Top 7 Công ty cung cấp thực phẩm đóng hộp uy tín nhất Việt Nam

Giang Hoàng 11158 0 Báo lỗi

Với xu thế phát triển nhanh, hiện đại như ngày nay thì thực phẩm đóng hộp đã trở thành sự lựa chọn thiết yếu của nhiều bà nội trợ. Thực phẩm đóng hộp vốn phong ... xem thêm...

  1. Công ty cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản – Vissan được thành lập vào ngày 20/11/1970, hoạt động trong lĩnh vực chăn nuôi, sản xuất, kinh doanh thực phẩm tươi sống và thực phẩm chế biến. Đến nay, Vissan là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu ngành thực phẩm của cả nước với hệ thống phân phối rộng khắp trên toàn quốc, xuất khẩu đến các nước trong khu vực và trên thế giới.


    Ngay từ những ngày đầu thành lập, Vissan xác định sứ mệnh cung ứng cho thị trường những sản phẩm an toàn, chất lượng với giá trị dinh dưỡng cao, đem lại lợi ích tốt nhất cho cộng đồng xã hội. Theo đuổi sứ mệnh cùng những giá trị tốt đẹp ấy, Vissan không ngừng đầu tư để trở thành nhà sản xuất, chế biến, phân phối thực phẩm lớn nhất cả nước, vươn ra khu vực và thế giới.


    Là một công ty thực phẩm hàng đầu tại thị trường Việt Nam, Vissan chuyên sản xuất và kinh doanh các loại thực phẩm đóng hộp hiện đang bán rất chạy tại các chuỗi siêu thị và cửa hàng tiện lợi. Với hệ thống dây chuyền sản xuất được nhập khẩu từ châu Âu cùng nguồn nguyên liệu tươi mới được kiểm định, công ty cam kết cung cấp ra thị trường những loại thực phẩm đóng hộp có chất lượng tốt nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 420 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3553 3999

    Email: vissanco@vissan.com.vn
    Website: https://vissanmart.com/
    Fanpage: www.facebook.com/VISSAN1970/

    Công ty cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản – Vissan
    Công ty cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản – Vissan
    Công ty cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản – Vissan
    Công ty cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản – Vissan

  2. Top 2

    Công ty CP đồ hộp Hạ Long

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần đồ hộp Hạ Long (Halong Canfoco) là một công ty có lịch sử lâu đời và uy tín trong ngành sản xuất đồ hộp thực phẩm tại Việt Nam. Được thành lập vào năm 1957 dưới tên Nhà máy Cá hộp Hạ Long, Halong Canfoco đã trải qua một quá trình phát triển dài hơi và đáng kể. Thương hiệu Halong Canfoco được biết đến như một trong những đơn vị đầu tiên sản xuất đồ hộp thực phẩm tại Việt Nam, và ngày nay họ đã trở thành một trong những công ty đầu tiên niêm yết trên thị trường chứng khoán. Với gần 1.000 lao động và một hệ thống sản xuất bao gồm 2 nhà máy chế biến, 2 văn phòng đại diện, và 1 địa điểm thu mua nguyên liệu nông sản trên khắp cả nước, Halong Canfoco có một tầm ảnh hưởng lớn trong ngành thực phẩm tại Việt Nam.

    Công ty đã trải qua 65 năm lịch sử phát triển và đã điều chỉnh sản phẩm của họ để phản ánh sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam. Halong Canfoco luôn hướng đến việc cung cấp sản phẩm thực phẩm chất lượng và dinh dưỡng, với các thương hiệu nổi tiếng như Halong Canfoco, Expect, Everyday, Chipbon và Canfresh. Halong Canfoco sản xuất một loạt các sản phẩm đóng hộp, bao gồm cá, thịt, rau cải, và trái cây. Họ cũng sản xuất các sản phẩm đông lạnh như xúc xích đông lạnh, chả giò và nem hải sản. Sản phẩm của công ty được phân phối rộng rãi trong nước và xuất khẩu đến nhiều quốc gia trên khắp châu lục, bao gồm Châu Âu, Châu Á, Trung Đông và Châu Phi. Halong Canfoco đã xây dựng một danh tiếng vững mạnh và đóng góp quan trọng vào ngành công nghiệp thực phẩm của Việt Nam thông qua việc cung cấp các sản phẩm thực phẩm chất lượng và đa dạng cho thị trường cả trong nước và quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 71 Lê Lai, Máy Chai, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 022 5383 6692
    Email:
    halong@canfoco.com.vn
    Website:
    https://canfoco.com.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/canfoco

    Gọi điện
    Công ty CP đồ hộp Hạ Long
    Công ty CP đồ hộp Hạ Long
    Công ty CP đồ hộp Hạ Long
    Công ty CP đồ hộp Hạ Long
  3. Seaspimex Việt Nam được thành lập từ năm 1983 với sự thừa hưởng kinh nghiệm và các phương pháp sản xuất của Tổng Công Ty Thủy Sản Việt Nam Seaprodex. Sau hơn 37 năm hình thành và phát triển, Seaspimex đã vươn mình đưa các sản phẩm thủy hải sản ra thị trường nội địa và quốc tế tại hơn 50 nước ở 05 châu lục. Hiện nay, công ty đang vận hành hai nhà máy xử lý hiện đại: một nhà máy tại thành phố Hồ Chí Minh với tổng diện tích 38000m2, công suất thành phẩm 15000 tấn/ năm và hơn 800 nhân sự; một nhà máy tại tỉnh Bến Tre với tổng diện tích 5000m2, công suất thành phẩm 2000 tấn/ năm và hơn 200 nhân sự. Công ty đang vận hành dưới các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế bao gồm HACPP; BRC; IFS; HALAL; FDA; SEDEX cũng như các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, môi trường của Việt Nam.

    Từ khi thành lập, Seaspimex Việt Nam luôn chú trọng tập trung vào chất lượng vào sản phẩm và luôn phát triển giới thiệu các sản phẩm thủy hải sản giá trị gia tăng mới cho thị trường. Vì vậy, thương hiệu Seaspimex luôn tự hào được tin tưởng ở cả thị trường Việt Nam và quốc tế với phương châm “Chất lượng tạo nên sự khác biệt”. Nếu các bạn đang tìm kiếm những công ty chuyên sản xuất và phân phối các loại cá hộp, thịt hộp,… thì đừng bỏ qua Công ty CP Thủy đặc sản SeaSpimex. Với phương châm chất lượng tạo nên thương hiệu, SeaSpimex luôn chú trọng đến nguồn nguyên liệu đầu vào, khâu sản xuất và tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo cung cấp ra thị trường những sản phẩm đồ hộp đa dạng, chất lượng thơm ngon và giá cả phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51/14 Hòa Bình, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3961 1660
    Email:
    info@seaspimex.vnn.vn

    Website: https://seaspimex.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Seaspimex

    Gọi điện
    Công ty cổ phần thủy đặc sản SeaSpimex
    Công ty cổ phần thủy đặc sản SeaSpimex
    Công ty cổ phần thủy đặc sản SeaSpimex
    Công ty cổ phần thủy đặc sản SeaSpimex
  4. Công ty TNHH ThaiCorp International, hay THAI CORP, là một tổ chức phân phối quốc tế có trụ sở tại Việt Nam. ThaiCorp là một thành viên của tập đoàn Berli Jucker Public Company Limited (BJC), và trong suốt hơn 20 năm hoạt động, công ty đã cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cho khách hàng tại Việt Nam. ThaiCorp đã thiết lập sự hợp tác mạnh mẽ với các công ty hàng đầu của Thái Lan để đem lại những sản phẩm và dịch vụ hàng đầu cho thị trường Việt Nam.

    ThaiCorp đại diện cho một loạt các thương hiệu nổi tiếng, bao gồm nhãn hiệu khăn giấy E’mos & Cellox, cá hộp 3 Lady Cooks, bánh gạo Yappy, Chocoball KohKae, và nước súc miệng Close-up của Unilever. Công ty không chỉ đóng vai trò nhà phân phối mà còn sở hữu một nhà máy lớn với kho đông lạnh, sản xuất các sản phẩm như đậu phụ và sữa đậu nành tươi dưới thương hiệu Ichiban.

    Mạng lưới phân phối của ThaiCorp bao gồm hơn 1.000 nhà cung cấp hàng và 40.000 nhà phân phối sỉ và lẻ trải dài từ Bắc vào Nam, đảm bảo có khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên khắp đất nước. ThaiCorp luôn cam kết đổi mới, chất lượng và dịch vụ khách hàng, điều này đã giúp họ xây dựng mối quan hệ đáng tin cậy với khách hàng và nhà cung cấp. Công ty tự hào là đối tác tin cậy tại thị trường Việt Nam và không ngừng nỗ lực để giúp khách hàng thành công.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lô 5-4 Đường M14,KCN Tân Bình mở rộng, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP. HCM
    • Lô số 4, Cụm CN Yên Nghĩa, Phường yên nghĩa, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 028 6296 0000

    Email: thaicorp@tcivn.com
    Website: https://tcivn.com/vi/

    Gọi điện
    Công ty TNHH ThaiCorp International
    Công ty TNHH ThaiCorp International
    Công ty TNHH ThaiCorp International
    Công ty TNHH ThaiCorp International
  5. Ra đời từ năm 1977, Công ty CP Rau Quả Tiền Giang (Vegetigi) hiện nay là một trong những nhà sản xuất và xuất khẩu hàng đầu ở Việt Nam về các mặt hàng rau quả. VegetigiI cung cấp đa dạng các mặt hàng: Nước quả cô đặc và puree đóng trong túi vô trùng, trái cây chế biến nhiều quy cách cắt khác nhau đông lạnh IQF, trái cây đông lạnh nguyên trái, các sản phẩm hoa quả đóng hộp và một số sản phẩm thực phẩm khác (như trứng cút).


    Công ty sở hữu 3 nhà máy chế biến chính. Bao gồm một nhà máy đồ hộp trái cây công suất 10.000 tấn thành phẩm/năm; một nhà máy đông lạnh rau củ quả công suất: 5.000 tấn thành phẩm/năm; và một nhà máy chạy nước quả cô đặc và puree công suất 5.000 tấn thành phẩm/năm. Ngoài ra, Vegetigi còn xuất khẩu hơn 10.000 tấn trái cây tươi/năm, có nông trường riêng 2.081 ha trồng dứa năng suất lên đến 35.000 tấn nguyên liệu dứa mỗi năm.


    Không những thế, công ty còn có nhiều loại trái cây và rau quả ở khu vực gần đó để công ty thường xuyên chế biến bao gồm xoài, chanh dây, mãng cầu, thanh long, đu đủ, ổi, chuối, dừa, nha đam, chôm chôm, bắp ngọt, bắp non, măng tre, khoai lang, củ sả, ớt đỏ,... Sản phẩm sản xuất tại Vegetigi đang được xuất khẩu đi các thị trường chính như EU, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Nga, và một số thị trường khác trên thế giới.


    Hệ thống quản lý chất lượng tại Vegetigi theo tiêu chuẩn và yêu cầu của ISO 9001: 2008; HACCP; BRC; RSK; FDA; SEDEX; HALAL.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Kilômét số 1977, Long Định, Châu Thành, Tiền Giang

    Điện thoại: 027 3383 4677

    Email: info@vegetigi.com

    Website: https://vegetigi.com

    Fanpage: www.facebook.com/VEGETIGI

    Gọi điện
    Công ty xuất khẩu rau quả Tiền Giang
    Công ty xuất khẩu rau quả Tiền Giang
    Công ty xuất khẩu rau quả Tiền Giang
    Công ty xuất khẩu rau quả Tiền Giang
  6. Được thành lập vào 26/12/1955, Doveco Công ty cổ phần TPXK Đồng Giao tự hào là doanh nghiệp chế biến nông sản hàng đầu của Việt Nam. Trải qua nhiều năm liên tục phát triển với niềm tin vững chắc bằng sự sáng tạo của đội ngũ nhân viên, sự tập trung vào giá trị cốt lõi, tính linh hoạt, khả năng thích ứng cao với thị trường và tư duy duy toàn cầu là những giá trị cơ bản cho sự phát triển lâu dài và bền vững của công ty.


    Ngày nay, Doveco được biết đến với tư cách là một mắt xích quan trọng trong chuỗi cung ứng ngành nông sản Việt Nam, là cầu nối giữa thị trường nông sản quốc tế với công ty thương mại, nhà sản xuất, người nông dân và người tiêu dùng trong nước. Với diện tích canh tác hơn 5.500 hecta, thâm canh nhiều loại rau quả nhiệt đới như: dứa, cam quýt, đu đủ, vải nhãn, na, ớt, lạc tiên… Công ty còn trồng và canh tác nhiều loại cây có sản lượng cao. Công ty sẽ trồng trọt và chế biến các loại rau quả đóng hộp và sản phẩm rau quả tươi phục vụ nhu cầu tiêu dùng nội địa và xuất khẩu. Sản phẩm được xuất khẩu với số lượng lớn tới nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Đức, Pháp, Anh, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Mông cổ,…


    Xuất Khẩu Đồng Giao hướng tới là doanh nghiệp hàng đầu trong nước, khu vực tạo môi trường làm việc năng động, sáng tạo, đa văn hóa, mang lại cơ hội phát triển cho đối tác kinh doanh, cộng đồng nơi công ty hoạt động. Doveco nơi khởi nguồn cho những trải nghiệm tuyệt vời nhất bắt nguồn từ thiên nhiên. Với số lượng đối tác, mối quan hệ làm ăn bền vững trong và ngoài nước, đồng thời công ty hoàn toàn tự tin về chất lượng sản phẩm đã tạo nên thương hiệu Doveco ngày một lớn mạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tòa nhà 8TM1-26 Khu đô thị The Manor Central Park, Nguyễn Xiển, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Trụ sở chính: Trung Sơn, Tam Điệp, Ninh Bình
    • Chi nhánh Sơn La: Tiểu khu 10, Hát Lót, Mai Sơn, Sơn La
    • Chi nhánh Gia Lai: CCN Mang Yang, Đăk Djrăng, Mang Yang, Gia Lai

    Điện thoại: 033539 6222

    Email: mkt@doveco.com.vn

    Website: https://www.doveco.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/doveco.com.vn

    Công ty CP thực phẩm xuất khẩu Đồng Giao
    Công ty CP thực phẩm xuất khẩu Đồng Giao
    Công ty CP thực phẩm xuất khẩu Đồng Giao
    Công ty CP thực phẩm xuất khẩu Đồng Giao
  7. Nhà máy thực phẩm đóng hộp KTC (KTCFOOD) là một cơ sở sản xuất thực phẩm có trụ sở tại Kiên Giang, Việt Nam. Được xây dựng từ năm 2010 và chính thức đi vào hoạt động vào tháng 02/2012, nhà máy này có quy mô lớn và đáng chú ý. Với một công suất trung bình từ 80.000 đến 100.000 lon sản phẩm mỗi ngày, công ty đã trở thành một trong những nhà máy sản xuất thực phẩm đóng hộp hàng đầu tại khu vực. Một trong những lợi thế quan trọng của nhà máy KTCFOOD là vị trí địa lý độc đáo tại khu vực cảng lớn Tắc Cậu. Nhờ điều này, họ có lợi thế tiếp cận nguồn nguyên liệu tươi sạch một cách dễ dàng, đảm bảo sản phẩm của họ luôn có chất lượng tốt.

    Nhà má được trang bị các thiết bị và máy móc hiện đại, được nhập khẩu từ Tây Ban Nha và Thái Lan, giúp tối ưu hóa quy trình sản xuất và đảm bảo sự tự động hóa. Đặc biệt, nhà máy này tuân thủ chương trình quản lý chất lượng HACCP theo tiêu chuẩn châu Âu (EU Code: DH 755) và đã được cấp chứng nhận bởi các tổ chức uy tín như FDA, KOSHER, HALAL, DOLPHIN SAFE, IFS và ISO 22000:2005, cho phép họ xuất khẩu sản phẩm của mình đến các thị trường trên toàn thế giới, bao gồm Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Á, Châu Phi và Trung Đông.

    KTCFOOD
    chuyên sản xuất và cung cấp một loạt các sản phẩm thủy hải sản đóng hộp, bao gồm cá ngừ ngâm dầu, cá ngừ ngâm muối, sốt cà đậu hành, cá mackerel, cá sardine sốt cà và nhiều loại sản phẩm thủy hải sản khác, theo yêu cầu của khách hàng. Tất cả sản phẩm của công ty đều tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe, và họ tự tin cung cấp cho khách hàng của họ những sản phẩm đạt chất lượng cao và phù hợp với nhiều thị trường trên toàn cầu. Các sản phẩm tiêu biểu của KTCFOOD bao gồm cá mòi sốt cà chua, cá ngừ sốt cà chua, cá ngư bông khúc ngâm dầu, cá ngư xốt cà đậu hành, và nhiều sản phẩm khác, đều đạt chuẩn và được sản xuất với sự tận tâm và kỹ năng chế biến của nhà máy KTC.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu Cảng cá Tắc Cậu, Châu Thành, Kiên Giang

    Điện thoại: 029 7361 7724

    Email: sale@ktcfood.com.vn

    Website: https://ktcfood.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ktcfood/

    Gọi điện
    Nhà máy thực phẩm đóng hộp KTC Kiên Giang - KTCFOOD
    Nhà máy thực phẩm đóng hộp KTC Kiên Giang - KTCFOOD
    Nhà máy thực phẩm đóng hộp KTC Kiên Giang - KTCFOOD
    Nhà máy thực phẩm đóng hộp KTC Kiên Giang - KTCFOOD




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy