Top 10 Địa chỉ bán, cho thuê container uy tín nhất tại Đà Nẵng

Hòa Dương 465 0 Báo lỗi

Hiện nay, container không chỉ được dùng để chứa đựng hàng hóa, mà nó còn thông dụng trong việc dùng làm văn phòng, kho lưu động, buồng vệ sinh hay quán cà phê ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công Ty TNHH Container Miền Trung

    Gọi điện

    Chọn container làm văn phòng, làm kho, quán cà phê vẫn nhận được rất nhiều sự đánh giá và sự lựa chọn tích cực của khách hàng, bởi vì 5 lợi ích quan trọng nhất mà container mang lại. Tính khả dụng đáp ứng được yêu cầu và mục đích sử dụng. Có thể nói, container có khả năng áp dụng đối với nhiều loại địa hình khác nhau, nó đã được xử lý tốt về mặt kỹ thuật để làm nơi làm việc, kho chứa lạnh, nhà ở lưu động. Đối với những người có ý thức về môi trường, việc tái chế các thùng container cũ để tạo ra thứ gì đó hữu ích là một trong những lợi thế chính của văn phòng container. Công ty TNHH Container Miền Trung cũng vậy, không chỉ nắm bắt nhu cầu thị trường, tạo ra lợi nhuận, công ty còn muốn chung tay góp phần tạo nên một môi trường hạn chế rác thải ít nhất có thể, tái sử dụng, bán lại cho những người cần đến, dù cũ nhưng nó tạo ra giá trị mới..


    Nếu doanh nghiệp của bạn cần di chuyển, một văn phòng nhỏ hơn có thể được vận chuyển trên xe tải, có nghĩa là bạn có thể mang văn phòng của mình đến hầu hết mọi nơi. Hãy liên hệ với Container Miền Trung Viconship để lựa chọn được container tốt với giá cả ưu đãi nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 75 Quang Trung, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6382 2922
    Email: viconshipdanang@viconship.com
    Website: https://www.viconshipdanang.com/

    Gọi điện
    Viconship
    Viconship
    Viconship
    Viconship

  2. Để đầu tư cho một văn phòng làm việc hay nhà ở cho cán bộ công nhân viên là điều mà các doanh nghiệp thường phải lên kế hoạch, tổ chức xây dựng, giám sát quá trình dẫn đến việc tiêu tốn thời gian, chi phí cho nhân công và rất nhiều chi phí không tên khác. Chắc chắn các chi phí này là rất lớn so với giá trị của một container văn phòng hoàn thiện. Saigonship sẽ đáp ứng nhu cầu này cho các bạn với chi phí tối thiểu nhất có thể, thời gian thi công rút ngắn, an toàn, chu đáo và nhiệt tình. Container văn phòng đã được thiết kế thi công sẵn, theo yêu cầu của khách hàng và chỉ việc đưa về sử dụng ngay. Rất nhanh chóng và tiện lợi. Bạn hãy xem xét những lợi ích container văn phòng mang lại.


    Liên hệ với Saigonship ngay để biết thêm thông tin về các dịch vụ container tùy chỉnh. Ngoài ra, để yêu cầu báo giá phù hợp với kinh phí đầu tư cho doanh nghiệp của bạn gọi ngay số điện thoại tư vấn phía dưới nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu B1-6 KCN Dịch vụ Thủy sản Thọ Quang, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6394 3349
    Email: info@saigonshipdanang.com
    Website: http://saigonshipdanang.com/

    Gọi điện
    Saigonship
    Saigonship
    Saigonship
    Saigonship
  3. Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Phúc Vận tự hào là công ty chuyên cung cấp các loại container uy tín tại thị trường miền Trung nói riêng và toàn Việt Nam nói chung, được các đơn vị xây dựng, vận tải, được khách hàng đánh giá cao về sự chuyên nghiệp về dịch vụ container. Với hệ thống nhà xưởng và kho bãi từ Bắc vào Nam, ở các thành phố lớn Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Hồ Chí Minh, Phúc Vận luôn phục vụ khách hàng kịp thời và chu đáo.


    Phúc Vận container là địa chỉ cung cung cấp container tin cậy cho các chủ đầu tư xây dựng, chắp cánh cho các ý tưởng về container được thực hiện dễ dàng đi vào thực tiễn với tính ứng dụng cao. Danh mục container mà công ty đang công ty đang cung cấp gồm có: Container kho, Container văn phòng, Container lạnh, nhà Container, container bất động sản, container cafe với nhiều kích thước, thiết kế theo yêu cầu. Khi mua khách hàng sẽ được bảo hành thân vỏ 1 năm, tặng kèm phụ kiện của hãng, khách hàng không được hoàn trả lại sản phẩm sau khi mua hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 143 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    • Đường Trường Sơn, X. Hoà Nhơn, H. Hòa Vang, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0917 707 475 & 0905 510 015
    Email: tienph@containermientrung.com
    Website: https://containermientrung.com/

    Gọi điện
    Phúc Vận Container
    Phúc Vận Container
    Phúc Vận Container
    Phúc Vận Container
  4. Đại Dương Container là một trong những Công ty hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực thương mại – dịch vụ container – vận chuyển hàng hóa đường biển, đường bộ uy tín, chuyên nghiệp tại Việt Nam, phục vụ đông đảo khách hàng trong và ngoài nước. Với trụ sở chính tại thành phố Đà Nẵng, các chi nhánh tại Hải Phòng, Qui Nhơn và Thành phố Hồ Chí Minh, cộng với đội ngũ cán bộ nhân viên lành nghề, làm việc nhanh chóng, tận tâm và trách nhiệm cao, Đại Dương Container luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng với những dịch vụ tốt nhất với phương châm mỗi khách hàng là một người bạn.


    Đại Dương Container chủ yếu bán và cho thuê các loại container: Container mới, container đã qua sử dụng, container cũ chất lượng 70%, 80%, 85%... container văn phòng 10 feet, 20 feet, 40 feet,... thiết kế các loại container ghép, cung cấp container số lượng lớn cho hãng tàu. Dịch vụ vận chuyển hàng hóa đường bộ và đường biển trong nước và quốc tế. Đại lý bán, sản xuất và cho thuê xe đầu kéo, rơ mooc. Dịch vụ vận chuyển container trên toàn quốc. Ngoài ra Đại Dương còn cung cấp các container lạnh, container vệ sinh, container kho thiết kế, sơn màu theo yêu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 28 đường Cẩm Bắc 2, P. Hoà Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 181 616 & 0905 828 179 & 0932 124 578

    Website: http://containerdaiduong.com/

    Gọi điện
    Đại Dương Container
    Đại Dương Container
    Đại Dương Container
    Đại Dương Container
  5. Top 5

    Công ty TNHH MTV Minh Toàn Container

    Gọi điện

    Minh Toàn Container tự hào là công ty chuyên cung cấp các loại container uy tín tại thị trường Đà Nẵng và các tỉnh thành khác. Sản phẩm của Minh Toàn Container luôn được các công ty xây dựng, công ty vận tải, các nhà thầu trong nước và ngoài nước tin dùng. Các dự án, khu công nghiệp, khu đô thị mà Minh Toàn Container đã cấp có thể kể đến như: Nhà máy lọc dầu Dung Quất, các KCN tại Đà Nẵng và các tỉnh lân cận như: điện Vũng Áng ( Hà Tĩnh), Nhà máy lọc dầu Nghi Sơn (Thanh Hóa)...


    Các sản phẩm & dịch vụ của Minh Toàn Container bao gồm:

    • Container rỗng sản xuất mới 100%. 10, 20, 40ft tiêu chuẩn Quốc tế, đủ điều kiện vận tải đường biển.
    • Container văn phòng: Thiết kế như một văn phòng di động cho các công trường xây dựng, KCN rất dễ dàng di chuyển và tiết kiệm diện tích cũng như chi phí.
    • Container thiết kế theo yêu cầu: Thiết kế theo yêu cầu của khách hàng như: nhà bảo vệ, toilet di động, container chồng tầng, nhà container lắp ghép…
    • Container rỗng đã qua sử dụng: Cung cấp tất cả các chủng loại container mới sản xuất trong vòng 5 – 10 năm đáp ứng tiêu chuẩn vận chuyển cargoworthy, làm kho chứa hàng.

    Ngoài ra, Minh Toàn Container còn cung cấp dịch vụ cho thuê container văn phòng, container làm kho 20feet, 40feet tại khu vực miền Trung như: Đà Nẵng, Quảng Nam, Huế, Quảng Ngãi, Bình Định...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Trịnh Khả, P. Hoà Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 694 934
    Email: minhtoancontainer@gmail.com
    Website: https://www.minhtoancontainer.vn/
    Gọi điện
    Công ty TNHH MTV Minh Toàn Container
    Công ty TNHH MTV Minh Toàn Container
    Công ty TNHH MTV Minh Toàn Container
    Công ty TNHH MTV Minh Toàn Container
  6. Tân Thanh Container không đơn thuần chỉ là đơn vị cung cấp sản phẩm container và sơmi rơmoóc mà đây còn là người bạn đồng hành bền bỉ với khách hàng xuyên suốt hành trình đổi mới và phát triển trong lĩnh vực xây dựng và vận tải. Trải qua hơn 30 năm nỗ lực xây dựng và cải tiến thương hiệu, Tân Thanh đã gặt hái được những thành công nhất định và có chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng.


    Với giá trị cốt lõi là "Đồng tâm - Hợp tác - Thịnh vượng" và cam kết chất lượng đặt lên hàng đầu, Tân Thanh Container luôn cố gắng cung cấp những lựa chọn tối ưu chi phí nhất với những sản phẩm và dịch vụ được đảm bảo chất lượng cao đến cho khách hàng. Cụ thể hơn, Tân Thanh Container chuyên cung cấp và cho thuê các loại container như container khô, container lạnh, container văn phòng,... đa công năng, đa ngành nghề được sản xuất trên dây chuyền kỹ thuật cao, với nhiều ưu điểm như: Cấu tạo từ thép chuyên dụng; Công nghệ sơn tĩnh điện bền màu; Tối ưu hóa chi phí đầu tư; Vận chuyển tận nơi và có quy trình kiểm duyệt nghiêm ngặt khi bàn giao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường số 8 và Đường số 14, KCN Hoà Cầm, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6363 2688 & 023 6353 2388
    Email: info@tanthanhcontainer.com
    Website: https://tanthanhcontainer.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tanthanhcorp/
    Gọi điện
    Tân Thanh Container - Chi nhánh Đà Nẵng
    Tân Thanh Container - Chi nhánh Đà Nẵng
    Tân Thanh Container - Chi nhánh Đà Nẵng
    Tân Thanh Container - Chi nhánh Đà Nẵng
  7. Top 7

    Công Ty TNHH MTV Container Hoa Lâm

    Gọi điện

    Công Ty TNHH MTV Container Hoa Lâm được thành lập từ năm 2009, là công ty tiên phong trong lĩnh vực mua bán cho thuê và hoán cải container ở thị trường Miền Trung. Qua mười năm hình thành và phát triển, đến nay đã xây dựng được đội ngũ thợ tay nghề trong lĩnh vực thiết kế, thi công container văn phòng, container nhà ở và các loại container hoán cải khác như: thiết kế thi công quán café container, container mở cửa để chở hàng ……Ngoài ra Hoa Lâm đã có hệ thống Depot ở Đà Nẵng, Bình Dương và các Depot đối tác khác ở các thành phố lớn.


    Điều khác biệt là Hoa Lâm có mối quan hệ đối tác lâu dài với các hãng tàu lớn kết hợp với thống kho bãi sẵn có ở Đà Nẵng, Bình Dương (cắt giảm được nhiều chi phí như kho bãi , nâng hạ …) vì vậy nguồn container thanh lý luôn luôn có giá thành cạnh tranh so với các công ty khác. Hoa Lâm còn có dịch vụ vận chuyển tận nơi, chu đáo, an toàn, linh hoạt, nhanh chóng tới tay người mua hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Nguyễn Phong Sắc, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0913 429 117
    Email: hoalamcontainer@gmail.com
    Website: http://containerhoalam.com/

    Gọi điện
    Hoa Lâm Container
    Hoa Lâm Container
    Hoa Lâm Container
    Hoa Lâm Container
  8. Top 8

    Tân Sơn Container

    Gọi điện

    Bạn đang cần mua bán container để làm việc, làm phòng ở cho cán bộ, công nhân đang thi công lắp đặt cho công trình xây dựng, không muốn xây nhà vì mất thời gian, tốn kém, hãy nhấc máy gọi điện cho Tân Sơn Container để được tư vấn và phục vụ tốt nhất. Sản phẩm container của Tân Sơn có nhiều chủng loại, mẫu mã vì vậy quý khách có nhiều lựa chọn. Sản phẩm chất lượng tốt, bền, chắc chắn, giá rẻ cạnh tranh, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Bảo hành lâu dài, hậu mãi tốt, chăm sóc khách hàng tốt.


    Bạn đang đau đầu về phí nhà đất để có một không gian làm việc thích hợp? Bạn không có nhiều chi phí nhưng vẫn muốn một không gian tiện nghi đầy đủ? Bạn có hứng thú với một ngôi nhà “di động được”? Vậy thì nếu bạn bỏ qua những lựa chọn container văn phòng như Tân Sơn Cotainer thì quả là điều đáng tiếc! Hãy liên hệ ngay để có những chiếc container chất lượng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 320 Đường 2/9, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 886 388 & 0905 585 993 & 023 6355 1977
    Email: info@tansoncontainer.com
    Website: https://www.tansoncontainer.com/

    Gọi điện
    Tân Sơn Container
    Tân Sơn Container
    Tân Sơn Container
    Tân Sơn Container
  9. Top 9

    Nam Phương Tín

    Gọi điện

    Cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp xây dựng, hàng ngàn ý tưởng xây dựng nơi ở từ container đã được hiện thực hóa. Dịch vụ này đã mang tới cho xã hội những giải pháp cư trú chất lượng mà lại còn siêu rẻ. Để xây dựng một văn phòng mới hiện nay, hay một quán cà phê nho nhỏ, ít nhất bạn phải có mấy trăm triệu hoặc tiền tỷ. Đi thuê thì lại rất khó tìm được địa điểm ưng ý. Nhưng đến với Nam Phương Tín, bạn không cần lo ngại về vấn đề tiền bạc, hay lo nghĩ căn nhà bạc tỷ, bạn chỉ mất từ vài chục triệu là đã có một tòa nhà làm việc như mong muốn ngay tại sân nhà bạn.


    So với phương pháp xây dựng truyền thống container văn phòng được đánh giá cao. Nó vừa tiết kiệm được chi phí nguyên vật liệu, vừa không mất nhiều chi phí nhân công, có thể di chuyển được từ địa điểm này sang địa điểm khác. Tính di động này là một điểm cộng rất lớn cho nó. Đặc biệt phù hợp với ngành xây dựng, có tần xuất di chuyển công trình thường xuyên. Đến với Nam Phương Tín, bạn sẽ yên tâm với gói dịch vụ thi công văn phòng, nhà kho, kho lạnh với thời gian thi công nhanh chỉ mất từ 5-7 ngày từ thiết kế đến thi công, lắp đặt. Người mua có thể mang về dùng ngay lập tức, đa dạng trong thiết kế, dễ dàng thi công theo mục đích sử dụng. Khi không còn cần sử dụng có thể bán lại thu hồi vốn nhanh, giúp tiết kiệm tối đa chi phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Số 2, KCN Hòa Cầm, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0943 555 803
    Email: namphuongtin@gmail.com
    Website: http://namphuongtin.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064091732840

    Gọi điện
    Nam Phương Tín Container
    Nam Phương Tín Container
    Nam Phương Tín Container
    Nam Phương Tín Container
  10. Top 10

    Công ty TNHH Á Châu Container

    Gọi điện

    Á châu Container chuyên mua bán cho thuê Container kho, văn phòng 20f - 40f giá rẻ Tại Đà Nẵng và Miền Trung. Dễ dàng lắp đặt. Với nguyên liệu chính là những chiếc thùng container, bạn chỉ cần dùng xe tải vận chuyển và một bản vẽ chi tiết về không gian bạn muốn. Còn lại thì sao? Những kỹ sư xây dựng sẽ lắp lại hoàn chỉnh chỉ trong vài ngày. Dễ sang nhượng, thanh lý khi hết nhu cầu. Với điều kiện là container của bạn còn sử dụng được, bạn hoàn toàn có thể rao bán hoặc cho thuê lại. Đây là một cách hoàn hảo để giúp doanh nghiệp xoay vòng vốn.


    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán Container cũ với các mức giá cạnh tranh. Tuy nhiên điều đó có thể khiến khách hàng không được hỗ trợ việc setup trước hoặc không đảm bảo được hoạt động liên tục, ổn định cũng như các chế độ chăm sóc sau bán hàng, trạm dịch vụ sửa chữa….quý khách hàng cần kiểm tra kỹ vấn đề này để không xảy ra sự cố ngoài ý muốn khi sử dụng sản phẩm. Nhưng đến với Á Châu Container bạn hãy yên tâm về vấn đề chất lượng, bảo hành, chăm sóc sau bán. Đừng bỏ qua cơ hội để có được những chiếc Container tốt với giá ưu đãi nhất, với chi phí đầu tư thấp nhất mà lại đạt hiệu quả cao nhất. Đến đây khách hàng cũng được hướng dẫn cách kiểm tra Container trước khi mua. Các kĩ sư nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình nhất luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 330A, Đường Nam Cao, P. Hòa Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 900 868
    Website: https://achaucontainer.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/congpv.kct

    Gọi điện
    Á Châu Container
    Á Châu Container
    Á Châu Container
    Á Châu Container




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy