Top 10 Điều phụ nữ không nên làm nếu muốn được đàn ông tôn trọng

Ngân JB 4076 0 Báo lỗi

Có bao giờ bạn cảm thấy người yêu hay chồng mình không tôn trọng mình? Tại sao họ lại cư xử tệ như vậy? Hãy cùng xem bạn mắc những lỗi nào sau đây nhé!... xem thêm...

  1. Thật ra, có rất nhiều chị em không thích bị so sánh với người khác, thế nhưng trong thâm tâm, chị em vẫn khó chịu khi thấy người khác hơn mình. Ví dụ như mình không có thân hình đẹp như cô này, mình không có nhiều quần áo đẹp như cô kia... Thôi ngay đi nhé vì so sánh bản thân với người khác càng làm đàn ông thấy bạn tự ti và làm giảm đi giá trị của bạn mà thôi.


    Vì vậy, hãy sống vì bản thân mình chứ không phải vì người khác, đàn ông sẽ thấy ở bạn tính cách tự lập và luôn phấn đấu chứ không phải suốt ngày ngồi so sánh mình với người khác và không chịu cố gắng.

    So sánh mình với người khác
    So sánh mình với người khác

  2. Một người phụ nữ trưởng thành thì không bao giờ làm điều đáng xấu hổ như vậy. Trong tất cả mọi chuyện, cứ gặp khó khăn là có nàng lại bù lu bù loa lên, khóc lóc ăn vạ, điều này chỉ khiến đàn ông thấy mệt mỏi và chán nản mà thôi.


    Họ sẽ không muốn yêu một cô nàng suốt ngày nhõng nhẽo như một đứa trẻ, điều họ mong muốn là sự chia sẻ, những thứ đó lại chẳng có ở một cô nàng hay ăn vạ. Liệu họ có thể tôn trọng một người suốt ngày ăn vạ hay không. Thay vì suốt ngày dỗ dành thì họ sẽ làm ngơ bạn luôn ấy chứ!

    Đừng ăn vạ
    Đừng ăn vạ
  3. Dù thế giới có trở nên tân tiến đi chăng nữa thì việc ăn mặc hở hang, phản cảm như vậy thật không vừa mắt chút nào. Đừng nghĩ rằng đàn ông họ hứng thú với việc ăn mặc mát mẻ của bạn, có thể bề ngoài họ thích thú nhưng bên trong họ lại chẳng hề tôn trọng những cô nàng ăn mặc hở hang đâu.


    Hãy ăn mặc theo cách khiến bạn tự tin nhất, không nhất thiết phải hở hang mới khiến bạn thu hút. Nếu họ đến với bạn chỉ vì cách ăn mặc của bạn thì sớm muộn mọi chuyện cũng chẳng đi đến đâu.


    Chưa kể đến việc ăn mặc hở hang còn khiến bạn trở thành mục tiêu của những tên yêu râu xanh, tự đẩy mình đến những tình huống nguy hiểm.

    Đừng ăn mặc hở hang để gây chú ý
    Đừng ăn mặc hở hang để gây chú ý
  4. Đàn ông thực sự rất ghét những người ích kỉ và chỉ biết đến mình, nhất là phụ nữ. Khi phụ nữ nổi khùng thì thật sự rất đáng sợ, và hơn thế nữa là những phụ nữ luôn bắt người khác phải làm theo ý kiến của mình, thậm chí la hét bất chấp người khác nói gì.


    Bình tĩnh nào, bạn đang khiến người khác sợ bạn đấy! La hét như vậy có thể họ sẽ dỗ dành bạn được một lúc nhưng chỉ là để giải phóng lỗ tai của mình thôi, càng như vậy họ lại càng không tôn trọng bạn. Nếu bạn đã có được sự tôn trọng của mọi người và anh ấy, bạn sẽ chẳng phải la hét lên như vậy đâu. Cư xử một cách lịch sự bạn sẽ tự động nhận được sự tôn trọng của mọi người.

    Lên giọng la hét với người khác và bắt họ phải nghe mình
    Lên giọng la hét với người khác và bắt họ phải nghe mình
  5. Đàn ông không bao giờ thiếu tôn trọng phụ nữ mà chính chúng ta đang tự hạ mình và khiến đàn ông không tôn trọng chúng ta mà thôi. Vốn dĩ sinh ra chúng ta đã bình đẳng và tuyệt vời như nhau, phụ nữ ngày nay đều có thể làm được những việc to lớn mà đàn ông làm được. Nhiều phụ nữ không ngại thể hiện chính mình kể cả ở phương diện tình cảm lẫn công việc. Họ thường không thích lập gia đình sớm và muốn đi đây đó khám phá thế giới chứ không bó buộc bản thân vào không gian nhỏ hẹp.


    Nhưng có nhiều chị em nghĩ rằng, mình là phụ nữ, mình không nên đưa ra quá nhiều ý kiến hay thay vì phấn đấu cho sự nghiệp thì họ nghĩ về thiên chức của người phụ nữ mà không dám thể hiện bản thân, chưa thử mà nghĩ rằng mình không làm được những việc khó nhằn. Một phụ nữ tự lập và luôn biết phấn đấu sẽ luôn được đánh giá cao và nhận được ánh mắt ngưỡng mộ của cánh mày râu. Đừng tự hạ thấp mình như thế vì sinh ra chúng ta đã tuyệt vời và giỏi giang như cánh mày râu rồi!

    Đừng tự hạ mình
    Đừng tự hạ mình
  6. Dù bạn có yêu người đó hay người đó rất quan trọng đối với bạn nhưng người đó không phải là bạn. Nếu họ đưa ra ý kiến gì đó và bắt bạn phải làm, thì bạn phải xem xét việc đó có đúng đắn không rồi mới quyết định, chứ không phải người ta cứ nói gì là bạn làm theo luôn.


    Như thế họ sẽ nghĩ rằng hóa ra bạn chẳng có chính kiến, lập trường, bảo gì làm đấy thì lấy lí do gì mà anh ta tôn trọng bạn?

    Đừng làm mọi việc mà chồng/người yêu bảo
    Đừng làm mọi việc mà chồng/người yêu bảo
  7. Nghe thì tưởng đây có vẻ là một đức tính tốt về người phụ nữ biết hy sinh, biết nhún nhường để người đàn ông của bạn được hạnh phúc thế nhưng ai cũng có nhu cầu của riêng mình. Vậy tại sao bạn không chăm lo cho nhu cầu của bản thân mà lại chỉ nghĩ đến người khác? Điều này chẳng hề tốt chút nào, nếu bạn không biết chăm sóc cho bản thân bạn thì chứng tỏ bạn đang không coi trọng bản thân mình. Và nếu không tôn trọng bản thân mình vậy bạn lấy lý do gì để người khác tôn trọng bạn?


    Chính vì vậy, đừng tỏ ra khiêm nhường và luôn lo lắng cho người khác, cũng đừng sống ích kỷ mà chỉ biết đến bản thân, hãy tôn trọng nhu cầu của bản thân mình, như vậy đàn ông sẽ tôn trọng con người bạn.

    Đừng lúc nào cũng đặt người khác lên trên bản thân mình
    Đừng lúc nào cũng đặt người khác lên trên bản thân mình
  8. "Người chiến thắng vào ban đêm" câu này có nghĩa là bạn là người giỏi chuyện giường chiếu. Thôi nào, dù bạn có giỏi thật đi chăng nữa thì cũng không nên bô bô với người khác như thế đặc biệt là đàn ông.


    Không chỉ phụ nữ, đàn ông cũng coi đó là chuyện thiêng liêng và việc bạn tỏ ra như vậy chẳng khiến bạn quyến rũ hơn mà đàn ông sẽ thấy bạn đôi khi là lẳng lơ hay thậm chí là "rẻ tiền". Thời đại giờ phát triển và thoáng hơn trong chuyện đó nhưng bản thân bạn vẫn là phụ nữ, bạn sẽ chịu nhiều thiệt thòi hơn so với định kiến.

    Tỏ ra bản thân mình là người chiến thắng vào ban đêm
    Tỏ ra bản thân mình là người chiến thắng vào ban đêm
  9. Phụ nữ dù mệt mỏi đến mấy cũng đừng dựa dẫm, than vãn với chồng quá nhiều. Đừng để anh ấy thấy được hình ảnh yếu đuối của bạn. Vì khi đó, bạn sẽ để lộ nhiều điểm yếu của bản thân, sau này anh ấy sẽ lấy những điều đó ra công kích.

    Đàn ông khi yêu sẽ bất chấp tất cả để ôm bạn vào lòng, xoa dịu lắng lo của bạn. Nhưng khi không còn yêu, anh ấy sẽ không còn màng đến những lo lắng và điều bạn đang chịu đựng. Thế nên nếu quá mệt mỏi, hãy tựa vào ghế hay vào đâu đó, chứ đừng đòi tựa vào chồng.

    Yếu đuối, dựa dẫm
    Yếu đuối, dựa dẫm
  10. Những người phụ nữ quá lụy tình sẽ khiến người khác cảm thấy khinh rẻ. Bởi vì chính họ không biết tôn trọng bản thân mình. Những người này thường chấp nhận hy sinh, đánh đổi tất cả vì 1 người đàn ông. Mặc cho người đó tốt hay xấu, một khi đã yêu thì kiểu phụ nữ lụy tình sẽ bất chấp để người đó dày vò, hành hạ.


    Người ta thường nói nếu chính mình không biết tôn trọng mình thì đừng mong người khác tôn trọng mình. Bởi vậy, kiểu phụ nữ này không bao giờ được tôn trọng. Một người phụ nữ thông minh, đừng vội trói buộc mình vào những mối tình chưa thực sự xứng đáng, cũng đừng vì 1 người đàn ông mà hy sinh cả cuộc đời. Trước tiên nên sống cho bản thân và gia đình mình trước. Nếu bạn sống tốt, sống hạnh phúc thì những điều tốt đẹp sẽ đợi chờ bạn phía trước.

    Người phụ nữ quá lụy tình
    Người phụ nữ quá lụy tình



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy