Top 10 Cuốn sách hay dành cho dân sale mà bạn nên biết

Thu Hoai 25 0 Báo lỗi

Bán hàng luôn là một công việc khó khăn và đòi hỏi nhiều kỹ năng. Vì vậy, để nâng cao kỹ năng bán hàng và đạt mục tiêu doanh số, dân sales phải không ngừng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đắc nhân tâm

    Một cuốn sách “gối đầu giường” của rất nhiều người bao gồm cả dân sales đó chính là “Đắc nhân tâm” (How to Win Friends and Influence People) của tác giả Dale Carnegie. Ông nổi tiếng với hàng loạt tựa sách về nghệ thuật giao tiếp, kỹ năng bán hàng.


    Đắc Nhân Tâm - Được lòng người, là cuốn sách đưa ra các lời khuyên về cách thức cư xử, ứng xử và giao tiếp với mọi người để đạt được thành công trong cuộc sống. Gần 80 năm kể từ khi ra đời, Đắc Nhân Tâm là cuốn sách gối đầu giường của nhiều thế hệ luôn muốn hoàn thiện chính mình để vươn tới một cuộc sống tốt đẹp và thành công. Có thể nói rằng, giao tiếp là một nghệ thuật. Bên cạnh học cách nói cái gì, dân sales cũng cần biết nói như thế nào để thuyết phục được những khách hàng khó tính. “Đắc nhân tâm” chính là cuốn cẩm nang giao tiếp giúp dân sales trang bị các kỹ năng để giao tiếp hiệu quả và tạo thiện cảm với khách hàng, từ đó xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng để gia tăng cơ hội chốt sale.

    Đắc Nhân Tâm cụ thể và chi tiết với những chỉ dẫn để dẫn đạo người, để gây thiện cảm và dẫn dắt người khác,... những hướng dẫn ấy, qua thời gian, có thể không còn thích hợp trong cuộc sống hiện đại nhưng nếu người đọc có thể cảm và hiểu được những thông điệp tác giả muốn truyền đạt thì việc áp dụng nó vào cuộc sống trở nên dễ dàng và hiệu quả.

    Đắc Nhân Tâm, từ một cuốn sách, hôm nay đã trở thành một danh từ để chỉ một lối sống mà ở đó con người ta cư xử linh hoạt và thấu tình đạt lý. Lý thuyết muôn thuở vẫn là những quy tắc chết, nhưng Nhân Tâm là sống, là biến đổi. Bạn hãy thử đọc "Đắc Nhân tâm" và tự mình chiêm nghiệm những cái đang diễn ra trong đời thực hiện hữu, chắc chắn bạn sẽ có những bài học cho riêng mình.

    Đắc Nhân Tâm là nghệ thuật thu phục lòng người, là làm cho tất cả mọi người yêu mến mình. "Đắc nhân tâm" và cái Tài trong mỗi người chúng ta. "Đắc Nhân Tâm" trong ý nghĩa đó cần được thụ đắc bằng sự hiểu rõ bản thân, thành thật với chính mình, hiểu biết và quan tâm đến những người xung quanh để nhìn ra và khơi gợi những tiềm năng ẩn khuất nơi họ, giúp họ phát triển lên một tầm cao mới. Đây chính là nghệ thuật cao nhất về con người và chính là ý nghĩa sâu sắc nhất đúc kết từ những nguyên tắc vàng của Dale Carnegie. Sách đã được chuyển ngữ sang hầu hết các thứ tiếng trên thế giới và có mặt ở hàng trăm quốc gia. Đây là cuốn sách liên tục đứng đầu danh mục sách bán chạy nhất do thời báo NewYork Times bình chọn suốt 10 năm liền.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Đắc-Nhân-Tâm-(Khổ-nhỏ)-First-News-i.2921062.9079518001?

    Đắc nhân tâm
    Đắc nhân tâm
    Đắc nhân tâm
    Đắc nhân tâm

  2. Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới của Og Mandino là một hành trình dài về câu chuyện của Hafid, một cậu bé chăn lạc đà nghèo, ở Jerusalem cổ đại. Cậu bé đã học được từ một thương nhân giàu có và thành công về những bí quyết để trở thành một người bán hàng vĩ đại.


    Cuốn sách này được gói gọn trong mười cuốn da dê giúp bạn trở thành một Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới, tuy nhiên nó không chỉ dạy bạn cách “bán hàng”, mà nó còn là một cuốn sách dạy bạn làm người, giúp bạn trở thành người “vĩ đại nhất” trong lĩnh vực mà mình đã chọn. Nội dung cuốn sách này được đúc rút từ những kinh nghiệm xương máu mà nhờ đó nó đã biến các ước mơ của cổ nhân thành hiện thực. Chứ không phải do một cá nhân nào đó tưởng tượng ra trong khi lại chưa được thực nghiệm kiểm chứng. Mỗi người đều có quyền tự do lựa chọn con đường để thực hiện giấc mơ của mình tuỳ thuận với nhận thức riêng của họ. Quyển sách này, là một trong những con đường có thể giúp bạn đạt được ước mơ của chính mình.


    Cho đến nay, “Người bán hàng vĩ đại nhất Thế giới” được dịch ra 25 ngôn ngữ và đã bán ra hơn 50 triệu bản, trở thành cuốn sách bán chạy nhất Thế giới. Đây cũng là phiên bản đầy đủ nhất mà First News đã mua bản quyền, biên dịch gửi đến tất cả quý bạn đọc như một món quà tinh thần quý giá,giúp trở thành một nhà bán hàng vĩ đại. Cuốn sách không dạy bạn cách bán, nhưng nó sẽ dạy cho bạn các nguyên tắc có giá trị và những thói quen tốt cần thiết để bạn đạt được thành công và thịnh vượng trong cuộc sống.
    Og Mandino chia sẻ: đây là một cuốn sách mà ông mượn công việc bán hàng để nói đến một phong cách sống phục vụ sẽ đưa ta đạt đến những thành công to lớn trong cuộc sống, và nếu có thì quan trọng hơn nữa là cảm nhận niềm hạnh phúc của việc “được sống” một cách độc lập và tự do trong giới hạn của tình yêu. Bất cứ vị giám đốc kinh doanh nào cũng nên đọc Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới.


    Đây là cuốn sách gối đầu giường, cuốn sách bên trường kỷ; một cuốn sách để nghiền ngẫm khi cần, để xem qua đôi lúc, để thưởng thức theo từng đoạn nhỏ; một cuốn sách để ta đắm mình vào hàng giờ, hàng năm, để ta dựa vào bất cứ khi nào hệt như một người bạn; một cuốn sách dẫn dắt ta trong tư tưởng, trong đạo đức cá nhân và đạo đức nghề nghiệp; một cuốn sách như suối nguồn không bao giờ cạn của sự an ủi và niềm cảm hứng.” Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới có một cốt truyện rất độc đáo và thú vị cùng văn phong tài tình và cuốn hút. Mỗi người trong chúng ta đều là một nhà kinh doanh, dù ta thuộc ngành nghề nào. Bởi vì quan trọng nhất là ta phải tiếp thị được bản thân mình cho chính mình, chỉ khi đó ta mới tìm được hạnh phúc và sự bình yên trong tâm hồn. Hãy đọc thật cẩn thận, tiếp thu và lưu từng chi tiết trong cuốn sáchnày, và nó sẽ giúp bất cứ người nào trở thành nhà kinh doanh tài ba nhất.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Người-Bán-Hàng-Vĩ-Đại-Nhất-Thế-Giới-(Tái-Bản-2020)-i.90428978.3852460432?

    Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới
    Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới
    Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới
    Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới
  3. Những đòn tâm lý trong bán hàng chính là nghệ thuật bán hàng mà Brian Tracy, một doanh nhân thành đạt, đúc rút từ chính câu chuyện khởi nghiệp của cuộc đời ông.

    Trong bán hàng, bạn chỉ cần giỏi hơn và khác biệt chút đỉnh trong mỗi công đoạn để tích lũy và dần tạo nên một khác biệt lớn về thu nhập. Nếu bạn là người bán hàng mà lại sợ bị từ chối, bạn đã chọn sai cách kiếm sống. Khách hàng không quan tâm sản phẩm của bạn là gì. Họ chỉ quan tâm sản phẩm hay dịch vụ của bạn có ích gì cho họ. Bí quyết của thành công trong kinh doanh dành cho bạn là hãy bắt đầu sớm hơn một chút, làm việc chăm chỉ hơn một chút và ở lại lâu hơn một chút.

    Đọc Những đòn tâm lý trong bán hàng, bạn sẽ biết đến khái niệm "khả năng thành công" - một trong những ý tưởng quan trọng nhất về bán hàng và quản lý thế kỷ 21, biết đến khái niệm "cây anh đào nở hoa", hoặc bạn cần sử dụng kinh nghiệm, kỹ năng sáng tạo nào để bạn trở thành người bán hàng chuyên nghiệp và khách hàng cũng thành người mua chuyên nghiệp.

    Những đòn tâm lý trong bán hàng khuyên bạn:

    • Hãy tự đặt mình vào vị trí của người mua, bạn sẽ bán được hàng.
    • Nếu bây giờ bạn không, hoặc không dự định kinh doanh, bạn cũng hãy tin rằng kiến thức kinh doanh bằng tâm lý mang đến cho bạn không hề vô ích.

    Link mua: shopee.vn/Sách-Những-đòn-TÂM-LÝ-trong-BÁN-HÀNG-Psychology-of-Selling-Brian-Tracy-(Tái-bản-Mới-nhất)-i.44665496.2464491094?

    Những đòn tâm lý trong bán hàng
    Những đòn tâm lý trong bán hàng
    Những đòn tâm lý trong bán hàng
    Những đòn tâm lý trong bán hàng
  4. Trong tương lai, ngày càng nhiều người sẽ kiếm được nhiều tiền hơn và có được những thành công vĩ đại hơn về tài chính trên con đường phát triển sự nghiệp bán hàng của mình, nhiều hơn bất cứ thời điểm nào trước đây. 5% trong số các tỉ phú tự thân là những người bán hàng, những người có xuất phát điểm rất thấp, trở thành chuyên gia trong lĩnh vực của họ, kiếm được rất nhiều tiền và trở nên giàu có. Và những gì mà hàng trăm nghìn người, thậm chí là hàng triệu người khác đã làm, bạn cũng có thể làm được. Bạn chỉ cần phải học cách làm mà thôi.


    Dr. Peter Legge, OBC, LL.D., D. Tech. Chủ tịch đồng thời là Giám đốc điều hành, công ty Canada Wide Media Limited đã khuyên rằng: “Cuốn sách mới về nghệ thuật bán hàng của Brian Tracy sẽ giúp bạn định hình tương lai của mình với những thành công không giới hạn trong một công việc thú vị nhất mà bạn có thể lựa chọn và trở nên vượt trội. Đây thực sự là một cuốn sách cần phải có trên giá sách nhà bạn. Hãy mua, đọc, học và ứng dụng những gì đã học được từ cuốn sách. Bạn sẽ cần chúng để có thể đạt được thành công dài hạn trong tương lai.”


    Còn Mark C. Thompson, Tác giả của cuốn sách bán chạy nhất New York - Khen ngợi: 21 cách để nhân đôi giá trị của bạn đã nói: “Brian Tracy đã quật được một cú home run mới! Đừng cố gắng để thuyết phục khách hàng trước khi đọc cuốn sách này. Hãy đọc và vận dụng những gì đã học được từ từng câu từng chữ trong cuốn sách và doanh số bán hàng của bạn sẽ tăng nhanh đến mức khó tin.


    Và tác giả thì khẳng định: “Con trai của tôi, Michael, và tôi đã cô đọng lại trong cuốn sách này tất cả những gì chúng tôi học được từ kinh nghiệm bán rất nhiều sản phẩm/ dịch vụ của mình với tổng doanh thu nhiều triệu đô la. Mọi phương pháp, công cụ được trình bày trong cuốn sách đều đã được thời gian kiểm chứng, được chứng minh và thực hành, và chúng được thiết kế để giúp bạn có thể bán hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn trong bất cứ một thị trường nào. Khi bắt đầu sự nghiệp bán hàng của mình, tôi chẳng có một chút kỹ năng hay công cụ nào mà bạn sắp được học. Tôi chưa tốt nghiệp cấp ba. Tôi làm công việc lao động chân tay trong vài năm. Khi không thể tìm nổi một công việc chân tay nào nữa, tôi chuyển sang nghề môi giới bán hàng và liên tục thực hiện các cuộc gọi ngẫu nhiên hết từ văn phòng này đến văn phòng khác trong giờ làm việc rồi đến các hộ gia đình vào buổi tối. Tôi được tham gia một chương trình đào tạo bán hàng gồm 3 phần, vốn đã rất phổ biến trên thế giới: “Đây là các vi dít của anh, đây là tài liệu dùng để giới thiệu sản phẩm, còn đây là những địa chỉ cần đến.”Nếu không bán được hàng, tôi sẽ chẳng có gì ăn. Sáng nào tôi cũng dậy vào lúc 6 giờ và chờ đợi ở bãi đỗ xe khi mọi người đến làm việc lúc 8 giờ. Kết quả bán hàng của tôi vô cùng tồi tệ. Tôi chỉ kiếm đủ tiền để ăn và để trả tiền thuê một phòng trọ nhỏ. Đôi giầy tôi đi rách nát, ví thì rỗng tuếch và bản thân tôi chẳng có một chút tương lai nào cả.”…


    Link mua: shopee.vn/Sách-12-Tuyệt-Kỹ-Bán-Hàng-i.50966696.4018619542?

    12 tuyệt kỹ bán hàng
    12 tuyệt kỹ bán hàng
    12 tuyệt kỹ bán hàng
    12 tuyệt kỹ bán hàng
  5. Kỹ năng bán hàng tuyệt đỉnh sẽ cho bạn đọc biết được những quy tắc bán hàng, vốn là điều kiện tiên quyết để gặt hái thành công trong bất kỳ lĩnh vực nào, với bất kỳ ai, bất kỳ ở đâu.


    Trong từng trang sách, tác giả Cardone giới thiệu và phân tích kỹ lưỡng những kỹ thuật và bước tiếp cận thiết yếu để bạn có thể làm chủ nghệ thuật bán hàng trong mọi tình huống. Bạn sẽ học được cách xử trí khi bị khách hàng từ chối, cách lật ngược tình thế, rút ngắn quy trình bán hàng và làm sao để bản thân ngày càng chuyên nghiệp hơn. Cardone cũng sẽ chỉ cho bạn thấy đâu là những yếu tố quyết định thành công, sẽ luôn giúp bạn:

    • Bán được hàng ngày cả trong điều kiện kinh tế khó khăn
    • Vượt qua nỗi e sợ không được khách hàng phản hồi
    • Làm đầy phễu bán hàng với các thương vụ mới
    • Luôn có thái độ tích cực, ngay cả khi đã bị khước từ
    • Không những thế, với nhiều nội dung chia sẻ những kinh nghiệm phong phú của một bậc thầy bán hàng lão luyện, Kỹ năng bán hàng tuyệt đỉnh sẽ thay đổi cách bạn nhìn nhận nghề bán hàng và cuộc sống.

    “Kỹ năng bán hàng tuyệt đỉnh” được chắp bút bởi Grant Cardone, ông là triệu phú nổi tiếng nhất nhì nước Mỹ, đồng thời là chuyên gia tư vấn cho các công ty Fortune 500. Trong cuốn sách này, dân sale sẽ được giới thiệu những cách đơn giản để bán bất kỳ sản phẩm hay ý tưởng nào cho bất kỳ ai vào bất kỳ lúc nào. Dân sales cũng sẽ học được cách khiến khách hàng đồng ý với ý tưởng của mình.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Kỹ-Năng-Bán-Hàng-Tuyệt-Đỉnh-i.90428978.7720358370?

    Kỹ năng bán hàng tuyệt đỉnh
    Kỹ năng bán hàng tuyệt đỉnh
    Kỹ năng bán hàng tuyệt đỉnh
    Kỹ năng bán hàng tuyệt đỉnh
  6. Triết lý chứa đựng trong cuốn sách Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao thật đơn giản: “Bạn có thể có được những tất cả mọi thứ trong cuộc sống nếu bạn biết giúp người khác đạt được điều họ muốn”, thậm chí còn đúng đắn và cần thiết hơn trong cuộc sống hiện nay so với thời kỳ khi cuốn Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao được xuất bản lần đầu. Mục tiêu cuả một thương vụ là đảm bảo khách hàng nhận được giá trị tương xứng, nhưng nếu bạn mang đến cho khách hàng những giá trị còn cao hơn giá trị mà lẽ ra họ sẽ nhận được thì không những bạn đã có một thương vụ thành công mà bạn còn có thêm một khách hàng sẵn lòng giúp bạn có thêm nhiều khách hàng khác nữa.


    Trong cuốn sách kinh doanh này, bạn sẽ có cơ hội làm quen với nhiều người bán hàng sẵn sàng từ bỏ một thương vụ bởi họ biết rằng thương vụ đó không mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng của mình. Khi đó, bán hàng trở nên giống như thi đấu thể thao, nhà vô địch quần vợt phải biết đánh bóng sao cho anh ta có thể đánh cú tiếp theo hiệu quả hơn, hay các tay gôn kỳ cựu cũng vậy. Nếu nhân viên bán hàng không quan tâm đến việc xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng mà chỉ chăm chăm kiếm tiền từ túi người khác thì đảm bảo rằng họ sẽ nhanh chóng bị đào thải khỏi nghề này.


    Khi đọc cuốn sách Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao, các bạn cần linh động áp dụng từng nguyên tắc hay nghiều nguyên tắc cùng lúc để phù hợp với sản phẩm của bạn cũng như yêu cầu của khách hàng. Cuốn sách bao gồm rất nhiều ví dụ minh hoạ và những câu chuyện thực tế, được viết theo lối kể chuyện tự nhiên, do vậy bạn cần phải chủ động học hỏi - chứ không chỉ đơn giản chỉ đọc nó mà thôi. Một cuốn sổ tay nhỏ sẽ rất hữu ích trong việc giúp bạn ghi lại những ý tưởng quan trọng. Bạn hãy mạnh dạn đánh dấu vào sách những câu từ cần ghi nhớ và đừng lo lắng là nó sẽ bị cũ hay xấu đi.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Nghệ-Thuật-Bán-Hàng-Bậc-Cao-Tái-Bản-i.229780573.7934435267?

    Nghệ thuật bán hàng bậc cao
    Nghệ thuật bán hàng bậc cao
    Nghệ thuật bán hàng bậc cao
    Nghệ thuật bán hàng bậc cao
  7. Cuốn sách Làm chủ nghệ thuật bán hàng là tập hợp những phân tích, nghiên cứu của tác giả Tom Hopkins giúp người đọc, đặc biệt là những người đang dấn thân trên thương trường mở được cánh cửa thành công. Bất cứ lúc nào trong đời, bạn đều phải bán hàng: bạn “bán” hình ảnh của mình, của công ty mình; bạn “bán” thương hiệu của mình, “bán” cơ hội để được trò chuyện trực tiếp với mình, cơ hội được nhận những giá trị bạn trao đi, nhận các sản phẩm tài chính của bạn, những dịch vụ chuyên nghiệp của bạn và nhiều nữa.


    Đây cũng là một cuốn sách kinh điển trong lĩnh vực bán hàng. Để thành công và làm chủ nghệ thuật bán hàng thì bất kỳ một người bán hàng nào cũng cần phải có. Mong rằng bạn sử dụng cuốn sách như một công cụ hữu ích về thông tin, một công cụ dẫn đường, giúp đỡ và truyền cảm hứng cho bạn. Các phương pháp của Tom Hopkins trong “Làm chủ nghệ thuật bán hàng” sẽ giúp bạn làm thế nào để nắm vững được nghệ thuật bán các dịch vụ tài chính hiệu quả và năng suất hơn bao giờ hết!


    Link mua: shopee.vn/Sách-First-News-Làm-Chủ-Nghệ-Thuật-Bán-Hàng-i.171969282.3744569215?

    Làm chủ nghệ thuật bán hàng
    Làm chủ nghệ thuật bán hàng
    Làm chủ nghệ thuật bán hàng
    Làm chủ nghệ thuật bán hàng
  8. Cuốn sách này chính là cẩm nang tư vấn chi tiết đối với từng bước trong 11 bước của qui trình bán hàng, qua đó giúp người bán nâng cao và duy trì doanh số bán hàng ở mức cao nhất có thể.


    Nếu bạn đang trăn trở về việc làm cách nào để bán được nhiều hàng hơn, hay có cách nào để giảm tỷ lệ khách hàng từ chối, thì đây là cuốn sách dành cho bạn. Câu trả lời cho những trăn trở trên đó là bạn phải học cách bán hàng với vị thế là một người mua hàng.

    Lợi thế bán hàng sẽ giúp phát triển các mối quan hệ bền vững với khách hàng. Với kiến thức trải dài 13 chương, cuốn sách giới thiệu về cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng, thu hút sự chú ý và tạo dựng sự tin tưởng trong lòng họ để tìm được tiếng nói chung, dễ dàng cho việc đàm phán và cách chăm sóc khách hàng sau bán.

    Các kỹ thuật bán hàng trong cuốn sách này dựa vào những kinh nghiệm được đúc kết từ những chuyên gia ở Bắc Mỹ, Châu Âu, Mỹ La-tinh và Châu Á.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Lợi-Thế-Bán-Hàng-i.90428978.2278571522?

    Lợi thế bán hàng
    Lợi thế bán hàng
    Lợi thế bán hàng
    Lợi thế bán hàng
  9. “Chốt Sales” chia sẻ những hiểu biết sâu sắc về nghề bán hàng với những kỹ năng & các bước quan trọng giúp mọi cá nhân có thể tiến hành việc chốt hợp đồng một cách hiệu quả nhất. Đơn giản mà nói, quyển sách này sẽ hướng dẫn chúng ta cách hoàn thành hợp đồng, tăng doanh số bán hàng đột phá bằng cách “giúp khách hàng thành công”.


    Phương pháp được giới thiệu trong cuốn sách này đã được kiểm chứng qua thời gian, dựa trên những nguyên lý căn cơ làm nên thành công của những lãnh đạo kinh doanh hàng đầu và các bậc thầy bán hàng trên toàn thế giới. Phương pháp độc đáo này đã được nhóm tác giả đúc kết và hệ thống lại thành một hình mẫu chung vừa chuyên sâu, vừa vô cùng thực tế, hữu dụng cho tất cả lãnh đạo lẫn các chuyên gia bán hàng. Khi mỗi cá nhân và các đội bán hàng kiên trì áp dụng cách tư duy cùng bộ kỹ năng được hướng dẫn trong quyển sách tuyệt vời này, họ sẽ cải thiện được đáng kể khả năng chốt hợp đồng của mình, một cách hiệu quả hơn, thường xuyên hơn, và có kết quả dự đoán trước chính xác hơn.


    Với quy trình gồm 5 kỹ năng bán hàng giúp bạn đạt được kết quả “đôi bên cùng có lợi”, cùng chi tiết các cách thức áp dụng các kỹ năng này vào thực tế công việc của mỗi cá nhân, quyển sách này sẽ giúp các chuyên gia bán hàng:

    • Biến mỗi lần tương tác với khách hàng thành một cơ hội để họ ra quyết định.
    • Điều hướng, tác động được quá trình ra quyết định khiến mỗi quyết định được chính xác và thành công hơn.
    • Giúp cho khách hàng ra quyết định nhanh chóng, rút ngắn quy trình bán hàng.
    • Vận dụng sự thấu hiểu và tư duy logic để xử lý phản đối.
    • Cải thiện tỷ lệ thành công của bạn bằng cách cải thiện kết quả đầu ra cho khách hàng.

    Những chuyên gia và lãnh đạo trên toàn thế giới đã áp dụng phương pháp trong cuốn sách này - họ đã trở thành những người có hiệu quả dẫn đầu, họ tạo ra các quyết định đúng đắn đem lại lợi ích cho bản thân lẫn khách hàng. Đó chính là điểm mấu chốt của thành công bền vững: họ tạo ra nhiều giá trị hơn, nhiều thành công hơn, nhiều niềm tin hơn, và nhiều thương vụ hơn… và rồi mọi thứ sẽ tự lặp lại, trở thành những vòng tuần hoàn theo hướng đi lên, tiến triển không ngừng và ngày một đa dạng. Quyển sách này sẽ giúp bạn khởi đầu cho vòng tuần hoàn tuyệt vời đó!


    Link mua: shopee.vn/Sách-Chốt-Sales-–-Đàm-Phán-Thành-Công-i.633022203.14682087188?

    Chốt Sales – Đàm Phán Thành Công
    Chốt Sales – Đàm Phán Thành Công
    Chốt Sales – Đàm Phán Thành Công
    Chốt Sales – Đàm Phán Thành Công
  10. Từ A đến Z mọi điều bạn cần biết để có sự thấu hiểu sâu sắc về kỹ năng và văn hóa bán hàng đều được trình bày trong tác phẩm này!


    "Kỹ năng bán hàng hiệu quả" giúp bạn:

    • Xác định mục tiêu cụ thể
    • Xây dựng quy trình bán hàng
    • Lập chiến lược khai thác khách hàng tiềm năng
    • Đánh giá khả năng thực hiện chiến lược
    • Xác định và giảm thiểu rủi ro bán hàng
    • Sử dụng phản hồi từ khách hàng
    • ...

    Bạn có thể áp dụng ngay lập tức các thủ thuật có trong cuốn sách, bất kể quy mô công ty hay lĩnh vực bạn đang hoạt động. Dù bạn là một nhân viên bán hàng hay cấp quản lý kinh doanh, thì bạn cũng có thể tìm thấy cách nâng cao doanh số và giúp cả doanh nghiệp tăng trưởng.


    Đặc biệt, mỗi chương sách đều có sẵn những thước đo cụ thể. Hãy dựa vào đây để lập ngân sách, đo lượng kết quả và đặt ra những tiêu chuẩn minh bạch cho cả quy trình bán hàng.


    Trong "Kỹ năng bán hàng hiệu quả", tất cả những thành tố liên quan tới việc tổ chức lực lượng bán hàng - như kỹ thuật, vai trò, nền tảng công nghệ... đều được phân tích chi tiết. Bộ đôi tác giả Cory Bray và Hilmon Sorey giúp độc giả có cái nhìn thấu suốt về toàn bộ hệ sinh thái bán hàng, cũng như cách để tổ chức bán hàng với hiệu suất cao nhất.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Kỹ-Năng-Bán-Hàng-Hiệu-Quả-Hilmon-Sorey-Cory-Bray-(1980BOOKS-HCM)-i.243501221.4841615602?

    Kỹ năng bán hàng hiệu quả
    Kỹ năng bán hàng hiệu quả
    Kỹ năng bán hàng hiệu quả
    Kỹ năng bán hàng hiệu quả



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy