Top 14 Địa chỉ bán Takoyaki ngon nhất tại Hà Nội

Hoài Anh 26734 0 Báo lỗi

Nếu là một người yêu thích văn hóa Nhật Bản, chắc chắn bạn không thể không biết đến món bánh bạch tuộc Takoyaki. Đây là loại bánh có nhân bên trong là bạch ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trạm Sushi

    Gọi điện

    Ra đời từ năm 2017, Trạm Sushi từ một chiếc xe đẩy nhỏ chuyên bán Sushi và dần phát triển thành quán ăn Nhật nhỏ xinh với 3 cơ sở. Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Nhật Bản với giá cả phải chăng đi kèm với các món ăn đặc trưng như: Nigiri, Gukan, Cuộn Maki,... Nhà hàng Sushi ở số 84 Trấn Vũ này đã từng gây sốt cộng đồng mạng bởi khay Sushi khổng lồ được xếp hình phượng hoàng. Ngoài việc trang trí các món ăn vô cùng cầu kì, hoa mĩ ra thì chất lượng đồ ăn nơi đây cũng vô cùng tuyệt vời. Từ Sushi cho đến đồ cuốn Nhật Bản hay những món hot trend như Takoyaki, mỳ Ramen đều được phục vụ tại đây. Tất cả đều được chế biến bằng những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh, giữ đúng hương vị Nhật Bản.


    Trạm Sushi còn được biết đến là một nhà hàng Nhật Bản cho gia đình bởi một combo/set Sushi hay Sashimi tại đây thường rất đầy đặn, chủ yếu là cá hồi và cá trích tươi; hay những suất buffet Sushi chất lượng với nhiều hương vị Sushi khác nhau. Ngoài ra, đồ ăn kèm ở Trạm Sushi như Salad rong biển và đậu lông, Donburi, Udon,...cũng rất vừa miệng và xuất sắc. Nhà hàng cũng cho đặt bàn trước qua hotline nên các bạn có thể yên tâm mà không sợ hết chỗ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 17 ngõ 19 Trần Quang Diệu, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 90 Trấn Vũ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • 178 Phan Kế Bính, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0336 252 590
    Email: info@tramsushi.com
    Website: http://tramsushi.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tramsushingon/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 14:00 | 16:00 - 21:30

    Gọi điện
    Trạm Sushi
    Trạm Sushi
    Trạm Sushi
    Trạm Sushi

  2. Top 2

    Bụi Sushi

    Bụi Sushi – cái tên nghe rất phong cách đường phố Việt Nam chính là một nhà hàng Sushi giá rẻ có tiếng tại quận Ba Đình. Những đĩa Sushi ngon lành luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho những thực khách khi đến đây. Không chỉ phục vụ mỗi Sushi, nhà hàng còn có một menu rất đa dạng các món, giúp các bạn có thể thoải mái trải nghiệm hương vị Nhật Bản ngay trên đất Hà Nội. Cơm văn phòng chuẩn phong cách vùng đất núi Phú Sĩ cũng là một điểm cộng rất lớn ở đây. Takoyaki ở đây có lớp vỏ giòn giòn bên ngoài, cắn miếng bánh mềm cùng với miếng bạch tuộc bên trong dai giòn hòa quyện với các hương vị béo ngậy của lớp sốt mayonaise và lớp cá bào mằn mặn phủ bên trên. Bánh được bày biện trên chiếc thuyền giấy trông xinh xắn và bắt mắt ngay từ giây phút được mang lên bàn ăn.


    Bụi Sushi là một nhà hàng nhỏ xinh nằm trên con phố Trần Huy Liệu tấp nập người qua lại. Từ bên ngoài, tuy là một quán giá rẻ nhưng phong cách thiết kế vẫn đậm chất Nhật với khung gỗ, đèn lồng đỏ. Nơi đây phục vụ cả khách ăn tại chỗ và mua mang về, đáp ứng nhiều tập khách hàng khác nhau. Anh chị chủ dễ thương, phục vụ nhẹ nhàng, chu đáo. Mọi người nên thử món cá hồi cuốn bơ, cuốn rồng cũng rất ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48D1 Trần Huy Liệu, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0326 867 227
    Email: buisushi.hn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BuiSushi.AmthucNhatBan
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

      Bụi Sushi
      Bụi Sushi
      Bụi Sushi
      Bụi Sushi
    • Fan ruột Takoyaki chắc chắn không còn xa lạ gì với cái tên Tokyo Tan - Tan Ramen rồi! Takoyaki là một loại bánh hình cầu, được làm bằng bột mì nhỏ xinh với nhân là bạch tuộc cắt lựu (tako), tenkasu, gừng và hành lá, được nướng hay chiên lên trên khuôn hình bán nguyệt. Khi thưởng thức món bánh này bạn sẽ cảm nhận được vị thơm giòn của vỏ bánh, độ giòn sần sật của nhân bạch tuộc.


      Trong tiếng Nhật Tako có nghĩa là bạch tuộc và yaki là chiên (nướng), ngay tên gọi cũng đã phần nào mô tả được cách thức làm nên loại bánh độc đáo này. Khi mới ra đời, Takoyaki được làm từ bột gạo, nhưng sau những những biến cố lớn của đất nước từ chiến tranh, Nhật bắt đầu nhận viện trợ bột mì từ Mỹ, và từ đây cùng với nhiều loại bánh khác, Takoyaki đã được làm bằng bột mì thay thế cho bột gạo như trước. Với bề dày lịch sử như vậy, Tokyo Tan-Tan Ramen đã quyết tâm đưa món ăn truyền thống của xứ sở Phù Tang này về đến Thủ đô. Nhà hàng nằm ngay tại mặt đường, rất dễ tìm, không những vậy, không gian quán thoáng mát, thoải mái cho người đến ăn. Đồ ăn đa dạng, phong phú, giá cả phù hợp với đa số người ăn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 14 ngõ 34 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội
      • TT01-29 Khu đô thị HD Mon Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
      • 12 Nguyễn Thị Định, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0964 069 799

      Fanpage: www.facebook.com/TokyoTanTanRamen/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00 & 17:00 - 22:00

        Gọi điện
        Tokyo Tan - Tan Ramen
        Tokyo Tan - Tan Ramen
        Tokyo Tan - Tan Ramen
        Tokyo Tan - Tan Ramen
      • Top 4

        Takochan Takoyaki

        Gọi điện

        Takochan Takoyaki là thương hiệu bánh bạch tuộc (Takoyaki) - một món ăn đường phố nổi tiếng của Nhật Bản được rất nhiều thực khách yêu mến tại Hà Nội. Có thể nói đây là địa chỉ bán bánh bạch tuộc hot nhất được các bạn trẻ lựa chọn nếu đã trót thầm thương trộm nhớ ẩm thực Nhật Bản. Không chỉ ngon, Takoyaki ở đây còn được trang trí vô cùng dễ thương nhé! Takoyaki (たこ焼き, 蛸焼) là một loại bánh nướng ăn nhẹ có hình cầu rất nổi tiếng của Nhật Bản. Đã là tín đồ của các món ăn Nhật Bản hay món ăn đường phố, chắc chắn bạn đã rất quen với món ăn này rồi phải không? Còn với những ai không ăn thường xuyên thì thỉnh thoảng đổi vị cũng vô cùng thích hợp. Có một địa chỉ Takoyaki ở gần chợ đêm rất thú vị dành cho các bạn khi lên phố chơi rồi đây.


        Quán nhỏ này tên là Takochan, từ ngoài nhìn vào đã thấy mang đậm phong cách Nhật Bản và rất xinh xắn với hình ảnh chú mèo maneki neko làm chủ đạo. Quán chỉ bán độc một món là Takoyaki. Chính việc tập trung về một loại món ăn khiến cho nó trở nên hoàn hảo là bí quyết để Takochan chinh phục khách hàng. Đến với Takochan bạn sẽ thực sự cảm thấy hài lòng với hương vị bánh thơm ngon chuẩn bị Nhật, nhân bánh nóng hổi, bạch tuộc giòn dai, vỏ bánh dai mềm mà không quá nát, sốt đậm đà mà giá lại rất hợp lí. Đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm luôn chú trọng đến chất lượng món ăn để làm hài lòng khách hàng. Nhân viên nhiệt tình, chu đáo, ân cần phục vụ mọi yêu cầu của bạn. Ngoài ra, quán cũng thường xuyên tổ chức các event như tarot để phục vụ nhu cầu của các bạn trẻ vừa thú vị lại hấp dẫn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: C7 Trần Huy Liệu, Quận Ba Đình, Hà Nội
        Điện thoại: 0985 540 066
        Email: takochan85@gmail.com
        Website: https://takochan.com.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/takochan85/
        Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

          Gọi điện
          Takochan Takoyaki
          Takochan Takoyaki
          Takochan Takoyaki
          Takochan Takoyaki
        • Nhà Hàng Nhật Bản Akaari là một trong những nhà hàng Nhật Bản đầu tiên tại Hà Nội từ năm 1999. Đối với người dân thủ đô, những người dân Nhật Bản sinh sống và làm việc tại Hà Nội cũng như du khách quốc tế có niềm yêu thích ẩm thực xứ Phù Tang, Nhà hàng Nhật Bản Akaari luôn là điểm đến uy tín trong suốt 22 năm đã qua. Thực đơn tại Nhà hàng Nhật Bản Akaari là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại vô cùng tinh tế thông qua đôi bàn tay của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp sẽ mang tới cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời về hương vị ẩm thực và văn hoá Nhật Bản nổi tiếng thế giới. Tại nhà hàng Akaari, những món ăn luôn được đề cao không chỉ ở độ tươi ngon mà còn ở cách trang trí đẹp mắt. Mỗi món ăn đều được chế biến, trang trí cực kỳ tỉ mỉ từ đôi bàn tay của những đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm. Không chỉ vậy, tại đây bạn sẽ nhận được sự phục vụ hoàn hảo nhất với những nhân viên nhiệt tình, chu đáo luôn đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng nhất.


          Ngoài ra, rất nhiều loại nhân bánh phong phú cho bạn lựa chọn cũng là lí do níu chân những khách hàng khó tính của Akaari đó nhé! Hãy tới để trải nghiệm và cảm nhận những hương vị kì diệu từ Nhật Bản. Nhà hàng tự hào là 1 trong những nhà hàng Nhật Bản lớn nhất tại Việt Nam cũng như tại Hà Nội. Với không gian thiết kế sang trọng và tinh tế, thực khách sẽ có cơ hội hòa mình trong không gian ấm cúng, riêng tư kết hợp giữa phong cách Nhật Bản và hiện đại tại nơi đây. Đến với Akaari, thực khách sẽ được trải nghiệm những món ăn chuẩn vị của đất nước Nhật Bản, được phục vụ một cách tỉ mỉ tận tình trong một không gian sang trọng, đẳng cấp mà không phải lo ngại về giá cả. Tại Akaari với thực đơn phong phú đáp ứng được mọi nhu cầu của những thực khách khó tính nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 105- 106, D5 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
          • 17T7 Trung Hòa Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
          • 35 Nguyễn Chánh, Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

          Điện thoại: 0982 195 995
          Email: nhahangkiendo1999@gmail.com
          Website: https://www.akaari.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/NhaHangNhatBanAkaari
          Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:30 - 22:30

            Gọi điện
            Nhà Hàng Nhật Bản Akaari
            Nhà Hàng Nhật Bản Akaari
            Nhà Hàng Nhật Bản Akaari
            Nhà Hàng Nhật Bản Akaari
          • Top 6

            Takoshin Takoyaki

            Gọi điện

            Bánh Takoyaki ở Takoshin Takoyaki đặc biệt vì có phần sốt phủ trên viên bánh vừa béo mà không ngấy chua ngọt đủ vị làm dậy mùi thơm của món ăn mà không mất đi vị đặc trưng vốn có của nó. Bánh ở đây chủ yếu là các loại nhân truyền thống, chỉ có một vài loại thôi không đa dạng và phong phú cho lắm so với các địa chỉ khác, nghe có vẻ hơi nhạt nhẽo và nhàm chán nhỉ. Thế nhưng với những bạn trung thành với vị nhân truyền thống thì đây cũng là một lựa chọn hợp lí.


            Đặc biệt, giá thành của quán khá hợp lí, rẻ hơn một chút so với những địa chỉ trên nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đi đông người mà không lo bị "cháy túi" đâu nhé! Chà bông ở đây rất thơm, vỏ bánh cũng mềm hơn hẳn, bạch tuộc miếng to cắn vào rất giòn ăn một lần là nhớ mãi không quên được đâu ý. Và chắc chắn rồi, Takoshin Takoyaki chính là địa chỉ "ngon, bổ, rẻ" đúng điệu cho bạn thưởng thức món bánh ăn vặt Nhật Bản này rồi.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 10 Chợ Gạo, Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
            Điện thoại: 0927 086 886
            Email: phamhoang0711@gmail.com
            Website: https://takoshin.business.site/
            Fanpage: www.facebook.com/takoshin88
            Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30 | 08:45 - 23:15

              Gọi điện
              Takoshin Takoyaki
              Takoshin Takoyaki
              Takoshin Takoyaki
              Takoshin Takoyaki
            • Takoyaki là một món ăn truyền thống của đất nước Nhật Bản, trong nhiều thế kỷ nhưng cũng trở thành mổ món ăn ở Việt Nam trong một khoảng thời gian, đặc biệt ở Hà Nội. Đối với những người đang tìm một chế độ ăn uống lành mạnh. Takoyaki là chế độ ăn uống phù hợp, dễ tiêu hóa, bổ dưỡng và đặc biệt ít béo. Takoyaki chính là một món ăn, một thực phẩm không thể thiếu trong chế độ ăn uống lành mạnh hiện nay và cả cho việc ăn chơi. Aozora Sushi là một quán ăn nhỏ xinh gần cuối đường Thụy Khuê, không gian yên tĩnh, phục vụ tận tình.


              Đồ ăn ở đây đặc biệt tươi ngon, giá cả lại vô cùng hợp lý phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Thực phẩm tốt không có nghĩa là phải đắt tiền. Nhà hàng luôn có ưu đãi cho các bạn một loạt ưu đãi về giá cả cũng như những thành phần Takoyaki tươi nhất, tốt nhất, chất lượng nhất cùng không gian ấm cúng và thân thiện. Đó cũng là điều mà Aozora Sushi muốn các bạn cảm nhận được : Sự gần gũi khi thưởng thức một món ăn cầu kì của một đất nước xa xôi nhưng vẫn cảm thấy ấm áp và gần gũi như ở nhà!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 153 Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
              Điện thoại: 0988 911 033
              Email: Saobangkhoc230890@gmail.com
              Fanpage: www.facebook.com/RestaurantAozora
              Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 & 17:00 - 22:00

                Gọi điện
                Aozora Sushi - 153 Thụy Khuê
                Aozora Sushi - 153 Thụy Khuê
                Aozora Sushi - 153 Thụy Khuê
                Aozora Sushi - 153 Thụy Khuê
              • Điểm độc đáo của nhà hàng này là bạn được thưởng thức những viên Takoyaki theo ý thích và sự khéo léo của mình. Chắc chắn rằng bạn cũng tò mò về cảm giác được làm ra một viên Takoyaki như trên các chương trình truyền hình đúng không nào? Đến Street Sushi - Hanoi ai cũng có thể trở thành “đầu bếp”. Đến với Street Sushi - Hanoi, thực khách sẽ được thưởng thức Takoyaki ( Bánh bạch tuộc) đúng chuẩn Nhật Bản thơm ngon, hấp dẫn.


                Vì con đường ngắn nhất tới trái tim chính là đi qua chiếc dạ dày thế nên hãy yêu chiều chính mình, yêu chiều những người thân của mình bằng món bánh Takoyaki độc đáo này nhé, chiếc bánh do chính tay bạn làm ra thì còn gì tuyệt bằng nhỉ. Tại đây, bạn sẽ có những trải nghiệm văn hoá ẩm thực Nhật Bản chỉ có tại Street Sushi - Hanoi. Nguyên liệu được sử dụng tại Street Sushi - Hanoi được nhập khẩu từ Nhật Bản, đảm bảo độ tươi ngon và chất lượng. Những đầu bếp trẻ của Street Sushi - Hanoi được đào tạo và kiểm tra trình độ thường xuyên bởi những đầu bếp, chuyên gia Takoyaki người Nhật Bản.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 464 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
                Điện thoại: 0978 368 180 & 0936 212 719
                Email: trinhtung231@gmail.com
                Fanpage: www.facebook.com/sushistreet.vn
                Giờ mở cửa: 10:40 - 22:30

                  Gọi điện
                  Street Sushi - Hanoi
                  Street Sushi - Hanoi
                  Street Sushi - Hanoi
                  Street Sushi - Hanoi
                • Top 9

                  Takosama

                  Gọi điện

                  Gợi ý cho bạn một địa chỉ thưởng thức Takoyaki theo đúng chuẩn Osaka được làm bởi đầu bếp đến từ quê hương của bánh nướng nhân bạch tuộc - quán ăn vặt Takosama. Quán sở hữu menu phong phú với hơn 25 loại Takoyaki. Bánh sở hữu lớp vỏ béo mềm kết hợp với nhân bạch tuộc giòn ngọt cùng sốt truyền thống và topping mới lạ chinh phục mọi tín đồ ẩm thực.

                  Giới thiệu với bạn siêu phẩm hot nhất menu Takosama là Takoyaki - Topping cá bào mix 2 loại sốt truyền thống. Cá ngừ bào được gọi là Katsuobushi là thành phần làm nên hương vị đặc trưng thuần tuý của nhiều món ăn Nhật Bản, kết hợp cùng nhân bạch tuộc và bột bánh ngầy ngậy cực cuốn. Món Takoyaki - Topping mực sợi cũng nhận được những feedback chất lượng. Đặc biệt, món bánh nướng nhân bạch tuộc này có vẻ ngoài cực kỳ bắt mắt, chụp lên ảnh trông xinh xẻo nên khách hàng đến với Takosama rất hay chụp bánh đăng Instagram, story Facebook. Thêm một điểm cộng nữa cho Takosama là mỗi phần bánh mua mang về được đóng gói bằng hộp giấy vừa đẹp, vừa hợp vệ sinh.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ:

                  • 106 Ngõ 4C Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, Hà Nội
                  • 6 Nhà Chung, Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

                  Điện thoại: 0349 813 383

                  Fanpage: https://www.facebook.com/Takosama.vn/
                  Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

                  Gọi điện
                  Takosama
                  Takosama
                  Takosama
                  Takosama
                • Top 10

                  Shiba Chef

                  Gọi điện

                  Shiba Chef nổi rần rần ở quận Đống Đa nhờ 2 món ăn vặt đến từ Nhật Bản: bánh bạch tuộc Takoyaki và bánh xèo Okonomiyaki. Chỉ 40.000 đồng, bạn đã sở hữu 1 set Takoyaki gồm những viên bánh hình cầu xinh xắn, bao bọc một miếng bạch tuộc nhỏ và phủ một lớp cá ngừ bào Nhật Bản Katsuobushi hoặc rong biển chiên giòn rụm. Đặc biệt, thêm một chút phô mai béo ngậy sẽ gia tăng độ hấp dẫn và thơm ngon cho món bánh này.


                  Bánh xèo Okonomiyaki tại Shiba Chef khiến người ta mê mẩn, đây là gợi ý hoàn hảo cho những bữa xế. Okonomiyaki nhân hải sản, phủ một lớp cá bào kèm rong chiên, thích hợp ăn cùng salad, có cả Okonomiyaki nhân rau củ cho người ăn chay, ăn healthy. Ngoài "best seller" - Takoyaki và Okonomiyaki, quán đem đến những suất cơm hấp dẫn: cơm chiên thập cẩm, cơm chiên kim chi, cơm chiên gà sốt mật ong, cơm chiên xá xíu,... phù hợp cho dân văn phòng. Ngoài ra, đi kèm với với bánh thì không thể không nhắc tới nước sốt rồi. Các loại sốt tại đây đều được tự làm 100% từ bàn tay tinh tế của chủ bếp, không hề sử dụng sốt pha sẵn đóng gói đâu. Chính vì thế mà sốt ở đây vị siêu lạ luôn, khác hoàn toàn với các quán takoyaki Hà Nội đấy! Bạn có thể gọi các set 6 – 8 – 14 viên với các vị như vị truyền thống, vị rong biển hay vị phô mai béo ngậy.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: Ngách 37 Ngõ 167 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội
                  Điện thoại: 0941 066 804
                  Email: cao77.bk@gmail.com
                  Fanpage: https://www.facebook.com/ShibaChefFood
                  Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

                  Gọi điện
                  Shiba Chef
                  Shiba Chef
                  Shiba Chef
                  Shiba Chef
                • Jotako - Takoyaki House tọa lạc tại 56 Phan Kế Bính, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, vị trí hơi khuất tầm nhìn nên bạn phải để ý thật kỹ nếu là lần đầu tiên đến quán. Quán decor theo phong cách Nhật Bản tối giản mà lịch sự, bắt mắt. Quán sắp xếp một ít bàn ghế gỗ xinh xắn cho thực khách ngồi lại.

                  Takoyaki Jotako
                  chia thành loại 6 viên và 8 viên, với giá dao động từ 60.000 - 90.000 đồng/ phần. Takoyaki Jotako được làm theo công thức truyền thống và nguyên liệu nhập khẩu từ Nhật Bản, mang đến những viên bánh nướng bạch tuộc thơm ngon, nóng hổi. Lớp vỏ bánh mỏng, nhân bạch tuộc giòn dai, các loại topping đa dạng còn sốt thì siêu béo ngậy.Nếu thích béo ngậy thì lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn là sốt phô mai cay còn team ăn kiêng, sợ béo thì hãy chọn Takoyaki healthy với củ cải, cà rốt và dấm hoa quả. Còn siêu nhiều loại Takoyaki chuẩn Osaka vẫn đang chờ đợi bạn. Hãy đến và thưởng thức nhé! Bật mí nho nhỏ là đội ngũ nhân viên tại quán cực kỳ nhiệt tình, thân thiện, hộp đóng gói mang về rất xinh.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 56 Phan Kế Bính, Quận Ba Đình, Hà Nội
                  Điện thoại: 0878 233 866
                  Fanpage: https://www.facebook.com/JotakoVN/
                  Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

                  Gọi điện
                  Jotako - Takoyaki House
                  Jotako - Takoyaki House
                  Jotako - Takoyaki House
                  Jotako - Takoyaki House
                • Top 12

                  Red Takoyaki

                  Gọi điện

                  Red Takoyaki là một quán ăn vặt kiểu Nhật, giá bình dân nằm tại ngõ 515, Hoàng Hoa Thám, Ba Đình. Quán nằm cuối ngõ, không gian nhỏ nhắn, sạch sẽ, mang đến cảm giác ấm cúng. Chủ quán và nhân viên nhanh nhẹn, niềm nở, khiến khách hàng ấn tượng và luôn muốn quay lại ủng hộ. Ngoài món signature là Takoyaki, quán còn đem đến những siêu phẩm hấp dẫn là mì xào cuộn trứng - Omusoba, bánh xèo Okonomiyaki, cơm chiên trứng Omurice, cơm cà ri,...

                  Với bánh bạch tuộc Takoyaki, quán có 4 loại: sốt truyền thống, sốt chanh tỏi, sốt phô mai, sốt kem hải sản với mức giá từ 30.000 - 50.000 đồng, tùy size, tùy loại. Những chiếc bánh ở Red Takoyaki khá to, chỉ khi khách order, nhân viên mới bắt đầu đổ bánh nên bánh vẫn còn giữ được độ nóng hổi. Mùi thơm của bột bánh nướng kết hợp với mùi thơm của các loại sốt và gia vị Nhật khiến người ta chỉ ngửi đã đam mê. Bạch tuộc bọc trong bánh giòn dai, tiết ra vị ngọt tự nhiên. Nếu yêu thích Takoyaki và món ăn Nhật thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ quán đồ Nhật bình dân này nhé!


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 15 Ngõ 515, Hoàng Hoa Thám, Quận Ba Đình, Hà Nội
                  Điện thoại: 0382 822 095
                  Email: manhtu1804@gmail.com
                  Fanpage: https://www.facebook.com/red.takoyaki/

                  Giờ mở cửa: 17:00 – 21:00

                  Gọi điện
                  Red Takoyaki
                  Red Takoyaki
                  Red Takoyaki
                  Red Takoyaki
                • Top 13

                  Takobar - takoyaki

                  Tiệm Takobar - takoyaki khá nổi tiếng ở Xuân Thuỷ và được nhiều đánh giá cao nay đã chuyển về cơ sở mới ở mặt hồ Đắc Di. Ngày trước thì quán bán chủ yếu là mang về, nay mở rộng ra to và đẹp hơn mà lại còn vừa được ăn được ngắm hồ thư giãn thế kia thì ngại gì mà chưa đi thử ngay thôi.


                  Bánh Takoyaki ở Takobar - takoyaki ngoài chuẩn vị Nhật Osaka ra thì còn 4 vị nữa: Phô mai, Nori (Rong biển), Trứng và Wakame (Tảo bẹ). Mỗi loại bánh bạch tuộc của đều có giá chỉ 50.000 đồng, rất đáng tiền so với chất lượng. Miếng bạch tuộc được làm vừa miệng, vỏ bánh ở đây mềm, còn nhân bên trong bánh có bạch tuộc thì ăn giòn giòn, nếu ăn tại quán lúc nóng hổi thì thơm và ngon miệng lắm.

                  Không gian quán ấm cúng, có bàn ăn ngay cạnh bếp đúng phong cách Nhật Bản khá hay, có cả bàn lớn bên trong nữa cho nhóm đi đông. Các tín đồ yêu thích ẩm thực Nhật muốn thưởng thức món bánh bạch tuộc chuẩn

                  vị xứ hoa anh đào thì hãy ghi lại ngay để trải nghiệm nhé.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 43 Hồ Đắc Di, Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội
                  Điện thoại: 096 7992 119
                  Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100069911975595
                  Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
                  Takobar - takoyaki
                  Takobar - takoyaki
                  Takobar - takoyaki
                  Takobar - takoyaki
                • Top 14

                  Tako Kun

                  Nếu bạn chưa từng thử Takoyaki, bạn đang bỏ lỡ một trong những món ăn đường phố ngon và nghiện của Nhật Bản. Nhưng đừng lo lắng, bạn không cần đi đến Nhật Bản để trải nghiệm sự phép màu của Takoyaki. Tako Kun sẽ giúp các bạn trải nghiệm hương vị đặc biệt này của Takoyaki. Chiếc bánh tròn xoe, bên trong là một miếng bạch tuộc tươi ngon, chấm cùng sốt đặc biệt, đã trở thành một lựa chọn ưa thích của nhiều người.


                  Tako Kun
                  phục vụ 5 vị bánh Takoyaki bao gồm: Truyền thống, Phô mai, Rong biển, Trứng cá và Thanh cua. Bạn có thể gọi combo mix để thử hết các vị. Bánh Takoyaki ở đây bạch tuộc được cắt miếng dày, ăn giòn và phần bột bánh không bị độn quá nhiều nên nhân bạch tuộc đầy đặn cắn ngập răng. Trong menu có thêm Okonomiyaki (Bánh xèo nhật) có các vị như bò, hải sản, thịt heo và các set Sushi. Bánh Okonomiyaki khá to, ăn mềm và có lớp phô mai béo ngậy. Sushi phần nhân đầy đặn, hạt cơm dẻo phủ thêm lớp vừng ở trên ăn rất bánh cuốn. Ngoài ra, quán có 5 phần combo khác nhau để bạn có thể trải nghiệm mà không lo về giá, hơn nữa quán luôn có rất nhiều ưu đãi cùng những sự kiện hấp dẫn.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ:
                  • 30 ngõ 33 Phan Văn Trường, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
                  • 14B ngõ 5 Ao Sen, Quận Hà Đông, Hà Nội

                  Điện thoại: 086 6886 759
                  Fanpage: www.facebook.com/takokun2021
                  Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

                  Tako Kun
                  Tako Kun
                  Tako Kun
                  Tako Kun



                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy