Top 8 Cửa hàng bán đồ đôi, áo cặp đẹp nhất ở TP. Vinh, Nghệ An

  1. Top 1 FM Style Vinh
  2. Top 2 TokyoLife
  3. Top 3 37Store
  4. Top 4 Unishop Vinh
  5. Top 5 Bom Kyo
  6. Top 6 Lâm Thương
  7. Top 7 Win Store
  8. Top 8 Đồng Phục In Áo Nghệ An

Top 8 Cửa hàng bán đồ đôi, áo cặp đẹp nhất ở TP. Vinh, Nghệ An

Trang Susu 13452 0 Báo lỗi

Bạn đang muốn chứng minh cho mọi người thấy tình yêu của bạn bằng cách mặc những chiếc áo cặp, đồ đôi trong khi còn phân vân không biết nên mua ở đâu tại thành ... xem thêm...

  1. Top 1

    FM Style Vinh

    Nằm trong 35 chuỗi chi nhánh của hệ thống FM style. FM style Vinh sẽ là lựa chọn tốt nhất cho các bạn trẻ ở khu vực Vinh khi họ muốn diện đồ đôi trong những ngày lễ, Tết, ngày kỉ niệm. Khi đến đây, chắc chắn bạn sẽ tìm được mẫu áo đôi mà mình ưa thích. FM Style Vinh nổi tiếng với quần áo theo phong cách đơn giản, dễ nhìn nhưng rất hợp thời, đặc biệt, chất liệu quần áo tại đây cũng được mọi người đánh giá rất cao: áo mặc đẹp, thoáng mát, không bị nhão và xù lông khi giặt.


    FM Style Vinh bán quần áo với nhiều phong cách khác nhau, từ cá tính, sexy cho đến thanh lịch đều có tại nơi này. Không những vậy, dịch vụ thêu tên lên trên áo cũng là một điểm độc đáo, thu hút giới trẻ đến với shop quần áo này. Với mẫu mã do chính đội ngũ FM style tự thiết kế, chất lượng sản phẩm được chăm chút từ chất liệu đến đường kim mũi chỉ, phụ kiện của những nhãn hàng nổi tiếng với mức giá bất ngờ. Bên cạnh đó FM style có đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và nhiệt tình hứa hẹn sẽ phục vụ quý khách với dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 266 Nguyễn Văn Cừ, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0896 528 149
    Email: 266nguyenvancu@fmstyle.com.vn
    Website: https://fm.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/FmVinh

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    FM Style Vinh
    FM Style Vinh
    FM Style Vinh
    FM Style Vinh

  2. Top 2

    TokyoLife

    Diện đồ đôi là cách đơn giản nhất để chứng tỏ đối phương là hoa đã có chủ, hiểu được điều này mà ngày nay rất nhiều cửa hàng đồ đôi nổi lên, vừa để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, vừa làm đa dạng ngành kinh doanh thời trang. TokyoLife là một thương hiệu may mặc được biết đến bởi những mẫu áo khoác luôn làm mưa làm gió trên thị trường.


    TokyoLife là một hệ thống cửa hàng thời trang giới trẻ đa phong cách đang rất được ưa chuộng tại Vinh. Hơn 10 năm thành lập bà phát triển, TokyoLife tự hào mang đến những sản phẩm thời trang chất lượng với nhiều mẫu mã đa dạng, bắt kịp xu hướng trẻ. Ở TokyoLife có đầy đủ các Items cực chất với đa dạng các chất liệu từ thun, kaki, cotton cho các bạn tha hồ chọn lựa.


    Ngoài ra, TokyoLife còn có cả những phụ kiện đi kèm hết sức phong phú như ba lô đeo chéo, đồng hồ, nón, thắt lưng, túi mang đến cho bạn một bộ trang phục trọn vẹn, hợp tông. Riêng với các cặp đôi thì đây là một cửa hàng đáng lui tới, những bộ đồ đôi dễ thương, những cặp áo khoác khiến người khác phải ngoái nhìn sẽ giúp gia tăng tình cảm hơn gấp bội lần đấy. Đến TokyoLife và thể hiện tình yêu chân thành của mình ngay với đối phương thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117 Đinh Lễ, P. Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8356 7468
    Email: nguyenthihong0108@gmail.com
    Website: https://tokyolife.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TokyoLifeVinh3

    Giờ mở cửa: 08:00–21:30

    TokyoLife
    TokyoLife
    TokyoLife
    TokyoLife
  3. Top 3

    37Store

    Nằm tại trung tâm TP. Vinh, Nghệ An, 37Store đã trở thành một điểm đến không thể thiếu đối với những cặp đôi và những người yêu thích thời trang đôi tại khu vực này. Với mục tiêu tạo ra những bộ trang phục tương hợp và độc đáo, 37Store đã khẳng định vị thế của mình trong làng thời trang đôi.


    Sứ mệnh của 37Store không chỉ đơn thuần là cung cấp những bộ trang phục đẹp mắt mà còn là truyền tải thông điệp về tình yêu và sự đồng điệu. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy một loạt các bộ trang phục đôi với phong cách đa dạng, từ năng động và trẻ trung đến dịu dàng và lãng mạn. 37Store luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nhất, giúp bạn và người ấy luôn nổi bật và tự tin.


    Không chỉ chú trọng đến thiết kế, 37Store còn đảm bảo chất lượng sản phẩm là ưu tiên hàng đầu. Từ chất liệu, đường may đến các chi tiết nhỏ, mọi yếu tố được kiểm tra một cách kỹ lưỡng để đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng và bền bỉ theo thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 318 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
    Fanpage: www.facebook.com/TheD37StoreShop
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    37Store
    37Store
    37Store
    37Store
  4. Top 4

    Unishop Vinh

    Là hệ thống bản lẻ thời trang trẻ hiện nay, Unishop Vinh còn được biết đến với nhiều sản phẩm khác như: áo đôi, quần đôi, dày đôi, móc điện thoại đôi. Đến đây, bạn sẽ được thỏa thích chọn lựa mà không cần lo về giá. Đặc biệt, chủ shop rất nhiệt tình và nhân viên vui vẻ, thoải mái. Áo ở Unishop Vinh có giá khoảng 125.000 – 500.000 VND, khá rẻ, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.


    Chất lượng luôn là yếu tố được shop chú trọng hàng đầu. Tất cả quần áo váy vóc đều được lựa chọn kĩ lưỡng trước khi nhập về nên nàng yên tâm nhé. Thêm một điểm nữa, giá thành tại Unishop Vinh hết sức phải chăng, phù hợp với cả học sinh sinh viên nên được đông đảo khách hàng ủng hộ. Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các sản phẩm thời trang, Unishop Vinh còn mang đến trải nghiệm mua sắm thú vị và thoải mái. Nhân viên tận tâm và vui vẻ sẵn sàng tư vấn, giúp bạn lựa chọn mẫu áo phù hợp nhất cho bản thân. Hãy cùng đến Unishop Vinh và tận hưởng trải nghiệm mua sắm tốt nhất cùng "người thương" của bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Nguyễn Văn Cừ, P. Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0962 326 898

    Email: unistore.vinh37@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/unistore.vinh
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Unishop Vinh
    Unishop Vinh
    Unishop Vinh
    Unishop Vinh
  5. Top 5

    Bom Kyo

    Là shop thời trang nam nổi tiếng ở TP. Vinh, Bom Kyo chuyên bán những mẫu như sơ mi các loại, áo phông, quần bò, nịt. Shop liên tục cập nhật rất nhiều mốt mới, rất dễ cho các bạn lựa chọn. Các bạn nam đang còn là học sinh, sinh viên rất hợp với những chiếc áo phong cách trẻ trung của shop. Ngoài ra, shop còn bán nhiều bộ áo đôi đẹp, mẫu mã đa dạng cho giới trẻ tại đây.


    Đối tượng mà quán hướng tới là các bạn trẻ ưa thích phong cách bụi bặm, thoải mái. So với các shop bán đồ đôi khác thường chỉ bán áo đôi thì tại đây, các bạn có thể dễ dàng tìm cho mình nhiều loại quần áo và phụ kiện khác với mẫu mã đa dạng, thu hút người nhìn. Không chỉ là nơi thời trang, Bom Kyo còn là một nguồn cảm hứng cho giới trẻ. Với tốc độ cập nhật xu hướng nhanh chóng và việc luôn mang đến nhiều mẫu quần áo hot trend, Bom Kyo đã trở thành điểm đến tuyệt vời cho những ai muốn tìm kiếm những mẫu đồ đang được ưa chuộng. Nếu bạn muốn tìm một mẫu đồ đang rất ưa chuộng thì hãy đến Bom Kyo nhé, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy thứ mình thích!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Kim Đồng, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0989 793 737 & 0859 793 737

    Fanpage: www.facebook.com/bomkyo/

    Giờ mở cửa: 08:00–21:00

    Bom Kyo
    Bom Kyo
    Bom Kyo
    Bom Kyo
  6. Top 6

    Lâm Thương

    Nằm nhỏ gọn tại trục đường Kim Đồng, Lâm Thương luôn đông đúc tấp nập mỗi ngày vì độ hot của những sản phẩm shop mang lại. Nhiều mẫu áo đôi phù hợp với các đôi bạn trẻ. Phong cách trẻ trung, năng động là tông chủ đạo mà shop hướng đến. Giá cả rất phải chăng nên shop đang rất được ưa chuộng.


    Lâm Thương sẽ rất phù hợp với những cặp đôi ưa thích sự đơn giản. Mọi món đồ được bán tại shop đều mang một phong cách thiết kế cổ điển, nhẹ nhàng và ưa nhìn như những chiếc áo thun dáng suông unisex màu sắc cơ bản giúp tôn dáng người mặc. Khách hàng của shop thường là những cặp đôi trẻ hoặc những gia đình mới cưới. Chất liệu cũng rất đa dạng từ áo thun cotton cho đến những chiếc váy sơ mi kẻ caro đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Nếu không có cơ hội qua shop mua hàng trực tiếp, bạn đừng ngại inbox gửi ảnh nhờ shop check size, màu nhé. Lâm Thương cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm trực tuyến thú vị và đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Hãy tự tin rằng bạn sẽ hài lòng khi nhận được sản phẩm đầy chất lượng và ý nghĩa từ cửa hàng này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 kim Đồng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0944 999 026
    Fanpage: www.facebook.com/LTSh0p
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Lâm Thương Shop _ 86 Kim Đồng.
    Lâm Thương Shop _ 86 Kim Đồng.
    Lâm Thương Shop
    Lâm Thương Shop
  7. Top 7

    Win Store

    Win Store từng được biết đến với những items liên quan đến Kpop như Big Bang, Ikon,... Mỗi món đồ ở đây đều bắt trend rất chuẩn. Tuy hiện tại đồ của shop không còn liên quan nhiều đến Kpop nữa nhưng độ chất thì không hề giảm sút. Vì vậy đối với giới trẻ thì đây vẫn là một shop rất đáng để ủng hộ. Win Store có đủ các style từ long tee, sweater, hoodie và những mẫu phụ kiện như kính, nón đảm bảo cho bạn một thiên đường về thời trang. Tuy vậy, quần áo ở shop đa phần đều mang chút “bụi” nên cũng khá kén người mặc. Dòng áo đôi mang đậm ấm áp cho những ngày đông lạnh giá này, thể hiện sự năng động, trẻ trung cho người mặc. Màu sắc tươi mới, trẻ trung tạo sự khỏe khoắn giúp bạn nhìn đẹp hơn trong mắt người mình yêu.


    Win Store luôn cung cấp những chiếc áo đẹp sắc nét từng chi tiết từ vải đến đường may và cả thiết kế, thứ có thể tôn lên vẻ đẹp vốn có của bạn một cách hoàn hảo nhất. Nếu là những cô nàng chỉ mê váy đầm thì có thể sẽ chẳng ưng ý rồi. Mức giá tầm trung cộng thêm chất lượng trên cả tuyệt vời của những sản phẩm đến từ Win Store khiến thương hiệu này chưa bao giờ bị lãng quên trong tiềm thức của team nghiện mua sắm. Rất tiện lợi khi hiện tại shop có đội ngũ online toàn quốc nên dù ở bất cứ đâu bạn cũng dễ dàng đặt mua rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 08 Võ Thị Sáu, P. Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0386 383 234
    Fanpage: www.facebook.com/winstore0386383234

    Win Store
    Win Store
    Win Store
    Win Store
  8. Đồng Phục In Áo Nghệ An là một trong những cửa hàng bán đồ đôi, đồ gia đình chất lượng uy tín nhất TP. Vinh. Shop luôn nỗ lực hết mình phấn đấu trở thành một cửa hàng bán quần áo đẹp nhất trên thị trường. Những năm gần đây, Đồng Phục In Áo Nghệ An luôn được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Trong sản xuất, luôn bắt đầu từ việc sản xuất chất liệu, bởi chất liệu là yếu tố quan trọng, quyết định chất lượng của một sản phẩm. Đồng Phục In Áo Nghệ An cam kết sử dụng những chất liệu tốt nhất đã được kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng và độ an toàn cho người sử dụng.


    Mỗi sản phẩm của Đồng Phục In Áo Nghệ An đều được gia công với màu sắc bắt mắt, kiểu dáng hài hòa cho khách hàng. Đồng Phục In Áo Nghệ An là địa chỉ tin cậy cho mỗi khách hàng khi muốn lựa chọn những set quần áo đẹp và ý nghĩa, là quà tặng với mong muốn gắn kết sự yêu thương. Bạn đã chọn được áo đôi cho mình chưa? Hãy nhanh tay tìm đến Đồng Phục In Áo Nghệ An qua thông tin liên hệ bên dưới nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129 Nguyễn Du, P. Trung Đô, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0973 759 975
    Email: inaonghean37@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dongphucinaonghean

    Gọi điện
    Đồng Phục In Áo Nghệ An
    Đồng Phục In Áo Nghệ An
    Đồng Phục In Áo Nghệ An
    Đồng Phục In Áo Nghệ An




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy