Top 12 Homestay miền Tây cực đẹp đậm phong cách miệt vườn

Linh Nguyen 836 0 Báo lỗi

Miền Tây Nam bộ vẫn luôn nổi tiếng với những miệt vườn trái cây xanh tươi, trù phú. Du lịch miệt vườn miền Tây cũng đang là xu hướng được rất nhiều du khách ... xem thêm...

  1. Nếu có thời gian xuống chơi Miền Tây, nhất là đến Bến Tre thì Toplist khuyên bạn nên lại khu Về Nhà Homestay để trải nghiệm. Không chỉ phù hợp cho gia đình có con nhỏ, mà còn là nơi tụ tập của các bạn trẻ mê mẩn sông nước Miền Tây, thích không gian trong lành và muốn thử sức với vô vàn trò chơi dân gian. Về Nhà Homestay có không gian vô cùng thoáng đoảng, mát mẻ với cây cối bao phủ gần như toàn bộ khu vực. Ngoài ra, nơi này cũng được cố ý xây với nhiều màu sắc sặc sỡ xanh đỏ, tím, hồng… nên rất phù hợp cho các bạn trẻ check-in, tự sướng.

    Tại Về Nhà Homestay thì bạn có thể qua đêm bằng lều, có cả 1 khu vực cắm trại gồm nhiều lều đầy đủ màu sắc, tha hồ cho bạn lựa chọn. Khu cắm trại được trải thảm cỏ nhân tạo để tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Do nếu dùng cỏ thiệt thì rất là dơ khi trời mưa do bùn đất. Lều ngủ đêm tại đây là lều 3 lớp, chống côn trùng, chống nóng, chống mưa, nên bạn cứ yên tâm mà ngủ không sợ thời tiết. Ngoài ra, nếu bạn đi trong ngày thì bạn có thể thuê võng nằm, hoặc các tấm phảng để ngồi, cũng rất là mát mẻ và sướng lắm nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp Phước Lễ, xã Thành Triệu, Huyện Châu Thành, Bến Tre
    Điện thoại: 0908 590 585 & 0908 129 899 & 0977 000 776
    Email: venhahomestay@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/venha.homestay
    Gọi điện
    Về Nhà Homestay
    Về Nhà Homestay
    Về Nhà Homestay
    Về Nhà Homestay

  2. Sáu Vân Homestay tọa lạc bên bờ sông của mảnh đất cù lao Tân Phong hiền hòa. Nơi đây có không gian thoáng đãng, rộng rãi, nhiều cây xanh. Khi đặt chân đến nơi đây điều đầu tiên sẽ khiến bạn thích thú và ấn tượng là lối vào các phòng nghĩ điều được trải gạch vô cùng sạch sẽ, 2 bên đường có nhiều cây xanh, hoa cỏ với tiếng chim líu lo và mỗi phòng nghỉ được xây dựng theo lố kiến trúc nhà vườn với gạch đỏ trông thật đẹp mắt. Tất cả điều ấy sẽ mang lại cho bạn cảm giác như đang lạc vào một khu vườn cổ tịch mà ở đó chỉ có sự yên bình. Không gian phòng ngủ của Sáu Vân Homestay cũng được bày trí, sắp sếp một cách khoa học và nhiều trang thiết bị hiện đại cũng được trang bị đầy đủ trong phòng.


    Bên cạnh phong gian phòng nghỉ chất lượng thì nơi đây còn có vườn trái cây với đa dạng các loại quả. Nếu đến đây vào mùa nở rộ của các loại cây trái ấy sẽ khiến bạn mê tít và chỉ muốn ở lại nơi này mãi thôi. Ngoài ra tại Sáu Vân Homestay còn có khu vực ăn uống với nhiều món ăn mang đậm nét vùng quê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ấp Tân Thiện, Huyện Cai Lậy, Tiền Giang

    Điện thoại: 0943 100 673

    Email: Duyvip82@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Sáu-Vân-Homestay/100063572949008/

    Gọi điện
    Sáu Vân Homestay
    Sáu Vân Homestay
    Sáu Vân Homestay
    Sáu Vân Homestay
  3. Có một nơi gọi là Người Giữ Rừng. Từ chợ Đê Đông của xã Thạnh Phước, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre, ngồi tắc ráng chừng 30 phút, bạn sẽ đến được một nơi hoàn toàn cách biệt với thế giới bên ngoài. Nơi đây chỉ có một vùng nước lợ mênh mông, có những rừng đước, rừng dừa nước xanh mướt mát rì rào cùng gió biển. Ở đó có đại bản doanh của Người Giữ Rừng – Bến Tre.


    Khi đến với Người giữ rừng bạn sẽ được trang bị bộ trang phục bà ba nâu sòng, để du khách thực sự có trải nghiệm làm người địa phương. Mà những người “sống ảo” thì thích kiểu hóa thân như vầy lắm nè! Các món ăn tại tuy đơn sơ, giản dị nhưng lại cực kỳ thơm ngon, hợp khẩu vị và đậm chất miền Tây. Người Giữ Rừng – tận tâm mang những bữa ăn sinh thái đến gia đình bạn. Nguyên liệu được thu gom trực tiếp từ những người nông dân giữ rừng. Và không thiếu cung cách của người miền Tây: bữa ăn phải có rượu. Nhưng đây không phải là rượu thường mà đó là rượu Áp Xanh. Và cũng ở Bến Tre, người ta không uống rượu Áp Xanh nguyên chất, mà sẽ pha loãng ra với nước dừa tại địa phương. Rượu nhẹ nhưng say lúc nào chẳng hay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp Thạnh Hòa, Xã Thạnh Phước, Huyện Bình Đại, Bến Tre
    Điện thoại: 027 5375 3753 & 0911 327 097
    Email: nguoigiurung.anfoods@gmail.com
    Website: nguoigiurung.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/nguoigiurung
    Gọi điện
    Người Giữ Rừng
    Người Giữ Rừng
    Người Giữ Rừng
    Người Giữ Rừng
  4. Dạo gần đây, Đồng Tháp nổi lên một địa điểm du lịch đáng trỉa nghiệm ở khu vực miền Tây sông nước. Và một trong những điều làm nên sự hấp dẫn hơn đó chính là không lưu trú đầy mộc mạc và yên bình - Neverland.de.papillons Homestay mang thiết kế hiện đại pha lẫn thôn quê đầy mộc mạc đã khiến nhiều du khách mê mẫn. Anh chỉ chủ đã chăm chút từng góc, decor từng mảng, cổ gắng làm sao để mọi ngóc ngách tại đây đều trở thành background chuẩn xịn xò cho các bạn sống ảo. Căn nhà nằm lơ lững giữa cánh đồng mênh mông, phía đằng trước còn có kênh đào, sau hiên nhà có vườn hoa khoe sắc thắm. Đây đúng chất là nơi lưu trú đầy lý tưởng cho những bạn muốn tận hưởng không gian mát mẻ, đầy thoáng đãng, kèm theo đó là sự yên tĩnh, muốn hòa mình vào thiên nhiên đầy thanh bình kia.


    Neverland.de.papillons chính là chốn gần gũi thiên nhiên nhất, với không gian thoải mái, thư giãn nhất Đồng Tháp mà bất cứ ai nếu có dịp đặt chân đến đều không khỏi siêu lòng. Thêm vào đó, không những tiện nghi mà mức giá nghỉ qua đêm của homestay còn rất phải chăng nhé, đam bảo sẽ đem lại cho du khách những giây phút nghỉ ngơi bình yên và thư giãn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cầu Ông Hộ, ĐT852, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0773 818 385
    Email: n.depapillons@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/neverland.de.papillons
    Gọi điện
    Neverland.de.papillons
    Neverland.de.papillons
    Neverland.de.papillons
    Neverland.de.papillons
  5. Homestay Can Tho - Green Sunshine có vị trí thuận lợi gần các khu vui chơi, giải trí nổi tiếng Cần Thơ. Không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời, được trang trí theo kiểu Nam bộ xưa. Gạch ngói, mái lá, xung quanh ngoài đây là tre nứa,… mang phong cách miền tây gần gũi với thiên nhiên. Ở đây tuy không rộng lớn nhưng rất tiện nghi và đầy đủ từ bàn ghế, máy lạnh cho tới không gian bếp như lò vi sóng, bếp, tủ lạnh, máy giặt, thớt, chúng ta có thể nấu những món mình thích tại nơi đây. Và cũng có background cho các bạn chụp hình. Buổi tối nơi đây không gian rất ấm áp, xung quanh sân toàn đèn màu vàng tạo nên một màu nhẹ nhàng và ấm áp. Nơi đây sẽ phù hợp cho những ai mà thích yên tĩnh, không ồn ào.


    Homestay Can Tho - Green Sunshine nằm cách trung tâm thành phố Cần Thơ tầm 7 phút xe máy, được thiết kế theo phong cách miệt vườn mang đậm bản chất của miền Tây Nam Bộ. Khi trải nghiệm tại đây, bạn sẽ cảm nhận được không khí siêu thoải mái với khu vườn trồng nhiều loại cây xanh. Hãy đến và trải nghiệm bạn nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KDC Bình Nhựt, Quận Bình Thủy, Cần Thơ
    Điện thoại: 0919 513 359
    Website: greensunshinehomestay.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063641677845
    Gọi điện
    Homestay Can Tho - Green Sunshine
    Homestay Can Tho - Green Sunshine
    Homestay Can Tho - Green Sunshine
    Homestay Can Tho - Green Sunshine
  6. Khi đến với Maison du Pays de Bến Tre bạn sẽ chìm đắm trong không gian thiên nhiên tươi mát, giản dị và vô cùng gần gũi của miệt vườn sông nước, cùng những trải nghiệm, tham gia các hoạt động quen thuộc của người miền Tây thứ thiệt. Các món ăn tại tuy đơn sơ, giản dị nhưng lại cực kỳ thơm ngon, hợp khẩu vị và đậm chất Tây Nam Bộ. Maison du Pays de Bến Tre – tận tâm mang những bữa ăn sinh thái đến gia đình bạn. Nguyên liệu được thu gom trực tiếp từ những người nông dân. Và không thiếu cung cách của người miền Tây: bữa ăn phải có rượu.


    Phòng ngủ tại Maison du Pays de Bến Tre dù mộc mạc nhưng vẫn vô cùng chỉnh chu, đầy đủ tiện nghi. Các phòng đều được trang bị rất tốt, hiện đại và rộng rãi, khu nghỉ mát luôn mát mẻ, ngay cả trong thời tiết cao điểm của mùa hè. Đến Maison du Pays de Bến Tre bạn sẽ được chủ nhà hướng dẫn tham gia các hoạt động sinh hoạt truyền thống của người dân Nam Bộ xưa như cầm đuốc lá dừa đi trên con đường làng, đạp xe ngắm cánh đồng lác,... hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm độc đáo, thú vị nhất cho mỗi du khách khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 239 Ấp 1A, Huyện Giồng Trôm, Bến Tre

    Điện thoại: 0935 537 763

    Email: maisondupaysdebentre@gmail.com

    Website: maisondupaysdebentre.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/MaisonduPaysdeBenTre/

    Gọi điện
    Maison du Pays de Bến Tre
    Maison du Pays de Bến Tre
    Maison du Pays de Bến Tre
    Maison du Pays de Bến Tre
  7. Top 7

    Tucalinh Homestay

    Gọi điện

    Nhắc đến Đồng Tháp thì ai ai cũng biết rằng "Tháp Mười đẹp nhất bông sen". Nơi đây có những bông sen khổng lồ, những khu vườn và dòng sông, khung cảnh êm đềm và thơ mộng. Tất cả những điều đó đã hội tụ đủ tại Tucalinh Homestay. Đến với Đồng Tháp, nhiều du khách chọn nghỉ dưỡng tại Tú Cá Linh Homestay vì có quá nhiều điều thú vị. Nơi đây có diện tích khoảng 3.000 m2, tọa lạc hoàn hảo trong khuôn viên 4 ha đất khép kín nhưng vô cùng hấp dẫn. Có mô hình nhà thuyền ở giữa sông, xung quanh là vườn ao sen, ruộng lúa, khu câu cá, bếp kiểu nhà vườn miền tây.


    Tại Tucalinh Homestay, có nhiều loại phòng khác nhau cho bạn lựa chọn. Đây là những ngôi nhà gỗ dưới đáy nước. Vào mùa hoa sen nở, bạn có thể ở trong phòng của mình để thưởng thức khung cảnh thơ mộng này. Khi bạn rời khỏi các bungalow, một không gian toàn màu hồng bao quanh bạn. Đến với homestay, bạn còn có thể tham gia các hoạt động thú vị khác như đánh ao, câu cá. Cách homestay 15 phút là bạn có thể đến thăm vườn quốc gia Tràm Chim. Vì vậy nếu bạn tham quan hãy kết hợp vui chơi, khám phá địa điểm nổi tiếng. Ẩm thực homestay cũng luôn chế biến những món ăn dân dã, ngon miệng. Các yếu tố trong lành, xanh và sạch trong vườn, có ở ngôi làng này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp Thống Nhất, Xã Phú Thọ, Huyện Tam Nông, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0916 797 310
    Email: tucalinhhomestay@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tucalinhhomestay
    Gọi điện
    Tucalinh Homestay
    Tucalinh Homestay
    Tucalinh Homestay
    Tucalinh Homestay
  8. Về Nhà Chú Homestay, căn nhà gần gũi thân quen miệt vườn ấy ở Mỹ Tho - Tiền Giang. Đó là căn nhà lá, vách tre, ván thông, mặt trước hướng mương nước, mặt sau tựa lưng vườn. Nơi đây sẽ cho bạn sư an yên mà bấy lâu nay bạn tìm kiếm. Về Nhà Chú Homestay nằm ở vị trí siêu thuận lợi, du khách có thể kết hợp vui chơi và tham quan. Di chuyển chừng 2km là bạn sẽ thấy cơ man là các quán xá ăn uống, tiệm tạp hóa và trung tâm thương mại. Bạn có thể thuê xe đến các điểm tham quan: Khu du lịch cồn Thới Sơn, Trại rắn Đồng Tâm, Đường hầm cây xanh.

    Các phòng nghỉ tại Về Nhà Chú Homestay được set up theo kiểu Bungalow 1 tầng, kiến trúc mở hòa nhập, thoáng đãng và đầy đủ tiện nghi. Ngay từ ngoài chiêm ngưỡng bạn sẽ thấy kích thích thị giác bởi 3 gian nhà mái lợp lá dừa nước trắng phủ kín xuống 3 căn nhà gỗ manh bồ màu nâu trầm cafe. Bước vào phòng ngủ bao quanh bằng gỗ, ốp vách tre, cùng một ít đồ dùng tái chế vừa ra một phòng ngủ vừa đáp ứng đủ nhu cầu của bạn. Về phần ăn uống bạn có thể thuê dịch vụ homestay nấu nướng hoặc có thể tự mình đi chợ nấu ăn. Nếu bạn không phải là dân bản xứ thì homestay kiêm luôn nhiệm vụ hướng dẫn viên du lịch. Homestay sẽ hỗ trợ các bạn vui chơi, giải trí và cả nấu nướng. Cuối tuần tìm nơi bình thì hãy Về Nhà Chú Homestay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp Thới Thuận, xã Thới Sơn, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0948 175 057
    Email: trungdong5057@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063466273930
    Gọi điện
    Về Nhà Chú Homestay
    Về Nhà Chú Homestay
    Về Nhà Chú Homestay
    Về Nhà Chú Homestay
  9. Homestay Coco Riverside Lodge được xây dựng từ năm 2013 là một địa chỉ thích hợp cho khách tham quan và nghỉ dưỡng. Nơi đây được làm nên từ những vật liệu gỗ, mái lá xung quanh được bao bọc bởi cây cỏ thiên nhiên khiến nơi đây trông giống như một khu sinh thái. Đến với homestay bạn sẽ được tận hưởng những ngày nghỉ ngơi quý báu một cách trọn vẹn nhất. Bạn sẽ được chủ nhà hướng dẫn tham gia các hoạt động sinh hoạt truyền thống của người dân Nam Bộ xưa như cầm đuốc lá dừa đi trên con đường làng, đạp xe ngắm cánh đồng lác,... tham quan các địa danh nổi bật ở Vĩnh Long, đặc biệt là ngôi đình nổi tiếng của địa phương- đình Phú Nhuận (miếu bà Chúa Xứ), cây đa trên 200 tuổi....

    Coco Riverside Lodge có khoảng 5 bungalow lớn với đầy đủ tiện nghi và dịch vụ: phòng khách, bếp, có view hướng ra bờ sông để chiêm ngưỡng cuộc sống sông nước đầy bình dị của người dân đồng bằng sông Cửu Long. Tại Coco Riverside Lodge có quầy lễ tân 24 giờ, khu vườn và tiện nghi BBQ. Ngoài ra nơi đây còn có sảnh khách chung và tiện nghi giặt là. Nơi nghỉ còn cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp Phú An, Xã Trung Nghĩa, Huyện Vũng Liêm, Vĩnh Long
    Điện thoại: 0913 931 193
    Email: cocoriverside@gmail.com
    Website: cocoriversidelodge.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mekongdelta.vungliem/
    Gọi điện
    Coco Riverside Lodge
    Coco Riverside Lodge
    Coco Riverside Lodge
    Coco Riverside Lodge
  10. Le Jardin du Mékong là một nơi nghỉ dưỡng chất lượng, giá cả phải chăng mà bạn có thể tham khảo khi đến Bến Tre. Homestay dễ tìm gần chợ Nổi Cái Bè và chợ Lách, đường về thành phố Vĩnh Long cũng rất thuận tiện. Các phòng tại homestay chủ yếu được xây dựng bằng gỗ, tre và lá, giãn dị, mang lại cảm giác gần gũi, mộc mạc với thiên nhiên tại đây.


    Homestay có hai loại là bungalow – 1 giường đôi lớn và bungalow – 1 giường đơn và 1 giường đôi lớn, có view nhìn ra ngoài vườn rất mát mẻ. Phòng nghỉ thoải mái, đầy đủ tiện nghi, rộng rãi, rất sạch sẽ và mới mẽ, nhân viên nhiệt tình chu đáo, luôn đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Nếu bạn cần một nơi nghỉ ngơi đáp ứng đầy đủ nhu cầu tiện nghi, nhưng gần gũi và thân thiện với môi trường thì tham khảo ngay homestay này nhé. Tại homestay có nhiều dịch vụ để bạn trải nghiệm như đạp xe đạp, câu cá, hái trái cây,... Nhân viên tại đây rất thân thiện, họ có thể nói được 3 thứ tiếng (tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Pháp) nên không chỉ du khách Việt mà ngay cả du khách nước ngoài cũng lựa chọn Le Jardin du Mékong làm điểm dừng chân khi ghé thăm Bến Tre.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ấp Định Bình, Huyện Chợ Lách, Bến Tre

    Điện thoại: 0903 149 696

    Fanpage: https://www.facebook.com/xuankhanhguide

    Gọi điện
    Le Jardin du Mékong
    Le Jardin du Mékong
    Le Jardin du Mékong
    Le Jardin du Mékong
  11. Mekong Daniel Bungalow mang đến cho bạn một phần cuộc sống nông thôn Việt Nam truyền thống. Mekong Daniel Bungalow có vị trí khá thuận lợi khi cách trung tâm thành phố 7.5km và cách bến xe Futa 10 phút lát xe. Nằm ở trung tâm của Đồng bằng sông Cửu Long, khu nghỉ mát có 9 bungalow, mỗi bungalow đều có phòng tắm riêng, sân hiên và vọng lâu riêng được thiết kế hoàn hảo cho cuộc sống thư giãn ngoài trời. Các bungalow và vọng lâu đều được trang bị rất tốt, hiện đại và rộng rãi và được xây dựng trên các nhà sàn để tận dụng tối đa những làn gió để giữ cho giữ cho khu nghỉ mát luôn mát mẻ, ngay cả trong thời tiết cao điểm của mùa hè.


    Homestay có xe đạp cho thuê nếu bạn muốn khám phá xung quanh với những con đường ven sông và những cây cầu thú vị, cùng với những người dân thân thiện nơi đây. Mekong Daniel Bungalow nằm trong khoảng cách gần với nhiều điểm tham quan nổi tiếng của khu vực. Đây là vị trí hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một kỳ nghỉ với một nơi nghỉ ngơi yên bình, và nó cũng hoàn hảo cho những ai chỉ muốn có một khoảng thời gian yên tĩnh ở vùng nông thôn xinh đẹp, tránh xa sự ồn ào và nhộn nhịp và khói bụi của các thành phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp Nhơn Khánh, Xã Nhơn Nghĩa, Huyện Phong Điền, Cần Thơ
    Điện thoại: 0919 777 421
    Email: manager.mekongdanielresort@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61550582910291
    Gọi điện
    Mekong Daniel Bungalow
    Mekong Daniel Bungalow
    Mekong Daniel Bungalow
    Mekong Daniel Bungalow
  12. Út Trinh Homestay Bến Tre nằm bên bờ sông Cửa Đại thuộc Cồn Tàu, xã Tam Hiệp, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre. Út Trinh Homestay Bến Tre có lối thiết kế theo phong cách xưa của người Nam Bộ, tường gạch cũ, nền lát gạch đỏ... rất mộc mạc, tinh tế. Đến đây, du khách sẽ được trãi nghiệm các hoạt động: đi tàu trên sông, đi xuồng trên kênh rạch nhỏ, đi xe đạp xuyên qua những vườn nhãn xuồng bạt ngạt và vườn bưởi da xanh, đi bộ đường làng, chơi vài trò chơi dân gian: tát mương bắt cá, bịt mắt bắt gà, tắm sông có áo phao, cùng gia đình vào bếp đổ bánh xèo, nấu cơm củi, làm rau câu dừa...


    Hãy đến Út Trinh Homestay Bến Tre để cảm nhận sự ấm áp thân tình của gia đình Út Trinh, đón khách như đón người thân về nhà, tận hưởng bầu không khí trong lành mát mẻ, thưởng thức những món ngon đặc sản xứ cù lao, ngủ trong căn nhà xưa với những căn phòng đẹp và độc đáo... Khi trải nghiệm tại đây, bạn sẽ cảm nhận được không khí siêu thoải mái với khu vườn trồng nhiều loại cây xanh. Hãy đến và trải nghiệm nơi này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp 1, Xã Tam Hiệp, Huyện Bình Đại, Bến Tre
    Điện thoại: 0919 002 505
    Gọi điện
    Út Trinh Homestay Bến Tre
    Út Trinh Homestay Bến Tre
    Út Trinh Homestay Bến Tre
    Út Trinh Homestay Bến Tre



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy