Top 11 Địa điểm chụp ảnh ngoại cảnh đẹp nhất ở Vĩnh Long

Trang Phạm 20928 2 Báo lỗi

Bạn là tín đồ của việc chụp ảnh? Bạn thích "diễn sâu" các kiểu? Bạn thích lưu lại những khoảnh khắc đẹp cho mình? Và quan trọng hơn là bạn ở Vĩnh Long, vậy bạn ... xem thêm...

  1. Khu du lịch Vinh Sang là một trong những điểm du lịch sinh thái hấp dẫn ở Vĩnh Long, thu hút nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế. Đến với khu du lịch Vinh Sang, du khách sẽ có dịp tìm hiểu về mảnh đất và con người vùng sông nước Miền Tây. Với diện tích khoảng 2,2 ha, Vĩnh Sang là một khu vườn thiên nhiên rộng lớn có hệ thống kênh rạch liên thông nhau với đa dạng các loại cây ăn trái, không gian đặc trưng của miệt vườn sông nước miền Tây Nam bộ. Đây còn là nơi bảo tồn nhiều loài chim, thú quý hiếm và là một khu vui chơi giải trí hấp dẫn với hàng loạt các trò chơi dân gian và hiện đại.


    Đến khu du lịch Vinh Sang, du khách được tận hưởng cảm giác thoải mái, không khí trong lành ở một vùng quê, có dịp khám phá cuộc sống miệt vườn Nam Bộ. Không chỉ có được những kiểu ảnh đẹp và độc đáo, du khách sẽ còn được trải nghiệm nhiều trò chơi hấp dẫn khác nhau từ dân gian đến hiện đại như bóng nước, bắt vịt, tát ao bắt cá,... Toplist tin rằng đây sẽ là một điểm dừng chân lý tưởng cho mọi du khách đến với Vĩnh Long mà bạn không thể bỏ lỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 14, ấp an thuận, An Bình, Long Hồ, Vĩnh Long
    Điện thoại: 0270 627 7277 & 0918 664 499
    Email: vinhsang7@gmail.com
    Website: http://www.vinhsang.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vinhsang4/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Khu du lịch Vinh Sang
    Khu du lịch Vinh Sang
    Khu du lịch Vinh Sang

  2. Công viên tượng đài chiến thắng Mậu Thân nằm ngay trung tâm Tp. Vĩnh Long. Công viên ở phường 3, ngay ngã ba giao nhau giữa đường Phó Cơ Điều và đường Mậu Thân. Đây là một trong những công viên lớn của Vĩnh Long.

    Công viên gồm nhiều hạng mục như tượng đài, bệ đài, phù điêu, hệ thống thoát nước, lối đi nội bộ, vỉa hè, hệ thống điện chiếu sáng, cây xanh thảm cỏ, tường rào…Công trình này không chỉ góp phần làm đẹp cảnh quan thành phố, là một địa điểm giải trí cho người dân mà còn giáo dục truyền thống lịch sử và là nơi sinh hoạt văn hóa, điểm tham quan, tìm hiểu lịch sử cho du khách khi có kịp về thăm vùng đất anh hùng Vĩnh Long.


    Đến với Công viên tượng đài chiến thắng Mậu Thân, bạn sẽ không chỉ được chiêm ngưỡng tượng đài chiến thắng Mậu Thân được đặt cao và được điêu khắc rất tỉ mỉ, tinh xảo mà còn có thể chụp được những kiểu ảnh độc đáo và đẹp mắt. Điểm cộng là nơi đây khá rộng rãi, thoáng mát, không gian đầy cây xanh và những thảm cỏ xanh mướt, thêm nữa là những bậc thang, khuôn viên khá đẹp. Buổi sáng ở công viên này luôn mát mẻ và thoáng bởi không gian có nhiều cây xanh, là nơi có nhiều người thường tập thể dục ở đây, tập dưỡng sinh và có máy tập thể dục đươc gắn sẵn ở công viên. Ngoài ra còn có khu trò chơi nhỏ cho trẻ em nằm ở 1 góc cổng trước trong công viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: đường Mậu Thân, phường 3, TP Vĩnh Long.

    Công viên tượng đài chiến thắng Mậu Thân
    Công viên tượng đài chiến thắng Mậu Thân
    Công viên tượng đài chiến thắng Mậu Thân
  3. Khu di tích cách mạng Cái Ngang là vùng đất liên hoàn nhiều xã của huyện Tam Bình; là vùng căn cứ của Tỉnh ủy Vĩnh Long qua nhiều thời kỳ. Đây là nơi nhân dân Vĩnh Long dưới sự lãnh đạo của Tỉnh ủy Vĩnh Long đoàn kết chiến đấu, một lòng chăm lo cho sự nghiệp cách mạng. Mặc dù phải đương đầu với kẻ địch đông về số lượng, trang bị hiện đại và có nhiều thủ đoạn thâm độc, nhưng quân dân ta vẫn chiến đấu kiên cường và trưởng thành mạnh mẽ.


    Di tích cách mạng Cái Ngang là điểm du lịch rất ý nghĩa, đặc biệt với những ai yêu thích tìm hiểu lịch sử đất nước. Trong thời kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ, tỉnh Vĩnh Long di chuyển liên tục địa bàn hoạt động và đến năm 1996, tỉnh ủy đã chọn khu Cái Ngang làm khu căn cứ chủ yếu. Trong những tháng ngày máu xương chiến đấu, địa danh này lẫn người dân nơi đây đã một lòng chiến đấu, chăm lo và bảo vệ sự nghiệp cách mạng. Mặc dù, thế lực địch mạnh mẽ, nguy hiểm nhưng với lòng yêu nước, quân dân ta vẫn ngoan cường chiến đấu.


    Đến nay, khu di tích đã trở thành địa điểm hút khách du lịch, bởi tại đây còn nguyên những khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, kì bí. Đây sẽ là sự lựa chọn cho những cô nàng thích phong cách cổ điển, ma mị, nhưng không kém phần thanh lịch, trẻ trung, hiện đại. Còn đợi gì mà không thực hiện ngay một album như thế này nhỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: xã Mỹ Lộc, huyện Tam Bình, Vĩnh Long.

    Điện thoại: 0971 643 017

    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:00

    Gọi điện
    Khu di tích Cái Ngang
    Khu di tích Cái Ngang
    Khu di tích Cái Ngang
  4. Gồm 4 xã: An Bình, Hòa Ninh, Đồng Phú và Bình Hòa Phước thuộc huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long, Cù lao An Bình với địa hình là những cồn đất được bao bọc bởi sông Cổ Chiên và Hàm Luông đã trở thành một điểm du lịch Vĩnh Long hấp dẫn, mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên về một vùng sông nước đậm chất Tây Nam Bộ. Đây được xem là vựa hoa quả lớn nhất nhì tại Vĩnh Long với nhiều loại hoa quả thơm ngon, hấp dẫn bất kỳ du khách nào khi ghé thăm địa danh này. Ngoài khám phá, nếm thử những trái cây thơm ngon, bạn còn có thể chèo thuyền theo những lạch nước để khám phá thêm về thiên nhiên nơi đây và chụp những kiểu ảnh vô cùng độc đáo và đẹp mắt.


    Đến với Cù lao An Bình, du khách sẽ có dịp nhìn ngắm cầu Mỹ Thuận trên dòng Cổ Chiên, được xem là biểu tượng của quê hương Vĩnh Long để cảm nhận được không khí thật sự mát mẻ, yên bình của một miền quê sông nước, hay khám phá những con rạch nhỏ bằng xuồng chèo trải nghiệm cuộc sống sinh hoạt của người dân địa phương. Với diện tích khoảng 60 km vuông, cù lao An Bình là nơi hội tụ nhiều yếu tố để phát triển du lịch sinh thái sông nước miệt vườn, là niềm tự hào của người dân địa phương về một vùng đất yên bình, cây lành trái ngọt quanh năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: huyện Long Hồ, Vĩnh Long

    Cù lao An Bình
    Cù lao An Bình
    Cù lao An Bình
  5. Thành Vĩnh Long hay thành Long Hồ ở Vĩnh Long được xây dựng dưới triều Nguyễn, là thành trì và là trụ sở chi phối về quân sự, kinh tế, văn hóa cả khu vực miền Tây Nam Kỳ thời bấy giờ. Nơi đây đã được xếp hạng di tích lịch sử văn hóa cấp quốc gia. Đây được xem là di tích quan trọng nhắc nhở về nơi lưu dấu lịch sử của vương triều nhà Nguyễn cũng như sự đấu tranh của nhân dân trong thời kỳ chống thực dân Pháp.


    Trên gò đất cao nhất ở nơi đây có một cây đa cao lớn, với cành lá sum sê, rợp mát. Người dân Vĩnh Long xưa cũng như nay, luôn giữ gìn cây da bằng tình cảm trân trọng, thiêng liêng, vì đây chính là dấu vết duy nhất còn sót lại của cửa hữu thành Vĩnh Long xưa.


    Nếu bạn đang muốn có được những kiểu ảnh đẹp chụp theo phong cách cổ với những trang phục cổ trang Việt Nam xưa, hay với những chiếc áo dài từ cổ trang đến cách tân thì Di tích Cửa Hữu thành Long Hồ sẽ là một địa điểm hợp lý mà bạn nên thêm vào danh sách đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 63/12, Lê Văn Tám, Phường 1, TP Vĩnh Long

    Di tích Cửa Hữu thành Long Hồ
    Di tích Cửa Hữu thành Long Hồ
    Di tích Cửa Hữu thành Long Hồ
  6. Bờ kè là con đường trải dài nằm ven sông Tiền, kéo dài từ phường 2 đến cầu Mỹ Thuận, là địa điểm tụ họp, vui chơi giải trí của rất nhiều người như: tập thể dục, trò chuyện, câu cá... Và cũng chính nhờ những khung cảnh hữu tình ấy mà bờ kè đã được rất nhiều bạn trẻ quan tâm và luôn dành sự ưu ái khi chọn nơi đây để chụp ảnh. Hẹn hò bạn bè tới chụp những bức ảnh tuyệt vời cùng với con đường trải dài cây hàng xanh mướt cùng với dòng sông Tiền trong xanh uốn lượn, rợp bóng cây xanh


    Bờ kè Vĩnh Long còn vô tình trở thành một “studio” lý tưởng cho nhiều người vì khung cảnh quá đối nên thơ, hữu tình. Bờ sông thơ mộng, con đường trải dài, cây cối xanh um được chăm chút cẩn thận, thật xứng đáng để chọn nơi đây chụp ảnh đúng không? Ngoài ra vào dịp Tết, bờ kè đã trở thành Chợ hoa Xuân với trăm hoa khoe sắc. Bây giờ cũng gần đến Tết rồi, nếu bạn nào có ý định chụp một bộ ảnh áo dài Tết thì đừng bỏ lỡ nơi này nhé các bạn.

    Bờ Kè Vĩnh Long
    Bờ Kè Vĩnh Long
    Bờ Kè Vĩnh Long
  7. Văn Thánh Miếu là khu di tích nổi tiếng của Vĩnh Long, đây là một trong ba Văn Thánh Miếu được xây dựng đầu tiên ở Nam Bộ vào thế kỷ 19. Từ đó đến nay, công trình đã trải qua trùng tu, tôn tạo nhiều lần nhưng vẫn giữ được lối kiến trúc cổ xưa, và đã được công nhận là di tích văn hóa cấp quốc gia năm 1991, trở thành điểm đến tham quan cho du khách trong chuyến khám phá vùng đất Vĩnh Long.


    Được coi như “Quốc Tử Giám của phương Nam” lưu giữ biết bao câu chuyện quý giá về tin thần hiếu học của cha ông ta hồi xưa, Văn Thánh miếu được xem là niềm tự hào của người dân Vĩnh Long. Nơi đây không chỉ thu hút khách du lịch bởi các lễ hội, hoạt động văn hóa tinh thần mà với thiết kế cổ xưa cùng phong cảnh nên thơ, đây là nơi thích hợp để chụp theo phong cách cổ xưa hoặc hiện đại. Tại đây, bạn có thể chụp với những chiếc áo dài từ cổ trang đến cách tân, hay lí tưởng hơn là chụp ảnh cưới theo phong cách trang nhã, thanh lịch. Nếu có ý định chụp một bộ ảnh với áo dài thì đây là sự lựa chọn khả thi cho bạn đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Trần Phú, Phường 4, TP Vĩnh Long, Tỉnh Vĩnh Long

    Giờ mở cửa: 8:00 - 16:00

    Văn Thánh miếu
    Văn Thánh miếu
    Văn Thánh Miếu
    Văn Thánh Miếu
  8. Thoát khỏi sự tĩnh lặng và hùng vĩ của thiên nhiên bạn có thể lựa chọn những khung ảnh nhộn nhịp hơn nhưng vẫn thấp thoáng sự bình lặng tại công viên thành phố Vĩnh Long. Là công viên nằm trong trung tâm thành phố Vĩnh Long, nơi đây trở thành địa điểm vui chơi, tản bộ, tập thể dục cho người dân sau những giờ làm việc. Đã có từ khá lâu nhưng nơi đây vẫn giữ được khung cảnh đẹp như những hàng cây xanh, những khóm hoa rực rỡ, những cái ghế đá khuôn viên và đặc biệt là những vật trò chơi cho thiếu nhi như: cầu trượt, đu quay, bập bênh... Không chỉ vậy, những bạn trẻ đã biến nơi đây thành địa điểm chụp ảnh siêu xinh, siêu nhắng nhít với phong cách trẻ trung, năng động. Ở đây, thích hợp chụp ảnh couple, BFF, hoặc style siêu "bựa" nhé. Nếu bạn và người yêu hay cô bạn thân định làm một bộ ảnh như thế này thì Công viên Vĩnh Long là sự lựa chọn thích hợp đấy.


    Công viên Tp. Vĩnh Long còn là một địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp ở Vĩnh Long. Với nhiều địa điểm vui chơi, những con đường đi bộ đẹp uốn quanh khá đẹp. Xen vào đó là những hàng cây xanh mướt sẽ tạo nên những tấm ảnh đẹp cho cuốn album cưới của bạn đấy. Các bạn hãy đến và trải nghiệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường 1, TP Vĩnh Long.

    Công viên thành phố Vĩnh Long
    Công viên thành phố Vĩnh Long
    Công viên thành phố Vĩnh Long
  9. Đường Võ Văn Kiệt có chiều dài toàn tuyến 5.700m, là tuyến giao thông trung tâm của thành phố Vĩnh Long nối với trung tâm hành chính mới của tỉnh Vĩnh Long. Đường Võ Văn Kiệt là con đường đẹp nhất, được đặt tên theo cố thủ tướng Võ Văn Kiệt đã thể hiện tình cảm, lòng kính trọng và niềm tự hào to lớn của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Vĩnh Long đối ông – người con ưu tú của mảnh đất này. Nhưng con đường này lại có rất nhiều nét đẹp khác nhau thu hút các bạn trẻ đến chụp hình sống ảo.


    Con đường được đưa vào sử dụng sẽ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Vĩnh Long. Không chỉ vậy, con đường này trở thành nơi chụp ảnh lí tưởng bởi đường khá đẹp, rộng rãi, trải dài suốt một đoạn khá xa. Nó còn có những hàng cây xanh thẳng tắp, những hàng hoa đẹp được chăm sóc cẩn thận. Nếu có ý định chụp những kiểu ảnh năng động, trẻ trung hoặc thậm chí chụp ảnh cưới thì đây chính là sự lựa chọn không tồi đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: đường Võ Văn Kiệt, phường 9, TP Vĩnh Long.

    Đường Võ Văn Kiệt
    Ảnh chụp đám cưới
    Ảnh chụp đám cưới
  10. Được xây dựng cách đây không lâu, nhưng quảng trường thành phố Vĩnh Long đã là nơi tổ chức các sự kiện chính trị, văn hoá xã hội cũng là địa điểm lý tưởng để người dân đến vui chơi thư giãn và tập luyện thể dục cho người dân trong thành phố. Tại đây, tập trung nhiều người nhất là vào buổi sáng và tối, với các hoạt động sôi nổi, từ tập thể thao, vui chơi, giải trí, đàn hát, nhảy múa... Nếu có ý định lựa chọn nơi đây để làm một album ảnh thì hãy nhanh lên nhé, chắc chắn bạn sẽ có những bức ảnh xinh lung linh luôn, bởi phong cảnh nơi đây trong lành và thoáng đãng với những khung hình nên thơ và con người nhộn nhịp bạn có thể lựa chọn cho mình những góc ảnh đẹp nhất.


    Đây cũng là nơi nhiều cặp đôi chọn để chụp ảnh cưới. Với khung cảnh rộng, không khí mát mẻ thích hợp cho những góc ảnh chụp xa. Cô dâu mặc áo cưới cùng chú rễ mặc áo vest sẽ thật nổi bật giữa khuôn viên quảng trường. Kinh nghiệm là bạn nên chụp lúc có nắng hoặc ánh sáng tốt để có những bức ảnh cưới đẹp nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lê Lai, Phường 1, TP Vĩnh Long.

    Quảng trường TP Vĩnh Long
    Quảng trường TP Vĩnh Long
    Quảng trường TP Vĩnh Long
    Quảng trường TP Vĩnh Long
  11. Sẽ ra sao nếu chúng ta khám phá ngôi chùa đẹp bậc nhất ở Vĩnh Long qua góc nhìn của riêng bản thân mình. Đến với Vĩnh Long, không thể nào bỏ qua một kiến trúc di tích lịch sử Phật giáo của cả vùng đồng bằng sông Cửu Long. Đây là ngôi chùa có kiến trúc vô cùng độc đáo với không gian rộng rãi, thoáng đãng. Ngôi chùa được xây dựng theo cấu trúc tháp nên có rất nhiều bậc thang. Ngoài ra ở chùa còn có các tượng phật vô cùng lớn được trạm trỗ điêu khắc vô cùng tỉ mỉ, công phu.


    Không chỉ đẹp mà ngôi Chùa Phật Ngọc Xá Lợi Vĩnh Long còn mang một vẻ yên bình, thanh tịnh đến lạ. Khi đến chùa, các bạn sẽ có được nhiều bức ảnh đẹp qua nhiều góc khác nhau ở chùa bởi mỗi góc đều mang một nét đẹp kiến trúc độc đáo khác nhau. Không chỉ dừng lại ở việc chụp hình, các bạn có thể đến đây cầu may mắn, tình duyên làm cho tâm hồn bản thân trở nên thanh tịnh, nhẹ nhàng. Đến chùa chắc chắn các bạn sẽ mang một trải nghiệm vô cùng thú vị và mới mẻ


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tân Ngãi, TP. Vĩnh Long

    Phật Ngọc Xá Lợi
    Phật Ngọc Xá Lợi
    Phật Ngọc Xá Lợi
    Phật Ngọc Xá Lợi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy