Top 6 Công ty sáng tạo ý tưởng thương hiệu tốt nhất hiện nay

Phương Trinh 76 0 Báo lỗi

Sáng tạo ý tưởng thương hiệu chính là nòng cốt, cơ sở cho toàn bộ hoạt động của thương hiệu. Các công ty sáng tạo ý tưởng thương hiệu trong bài viết của ... xem thêm...

  1. Vietso là doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất ở hiện tại, tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực truyền thông thương hiệu từ độ sâu; Tức Vietso tập trung phát triển tính vô hình của thương hiệu, những giá trị có khả năng chuyển đổi thành giá trị hữu hình trong mục tiêu gia tăng gía trị thương hiệu của hoạt động định lượng thương hiệu ở tương lai. Bản chất của marketing chính là ý niệm, vì thế cốt lõi của thương hiệu là ý tưởng tiếp thị độc nhất được định hình khác biệt hoá với đối thủ cạnh tranh mà nơi đó tính vô hình là điểm không thể sao chép. Dịch vụ của Vietso hướng đến hoàn thiện bức tranh tổng thể về thương hiệu, Thông qua giá trị hữu hình thực có của doanh nghiệp tại độ sâu; và với tầm nhìn của doanh nghiệp tại độ rộng, Vietso hoạch định chiến lược thương hiệu, chiến lược truyền thông tiếp thị thương hiệu và thực thi, quản trị. Dịch vụ của Vietso cụ thể:

    • TƯ VẤN - SÁNG TẠO THƯƠNG HIỆU
    • LẬP KẾ HOẠCH THƯƠNG HIỆU - VÀ THỰC THI CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG
    • ĐỊNH LƯỢNG GIÁ TRỊ [MARKETING] THƯƠNG HIỆU (IMI)

    Tôn trọng các phẩm chất tích cực của con người xã hội và yêu môi trường. Vietso chọn truyền thông phẩm chất tốt đẹp của doanh nghiệp vì một xã hội vững bền, thông qua việc cung cấp các giải pháp ý tưởng truyền thông mang tính nhân văn.


    VIETSO phù hợp đại diện cho doanh nghiệp chia sẻ niềm tự hào của thương hiệu đến với khách hàng và người tiêu dùng bằng chuyên môn xây dựng và phát triển thương hiệu.

    Tầm nhìn: Vietso quản lý thương hiệu từ gốc một cách độc nhất. Với đặc tính chặt chẽ, hợp lý (logic), tích cực và sâu sắc, Vietso góp phầm đẩy mạnh độ sâu thương hiệu vì sự vững bền của chính thương hiệu. Đây cũng chính là tầm nhìn của Vietso – “Là Giải pháp ý tưởng truyền thông của thương hiệu có tư duy phát triển vững bền”.


    Với 19+ năm là nhà tư vấn, Vietso là nhà phát triển sáng tạo chuyên sâu, hoạch định, thiết lập, xây dựng và phát triển truyền thông thương hiệu và bảo toàn giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp.


    Dự án thành công: Trong thực tế, Vietso là nhà tư vấn, sáng tạo ý tưởng, đã thực thi phát triển thành công cho thương hiệu Thép Tung Ho (Đài Loan) tại Việt Nam từ năm 2018 đến hiện tại. Với Ý niệm “Nhắc đến Thép Tung Ho là nhắc đến giải pháp thép cho công trình xanh (giá trị hữu hình) và là thép bảo vệ môi trường (Giá trị vô hình)”. Giá trị thương hiệu Thép Tung Ho có tính lan toả mạnh mẽ trong nhận thức, không những tác động đến người tiêu dùng trực tiếp, gián tiếp trong nhận thức về hành động xây dựng bảo vệ môi trường, mà Thép Tung Ho còn tác động trong nhận thức ở quy mô doanh nghiệp trong ngành lẫn ngoài ngành khi có nhiều thương hiệu đi theo con đường Hành động bảo vệ môi trường.


    Hồ Bảo Thư - Tổng Giám Đốc Vietso agency: “Sự khác nhau giữa chiến lược thương hiệu và chiến lược kinh doanh đó là chiến lược kinh doanh hướng đến tài sản, chiến lược thương hiệu hướng đến di sản”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ văn phòng kinh doanh: Lầu 2, 415 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 699 106

    Email: vietsomedia@vietsomedia.com
    Website:
    http://vietsomedia.com
    Facebook:
    https://www.facebook.com/vietsomedia
    Youtube:
    https://www.youtube.com/c/VietsoAgency

    Gọi điện
    Vietso agency
    Vietso agency
    Vietso agency
    Vietso agency
  2. Top 2

    Sao Kim Branding

    Gọi điện

    Sao Kim Branding là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực tư vấn và sáng tạo thương hiệu. Nếu nhắc đến các công ty sáng tạo ý tưởng thương hiệu tốt nhất hiện nay thì Sao Kim Branding là một cái tên nổi bật không thể bỏ qua.


    Gói dịch vụ sáng tạo thương hiệu của Sao Kim là giải pháp tốt nhất cho sự ra đời của doanh nghiệp, sản phẩm hay một dự án mới. Với gói dịch vụ này, thương hiệu mới sẽ được trang bị một cách hoàn hảo từ tên gọi, slogan, logo và câu chuyện thương hiệu.


    Trải qua hơn một thập kỷ phát triển, Sao Kim đã đồng hành, giúp hàng nghìn doanh nghiệp xây dựng thương hiệu mạnh. Trong đó phải kể đến nhiều tên tuổi hàng đầu như: Vietnam Airline, Vietcombank, FPT, Vingroup, FLC, Delta, Coteccons, Mobifone, Chứng khoán Agribank, PVCombank, MSB, BaoViet Bank, Onepay, Đạm Cà Mau, Lộc Trời, TTC, Thiên Nam, Chánh Nghĩa Quốc Cường, TNG Holdings ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • VP tại Hà Nội: Tầng 3, Tòa nhà Stellar Garden, 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội
    • VP tại HCM: Tầng 7 Toà nhà Serepok, 56 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0964 699 499
    Email: contact@saokim.com.vn
    Website: https://www.saokim.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/saokimbranding
    Gọi điện
    Sao Kim Branding
    Sao Kim Branding
    Sao Kim Branding
  3. Trải qua nhiều năm hoạt động và phát triển, Bigsouth Agency luôn tự hào là một địa chỉ uy tín đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất với phong cách chuyên nghiệp nhất, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người sử dụng, qua đó nâng cao khả năng cạnh tranh cho khách hàng trong việc quảng bá tên tuổi trên thị trường.


    Xây dựng những ý tưởng sáng tạo, dịch vụ chuyên nghiệp, khẳng định dấu ấn thương hiệu chính là những giá trị Bigsouth Agency mang đến cho khách hàng. Bigsouth Agency tạo dựng thương hiệu bằng hình thức tạo ra giá trị, nâng tầm giá trị thương hiệu và khẳng định được sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp, đưa hình ảnh của doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng.

    Với sứ mệnh tạo nên những giá trị thương hiệu, Bigsouth Agency đã, đang và sẽ luôn nỗ lực hết mình vì sự phát triển - khẳng định thương hiệu Việt. Phát triển dựa trên nền tảng kinh doanh bền vững, Bigsouth Agency hướng đến một hệ thống kinh doanh mở rộng và kết nối nhằm mang lại những giá trị lâu dài cho doanh nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phòng 903, lầu 9, tòa nhà Samland Airport, số 86 đường Nguyên Hồng, P.1, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

    Điện thoại: 0932 666 179 & 028 3503 5682

    Email: bigsouthbrand@gmail.com

    Website: www.bigsouthbrand.com

    Gọi điện
    Bigsouth Agency
    Bigsouth Agency
    Bigsouth Agency
    Bigsouth Agency
  4. Công ty cổ phần Rubee Việt Nam là đơn vị với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sáng tạo thương hiệu. Rubee đã đồng hành cùng hàng nghìn Doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực xây dựng thương hiệu khác biệt và nổi tiếng.


    Hiện nay, Rubee cung cấp các dịch vụ sáng tạo thương hiệu bao gồm: đặt tên thương hiệu, sáng tác slogan, thiết kế logo, thiết kế hồ sơ năng lực, bao bì sản phẩm, catalogue, website, kỷ yếu…

    Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm, quy trình làm việc bài bản, Rubee sẽ giúp Doanh nghiệp sở hữu những ấn phẩm ấn tượng và khác biệt nhất. Rubee - đồng hành cùng Doanh nghiệp khởi tạo & nâng tầm giá trị thương hiệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • VP tại Hà Nội: Tầng 10, Tòa nhà HanCorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội
    • VP tại HCM: 970 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, TPHCM
    Điện thoại: 0902 228 998 & 0936 438 238
    Email: contact@rubee.com.vn
    Website: https://rubee.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/rubee.branding
    Gọi điện
    Công Ty Cổ Phần Rubee Việt Nam
    Công Ty Cổ Phần Rubee Việt Nam
    Công Ty Cổ Phần Rubee Việt Nam
  5. Công ty sáng tạo thương hiệu iColor Branding là công ty hoạt động trong lĩnh vực thiết kế sáng tạo và truyền thông, đã và đang khẳng định mình như một công ty trẻ đầy sáng tạo.


    iColor Branding tạo dựng thương hiệu bằng hình thức tạo ra giá trị, đưa hình ảnh của doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng, iColor hiểu rằng hình ảnh thương hiệu chính là giá trị cốt lõi mà bất kì doanh nghiệp nào cũng hướng tới, sự kết nối chặt chẽ giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng chính là nguồn động lực to lớn của công ty.

    Vì sứ mệnh tạo nên những giá trị thương hiệu, iColor đã đang và sẽ luôn nỗ lực hết mình vì sự phát triển – Nâng tầm thương hiệu Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • VP tại Hà Nội: Tầng 19, Tòa nhà 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
    • VP tại HCM: Phòng L17-11, Tầng 17, Vincom Center, 45A Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1
    Điện thoại: 0965 836 899
    Email: info@icolor.vn
    Website: https://icolor.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/icolor.vn
    Gọi điện
    Công ty sáng tạo thương hiệu iColor Branding
    Công ty sáng tạo thương hiệu iColor Branding
    Công ty sáng tạo thương hiệu iColor Branding
  6. Top 6

    ThiCao

    Gọi điện

    Thicao tiền thân là Dizen Brand Design – Đơn vị chuyên sâu về Thương hiệu với năng lực cốt lõi: Sáng tạo và thiết kế cao cấp, chuyên nghiệp vì khách hàng. Có thể nói, ThiCao là một trong những công ty thiết kế Logo và Nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp tại Việt Nam.


    Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành thương hiệu, ThiCao từng thiết kế Logo cho các tập đoàn hàng đầu như FPT, TP Bank, HD Mon, TMS Group, Hoa Sao Group, BT Việt Nam… Khi sử dụng dịch vụ của ThiCao, khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng bởi phương châm “Thiết kế thực chiến – Thành công là tính hiệu quả”.


    Đặc biệt, công ty rất chú trọng việc xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời. Phát triển mạng lưới khách hàng theo diện rộng, bền vững và lâu dài là mục đích hàng đầu mà công ty theo đuổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10/1194 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 844 226
    Email: lienhe@thicao.com
    Website: https://thicao.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thicao
    Gọi điện
    ThiCao
    ThiCao
    ThiCao
    ThiCao



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy