Top 6 Địa chỉ bán mèo Munchkin uy tín nhất TP. HCM

Thu Hà 21 0 Báo lỗi

Mèo Munchkin hay Mèo chân ngắn là giống mèo có 4 chân ngắn ngủn cực kỳ đáng yêu. Nếu bạn đang muốn nuôi một chú mèo Munchkin mà vẫn chưa tìm được nơi nào để ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mật Pet Family

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 2011, đối với Mật Pet Family thì thú cưng không chỉ là vật nuôi mà còn là người bạn đồng hành trong cuộc sống. Ngoài việc bán chó mèo cảnh, Mật Pet còn là nơi để các bạn yêu chó mèo có thể cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm nuổi dạy, chăm sóc cũng như lưu giữ những khoảng khắc đáng yêu của các bé thú cưng.


    Trong quá trình hoạt động, Mật Pet Family luôn giữ đúng cam kết, tư vấn đầy đủ và luôn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Đến nay, Mật Pet đã trở thành cộng đồng thú cưng lớn nhất Việt Nam, thường xuyên xuất hiện trên truyền hình và tự hào là thương hiệu thú cưng đạt nút vàng của Youtube.


    Các bé thú cưng tại Mật Pet Family đều có giá phải chăng và không cao hơn mặt bằng chung. Tại Mật Pet, cửa hàng chuyên cung cấp các giống mèo như mèo Munchkin, Anh lông ngắn, Anh lông dài, Ba Tư,.... Bên cạnh đó, cửa hàng còn không ngừng phát triển và đẩy mạnh chất lượng dịch vụ của mình. Đội ngũ nhân viên tại đây đều có kiến thức chuyên sâu về chó mèo, vậy nên bạn sẽ được tư vấn tận tình cách chăm sóc và nuôi dưỡng mèo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 294 -296 Đồng Đen, Phường 10, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0939 863 696

    Email: matpetfamily2011@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/matpetfamily/

    Website: https://matpetfamily.com/

    Gọi điện
    Mật Pet Family
    Mật Pet Family
    Mật Pet Family
    Mật Pet Family

  2. Trại Mèo Nhà Chin - Chin's House Cattery là một trong những địa chỉ bán mèo Munchkin uy tín tại TP. HCM. Được thành lập từ năm 2015 đến nay Trại Mèo Nhà Chin tự hào là một trong những địa điểm bán mèo cảnh uy tín và chất lượng hàng đầu tại TP.HCM.


    Mèo tại Trại Mèo Nhà Chin đều cực kỳ chất lượng, mèo giống nhập từ nước ngoài và tất cả mèo đều có giấy chứng nhận thuần chủng của TICA (hiệp hội đăng ký quốc tế lớn nhất đối với các giống mèo). Cũng như những địa điểm bán mèo khác, Trại Mèo Nhà Chin luôn chăm sóc cẩn thận, tiêm phòng và tẩy giun đầy đủ cho các bé mèo trước khi các bé về nhà mới, vì thế nên các bé mèo tại đây đều không gặp các vấn đề nghiêm trọng liên quan đến sức khỏe.


    Khi mua các bé mèo tại đây, bạn cũng sẽ được tư vấn tỉ mỉ cách nuôi và chăm sóc các bé sao cho hợp lý, tốt nhất. Tại Chin, còn chuyên nhân giống và phối giống các dòng mèo chất lượng như: mèo Munchkin, mèo Anh lông ngắn, mèo Anh lông dài,....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 117/34 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0989 894 448

    Email: traimeonhachin@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/traimeonhachin/

    Website: https://www.traimeonhachin.com/

    Gọi điện
    Trại Mèo Nhà Chin - Chin's House Cattery
    Trại Mèo Nhà Chin - Chin's House Cattery
    Trại Mèo Nhà Chin - Chin's House Cattery
    Trại Mèo Nhà Chin - Chin's House Cattery
  3. Top 3

    Cathouse Petshop

    Gọi điện

    Cathouse Petshop là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi cần tìm các giống mèo Munchkin, Anh lông dài, Anh lông ngắn, Bengal,..... với các màu như silver, golden, xám xanh,... Nơi đây cũng sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong việc chăm sóc, phối giống. Chắc chắn sẽ tư vấn và giúp bạn tìm được một chú bé mèo Munchkin ưng ý.


    Mua mèo tại Cathouse Petshop sẽ nhận được quyền lợi:

    • Chất lượng mèo đảm bảo 100% Thuần chủng: Các bé mèo đều được phối giống chuẩn theo quy trình nhân giống quốc tế. Chất lượng mèo giống được nhập khẩu từ các thị trường uy tín Nga, Anh, Mỹ….
    • Chính sách bảo hành sức khỏe: Các bé mèo con từ 2-3 tháng được tiêm phòng và xổ giun đầy đủ, chính sách bảo hành sức khoẻ tốt an tâm. Luôn có đội ngũ bác sĩ có nhiều kinh nghiệm kiểm tra và tư vấn sức khỏe trọn đời.
    • Trả góp lãi suất 0%: Đối với các bé mèo giá trị cao có hỗ trợ trả góp bằng thẻ tín dụng thông qua Mpos với lãi suất 0%.
    • Ưu đãi hấp dẫn trọn đời: Giảm giá 10% phụ kiện mua hàng lần đầu, Giảm giá 10% Hotel giữ thú cưng và Grooming Spa Tắm vệ sinh trọn đời cho các bé.
    • Dịch vụ chăm sóc tận tâm: Đội ngũ tư vấn và hướng dẫn với nhiều năm kinh nghiệm và có chứng nhận các bằng cấp nhân giống chuyên nghiệp.


    Đặc biệt, khi giao dịch mua bán tại Cathouse Petshop sẽ có hợp đồng rõ ràng đảm bảo được lợi ích và trách nhiệm của hai bên liên quan. Ngoài ra, miễn phí ship 100% cho các khách hàng ở xa và giảm 10% đối với khách hàng khi đến mua và sử dụng dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 116 Đặng Văn Ngữ, Phường 15, Quận Phú nhuận TP. HCM

    Điện thoại: 0828 449 668

    Email: cathouse.com.vn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/cathousepetshop/

    Website: https://cathouse.vn/

    Gọi điện
    Cathouse Petshop
    Cathouse Petshop
    Cathouse Petshop
    Cathouse Petshop
  4. Top 4

    GẠO Petshop

    Gọi điện

    GẠO Petshop là địa chỉ chuyên phân phối giống mèo Munchkin thuần chủng hàng đầu tại TP. HCM. Sau gần 2 năm đi vào hoạt động, GẠO Petshop đã xuất nhập các giống chó mèo như: Alaska, Poodle, Phốc Sóc, Bulldog, Husky, Corgi, Pug, Shiba… Mèo Anh Lông ngắn, Lông dài các loại, Mèo Ba tư, Mèo Munchkin, Mèo Xiêm, Mèo Sphynx… Đến thời điểm hiện tại, GẠO Petshop đã hợp tác với hơn 50 trại giống và đã trao gửi hơn 5000 các bé thú cưng tới các khách hàng tại Việt Nam và các quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á.


    Ưu điểm của GẠO Petshop:

    • Nguồn Gốc Xuất Xứ Rõ Ràng: Tất cả các loại chó mèo cảnh được GẠO Petshop cung cấp đều có giấy chứng nhận đầy đủ, đảm bảo cho Quý khách có những dịch vụ bảo hành hợp lí.
    • Cam Kết Chất Lượng Dịch Vụ: Sau khi mua thú cưng từ cửa hàng GẠO Petshop, Quý khách còn được sử dụng những dịch vụ hậu mãi đặt biệt chỉ ưu ái dành riêng cho Quý khách.
    • An Toàn Sức Khoẻ Tuyệt Đối: Những thú cưng của GẠO Petshop đều được chích ngừa định kỳ và đầy đủ theo đúng hướng dẫn của đội ngũ bác sĩ thú y của GẠO Petshop
    • Hỗ Trợ Tư Vấn Khách Hàng: Đội ngũ tư vấn viên của GẠO Petshop giàu kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, góp phần lựa chọn và cung cấp các bé Pet khỏe mạnh xinh xắn cho Quý khách hàng yêu quý của Shop.


    Khi mua mèo tại GẠO Petshop khách hàng sẽ được những quyền lợi như:

    • Bảo hành FPV( giảm bạch cầu ) và FIP trong 5 ngày đầu tiên
    • Bé đã được tiêm 1 mũi vaccin 4 bệnh .
    • Tặng 50% các mũi vaccin trong năm đầu .
    • Tẩy giun miễn phí trọn đời .
    • 1 phiếu giảm giá 10% khi mua sắm tại cửa hàng.
    • Được bác sĩ thú ý tư vấn hỗ trợ chăm sóc trong suốt quá trình bé làm quen nhà mới .

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 275 Hàn Hải Nguyên, Phường 2, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 0588 899 996 & 0357 792 779

    Email: ductu07011997@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/gaopetshophcm

    Website: https://gaopetshop.vn/

    Gọi điện
    GẠO Petshop
    GẠO Petshop
    GẠO Petshop
    GẠO Petshop
  5. Top 5

    The Cat Box

    Gọi điện

    Nhắc đến địa chỉ bán mèo Munchkin uy tín tại TP. HCM chắc chắn không thể bỏ qua cái tên The Cat Box. Các giống mèo ở đây khá đa dạng như mèo Munchkin, mèo Anh lông ngắn,.... Ngoài ra, các bé tại The Cat Box đều có sức khỏe tốt, dễ thích nghi với môi trường sống, vậy nên các bé mèo đều có tính cách dễ gần và không hề kén ăn một chút nào.


    The Cat Box sẽ tiến hành tẩy giun, kiểm tra sức khỏe và tiêm phòng đầy đủ cho các bé trước khi các bé về nhà mới. Đồng thời, cửa hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc chăm sóc và huấn luyện để các bé mèo có thể phát triển toàn diện và thông minh.


    Bên cạnh đó, The Cat Box còn cung cấp đầy đủ các loại phụ kiện, thức ăn dành cho thú cưng như ổ nằm, nệm, đồ chơi, đồ cào móng, nhà cho mèo,..... bạn có thể thoải mái lựa chọn. Các bé mèo ở đây được chăm sóc cẩn thận với giá cả hợp lý, sẵn sàng tư vấn giúp khách hàng trong việc chọn lựa bé mèo phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 26 Hẻm 2155 Huỳnh Tấn Phát, TT. Nhà Bè, Huyện Nhà Bè, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 094 692

    Email: kiny.nguyen@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thecatbox.vn/

    Gọi điện
    The Cat Box
    The Cat Box
    The Cat Box
    The Cat Box
  6. Top 6

    Happy'Shop

    Gọi điện

    Happy'Shop là một địa chỉ mua mèo Munchkin chất lượng nhất tại TP. HCM. Các bé mèo Munchkin ở đây cam kết 100% nguồn gốc xuất sứ, đảm bảo cho các bé không có bất kỳ vấn đề gì về sức khỏe. Trong suốt thời gian hoạt động, Happy'Shop luôn cố gắng mang đến những trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, giúp khách hàng sở hững những chú mèo Munchkin ưng ý, chất lượng tốt cùng với đó là các dịch vụ hậu mãi.


    Ngoài ra, Happy'Shop còn cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, hoàn toàn nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài như thuốc ngoài da, thức ăn, phụ kiện, thời trang cho mèo với giá cả hợp lý và phải chăng. Các bé mèo được chăm chút tỉ mỉ, được tiêm phòng và tẩy giun đầy đủ nên khách hàng có thể yên tâm khi mua các bé mèo Munchkin tại Happy'Shop.


    Tại sao nên mua mèo Munchkin tại Happy'Shop?

    • Đội ngũ tư vấn có kiến thức và kinh nghiệm chuyên sâu về mèo
    • Được tư vấn miễn phí cách nuôi, cách chăm sóc và quan sát tâm lý của các bé mèo
    • Đẩm bảo độ thuần chủng và sức khỏe tốt
    • Điều kiện nuổi dưỡng thoáng mát, sạch sẽ, thoải mái, nói không với hình thức nuôi công nghiệp


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 85 Hậu Giang, Phường 5, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0936 890 195

    Email: petshophappyhcm@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/petshophappy

    Gọi điện
    Happy'shop
    Happy'shop
    Happy'shop
    Happy'shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy