Top 5 Đại lí cung cấp sơn chính hãng tốt nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

  1. Top 1 Công ty TNHH Tổng kho sơn
  2. Top 2 Cửa hàng sơn Nam Tín
  3. Top 3 Công ty Siêu Thị Sơn
  4. Top 4 Sơn nhà đẹp
  5. Top 5 Đại lí sơn Hà Hoa

Top 5 Đại lí cung cấp sơn chính hãng tốt nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

Dieu Anh 199 0 Báo lỗi

Việc lựa chọn một dòng sơn tốt, phù hợp với từng loại công trình luôn là vấn đề được các chủ nhà, chủ đầu tư quan tâm. Dựa trên những tiêu chí đánh giá về chất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty TNHH Tổng kho sơn

    Gọi điện

    Tổng kho sơn là đại lí phân phối sơn lớn ở quận Cầu Giấy, cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm sơn Dulux, Jotun chính hãng, từ sơn nội, ngoại thất cao cấp đến những sản phẩm sơn chống thấm, bột trét tường,…được các chủ thầu và các doanh nghiệp lựa chọn. Khi mua sơn ở Tổng kho sơn, quý khách hàng có thể yên tâm lựa chọn những loại sơn chính hãng 100% đến từ nhà sản xuất với mức giá hợp lí, được đại lí cam kết thực hiện nghiêm túc chính sách bảo hành theo đúng quy định của hãng.


    Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm sẽ tư vấn chính xác loại sơn tốt, phù hợp với ngôi nhà, công trình của khách hàng với những sản phẩm có khả năng chống bám, ngăn chặn các vết bẩn thẩm thấu vào bề mặt tường, giúp loại trừ 5 loại vi khuẩn gây hại cho sức khỏe con người, giúp màng sơn co giãn gấp 3 lần so với những loại sơn ngoại thất cao khác,….


    Không những phân phối sơn, Tổng kho sơn còn cung cấp dịch vụ sơn nhà uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng bởi đội ngũ thi công có tay nghề, tinh thần trách nhiệm cao với sứ mệnh cao cả: “ Lấy lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phát triển”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15, Ngõ 109, Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 855 339
    Email: tongkhoson@gmail.com
    Website: www.tongkhoson.com
    Fanpage: www.facebook.com/tongkhosoncom
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:10

    Gọi điện
    Công ty TNHH Tổng kho sơn
    Công ty TNHH Tổng kho sơn
    Công ty TNHH Tổng kho sơn
    Công ty TNHH Tổng kho sơn

  2. Top 2

    Cửa hàng sơn Nam Tín

    Gọi điện

    Đại lí sơn cuối cùng mà Toplist muốn giới thiệu đến mọi người là cửa hàng sơn Nam Tín chuyên phân phối các loại sơn nổi tiếng, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn tại khu vực Cầu Giấy cũng như Hà Nội. Nếu bạn muốn mua sơn nội thất, ngoại thất giá rẻ, uy tín, chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay thì không thể bỏ qua đại lí Nam Tín. Cửa hàng sơn Nam Tín tự hào là nhà phân phối các hãng sơn nổi tiếng nhất trên thị trường cũng như cung cấp 100% sản phẩm chính hãng đến từ nhà sản xuất đến tay người tiêu dùng.


    Một số hãng sơn được khách hàng lựa chọn nhiều nhất có thể điểm qua như: Sơn Mykolor có chức năng bảo vệ cao nhờ bám dính, chống ẩm, màu sắc sắc nét; Sơn Kova được nhiều gia đình ưa chuộng, có độ bền cao, che phủ tốt giúp hạn chế được lượng sơn tối ưu khi dùng, có khả năng chống thấm cao thích hợp với khí hậu Việt Nam; Sơn Jotun an toàn vì không chứa khoáng chất, chứa chất chì hạn chế sự ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng, mang đến khả năng sinh động, sắc nét, độ bám dính cao;....


    Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tâm huyết, am hiểu về các sản phẩm của cửa hàng, khách hàng có thể yên tâm lựa chọn Nam Tín để chọn sản phẩm phù hợp với giá cả phải chăng, chất lượng tốt nhất cho công trình của mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10, ngõ 120 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 525 203
    Email: sonnamtin@gmail.com
    Website:

    • son-nam-tin.business.site
    • phanphoisonmienbac.vn

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Cửa hàng sơn Nam Tín
    Cửa hàng sơn Nam Tín
    Cửa hàng sơn Nam Tín
    Cửa hàng sơn Nam Tín
  3. Top 3

    Công ty Siêu Thị Sơn

    Gọi điện

    Công ty Siêu Thị Sơn là tổng đại lí sơn lớn tại Hà Nội chuyên phân phối, cung cấp dòng sơn Epoxy, Jotun, Kova, sơn công nghiệp đã được chứng nhận kiểm định của Bộ Công Thương.


    Đặc biệt, Công ty Siêu Thị Sơn cơ sở Hà Nội được biết đến nhiều với các dòng sơn nội, ngoại thất của tập đoàn Kova. Hướng đến dòng sơn chịu được tính khắc nghiệt của thời tiết, của các yếu tố bên ngoài, sơn Kova đều được ứng dụng các công nghệ mới, có những ưu điểm vượt trội như: ứng dụng công nghệ Nano, kháng khuẩn hiệu quả; thành phần sơn có khả năng chống bám bụi, chống nấm mốc; có độ bền màu cao, tuổi thọ của một công trình sơn Kova lên tới 5- 7 năm; bảng màu sơn đa dạng, có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng; chi phí hợp lý....


    Với uy tín, kinh nghiệm lâu năm trong nghề, chuyên cung cấp sơn chính hãng với giá cả hợp lí, không qua trung gian, Công ty Siêu Thị Sơn tự tin là đại lí có thể đáp ứng được yêu cầu khách hàng, đảm bảo chất lượng tốt nhất trong từng sản phẩm. Hãy liên hệ với Siêu Thị Sơn để được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 5, đường AR7, KĐT Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 044 557
    Email: hanoi@sieuthison.com
    Website: www.sieuthison.com
    Giờ mở cửa: 9:00 - 18:00

    Gọi điện
    Công ty Siêu Thị Sơn
    Công ty Siêu Thị Sơn
    Bảng màu sơn Kova
    Bảng màu sơn Kova
  4. Top 4

    Sơn nhà đẹp

    Gọi điện

    Sơn nhà đẹp là đại lí sơn nổi tiếng ở quận Cầu Giấy, chuyên cung cấp các dòng sơn Dulux đến từ công ty sơn AkzoNobel Việt Nam. Dulux từ lâu đã trở thành cái tên quen thuộc, được nhiều người dùng Việt Nam lựa chọn sử dụng cho ngôi nhà của mình bởi màu sắc ngày càng đa dạng và tính bền màu.


    Trau chuốt, tỉ mỉ trong từng sản phẩm, vậy nên mỗi loại sơn Dulux được tung ra thị trường đều sử dụng các công nghệ hiện đại như: Kidproof, ChromaBrite, SuperLock,… tạo độ mịn, bền màu, khả năng bám dính vượt trội hơn so với các dòng sơn khác; công nghệ Powerflexx cho màng sơn co giãn gấp 3 lần giúp khả năng che khe nứt và chống thấm vượt trội.


    Không chỉ cung cấp đa dạng các sản phẩm sơn Dulux mà Sơn nhà đẹp còn khẳng định vị thế và uy tín của mình bằng những dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình. Đến với Sơn nhà đẹp, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm chính hãng, được đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo tư vấn, hỗ trợ cách phối màu, thi công công trình từ A-Z, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 148 111
    Email: sonnha.dep.asia@gmail.com

    Website: https://binhminhpaint.vn

    Gọi điện
    Sơn nhà đẹp
    Sơn nhà đẹp
    Sơn nhà đẹp
    Sơn nhà đẹp
  5. Các đại lý phân phối sơn Jotun không thể không kể đến Đại lý sơn Hà Hoa, chuyên cung cấp các dòng sơn nước Jotun chính hãng, uy tín nhất trên thị trường về các loại sơn nội thất và ngoại thất.


    Không phải ngẫu nhiên mà Đại lý sơn Hà Hoa được liệt kê vào top những đại lí bán sơn uy tín, chất lượng tốt, giá cả phải chăng nhất khu vực quận Cầu Giấy. Đó là vì Hà Hoa luôn đặt uy tín và chất lượng lên trên hết, cung cấp các sản phẩm tốt nhất đến khách hàng. Đây là hãng sơn duy nhất mang đến cho chúng ta giải pháp tổng thể về sơn cho công trình. Từ sơn sắt thép đến sơn tường bạn có thể chọn màu theo ý tưởng thiết kế của mình. Các dòng sơn nội thất của Jotun hầu hết đều có khả năng chống thấm nước tốt, bền màu, có khả năng lau chùi tốt,….


    Một số công trình tiêu biểu sử dụng dòng sơn Jotun có thể kể đến như: Vincom Thủ Đức, Vincom Hạ Long, Royal City, tòa nhà Bắc Hà,....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11, Đỗ Quang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0903 422 771
    Email: truongphatpaint@gmail.com
    Website: truongphatpaint.com
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Đại lí sơn Hà Hoa
    Đại lí sơn Hà Hoa
    Đại lí sơn Hà Hoa
    Đại lí sơn Hà Hoa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy