Top 10 Kênh Youtube giúp học đánh vần tiếng Anh dành cho học sinh tiểu học

Trần Nguyên Hạnh Dung 165 0 Báo lỗi

Chắc hẳn ai cũng biết rằng tiếng Anh là ngôn ngữ chung trên toàn thế giới, do đó việc phụ huynh cho con cái học ngôn ngữ này từ nhỏ là điều rất cần thiết. Đặc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kênh Alphablocks

    Alphablocks là chương trình truyền hình nổi tiếng của CBeebies đã giúp hàng trăm nghìn trẻ em học đọc, viết, nói và hứa hẹn sẽ mang tiếng Anh vào cuộc sống của bất kỳ ai muốn học tiếng Anh.


    Kênh Alphablocks là kênh dạy học tiếng Anh bắt đầu từ những con chữ cách điệu như tạo hình con chữ nhảy múa, biết nói và biết hát. Mỗi chữ cái trong bảng chữ cái tiếng Anh sẽ có những những cuộc phiêu lưu, các hoạt động, hay những câu chuyện, bài hát thú vị riêng giúp học sinh ghi nhớ con chữ nhanh hơn và học được kỹ năng phát âm cơ bản. Với cách dạy vừa học vừa chơi này tạo cảm giác thích thú cho học sinh dễ tiếp thu hơn.


    Link Youtube: youtube.com/@officialalphablocks

    Kênh Alphablocks là kênh dạy học tiếng Anh bắt đầu từ những con chữ cách điệu
    Kênh Alphablocks là kênh dạy học tiếng Anh bắt đầu từ những con chữ cách điệu
    Học cách viết chữ cái từ A đến Z với Blocks

  2. Top 2

    Kênh Coilbook

    Kênh Coilbook giúp bố mẹ dạy con cái tiếp xúc tiếng Anh bắt đầu từ những con chữ dễ dàng hơn. Trọn bộ 26 chữ cái trong bảng chữ cái Alpha đều được thể hiện qua chuyến tàu của nhân vật Alice và Shawn trong video, với chuyến phiêu lưu thú vị như vậy sẽ giúp trẻ em có thể nhận dạng chữ cái nhanh hơn.


    Ngoài ra, với mỗi chữ cái còn được đưa ra các đồ vật cụ thể có tên bắt đầu bằng chữ cái đó, do đó trẻ em cũng sẽ hình dung được tên tiếng Anh của các vật thể trong đời sống hằng ngày. Coilbook là kênh học tập hứa hẹn giúp mọi thứ trong tiếng Anh đều trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.


    Link Youtube: https://www.youtube.com/@coilbook

    Kênh Coilbook giúp bố mẹ dạy con cái tiếp xúc tiếng Anh bắt đầu từ những con chữ dễ dàng hơn
    Kênh Coilbook giúp bố mẹ dạy con cái tiếp xúc tiếng Anh bắt đầu từ những con chữ dễ dàng hơn
    Học tiếng Anh trên chuyến phiêu lưu cùng Alice và Shawn
  3. Top 3

    Funtastic TV

    Funtastic TV giúp các bạn nhỏ học cách phát âm các chữ cái trong tiếng Anh theo điệu nhạc thú vị, thu hút. Tất cả các bài học đều được thể hiện qua bài hát dễ nhớ, các bạn nhỏ cũng sẽ dễ hát theo và ghi nhớ từ vựng.


    Hơn nữa trong mỗi video đều có nhân vật minh họa các động tác để các bạn có thể làm theo và nhận biết được từ tiếng Anh đó sẽ có nghĩa gì. Phonics and Reading hiểu đơn giản là đọc theo điệu nhạc, do đó với Funtastic, các bậc phụ huynh sẽ không còn lo lắng con mình bị chậm tiếng Anh hơn so với các bạn cùng lứa.

    Link Youtube: youtube.com/@FuntasticTV/videos

    Kênh Phonics and Reading: Funtastic giúp các bạn nhỏ học cách phát âm các chữ cái trong tiếng Anh
    Kênh Phonics and Reading: Funtastic giúp các bạn nhỏ học cách phát âm các chữ cái trong tiếng Anh
    Cùng học bảng chữ cái ABC theo điệu nhạc
  4. Top 4

    Kênh Jack Hartmann Kids Music Channel

    Kênh Jack Hartmann Kids Music Channel là kênh của nghệ sĩ âm nhạc Jack Hartmann dạy cho các bạn nhỏ những bài hát tiếng Anh theo nhịp điệu. Mặc dù là một nghệ sĩ âm nhạc nhưng ông có niềm đam mê, yêu thích trẻ nhỏ nên ông đã tạo kênh này với mong muốn truyền tải âm nhạc đến các bạn nhỏ đồng thời giúp em nhỏ có thể học tiếng Anh mỗi ngày qua bài hát.


    Với âm nhạc vui tươi cùng từ ngữ đơn giản, dễ hiểu theo các hành động, những em nhỏ xem video sẽ thích thú vừa nhảy vừa hát theo điệu nhạc giúp tiếp thu từ vựng tốt hơn. Hơn nữa, trên màn hình video cũng có hiển thị các con chữ giúp bạn nhỏ xem video có thể tập viết từ các chữ cái cho đến từ vựng nữa đó nha.


    Link Youtube:
    youtube.com/user/JackHartmann/videos
    Nghệ sĩ âm nhạc Jack Hartmann dạy cho các bạn nhỏ những bài hát tiếng Anh theo nhịp điệu
    Nghệ sĩ âm nhạc Jack Hartmann dạy cho các bạn nhỏ những bài hát tiếng Anh theo nhịp điệu
    Âm nhạc vui tươi cùng từ ngữ đơn giản, dễ hiểu
  5. Top 5

    Kênh British Council | Learn English Kids

    Learn English Kids là kênh của British Council dành cho trẻ em trên toàn thế giới muốn học tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai hoặc ngoại ngữ. Ở kênh này, có rất nhiều chương trình tiếng Anh dành cho bạn nhỏ. Ví dụ như chương trình "How to...", các bạn vừa học được tiếng Anh vừa học cách làm thứ gì đó trong cuộc sống; chương trình "Robot songs", các bạn sẽ được học tiếng Anh theo từng nhịp điệu với hình ảnh minh họa dễ hiểu,..


    Ngoài ra còn có nhiều chương trình khác như "Kids stories", "Learn English with Timmy", "Sing Songs with Timmy",... Tất cả đều có trên kênh Learn English Kids, mọi thứ nhằm ôn luyện từ vựng cơ bản và hỗ trợ phát âm cho trẻ em đều được dễ dàng hóa.


    Link Youtube: youtube.com/@BritishCouncilLEKids

    Học tiếng Anh để phát triển hơn mỗi ngày
    Học tiếng Anh để phát triển hơn mỗi ngày
    Chương trình "How to..." giúp các bạn nhỏ vừa học tiếng Anh vừa học kiến thức cuộc sống
  6. Top 6

    Kênh TeacherBelk

    Kênh TeacherBelk là kênh của cô giáo Belk đã làm giáo viên mầm non được gần 40 năm với mong muốn chia sẻ một số kỹ thuật giảng dạy của mình về nhiều chủ đề giáo dục khác nhau. Mỗi video sẽ là một ý tưởng và chiến lược về cách dạy trẻ nhỏ phát âm các chữ cái, đọc và viết.


    Đến với TeacherBelk, các bạn nhỏ sẽ được học cách đánh vần từ cơ bản đến nâng cao một cách chuẩn nhất. Từ bảng chữ cái được minh họa bằng hình ảnh cho đến những hoạt động, bài hát đều được cô Belk thể hiện rất chỉnh chu mà bạn nhỏ có thể tiếp thu rất nhanh, hoặc bố mẹ có thể xem để tích lũy kinh nghiệm dạy con mình tốt hơn.


    Link Youtube: youtube.com/@TeacherBelk/videos

    Tiếng Anh là ngôn ngữ chung trên toàn thế giới
    Tiếng Anh là ngôn ngữ chung trên toàn thế giới
    Học phát âm cùng Teacher Belk
  7. Top 7

    Kênh Mr T's Phonics

    Kênh Mr T's Phonics chuyên sản xuất những video giúp việc học các kỹ năng đọc và phát âm cho trẻ em trở nên dễ dàng và thú vị hơn. Ngữ pháp, chính tả và dấu câu, Mr Thorne tạo ra đường đi hoàn hảo cho các lớp học, vừa là người thầy vừa là người bạn đồng hành giúp các bạn nhỏ tiếp cận với tiếng Anh một cách không nhàm chán.


    Đồng hành cùng Mr Thorne là chú hươu cao cổ, nhân vật giúp các bé thích thú với việc học hơn. Mỗi video là một bài học đánh vần theo Mr Thorne, "Say the sound, read the word" là châm ngôn của Mr Thorne. Vừa lắng nghe vừa đọc lên từ vựng là cách học rất hiệu quả mà các bậc phụ huynh nên thử cho con mình.


    Link Youtube: youtube.com/@MrTsPhonics

    Vừa lắng nghe vừa đọc lên từ vựng là cách học rất hiệu quả mà các bậc phụ huynh nên thử cho con mình
    Vừa lắng nghe vừa đọc lên từ vựng là cách học rất hiệu quả mà các bậc phụ huynh nên thử cho con mình
    "Say the sound, read the word" là châm ngôn của Mr Thorne
  8. Top 8

    Kênh Bounce Patrol - Kids Songs

    Kênh Bounce Patrol - Kids Songs bao gồm những bài hát thiếu nhi và đồng dao giúp trẻ có thể vui chơi trong điệu nhạc và ngân nga ca từ tiếng Anh theo bài hát.


    Bounce Patrol có sự tham gia của Jacinta, Jackson, Alyssa, Will và Rachel. Các bài hát của kênh được viết cho cả gia đình cùng thưởng thức với nhịp điệu vui nhộn để truyền cảm hứng cho các bạn nhỏ đứng lên và nhảy, thu hút cả trí óc và cơ thể đồng thời giải phóng năng lượng của các bạn.


    Link Youtube: youtube.com/@bouncepatrol

    Kênh Bounce Patrol Kids Songs bao gồm những bài hát thiếu nhi và đồng dao
    Kênh Bounce Patrol Kids Songs bao gồm những bài hát thiếu nhi và đồng dao
    Các bài hát của kênh được viết cho cả gia đình cùng thưởng thức với nhịp điệu vui nhộn
  9. Top 9

    Kênh WordWorld

    Kênh WordWorld không chỉ phổ biến tại Việt Nam mà còn là chương trình học tập, giải trí của nhiều bạn nhỏ trên thế giới. Nội dung của kênh rất đa dạng, chủ yếu xoay quanh các bài hát, mẩu chuyện vui được minh họa bằng các bạn động vật quen thuộc xung quanh chúng ta.


    Âm nhạc có vần điệu đơn giản được lặp đi lặp lại giúp bé có thể học và ghi nhớ kiến thức, từ vựng một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, kênh học tiếng Anh có những video dành cho trẻ lớn hơn một chút với nội dung giới thiệu các đồ vật, con vật ở nông trại, phương tiện giao thông.


    Link Youtube: youtube.com/wordworld

    Nội dung của kênh rất đa dạng, chủ yếu xoay quanh các bài hát
    Nội dung của kênh rất đa dạng, chủ yếu xoay quanh các bài hát
    Âm nhạc có vần điệu đơn giản được lặp đi lặp lại giúp bé có thể học và ghi nhớ kiến thức, từ vựng một cách nhanh chóng
  10. Top 10

    Kênh Kids TV 123

    Kênh Kids TV 123 là kênh khá nổi tiếng gồm những bài hát thú vị, giai điệu bắt tai dành cho bất kỳ ai muốn học tiếng Anh. Kênh Kids TV 123 chủ yếu hướng dẫn đến đối tượng là các bé mới tập làm quen với tiếng Anh. Từ những chữ cái trong bảng chữ cái Alpha cho đến các con vật, đồ vật đều được thể hiện bằng bài hát nhộn nhịp, vui tươi.


    Những bài hát ngắn với giai điệu dễ thương, bắt tai, hình ảnh minh họa vui nhộn đã giúp các bé dễ dàng tiếp cận với các kiến thức về từ vựng, giao tiếp đơn giản.


    Link Youtube: youtube.com/@KidsTV123/featured

    Kênh Kids TV 123 chủ yếu hướng dẫn đến đối tượng là các bé mới tập làm quen với tiếng Anh
    Kênh Kids TV 123 chủ yếu hướng dẫn đến đối tượng là các bé mới tập làm quen với tiếng Anh
    Học bảng chữ cái Aplha cùng KidsTV123



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy