Top 9 Homestay tốt nhất ở Quảng Bình

Phương Hoàng 548 1 Báo lỗi

Những năm trở lại đây, du lịch “homestay” phát triển mạnh mẽ hơn, vùng đất Quảng Bình nơi có những con người hiền hòa, mến khách, phong cảnh hữu tình đã trở ... xem thêm...

  1. Top 1

    ADP Homestay&Coffee

    ADP Homestay&Coffee tọa lạc tại số 42 Lê Quý Đôn, TP. Đồng Hới, Quảng Bình. Có dịp ghé thăm không gian xinh xắn và lãng mạn tại đây, bạn sẽ khó có thể cưỡng được vẻ ngoài của nó. Với khu vườn rộng, thoáng đãng bao bọc bởi màu xanh của cây cối, bạn hoàn toàn có thể nhâm nhi ly cafe trò chuyện với bạn bè.

    Hơn thế nữa, nếu bạn đi theo team thì sao không cùng nhau nướng BBQ nhỉ? Homestay cung cấp cho bạn các vật dụng cần thiết và cả khu vườn rộng rãi , bạn chỉ cần bỏ tiền mua đồ nướng hoặc mang từ nhà đi. Bạn cũng không cần lo lắng nếu bạn chưa có đồ gì, homestay sẽ giúp bạn. Thật là thích nếu bạn cùng người yêu lựa chọn ADP Homestay&Coffee là điểm đến, các bạn sẽ không phải hối tiếc cho lựa họn của mình. Bởi vì, ngoài không gian cho hoạt động ngoài chơi, tại đây còn có cả những khu riêng tư bí mật cho các đôi tình nhân rất xinh xắn và lãng mạn.

    Có lẽ đây là homestay được nhiều bạn săn đón nhất khi tới Quảng Bình bởi vì vị trí cực kỳ thuận lợi, đi ra bãi biển cũng tiện. Lý do các bạn đặt biệt yêu thích nơi này là giá cực rẻ, anh chị chủ lại nhiệt tình, vui vẻ và rất quý khách. Bởi vậy mà sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn nếu ở ADP Homestay&Coffee.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Lê Quý Đôn, phường Đồng Mỹ, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0888 767 789
    Email: hoangphucadp@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HoangPhucADP/

    ADP Homestay&Coffee
    ADP Homestay&Coffee
    ADP Homestay&Coffee
    ADP Homestay&Coffee

  2. Top 2

    Peaceful House Homestay

    Gọi điện

    Một địa chỉ homestay uy tín tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó là Peaceful House Homestay. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, với không gian thoải mái. Tông màu chủ đạo của home là màu trắng, đúng như tên gọi của mình, Peacefull House mang đến cho du khách cảm giác dễ chịu mà tinh tế

    Không chỉ có vậy, khi đến với home, bạn sẽ được chill bên quầy bar của Peaceful House và ngắm toàn cảnh thành phố biển Nhật Lệ. Tuy nằm trong ngõ nhưng đường vào Peaceful không hề khó đi hay khó tìm một chút nào. Từ home ra biển Nhật lệ chỉ mất 5 phút đi bộ. Nếu như bạn muốn đi nghỉ dưỡng nhưng thích gần biển thì home là lựa chọn tốt nhất tại Quảng Bình. Hơn nữa, home nằm ngay trong trung tâm thành phố, rất thuận tiện cho việc đi đến các khu vui chơi, giải trí, phố đi bộ,….

    Phòng của homestay cũng được trang bị nhiều tiện nghi và sạch sẽ. Các phòng đều khép kín và đầy đủ các đồ dùng cần thiết cho du khách. Home có nhiều loại phòng với giá cả phù hợp cho từng cặp đôi, nhóm bạn, gia đình,… với mức giá phòng dao động từ 400.000đ – 700.000đ/đêm, và có thể thay đổi tùy vào thời điểm khách đặt. Bạn nên liên hệ với Peaceful House Homestay để có sự tư vấn từ nhân viên nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1B, ngõ 99 Đường Lê Thành Đồng, phường Bắc Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0981 161 288 & 0232 3839 988
    Email: peacefulhousequangbinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Peaceful.House.QB
    Gọi điện
    Peaceful House Homestay
    Peaceful House Homestay
    Peaceful House Homestay
    Peaceful House Homestay
  3. Top 3

    Cối Xay Gió Homestay Quảng Bình

    Cối Xay Gió Homestay Quảng Bình gồm 5 phòng nghỉ cách bãi tắm và con đường tình yêu 150m, cách công viên 20m, cách chợ hải sản và cảng tàu khách 250m, từ Cối Xay Gió Homestay Quảng Bình đến bãi tắm chỉ mất 10 phút. Homestay trang trí độc đáo với phong cách riêng cho mỗi phòng nghỉ, không gian gần gũi với thiên nhiên, sạch sẽ và tiện nghi.

    Ở Cối Xay Gió Homestay Quảng Bình thoải mái như ở nhà! Cối Xay Gió Homestay Quảng Bình là một homestay với quy mô tương đối nhỏ chỉ đáp ứng tiêu chuẩn thấp nhưng nằm ở vị trí trung tâm của thành phố biển thuận tiện cho việc tìm kiếm và lưu trú của du khách, chất lượng dịch vụ homestay ở đây rất tuyệt vời.

    Cối Xay Gió Homestay Quảng Bình vẫn được khách du lịch đánh giá cao. Từ đây du khách có thể di chuyển đến bãi tắm và chợ hải sản khá gần. Cối Xay Gió Homestay Quảng Bình cũng hỗ trợ dịch vụ đón, tiễn khách miễn phí, giúp hành trình của bạn thêm an toàn, tiện lợi. Cối Xay Gió Homestay Quảng Bình tọa lạc tại trung tâm thành phố Đồng Hới. Tín đồ mua sắm có thể đến chợ địa phương, trong khi mọi người có thể tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên tại các bãi biển trải dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 371 Nguyễn Thị Định, xã Bảo Ninh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0905 959 388
    Fanpage: www.facebook.com/coixaygiohomestaycoffee.quangbinh/

    Cối Xay Gió Homestay Quảng Bình
    Cối Xay Gió Homestay Quảng Bình
    Cối Xay Gió Homestay Quảng Bình
    Cối Xay Gió Homestay Quảng Bình
  4. Top 4

    RiverView HomeStay

    Được phát hiện gần đây bởi những cô nàng mê du lịch, thích ở cùng nhau trong phòng dorm giá rẻ nhưng vô cùng xinh xắn, RiverView HomeStay khiến người ta phải bất ngờ vì vẻ ngoài vô cùng giản đơn nhưng bên trong được trang trí đầy màu sắc với nhiều ô cửa tô vẽ, những mảng tường có hình vẽ sống động với từng phòng là mỗi chủ đề khác nhau. Chắc chắn sẽ đem lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị khi lưu trú tại homestay ở Quảng Bình xinh đẹp này.

    RiverView HomeStay nằm ngay trung tâm thành phố nên bạn có thể dễ dàng tìm kiếm. Homestay được nhiều người ưa chuộng vì không gian sạch sẽ và decor siêu xinh. RiverView HomeStay với tất cả các phòng được trang bị đầy đủ tivi, tủ lạnh, phòng tắm, tủ quần áo riêng,... Ở đây có rất nhiều loại phòng cho bạn lựa chọn như phòng đôi, phòng đơn, phòng tập thể. Yên tâm là có rất nhiều góc sống ảo nữa nhé!

    Đường đến RiverView HomeStay cũng khá dễ tìm khi nằm ở vị trí mặt tiền vì đây là homestay được xây mới nên phòng ốc và trang thiết bị vẫn còn rất mới cho bạn tha hồ trải nghiệm những dịch vụ một cách tốt nhất. Đặc biệt là sự nhiệt tình, chu đáo của anh chị chủ dễ thương cũng là điều khiến cho nhiều lượt du khách hài lòng, sẵn sàng chấm 5 sao tuyệt đối trên trang cá nhân của homestay siêu đáng yêu này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 93 Trương Pháp, huyện Hải Thành, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0799 278 456
    Email: homestayqb.riverview@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/RiverViewHomeStayQB/

    RiverView HomeStay
    RiverView HomeStay
    RiverView HomeStay
    RiverView HomeStay
  5. Top 5

    Behome Homestay

    Tọa lạc tại Phong Nha, BeHome HomeStay có Wi-Fi miễn phí, khu bãi tắm riêng và xe máy miễn phí cho du khách sử dụng. Một số chỗ nghỉ tại đây có khu vực ghế ngồi và/hoặc sân trong. Chỗ nghỉ nhà dân này cung cấp tiện nghi BBQ. BeHome HomeStay cung cấp dịch vụ cho thuê xe hơi và du khách có thể đạp xe ở khu vực gần đó. Sân bay gần nhất là sân bay Đồng Hới, cách đó 34 km.


    Đúng như tên gọi, Behome Homestay Quảng Bình cho bạn một không gian thật sự yên bình, đơn sơ như ở nhà. Bao quanh là vườn cây xanh mát, không khí trong lành và những căn nhà gỗ mộc mạc, đến đây bạn chỉ muốn bỏ quên những mệt nhọc muộn phiền sau lưng và đắm chìm vào không gian bình yên giữa miền đất Quảng. Đặc biệt hơn, ngay gần homestay là một bãi tắm nhỏ, nước trong mát, ngâm mình trong làn nước và ngắm nhìn cảnh quan thôn quê thanh bình ngay trước mắt, còn gì thích hơn nhỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: ĐT20 xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình
    Điện thoại:
    0944 437 373

    Email: hello@phongnhabehome.com

    Fanpage: www.facebook.com/BehomeHomestay-629855930523607/

    Behome Homestay
    Behome Homestay
    Behome Homestay
    Behome Homestay
  6. Top 6

    Sealand Homestay

    Seeland Homestay nằm ngay tại trung tâm thành phố Đồng Hới, bạn có thể đặt chân đến điểm nghỉ ngơi lý tưởng nhà bên bãi biển đẹp nhất miền Trung. Bạn sẽ được hoà mình vào không gian xanh mát trong lành vốn có của thiên nhiên, nghỉ tại những phòng ngủ có kiến trúc đa dạng, khuôn viên mộng mơ, view nhìn xuống biển xanh từ trên cao. Một không gian xanh mát làm dịu mắt bạn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Bầu không khí trong lành sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu khi lưu trú tại đây.

    Với không gian thoáng đãng, tràn ngập cây cỏ và hoa lá, không xô bồ chật chội. Sealand Homestay hoàn toàn phù hợp cho các cặp đôi, gia đình hay nhóm bạn đến tận hưởng 1 kì nghỉ trọn vẹn. Các bạn có thể đặt cơm, BBQ, đồ nhâm nhi, thức uống mát lành tại Sealand Homestay và trải nghiệm không gian tuyệt vời. Sealand Homestay được thiết kế với phong cách cổ điển nhưng rất hiện đại gam màu trung tính đơn giản, mang lại cảm giác thư thái cho du khách khi nghỉ dưỡng tại đây. Homestay này được xem là nơi có vẻ đẹp yên bình và lãng mạn nhất Quảng Bình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 105 Nguyễn Thị Định, xã Bảo Ninh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0978 211 325

    Email: haidanghotel241@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Sealand-Homestay-2059002407667905/

    Sealand Homestay
    Sealand Homestay
    Sealand Homestay
    Sealand Homestay
  7. Nếu bạn là người yêu thích sự bình yên, gần gũi với thiên nhiên thì Phong Nha Garden sẽ là địa chỉ lý tưởng dành cho bạn. Đúng như tên gọi, Phong Nha Garden House mang một không gian vườn tược theo phong cách rất đỗi yên bình của thông quê với những mái nhà được lợp lá độc đáo.
    Bên ngoài được bao quanh bởi rất nhiều cây xanh mang lại cảm giác mát mẻ và thoải mái cho du khách khi đến nghỉ ngơi tại nơi này. Trong khi đó, bên trong của homestay lại được thiết kế rất giản dị với phong cách decor đơn giản nhưng lại đầy đủ tiện nghi và hơn thế nữa là rất sạch sẽ. Không gian thoáng rộng cùng nội thất đầy đủ đáp ứng được mọi nhu cầu sinh hoạt của du khách.


    Tại Phong Nha Garden House, du khách cũng có thể mượn xe đạp để khám phá quang cảnh xung quanh. Với mức giá phòng dao động từ 600 000 đến 1 triệu/ đêm là mức giá khá hợp lý để bạn có thể tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng của mình bên bạn bè và gia đình mình một cách trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: ĐT20 Thôn Hà Lời, xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình
    Điện thoại: 0778 508 898
    Website: https://phongnhagardenhouse.vn-hotels.com/
    Gọi điện
    Phong Nha Garden House
    Phong Nha Garden House
    Phong Nha Garden House
    Phong Nha Garden House
  8. Top 8

    Nắng Homestay

    Bạn và nhóm bạn đang đau đầu vì muốn đi biển Quảng Bình mà chưa tìm ra địa điểm thích hợp để tổ chức tiệc BBQ ngoài trời? Đừng lo vì chủ nhà thân thiện của Nắng Homestay đã xây hẳn một khuôn viên rộng lớn thích hợp cho mọi người tiệc tùng, BBQ xuyên màn đêm mà không hề lo lắng đây. Ngoài ra với vị trí sát biển và ở một khu cực kỳ hoang vắng bạn có thể dạo chơi ở biển mà chẳng sợ phiền nhiễu đến ai.


    Có thể nói, Nắng Homestay là một trong số những homestay được xây dựng theo lối thiết kế hiện tại thành công nhất. Đây là kiểu kiến trúc nổi tiếng “thân thiện” tại các vùng biển bởi màu sắc cũng như cách bài trí hài hòa với thiên nhiên. Tông màu trắng được nhấn nhá bởi sắc xanh biển trong từng chi tiết đem đến cảm giác vừa ấn tượng, vừa dễ chịu.


    Các khung cửa đối xứng dạng vòm cũng là một nét nổi bật, làm tăng sự mềm mại trong thiết kế ở homestay. Đặc biệt, đến với Nắng Homestay, bạn sẽ dễ dàng thấy được bóng dáng của cây xanh dù đứng ở bất cứ góc nào. Đối với người đã từng ở homestay, hình ảnh cây cối rợp bóng cả một khoảng sân vườn hay những chậu cây nho nhỏ như xương rồng, sen đá,… được đặt ở nhiều góc khác nhau đã trở nên quá đỗi quen thuộc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Trương Pháp, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0364 332 516
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057364063298

    Nắng Homestay
    Nắng Homestay
    Nắng Homestay
    Nắng Homestay
  9. Top 9

    Highway 20 Homestay

    Gọi điện

    Highway 20 Homestay sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn trải nghiệm một không gian yên bình, đậm chất “làng quê” ngay tại Quảng Bình thơ mộng. Không gian của mang màu sắc chủ đạo là màu nâu với những ngôi nhà chủ yếu được làm bằng gỗ, tất cả tái hiện một không gian hết sức bình dị, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và cực thư giãn.


    Không những vậy, Highway 20 Homestay còn trang bị đầy đủ trang thiết bị tiện nghi như tủ lạnh, máy pha cà phê, lò vi sóng,… cho du khách có thể có những trải nghiệm sinh hoạt đầy đủ và tiện lợi nhất tại homestay. Chỉ cần du khách yêu cầu, homestay sẽ sẵn sàng phục vụ những bữa ăn sáng từ Á sang Âu.

    Ngoài ra, Homestay cũng có dịch vụ cho thuê xe đạp để ngắm phong cảnh xung quanh hay còn rất nhiều những hoạt động vui chơi thú vị đang chờ du khách đến đây và khám phá. Chắc chắn rằng, Highway 20 homestay tại Quảng Bình sẽ mang lại cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng không tồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình
    Điện thoại: 0859 999 790
    Email: highway20homestay@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/highway20homestay
    Gọi điện
    Highway 20 Homestay
    Highway 20 Homestay
    Highway 20 Homestay
    Highway 20 Homestay



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy