Top 6 Công ty sản xuất móc khóa uy tín nhất tại Hà Nội

Nguyen Tran 197 0 Báo lỗi

Móc khóa hiện đang là mặt hàng được rất nhiều người lựa chọn để bảo vệ cũng như làm đẹp cho những chiếc chìa khóa của mình. Cùng Toplist tìm nhiều những địa ... xem thêm...

  1. Xưởng Handmade - In Móc Khóa là địa chỉ bạn không thể bỏ qua nếu có dự định đặt cho mình những chiếc móc khóa thật đẹp, thật rẻ và dịch vụ nhanh nhất. Xưởng Handmade chuyên cung cấp các sản phẩm móc khóa chất lượng tốt, bền bỉ với mức giá vô cùng phải chăng, chỉ từ 2.000 vnđ một chiếc tùy vào số lượng móc khóa bạn cần đặt.


    Các dòng móc khóa tại Xưởng Handmade cung cấp bao gồm:

    • Móc khóa mica
    • Móc khóa nhựa dẻo
    • Móc khóa gỗ
    • Móc khóa kim loại
    • Móc khóa games...

    Đến với Xưởng Handmade - In móc khóa, bạn sẽ được lựa chọn dịch vụ in móc khóa, đặc biệt là có thể lựa chọn in lẻ chỉ từ 1 chiếc với móc khóa mica và móc khóa gỗ. Thời gian in nhanh nhất chỉ trong 1 ngày, chậm nhất 3 ngày, thường thì 2 ngày là khách đã có sản phẩm trên tay. Thậm chí, nếu khách hàng vội cho kế hoạch thì chỉ cần đặt đơn từ sáng, là đến chiều tối đã có hàng. Hiện tại xưởng hoạt động cả tuần nên bạn có thể liên hệ và đặt mua móc khóa bất cứ khi nào nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0865 651 369 & 0966 000 533
    Email: xuonghandmade.net@gmail.com
    Website: https://inmockhoa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/XuongHandmade.Net
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Gọi điện
    Xưởng Handmade - In móc khóa
    Xưởng Handmade - In móc khóa
    Xưởng Handmade - In móc khóa
    Xưởng Handmade - In móc khóa

  2. Một địa chỉ vô cùng uy tín khác chuyên sản xuất móc khóa, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng đó chính là Công ty TNHH Quà tặng Cánh Diều Vàng. Đây là nơi chuyên sản xuất các loại móc khóa như: móc khóa mica, móc khóa đổ keo, móc khóa dập nổi 2D, 3D....


    Tại đây có đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng, có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, có xưởng gia công chế tác sản phẩm nên có thể in, khắc Logo và chữ đề tặng theo yêu cầu của khách hàng. Với nguồn hàng đầu vào ổn định xuất xứ từ Thái Lan, Trung Quốc, Hồng Kông, Cánh Diều Vàng chắc chắn đem đến cho khách hàng sự lựa chọn phong phú nhất.


    Một khi đã đến với công ty TNHH Quà tặng Cánh Diều Vàng, bạn sẽ được tư vấn một cách tốt nhất về thiết kế ý tưởng sản phẩm sao cho thật phù hợp với lĩnh vực mà doanh nghiệp đang kinh doanh. Đặc biệt hơn nữa, Cánh Diều Vàng luôn có những mức giá vô cùng hợp lý, mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 26/59 Phố Dương Khuê, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3514 9399 & 0974 186 168
    Email: quatang@canhdieuvang.vn
    Website: https://canhdieuvang.vn/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Quà tặng Cánh Diều Vàng
    Công ty TNHH Quà tặng Cánh Diều Vàng
    Công ty TNHH Quà tặng Cánh Diều Vàng
    Công ty TNHH Quà tặng Cánh Diều Vàng
  3. Quà tặng Sen Việt là công ty chuyên sản xuất và phân phối các mặt hàng quà tặng uy tín và chuyên nghiệp tại Việt Nam, là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các mặt hàng móc khóa uy tín tại Hà nội. Với các sản phẩm móc khóa của công ty, Sen Việt tin tưởng rằng sẽ tạo ra sự khác biệt cho thương hiệu của bạn thông qua những thiết kế tinh tế, hấp dẫn và đầy ý nghĩa.


    Trong thời gian qua, Sen Việt tự hào là đơn vị mang đến nhiều sự lựa chọn mới cho các doanh nghiệp. Ngoài sản phẩm móc khóa thì Sen Việt còn cung cấp các sản phẩm quà tặng cao cấp như pha lê, đồ đồng, kim loại, đồ gỗ… đến các sản phẩm khuyến mại như: bút viết, móc khóa, áo phông, mũ lưỡi trai, áo mưa… Tại đây luôn đáp ứng được yêu cầu về chất lượng, giá cả cạnh tranh và dịch vụ chuyên nghiệp.

    Với phương châm hoạt động là: Uy tín - Hiệu quả - Chuyên nghiệp quà tặng Sen Việt không ngừng lỗ lực để đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách hàng. Sen Việt luôn luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và dịch vụ chu đáo, hoàn hảo để đáp ứng mọi yêu cầu đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • P.902 Tòa Tabudec Plaza, 16 Phan Trọng Tuệ, Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội
    • C17 Khu đấu giá Ngô Thì Nhậm, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0973 389 176 & 0858 662 828
    Email: senvietgifts@gmail.com
    Website: https://quatangsenviet.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/quatangsenviet/

    Gọi điện
    Hình minh họa
    Hình minh họa
    Hình minh họa
    Hình minh họa
  4. Công ty TNHH Quảng cáo thương mại và dịch vụ NT là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực gia công sản xuất các sản phẩm từ mica ở Hà Nội cũng như Việt Nam, trong đó nổi tiếng với dịch vụ in và sản xuất móc khóa giá rẻ. Với hệ thống máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân có trình độ cao, luôn tận tình với khách hàng, in móc khóa NT hy vọng sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp nhất cùng dịch vụ tốt nhất.


    Sản phẩm do dịch vụ NT sản xuất đã có mặt ở khắp mọi miền đất nước từ Bắc vào Nam và dù ở đâu, các sản phẩm này cũng luôn được khách hàng tin tưởng về chất lượng sản phẩm. Các khách hàng sử dụng mica của Quảng cáo NT bao gồm rất nhiều khách hàng lớn trong lĩnh vực y dược, viễn thông, ngân hàng, công nghiệp sản xuất, nội thất, quảng cáo…


    Ngoài chất lượng sản phẩm thì chất lượng phục vụ của Quảng cáo NT luôn luôn là tốt nhất. Khách hàng khi đến đây sẽ luôn có được báo giá nhanh nhất, giao hàng sớm nhất, hóa đơn chứng từ chính xác nhất. Giá cả cũng luôn là yếu tố quan trọng để khách hàng đến với NT. Công ty luôn cố gắng để đưa ra một mức giá cạnh tranh nhất nhưng chất lượng sản phẩm không hề thay đổi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 36 ngõ 129 Đại Linh, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 890 789 & 0901 770 444
    Email: nt@qcnt.vn
    Website: http://qcnt.vn/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Quảng cáo thương mại và dịch vụ NT
    Công ty TNHH Quảng cáo thương mại và dịch vụ NT
    Công ty TNHH Quảng cáo thương mại và dịch vụ NT
    Công ty TNHH Quảng cáo thương mại và dịch vụ NT
  5. In móc khóa, sản xuất móc chìa khóa lấy ngay là sản phẩm dịch vụ được làm từ chất liệu mica, inox, đồng… móc khóa có nhiều loại khác nhau phụ thuộc nhiều vào yêu cầu của mỗi khách hàng. Công ty CP Mỹ thuật Hoàng Kim Việt Nam nhận sản xuất, gia công tất cả các loại móc khóa theo những yêu cầu đó của khách hàng.


    Cùng với các sản phẩm móc khóa cao cấp, chuyên dùng để tri ân thì tại Hoàng Kim Việt Nam, các loại móc khóa giá rẻ cũng được yêu thích, nhất là đối với các bạn trẻ và cách doanh nghiệp muốn quảng bá thương hiệu. Móc khóa giá rẻ là sản phẩm được Hoàng Kim chú trọng sản xuất với giá thành và chi phí thấp nhất, nhằm đem lại hiệu quả quảng bá cao nhất cho khách hàng sử dụng. Móc khóa tại đây có nhiều loại nhiều chất liệu khác nhau, xong thông thường có 4 chất liệu làm lên những chiếc móc khóa đẹp và sang chảnh: móc khóa mica, móc khóa nhôm , móc khóa inox, móc khóa bằng đồng.


    Ngoài giá rẻ và nhiều sự lựa chọn thì tại đây, khách hàng còn được tư vấn thiết kế, balen màu phù hợp với mục đích và thương hiệu của bạn. Chắc chắn đến đây, bạn sẽ ưng ý mà dịch vụ tại đây cung cấp cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 176 Định Công, Phương Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0979 815 284 & 0902 226 182
    Email: hoangkimplaza@gmail.com

    Website: https://hoangkimplaza.com

    Gọi điện
    Công ty CP Mỹ thuật Hoàng Kim Việt Nam
    Công ty CP Mỹ thuật Hoàng Kim Việt Nam
    Công ty CP Mỹ thuật Hoàng Kim Việt Nam
    Công ty CP Mỹ thuật Hoàng Kim Việt Nam
  6. Tân Hoàng Phong sẽ là cái tên tiếp theo được đề cập đến trong top những địa chỉ làm móc khóa tốt nhất tại Hà Nội. Nơi đây được rất nhiều người đánh giá là một cơ sở sản xuất móc khóa uy tín tại Hà Nội. Tân Hoàng Phong cung cấp đủ các loại móc khóa với chất lượng cùng kiểu dáng đa dạng, trong đó có thể kể đến như:

    • Móc khóa nhựa dẻo
    • Móc khóa Mica
    • Móc khóa cao su
    • Móc khóa kim loại
    • Móc khóa da

    Được sản xuất với chất liệu tốt nhất được lựa chọn kỹ càng, sử dụng máy móc với độ chính xác cao, thế nên những sản phẩm mà Tân Hoàng Phong mang đến tay khách hàng đều rất đảm bảo về chất lượng, bền đẹp. Trong suốt thời gian vừa qua, Tân Hoàng Phong vẫn luôn lấy sự tin tưởng của khách hàng làm nguồn động viên khích lệ, không ngừng học hỏi, cải tiến để có thể phát triển lớn mạnh hơn nữa.


    Chính vì thế, không chỉ có tập trung phát triển về mặt số lượng và chất lượng sản phẩm mà công ty cũng không quên chú trọng việc trong đào tạo, phát triển tài năng, trình độ, khích lệ tính sáng tạo của đội ngũ nhân viên nhằm hoàn thiện mục tiêu mang đến những điều tuyệt vời nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 – 3 ngách 192/159 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 826 8989

    Hotline: 0941 438 855 & 0942 028 855 & 0945 138 855

    Email: kd@tanhoangphong.com
    Website: https://lammockhoatheoyeucau.com/
    Fanpage: www.facebook.com/xuongmockhoahanoi

      Gọi điện
      Xưởng Móc Khóa Tân Hoàng Phong
      Xưởng Móc Khóa Tân Hoàng Phong
      Xưởng Móc Khóa Tân Hoàng Phong
      Xưởng Móc Khóa Tân Hoàng Phong




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy