Top 14 Địa điểm vui chơi trong ngày 8/3 thú vị và tuyệt vời nhất ở TP.HCM

Miu Lee 222 0 Báo lỗi

8/3 đang đến rất gần, bạn đã có ý tưởng gì cho ngày này chưa. Nếu chưa thì hãy cùng Toplist lên danh sách những địa điểm vui chơi thú vị và tuyệt vời nhất ... xem thêm...

  1. Cầu Ánh Sao (Starlight Bridge) tọa lạc tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Đây là cây cầu chỉ dành cho người đi bộ và có chiều dài lên tới 170m, mặt cầu rộng 8,3m, được bắc ngang qua kênh Thầy Tiêu với thiết kế cong hình mặt trăng. Gọi là cầu Ánh Sao sở dĩ cũng bởi dưới những bước chân của bạn là những ánh đèn chiếu ngược lên, như những ánh sao khi bạn đi dạo trên cây cầu này, hai bên hông cầu ánh sáng bảy màu liên tục thay đổi.


    Đi dạo trên cầu bạn còn có thể ngắm nhìn thành phố cũng như tận hưởng sự bình yên hiếm có giữa lòng thành phố Hồ Chí Minh. Đây chắc chắn sẽ là một điểm đến thú vị và đầy lãng mạn, thơ mộng vào ngày 8/3 này cùng người phụ nữ mà bạn yêu thương.

    Cầu Ánh Sao về đêm
    Cầu Ánh Sao về đêm
    Toàn cảnh cầu
    Toàn cảnh cầu

  2. Phố đi bộ Nguyễn Huệ là một trong số những địa điểm vui chơi lý tưởng của giới trẻ Sài Thành. Tại đây thường xuyên tổ chức các buổi diễu hành, mít tinh, lễ hội đường phố, đường hoa, hoạt động triển lãm văn hóa, thể thao, biểu diễn nghệ thuật của thành phố. Đặc biệt vào các dịp lễ tết, phố đi bộ Nguyễn Huệ được trang hoàng bằng hệ thống đèn và hoa khiến cho nó trở nên lung linh, rực rỡ hơn và dĩ nhiên 8/3 cũng không phải ngoại lệ.


    Tại đây, du khách còn được ngắm nhìn một Sài Gòn rất xưa và cổ kính, thưởng thức những món ăn đường phố và cả những món ăn mang đậm hương vị truyền thống của Sài thành. Ngoài ra, phố còn được phủ sóng wifi miễn phí 24/24 giờ phục vụ du khách. Đây hứa hẹn sẽ là một điểm đến tuy quen mà lạ cho bạn và người thân vào dịp 8/3 này.

    Nhạc nước tại phố đi bộ Nguyễn Huệ về đêm
    Nhạc nước tại phố đi bộ Nguyễn Huệ về đêm
    Toàn cảnh phố đi bộ Nguyễn Huệ
    Toàn cảnh phố đi bộ Nguyễn Huệ
  3. Từ khi mới xây dựng, Bitexco Financial Tower đã là niềm tự hào của người dân thành phố, sở hữu chiều cao "chọc trời", đây là một trong số địa điểm vui chơi lý tưởng cho bạn vào dịp 8/3 này.


    Tại tầng trệt của Bitexco, bạn có thể mua sắm hàng hiệu và trải nghiệm không gian cafe sân vườn vô cùng thoáng mát, sang trọng với những mảng xanh thiên nhiên và nhạc sống phục vụ mỗi tối. Tầng 3 và 4 của tòa nhà là khu ẩm thực và rạp phim.


    Tại khu ẩm thực Food Creative, bạn có thể tìm được cả thế giới ẩm thực tại đây với các món từ Việt Nam, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc đến đồ ăn nhanh kiểu Mỹ… Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những món ăn vô cùng hấp dẫn cùng thái độ phục vụ tận tình của nhân viên ở đây. Ngay sau đó bạn có thể thưởng thức những bộ phim mới nhất của một trong số những rạp phim hàng đầu của CGV.

    Tuyệt vời nhất vẫn phải kể đến việc ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ tầng 49 của Bitexco. Bạn có thể liên hệ mua vé với nhân viên ở tầng trệt, giá vé là khoảng 200.000 đồng cho một người. Tại đây bạn sẽ được ngắm nhìn một Sài Gòn hoàn toàn khác bằng ống nhòm cũng như thoải mái chụp hình lưu niệm cùng bạn bè. Chỉ trong một tòa nhà bạn có thể trải nghiệm đủ các giác của một buổi hẹn hò lý tưởng, từ ăn uống, mua sắm, xem phim đến ngắm nhìn thành phố từ trên cao. Còn chần chừ gì nữa mà không cùng người phụ nữ của mình đến đây vào dịp 8/3 này.

    Tòa nhà Bitexco
    Tòa nhà Bitexco
    Tầng 49 tòa nhà
    Tầng 49 tòa nhà
  4. Nếu người phụ nữ của bạn có tâm hồn ăn uống thì phố ẩm thực là sự lựa chọn không tồi trong dịp 8/3 năm nay. Nói về ẩm thực đường phố thì thành phố Hồ Chí Minh chính là một trong số những thiên đường với các ngon ăn ngon - bổ - rẻ hàng đầu Việt Nam. Tại đây có tới trên dưới 20 phố ẩm thực nổi tiếng với các món ăn khác nhau cực kì phong phú và hấp dẫn.

    Một số địa chỉ mà bạn có thể ghé thăm vào 8/3 này như phố ốc Thành Thái, Vĩnh Khánh, phố bạch tuộc nướng An Dương Vương, phố bánh tráng trộn Nguyễn Thượng Hiền, Phố trái cây đĩa Nguyễn Cảnh Chân, phố ẩm thực Cô Giang... Các món ăn ở phố ẩm thực Sài Gòn đều có giá cả khá mềm, đa số giao động từ 10.000 đồng đến 30.000 đồng cho một phần ăn. Ngoài ra bạn cũng không phải lo ngại về vấn đề an toàn thực phẩm vì các món ăn đều được làm từ những nguyên liệu tươi sạch.

    Một số món ăn đường phố tại Sài Gòn
    Một số món ăn đường phố tại Sài Gòn
    Ốc tại phố ốc Vĩnh Khánh
    Ốc tại phố ốc Vĩnh Khánh
  5. Rạp chiếu phim là một trong số những địa điểm hẹn hò lí tưởng cho bạn và người yêu vào 8/3 này tại thành phố Hồ Chí Minh. Tới đây bạn có thể tận hưởng không gian yên tĩnh bên nhau, tránh những ồn ào, tấp nập của đường phố ngày lễ.


    Một số rạp chiếu phim lớn tại thành phố Hồ Chí Minh mà bạn có thể lựa chọn như Lotte Cinema Gò Vấp, Lotte Cộng Hòa, CGV Hùng Vương Plaza, CGV Celadon Tân Phú, Galaxy Kinh Dương Vương Địa, Galaxy Tân Bình... Ngoài ra, nếu không thích đông người bạn cũng có thể tới những phòng chiếu phim nhỏ dành cho hai người hoặc một gia đình.

    Rạp chiếu phim
    Rạp chiếu phim
    Phòng chiếu phim cho hai người
    Phòng chiếu phim cho hai người
  6. Nằm ở trung tâm của ba con phố: Bùi Viện, Phạm Ngũ Lão và Đề Thám là điểm đến lý tưởng của khách du lịch bụi khi ghé thăm Sài Thành. Bạn có thể ghé thăm phố Tây vào dịp 8/3 này nếu bạn là một người yêu thích sự ồn ào, náo nhiệt. Ấn tượng đầu tiên của bạn khi tới đây chắc chắn sẽ là sự ồn ào với đủ thứ tiếng, màu da.


    Đây là một con phố du lịch nổi tiếng hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh, tại đây các hàng quán mở cửa từ sáng sớm đến đêm muộn với các món ăn từ dân dã đến sang trọng cùng mức giá phải chăng. Tại phố Tây, bạn cũng có thể tìm mua những món đồ lưu niệm mang đậm màu sắc truyền thống Việt Nam hay hòa mình vào những ban nhạc đường phố đáng yêu. Chắc chắn bạn sẽ cảm thích thích thú khi ghé thăm địa điểm này vào 8/3 năm nay.

    Phố Tây về đêm
    Phố Tây về đêm
    Khách du lịch nước ngoài tại phố Tây
    Khách du lịch nước ngoài tại phố Tây
  7. SC Vivo City tọa lạc tại Đại lộ Nguyễn Văn Linh, đây là một trong số những địa điểm vui chơi lý tưởng của người dân thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây bạn có thể ghé thăm đại siêu thị, cụm rạp chiếu phim hiện đại, trung tâm thể dục, trung tâm giải trí và bowling, khu vui chơi trong nhà dành cho trẻ em, trung tâm ngoại ngữ, thời trang, mỹ phẩm, đồ dùng nội thất và nhiều lựa chọn từ các gian hàng ẩm thực…


    Aeon Mall tọa lạc tại quận Tân Phú, cách trung tâm thành phố gần 10km nhưng vẫn được rất nhiều bạn trẻ Sài Gòn chọn ghé thăm bởi không gian đẹp, rộng rãi, đồ ăn ngon, rẻ, nhất là các món ăn của Nhật Bản cùng rất nhiều các gian hàng mua sắm với giá cả phải chăng. Cresent Mall nằm trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, đây cũng là một điểm đến thú vị vào dịp 8/3 năm nay cho bạn và người thân.


    Địa chỉ:

    • SC Vivo City: Đại lộ Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.
    • Aeon Mall: Quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh.
    • Cresent Mall: Đại lộ Nguyễn Văn Linh, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.
    SC Vivo City
    SC Vivo City
    Toàn cảnh Aeon Mall
    Toàn cảnh Aeon Mall
  8. Đây là khu du lịch, vui chơi cuối tuần nổi tiếng hàng đầu tại Sài Gòn và bạn hoàn toàn có thể cùng người yêu ghé thăm nơi này vào dịp 8/3 năm nay. Đến đây, du khách sẽ được hòa mình vào phong cảnh tự nhiên hữu tình: suối chảy, rừng cây, hồ cá…cũng như tham gia các trò chơi tại khu liên hợp vui chơi giải trí.


    Ngoài ra tại khu du lịch văn hóa Suối Tiên còn nuôi nhiều loại thú quý hiếm như các loài thủy sinh, tinh tinh, hổ, gấu, đặc biệt là hồ nuôi cá sấu với gần 2.000 con nhằm đáp ứng nhu cầu tham quan, thưởng ngoạn của du khách. Đây chắc chắn sẽ là một địa điểm thú vị cho một ngày 8/3 đầy màu sắc của bạn.

    Cổng công viên
    Cổng công viên
    Toàn cảnh công viên văn hóa Suối Tiên
    Toàn cảnh công viên văn hóa Suối Tiên
  9. Cùng với người phụ nữ của bạn đến một quán cafe yên tĩnh, nhâm nhi những ly cafe nóng, nói chuyện về tương lai hoặc ôn lại những kỉ niệm cũ bên nhau quả là rất lãng mạn, bình yên phải không nào.


    Dưới đây là một số quán cafe nổi tiếng mà bạn có thể ghé thăm vào dịp 8/3 này.

    • L’USINE: 151/1 Đồng Khởi, quận 1
    • Bâng Khuâng Cafe: 9 Thái Văn Lung, quận 1
    • Pet Me Coffee: 198 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, quận 2
    • Hà’s Coffee Shop: 234/8A Lê Đức Thọ, phường 6, quận Gò Vấp
    Bâng Khuâng Cafe
    Bâng Khuâng Cafe
    Cafe cùng người yêu
    Cafe cùng người yêu
  10. Hồ con Rùa là hồ phun nước nhân tạo nằm ngay trung tâm Quận 1. Nơi đây được mọi người biết đến là chốn dừng chân của những đôi tình nhân hò hẹn. Ngoài ra, đây cũng là điểm đến vui chơi, ăn uống của các bạn học sinh, sinh viên sau giờ học căng thẳng. Với không gian mở nhưng vẫn đủ riêng tư để hai bạn có thể tâm sự và trò chuyện với nhau.


    Nơi đây, tự bao giờ đã trở thành nơi dừng chân của những đôi tình nhân hò hẹn, của học sinh, sinh viên, của những người già tìm chút thư giãn cuối đời. Hàng loạt quán cà phê máy lạnh, nhà hàng sang trọng mọc lên góp phần tăng sự hấp dẫn của hồ Con Rùa.Tự tìm cho đôi mình một chỗ ngồi thoải mái, nhâm nhi các đồ ăn vặt và thưởng thức mọi hàng quán ở đây rồi tha hồ tỉ tê, trò chuyện. Một không gian khá mở nhưng vẫn là điểm đến thú vị cho bạn và người ấy trong dịp 8/3 này.

    Hồ còn rùa, điểm đến thú vị cho bạn
    Hồ còn rùa, điểm đến thú vị cho bạn
    Một góc Hồ con Rùa
    Một góc Hồ con Rùa
  11. Các bạn đến với Vincom Mega Mall Thảo Điền sẽ được vui chơi thỏa thích và tung hoành trong sân băng tự nhiên đầu tiên tại Sài Gòn. Việc trượt trên lớp băng luôn được duy trì dưới 0 độ C mang tới cho hai bạn một kì nghỉ 8/3 đầy thú vị và mới lạ.


    Khu trượt băng nằm tại tầng 5, Vincom Mega Mall Thảo Điền có thời gian mở cửa đón khách từ 10h sáng đến 22 giờ tối, thời gian thoải mái cho đôi bạn vui chơi, do đó mà bạn nên chuẩn bị kế hoạch tới đây vào ngày mùng 8/3 nhé.

    Trượt băng tại Vincom Mega Mall Thảo Điền
    Trượt băng tại Vincom Mega Mall Thảo Điền
    Hình ảnh tại lễ khai trương Vincom Mega Mall Thảo Điền
    Hình ảnh tại lễ khai trương Vincom Mega Mall Thảo Điền
  12. Xa xưa, công viên Tao Đàn nằm trong khuôn viên của Dinh toàn quyền Pháp. Cho đến sau năm 1975, nơi đây chính thức trở thành công viên của thành phố và được xây dựng thêm nhiều địa điểm như Đền tưởng niệm các Vua Hùng, tháp Chăm hay là nơi tổ chức các sự kiện như triển lãm hoa xuân.


    Công viên Tao Đàn là một trong những công viên to và đẹp nhất Sài Gòn. Tao Đàn rộng khoảng 10ha với hơn 1000 cây xanh nên nó được ví như lá phổi xanh ngay giữa lòng thành phố bụi bặm, đông đúc, thu hút rất đông người dân nội thành đến tập thể dục, đi bộ hay vui chơi vào sáng sớm hay xế chiều.

    Một góc công viên Tao Đàn
    Một góc công viên Tao Đàn
    Công viên Tao Đàn được ví như lá phổi xanh của thành phố
    Công viên Tao Đàn được ví như lá phổi xanh của thành phố
  13. Khi đặt chân đến công viên cá Koi RinRin Park, bạn sẽ thấy những chú cá chép bằng đá to lớn với màu sắc sặc sỡ. Bạn sẽ gửi xe theo sự hướng dẫn của bảo vệ và sau đó đi vào tham quan công viên.


    Theo đúng tên gọi của nó, công viên tạo dựng những hồ nước uốn lượn, những tảng đá mát lạnh. Bên trong có rất nhiều loại cá chép đủ màu sắc từ to đến nhỏ bơi theo từng đàn. Những chú cá này cực kỳ thân thiện, chỉ cần bạn để tay gần với mặt nước là chúng đã bơi lại, quấn lấy mình rất đáng yêu.


    Bên cạnh đó, công viên còn có khu ẩm thực với đủ các món ăn của Nhật như bánh Takoyaki, trái cây nhúng mật, kem. Hoặc bạn có thể tự chuẩn bị đồ ăn tại nhà và thưởng thức chúng ở khu nghỉ ngơi của công viên.

    Công viên cá Koi RinRin park
    Công viên cá Koi RinRin park
    Một góc công viên cá Koi RinRin Park
    Một góc công viên cá Koi RinRin Park
  14. Công viên này là một điểm đến cực kỳ thu hút sự quan tâm của người dân đất Sài Thành bởi vị trí nằm ven sông Sài Gòn tuyệt đẹp. Đón những cơn gió mát lạnh từ sông, khuôn viên được xây dựng nền cỏ xanh bạt ngàn, những cung đường lãng mạn và hồ nước nhân tạo với đài phun nước khổng lồ và hệ thống ánh sáng tinh tế và chất lượng.


    Ngoài là nơi vui chơi giải trí, tập thể dục, dưỡng sinh, đi dạo của những người trong khu dân cư ở đây, địa điểm này còn thu hút những người ngoài đến để cắm trại, picnic hoặc đơn giản là tìm đến những nơi yên bình, không khí mát lạnh để dừng chân nghỉ ngơi.

    Công viên Vinhomes Central Park
    Công viên Vinhomes Central Park
    Toàn cảnh công viên Vinhomes Central Park
    Toàn cảnh công viên Vinhomes Central Park



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy