Top 11 Khách sạn độc đáo nhất tại Việt Nam

Phương Trinh 1166 0 Báo lỗi

Ngủ trên cây, ngủ trong lều,... là những kiểu khách sạn độc đáo và đặc biệt là nó ở ngay tại Việt Nam. Những mô hình khách sạn độc đáo như thế này đã được đưa ... xem thêm...

  1. Với thiết kế từ những vật liệu thân thiện với môi trường ví dụ như gỗ, lá cọ, Cô Tô Village đã thu hút du khách bởi sự tiện nghi nhưng cũng rất gần gũi với thiên nhiên. Các căn nhà gỗ với hướng nhìn thẳng ra biển, vô cùng thoáng mát và trong lành khiến bạn có cảm giác như đang sống tại một miền quê dân dã với những thứ đồ vật mộc mạc. Bên cạnh đó, bạn có thể thuê xe hoặc thuê tàu để khám phá các điểm du lịch trên hòn đảo hay lặn biển ngắm san hô.


    Cô Tô Village tự hào là một trong những Hệ thống phòng nghỉ và khu vui chơi tổ chức sự kiện lớn nhất và chuyên nghiệp nhất Cô Tô. Với nhà hàng hiện đại, sân vườn sát biển tổ chức tiệc nướng với sức chứa 200 người cùng với đội ngũ bếp chuyên nghiệp chế biến các món ăn hải sản trên đảo nấu theo phong cách người dân đảo cô tô sẽ mang lại cho quý khách nhiều trải nghiệm mới về ẩm thực. Coto Village là vị trí nghỉ dưỡng tuyệt vời, rất thuận tiện để di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng của Cô Tô như Bãi đá Cầu Mỵ, Ngọn Hải Đăng Cô Tô, Vàn Chảy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bãi biển Hồng Vàn, Huyện Cô Tô, Quảng Ninh

    Điện thoại: 058 888 8999

    Email: Cotovillagequangninh@gmail.com

    Fanpge: https://www.facebook.com/Cotovillage.quangninh

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Cô Tô Village
    Cô Tô Village
    Cô Tô Village
    Cô Tô Village

  2. Khách sạn Crazy House nằm ở đường Huỳnh Thúc Kháng thuộc thành phố Đà Lạt. Kiến trúc độc đáo này vô cùng nổi tiếng và cũng đã được trang Business Insider Mỹ xếp vào top 20 phòng khách sạn kỳ lạ nhất trên thế giới. Trong khuôn viên rộng đến khoảng 2,000 m² có rất nhiều gian phòng nằm trong lòng những gốc cây to và phiến đá bị cưa cụt. Phòng nghỉ tại đây rất tiện nghi và được trang trí theo những chủ đề khác nhau, đi kèm là khu vực tiếp khách, tủ quần áo cùng lò sưởi, phòng tắm. Khung cảnh huyền bí đầy kỳ ảo sẽ khiến cho du khách có nhiều trải nghiệm thú vị.


    Tùy theo phòng có hình dạng khác nhau ở khách sạn Crazy House thì sẽ có giá tiền khác nhau, trung bình giá tiền là từ 850.000đ/đêm. Biệt thự du lịch Hằng Nga - Crazy House được biết đến là một trong những ngôi nhà có kiến trúc kỳ lạ, độc đáo trên thế giới. Ngay khi bước vào không gian kỳ bí của nơi đây, quý khách sẽ cảm nhận được sự tươi mát và trong lành như lạc bước vào một khu rừng với nhiều cây cối bao quanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0263 3822 070

    Email: reservation@crazyhouse.com.vn

    Website: https://www.crazyhouse.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/CrazyHouseDalatVietnam

    Giờ mở cửa: 8:30 - 18:00

    Crazy House
    Crazy House
    Phòng ở Crazy House
    Phòng ở Crazy House
  3. Nằm ngay trung tâm thành phố Nha Trang chính là iBeach Hotel Coffee &Tea vô cùng độc đáo. Khách sạn này gồm 56 buồng ngủ nhỏ chỉ có diện tích khoảng 2m² và được xếp thành hai tầng. Mỗi buồng sẽ dành cho một khách, bên trong có đầy đủ các tiện nghi như: tivi, máy lạnh, két sắt, wifi và cả thiết bị cứu hỏa. Khách sạn này có vị trí gần với khu phố nem nướng nên vô cùng tiện lợi cho việc đi lại và ăn uống của du khách.


    Hiện chi phí cho mỗi một phòng tại iBeach Hotel Coffee &Tea có giá từ 360.000đ cho một đêm. Với mức giá này thì bạn hoàn toàn có thể tận hưởng được những cảm giác tuyệt vời nhất tại một khách sạn tiện nghi, mới lạ mà nằm ngay tại trung tâm thành phố biển xinh đẹp này. Đỗ xe và Wi-Fi luôn miễn phí, vì vậy quý khách có thể giữ liên lạc, đến và đi tùy ý. Nằm ở vị trí trung tâm tại Xương Huân của Nha Trang, chỗ nghỉ này đặt quý khách ở gần các điểm thu hút và tùy chọn ăn uống thú vị. Còn chần chờ gì nữa mà chưa ghé đây để trải nghiệm nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 Lê Lợi, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0353 225 226

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    iBeach Hotel Coffee &Tea
    iBeach Hotel Coffee &Tea
    iBeach Hotel Coffee &Tea
    iBeach Hotel Coffee &Tea
  4. Top 4

    Dalat Otel

    Được xây trên một ngọn đồi có hướng nhìn xuống thành phố ngàn hoa, lại có một mức giá khá bình dân nên dù mới khai trương, khách sạn Dalat Otel đã hút được khá nhiều những khách du lịch hiếu kỳ. Khách sạn này chỉ gồm 10 phòng hình ống tròn có diện tích hệt như nhau, với giá phòng từ 300.000 VNĐ một đêm. Mặc dù vậy, nơi này đang trong tình trạng luôn kín phòng, vậy nên các bạn hãy cố gắng đặt trước ít nhất một tuần để đảm bảo rằng mình vẫn còn có chỗ.


    Không gian tại Dalat Otel yên tĩnh, nội khu rất thoáng rộng, cây xanh hoa tươi quanh năm, có BBQ, phòng nhạc chuyên nghiệp ấm cúng thỏa mái ca hát không làm phiền khách khác, món ăn ngon mà giá siêu dễ sử dụng. Nhân nhân viên thì nhiệt tình, đáng yêu, bạn có thể không cần đi đâu xa chỉ cần enjoy ngay ở Dalat Otel. Đây chắc chắn là điểm đến tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn và những tín đồ đam mê khám phá Đà Lạt. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm đẹp về nơi đây, chất lượng khách sạn và dịch vụ cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Hùng Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 093 185 5455

    Website: https://dalatotel-khachsanongcong.business.site/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Dalat Otel
      Dalat Otel
      Dalat Otel
      Dalat Otel
    • Những chiếc lều xinh xắn rực rỡ của Coco Beach Camp đã làm cho khung cảnh bờ biển trở nên sống động hơn bao giờ hết. Khu cắm trại này nằm ngay ở thị xã Lagi, thuộc tỉnh Bình Thuận và cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 180km. Đến với nơi đây, du khách có thể được ngủ lều ngay trước biển trời bao la, ngắm trời sao, hay lắng nghe tiếng sóng biển rì rào, rồi cùng đón bình minh tuyệt đẹp trong tiếng chim ríu rít trên những cành dương gần đó.


      Ngoài ra, du khách còn có thể được chụp hình trong một khung cảnh hoang sơ mà đẹp đẽ vô cùng của bãi biển Cam Bình, hay được thưởng thức những món hải sản tươi ngon, tham gia vô số những trò chơi thú vị như lướt ván diều, kéo lưới, chèo thuyền hơi, câu cá, trồng rau quả... Một trong những đặc điểm quyến rũ nhất của Coco Beachcamp Lagi chính là tầm nhìn hoàng hôn tuyệt đẹp. Khi mặt trời bắt đầu lặn trên chân trời, bầu trời biến thành một bảng màu cam và hồng ấm áp, tạo ra một ánh sáng quyến rũ trải qua đại dương.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lê Minh Công, Huyện Hàm Tân, Bình Thuận

      Điện thoại: 0933 163 333

      Email: booking@cocobeachcamp.vn

      Website: https://cocobeachcamp.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/cocobeachcamplagi/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Coco Beach Camp
      Coco Beach Camp
      Coco Beach Camp
      Coco Beach Camp
    • Mộc Châu Arena Village nằm ngay tại thị trấn nông trường Mộc Châu và cách trung tâm thị trấn Mộc Châu khoảng 5 km. Tại nơi đây có những nhà bungalow được thiết kế theo mô hình nhà container và được sơn màu xinh xắn. Các container này sẽ cho du khách có được cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn khi được ngắm đồi chè xanh ngắt cùng các loài hoa đẹp mắt. Nghỉ chân ở đây, du khách có thể được đi tham quan khá nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng nằm xung quanh như: hang Dơi, rừng thông bản Áng, thác Dải Yếm… Giá cho 1 đêm để ngủ lại tại bungalow container là 500.000 VNĐ.


      Không gian Mộc Châu Arena Village của cũng cực gần gũi với thiên nhiên, ngay phía trong có vườn mận, đồi chè, rồi cả một cánh đồng cải trắng bên trong, cứ như là một Mộc Châu thu nhỏ trong lòng Mộc Châu to to. Khách đến đây sẽ thoả thích chụp ảnh để check-in, trải nghiệm những cảm giác nhất - định - phải - có khi lên Mộc Châu thăm thú. Còn chần chờ gì nữa mà chưa khám phá nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Thị trấn Nông Trường Mộc Châu, Huyện Mộc Châu, Sơn La

      Điện thoại: 097 162 2607

      Email: info@mocchauarena.com

      Website: https://www.mocchauarena.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/MCArena.village

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Mộc Châu Arena Village
      Mộc Châu Arena Village
      Mộc Châu Arena Village
      Mộc Châu Arena Village
    • Hanoi La Siesta Central Hotel & Spa là điểm đến được rất nhiều du khách nước ngoài lựa chọn. Khách sạn này nằm trong bán kính 300 m từ Đền Ngọc Sơn và 700 m từ Ô Quan Chưởng. Tất cả phòng nghỉ tại Hanoi La Siesta Central Hotel & Spa đều được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi của bạn như bàn ghế, TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng, máy điều hòa, bàn làm việc và máy pha cà phê. Một số phòng còn có ban công...


      Khách sạn phục vụ bữa sáng kiểu lục địa và tự chọn hàng ngày. Nhà hàng trong khuôn viên chuyên về ẩm thực Việt Nam và quốc tế, đồng thời cung cấp thực đơn chay. Hanoi La Siesta Central Hotel & Spa mang đậm chất phương tây pha chút cổ xưa. Từ màu sắc, cách bài trí, sắp đặt cho đến đồ vật trong phòng bạn sẽ nhận thấy được sự khác biệt rõ rệt khi vừa đặt chân tới đây. Chắc chắn nó sẽ mang đậm dấu ấn riêng biệt không giống với bất kì một địa chỉ nào khác. Bên cạnh dịch vụ nghỉ ngơi, khách sạn còn cung cấp dịch vụ spa cho những khách hàng có nhu cầu. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản chắc chắn sẽ mang đến bạn những giây phút thảnh thơi thư giãn. Mùi hương nhè nhẹ kết hợp cùng với sự điêu luyện trong từng động tác chắc chắn sẽ khiến du khách hài lòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 94 Mã Mây, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 024 3926 3641

      Website: https://lasiestahotels.vn/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Hanoi La Siesta Central Hotel & Spa
      Hanoi La Siesta Central Hotel & Spa
      Hanoi La Siesta Central Hotel & Spa
      Hanoi La Siesta Central Hotel & Spa
    • Được xây dựng tại vị trí hạng nhất của thành phố Hà Nội, chỉ cần bước ra bên ngoài Lotte Hotel Hanoi, bạn có thể dễ dàng tiếp cận các điểm đến hấp dẫn ở thành phố này. Khách sạn đem đến hàng loạt các dịch vụ và tiện nghi để đem đến kì nghỉ thoải mái và dễ chịu. Dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, tiện nghi cho người khuyết tật, nhận/trả phòng nhanh chỉ là một trong số những tiện nghi cung cấo tại đây.


      Phòng nghỉ được thiết kế để tạo một không gian ấm cúng và một số phòng còn cung cấp các trang thiết bị tiện nghi như tivi màn hình phẳng, giá treo quần áo, cafe hòa tan miễn phí, trà miễn phí, gương để đem đến sự thoải mái tuyệt vời. Hãy tự thưởng kì nghỉ sau những ngày dài căng thẳng và tận hưởng phòng thể dục, phòng sauna, hồ bơi ngoài trời, hồ bơi trong nhà, massage. Lotte Hotel Hanoi trở thành một thương hiệu làm lay động sâu sắc trái tim của khách hàng với chất lượng dịch vụ và cơ sở ổn định. Đến với Lotte, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm không gian theo phong cách châu Âu, mang hơi hướng phương Tây mà chắc chắn du khách sẽ cảm thấy hết sức hài lòng. Ẩm thực thượng hạng và tiện nghi khách sạn hiện đại cũng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thực sự độc đáo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 024 3333 1000

      Email: hotelhanoi@lotte.net

      Website: https://www.lottehotel.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/LotteHotelHanoi/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Lotte Hotel Hanoi
      Lotte Hotel Hanoi
      Lotte Hotel Hanoi
      Lotte Hotel Hanoi
    • Tọa lạc tại tỉnh Hà Giang, H'mong Village Resort có hồ bơi ngoài trời, khu vườn, sảnh khách chung và sân hiên. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có nhà hàng, dịch vụ phòng, lễ tân 24 giờ và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Resort cung cấp chỗ đỗ xe riêng miễn phí và dịch vụ đưa đón cho những khách muốn khám phá khu vực xung quanh. Mỗi phòng nghỉ tại H'mong Village Resort đều được bố trí tủ để quần áo và phòng tắm riêng với vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cùng máy sấy tóc.


      Trong phòng được trang bị ga trải giường và khăn tắm. Khách lưu trú tại chỗ nghỉ có thể thưởng thức bữa sáng buffet hoặc bữa sáng kiểu Á. Sân bay gần nhất là sân bay Wenshan Puzhehei, cách H'mong Village Resort 161 km. The Mong Village Resort lấy cảm hứng từ văn hóa dân tộc H'mong tại Sapa, mang tất cả tinh hoa vào trong quy cách thiết kế. Toàn bộ các căn Bungalow đều được lợp bằng mái gỗ Pơ Mu, tường đá màu chàm đặc trưng của người H'mong nên khi đến nghỉ ngơi tại đây bạn sẽ cảm nhận được văn hóa nơi đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tráng Kìm, Huyện Quản Bạ , Hà Giang
      Điện thoại: 0219 3836 868
      Email: hmongvillage.com.vn@gmail.com
      Website: https://hmongvillage.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Khunghiduonglangmong
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      H'mong Village Resort
      H'mong Village Resort
      H'mong Village Resort
      H'mong Village Resort
    • Tọa lạc tại thành phố Hà Nội, Capella Hanoi có trung tâm thể dục, sảnh khách chung, sân hiên và quầy bar. Khách sạn 5 sao này cung cấp WiFi miễn phí, dịch vụ lễ tân 24 giờ và dịch vụ tiền sảnh. Khách sạn có hồ bơi trong nhà, phòng xông hơi khô và dịch vụ phòng. Tất cả phòng nghỉ tại khách sạn đều được bố trí ban công nên rất lý tưởng để tổ chức những bữa tiệc cùng gia đình, bạn bè vừa thưởng thức các món ăn ngon vừa ngắm thành phố về đêm.


      Chỗ nghỉ cung cấp bữa sáng buffet, bữa sáng kiểu lục địa hoặc bữa sáng kiểu Mỹ hằng ngày. Nhà hàng tại Capella Hanoi phục vụ các món ăn Nhật Bản, Việt Nam và Châu Âu. Du khách cũng có thể yêu cầu các món ăn chay, món thuần chay và thực đơn không chứa sữa. Các điểm tham quan nổi tiếng gần chỗ nghỉ bao gồm Nhà Hát Lớn Hà Nội, trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza và Nhà hát múa rối nước Thăng Long. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách Capella Hanoi 24 km.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 11 Lê Phụng Hiếu, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 024 3987 8888
      Email: info.hanoi@capellahotels.com
      Website: https://capellahotels.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/CapellaHanoi
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Capella Hanoi
      Capella Hanoi
      Capella Hanoi
      Capella Hanoi
    • Top 11

      The Anam Cam Ranh

      Nằm bên bờ biển, The Anam cung cấp chỗ nghỉ sang trọng với khu vườn cảnh tươi tốt bao quanh. Resort 5 sao này có 3 hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, sân tennis và khu bãi biển riêng. Resort cung cấp miễn phí cả chỗ đỗ xe riêng lẫn Wi-Fi trong toàn bộ khuôn viên. Phòng nghỉ được bài trí trang nhã tại đây có máy điều hòa, bộ khăn trải giường sang trọng, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar và tiện nghi ủi. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen, bồn tắm, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Một số phòng có ban công hoặc sân hiên.


      Khách nghỉ tại The Anam Resort có thể đến quầy lễ tân 24 giờ để được hỗ trợ sắp xếp việc đi tham quan/tour du lịch và chỗ để hành lý. Các liệu pháp mát-xa và tiện nghi xông hơi khô được cung cấp tại spa. Chỗ nghỉ cũng có tiện nghi thể thao dưới nước. The Anam Resort nằm trong bán kính 12 km từ Viện Hải dương học và 13 km từ Dinh Bảo Đại. Sân bay quốc tế Cam Ranh nằm cách chỗ nghỉ 11 km. Du khách được cung cấp dịch vụ đưa đón 2 chiều miễn phí giữa chỗ nghỉ và thành phố Nha Trang.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 3 Nguyễn Tất Thành, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0258 3989 499
      Email: info@theanam.com
      Website: https://www.theanam.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/TheAnamResort
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      The Anam Cam Ranh
      The Anam Cam Ranh
      The Anam Cam Ranh
      The Anam Cam Ranh




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy