quảng cáo cho một vài nhãn hiệu thời trang trong nước.
    Hotgirl bí ẩn với nickname jeee622
    Hotgirl bí ẩn với nickname jeee622
  8. Top 8

    Daunni

    Một hotgirl với vòng một ấn tượng khác được đề cập đến trong danh sách này là Daunni, chân dài 8X sở hữu nụ cười bí hiểm cùng cơ thể nóng bỏng, có thể thiêu rụi mọi ánh mắt của cánh mày râu.
    Cô nàng hotgirl này thường đăng tải những bức ảnh khoe thân với tạo dáng khá nhạy cảm lên trang cá nhân, khiến dân tình, đặc biệt là các chàng trai đứng ngồi không yên.
    Hotgirl Daunni
    Hotgirl Daunni
  9. Lee Yeon Jeong sinh ngày 05/07/1992, là một trong những hotgirl đời đầu và hiện tại vẫn đang rất được yêu thích tại Hàn Quốc. Sau khi tốt nghiệp đại học Kyung Hee, Yeon Jeong quyết định chuyển hướng lấn sân sang làm người mẫu online.
    Sở hữu một gương mặt khả ái và thân hình hút hồn, người đẹp 9x nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công trên con đường nghệ thuật. Cô còn được đánh giá là cái tên triển vọng tiếp bước những đàn chị tên tuổi trong nghề trên sàn catwalk.
    Người mẫu online Lee Yeon Jeong
    Người mẫu online Lee Yeon Jeong
  10. Đứng đầu danh sách là nữ người mẫu kiêm diễn viên Son Yoon Joo, cô được mệnh danh là “Mỹ nữ đẹp nhất mạng xã hội Hàn Quốc năm 2016” theo bình chọn của tạp chí Playboy.
    Sở hữu một gương mặt với tỷ lệ vàng, cùng với vòng eo con kiến và làn da trắng mịn màng, Son Yoon Joo gần như đẹp hoàn hảo trong mắt những người xung quanh.
    Nữ người mẫu kiêm diễn viên Son Yoon Joo
    Nữ người mẫu kiêm diễn viên Son Yoon Joo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy