Top 3 Công viên nước đẹp nhất Sài Gòn được giới trẻ đổ xô đi check-in

  1. Top 1 Công viên nước Đầm Sen
  2. Top 2 Công viên nước Tiên Đồng - Ngọc Nữ
  3. Top 3 Công viên nước Củ Chi

Top 3 Công viên nước đẹp nhất Sài Gòn được giới trẻ đổ xô đi check-in

Nhưhoa Trần 11955 2 Báo lỗi

Vào những ngày hè oi bức, được đắm mình trong dòng nước mát lạnh là mong ước của tất cả mọi người. Các công viên nước với những trò chơi độc đáo, thú vị chắc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công viên nước Đầm Sen

    Được thành lập vào năm 1999, công viên nước Đầm Sen là một phần trong công viên văn hóa Đầm Sen. Đây là địa chỉ vui chơi quen thuộc đối với người dân Sài Gòn, đặc biệt là giới trẻ. Đến với Đầm Sen, các bạn sẽ cảm nhận ngay về một ốc đảo xanh mát tọa lạc ngay giữa lòng thành phố.Với 36 thiết bị trò chơi dưới nước hiện đại cùng một hồ tạo sóng mát lạnh rộng 3000m2 hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm giác thư giãn thú vị.

    Nơi đây với không gian hài hòa được kết hợp với những dòng sông đầy lãng mạn làm tan đi những lo lắng buồn phiền đồng thời cũng là nguồn cung cấp năng lượng cho một ngày mới. Hãy hít thật sâu để tận hưởng cái không khí trong lành của một thiên nhiên thơ mộng rồi đắm mình vào sóng biển nhấp nhô hay thả mình bồng bềnh giữa trời mây nước để Dòng Sông Lơ Đãng xoa dịu và xua tan đi những lo lắng muộn phiền trong cuộc sống đầy lo toan.

    Hãy thử thách 36 thiết bị trò chơi để tận hưởng những cảm giác tuyệt vời của từng trò chơi. Không chỉ mang lại niềm vui cho bạn, các trò chơi còn được xem như là những thử thách. Vượt qua được tất cả 36 thử thách của trò chơi, bạn sẽ mạnh mẽ hơn khi đối đầu với những thử thách trong cuộc sống.

    Công Viên Nước Đầm Sen
    không chỉ là một trong những trung tâm giải trí quen thuộc của người dân thành phố mà còn là nơi mang lại cảm giác thoải mái cũng như giải trí cho các em thiếu nhi sau những tháng ngày học tập căng thẳng. Ngày nghỉ của bé sẽ vui hơn khi được cùng ba mẹ vui đùa bên gia đình Voi, Hà Mã,.. nơi thiên đường tuổi thơ lung linh sắc màu với đầy đủ các máng trượt dành riêng cho bé.

    Đến đây bạn sẽ thật sự an tâm khi tham gia các trò chơi tại công viên vì nguồn nước sạch thường xuyên được thay mới, không khí trong lành và luôn có một đội cứu hộ chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ, chăm sóc bạn. Ngoài ra, công viên còn có một hệ thống các quầy thức ăn nhanh và một nhà hàng 400 chỗ cùng các thực đơn phong phú, được chế biến hấp dẫn luôn sẵn sàng phục vụ bạn.


    Giá vé: (chỉ mang tính chất kham khảo)

    • CỔNG HÒA BÌNH (cổng chính công viên nước):
      • Trước 16h00:
        • CAO DƯỚI 0.8 VÀ TRÊN 60 TUỔI: Miễn vé
        • CHIỀU CAO TỪ 0.8 - 1.4M: 130.000 đồng
        • CHIỀU CAO TRÊN 1.4M: 170.000 đồng
      • Sau 16H00:
        • CAO DƯỚI 0.8 VÀ TRÊN 60 TUỔI: Miễn vé
        • CHIỀU CAO TỪ 0.8 - 1.4M: 110.000 đồng
        • CHIỀU CAO TRÊN 1.4M: 150.000 đồng
    • CỔNG LIÊN THÔNG (Cổng nằm trong và giữa hai công viên). Từ Đầm Sen Khô Qua Đầm Sen Nước:
      • Thời gian: Trước 16h00:
        • CAO DƯỚI 0.8 VÀ TRÊN 60 TUỔI: Miễn vé
        • CHIỀU CAO TỪ 0.8 - 1.4M: 1030.000 đồng
        • CHIỀU CAO TRÊN 1.4M: 130.000 đồng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 Hòa Bình, phường 3, quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 8588 418

    Website: damsenwaterpark.com.vn

    Facebook: facebook.com/congviennuocdamsen

      Công viên nước Đầm Sen
      Công viên nước Đầm Sen
      Công viên nước Đầm Sen
      Công viên nước Đầm Sen

    • Nằm trong khuôn viên khu du lịch văn hóa Suối Tiên, biển Tiên Đồng - Ngọc Nữ được mệnh danh là một kỳ quan nhân tạo, một đại dương giữa lòng thành phố. Có diện tích 15.000 m2 mặt nước biển, 17.000 m2 bãi biển và hang động với nguồn nước biển tinh khiết.


      Trong làn nước mát lạnh với những đợt sóng cao hơn 1 mét tại biển Tiên Đồng Ngọc Nữ - kỳ quan nhân tạo xanh với núi Lạc Long Quân và Âu Cơ hùng vĩ cùng hệ thống hang động bí ẩn, khám phá Ốc đảo đại dương với đường trượt nước hình xoắn ốc dài 30 mét, cao 10 mét xuyên qua cửa khẩu thần Rồng, thần Ngư cùng tổ hợp 30 trò chơi liên hoàn dưới nước hiện đại, du khách sẽ được trải nghiệm những phút giây thư giãn lý tưởng trong mùa hè.


      Tại đây, ngoài việc được trải nghiệm nhiều trò chơi thú vị, được nhâm nhi các món ẩm thực dân dã ba miền, bạn còn được thưởng thức màn biểu diễn cá heo và sư tử biển - một show diễn đặc sắc thu hút nhiều khách tham quan nhất. Giới trẻ đến đây không chỉ để chơi đùa trong dòng nước xanh mát, trải nghiệm nhiều trò chơi hấp dẫn mà còn để tham quan các công trình kiến trúc mang đậm phong cách Phật giáo.


      Du khách sẽ được chinh phục tốc độ trên đường ray uốn lượn của Tàu lượn siêu tốc. Ngoài ra, nếu yêu thích phiêu lưu mạo hiểm, bạn đừng nên bỏ lỡ hành trình chinh phục Bí mật rừng phù thủy và hóa thân thành những người hùng trong cuộc chiến chống lại chúa tể hắc ám tại Lâu đài phép thuật. Với Vòng xoay vũ trụ, Đĩa bay hành tinh lạ, du khách sẽ được du hành không gian và thám hiểm thiên hà bí ẩn.


      Giá vé: (chỉ mang tính chất kham khảo)

      • Người lớn: 100.000 đồng
      • Trẻ em: 50.000 đồng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 120 xa lộ Hà Nội, phường Tân Phú, quận 9, TP. HCM.
      Điện thoại: 0283 858 8418

      Fanpage: facebook.com/SuoiTienThemePark

        Gọi điện
        Công viên nước Tiên Đồng - Ngọc Nữ
        Công viên nước Tiên Đồng - Ngọc Nữ
        Công viên nước Tiên Đồng - Ngọc Nữ
        Công viên nước Tiên Đồng - Ngọc Nữ
      • Top 3

        Công viên nước Củ Chi

        Công viên nước Củ Chi được xây dựng ở ấp 4, Tỉnh lộ 8, xã Phước Vĩnh An, Củ Chi. Khi đến đây, bạn sẽ được ở các nhà hàng, khách sạn hiện đại, sang trọng. Mặc dù ở đây đã được trang bị đầy đủ tiện nghi đáp ứng đủ nhu cầu du khách nhưng vẫn giữ được nét chân quê. Không chỉ nghỉ ngơi bạn còn được thưởng thức những món ăn đặc trưng của 3 miền đậm chất quê hương.


        Ngay từ lúc bước vào công viên nước Củ Chi bạn có thể cảm nhận khung cảnh thơ mộng với không gian xanh mát, thiên nhiên hữu tình. Trải dọc con sông hiền hòa là những ao sen khóm trúc và những tán cây cổ thụ rợp mát. Hòa quyện trong không gian yên bình, thư thái là những tiếng chim hót líu lo. Bên cạnh đó, các ngôi nhà cổ kính khiến bạn như được tìm về bản sắc vùng quê Việt Nam bình dị và hiền hòa.


        Điều quan trọng nhất là khi đến đây bạn sẽ được hòa mình vào làn nước trong xanh, mát lạnh của hồ bơi. Đồng thời, bạn có thể trải nghiệm hơn 30 thiết bị trò chơi nước như máng trượt ba làn, hồ tạo sóng… mang đến nhiều cảm giác thú vị và giúp xua tan mệt mỏi. Ngoài ra, bạn còn được đến khu vườn thú rộng rãi với đa dạng các loài động vật như tê giác, hà mã, sư tử trắng…


        Giá vé: 90.000 đồng - 120.000 đồng (giá trên chỉ mang tính chất kham khảo)


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: ấp 4, tỉnh lộ 8, xã Phước Vĩnh An, huyện Củ Chi, TP. HCM

        Công viên nước Củ Chi
        Công viên nước Củ Chi
        Công viên nước Củ Chi
        Công viên nước Củ Chi



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy