Top 14 Khu ăn vặt giá rẻ ở Sài Gòn

Nguyễn Cao Bảo Trân 5219 0 Báo lỗi

Các món ăn vặt bao giờ cũng tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng đối với người dân Việt Nam, đặc biệt là các bạn trẻ. Chính vì vậy mà ở bất cứ tỉnh thành nào, quán ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khu ăn vặt hồ con Rùa

    Khu ăn vặt hồ con Rùa hay còn gọi là công trường quốc tế, là một trục giao thông của quận 3. Ban ngày đây là khu cà phê sang chảnh có tiếng của Sài Gòn. Khi chiều đến sự có mặt của hàng chục quang gánh, xe đẩy biến nơi đây thành thiên đường ăn vặt giá rẻ. Càng về khuya khu vực này càng nhộn nhịp.


    Đến với Khu ăn vặt hồ con Rùa, bạn sẽ được thoải mái thưởng thức các món ăn vặt quen thuộc mà giá lại rẻ như bò bía, bánh tráng trộn, gỏi xoài, trà đào, trà sữa, bắp xào, hồ lô nướng,... Rất rất nhiều các món ăn vặt đến từ nhiều vùng miền đều dễ dàng tìm thấy ở Hồ Con Rùa. Bắt đầu từ chiều cho đến tối là thời điểm nhộn nhịp nhất, những buổi tối nực trời vừa ăn hàng ngắm phố phường vừa ngồi hóng gió chuyện trò ở đây bao vui luôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Công Trường Quốc Tế, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Giá tham khảo: 20.000đ - 55.000đ

    Ăn vặt hồ con Rùa
    Ăn vặt hồ con Rùa
    Ăn vặt hồ con Rùa
    Ăn vặt hồ con Rùa

  2. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm ăn vặt vừa ngon, vừa phong phú mà giá cả lại rẻ thì Khu ăn vặt An Dương Vương chính là địa điểm thích hợp. Khu này nằm ở quận 5 và chỉ bắt đầu nhộn nhịp từ lúc 17h. Đặc biệt, đây là khu nằm ngay trước cổng trường ĐH Sư phạm TP.HCM, vì thế nên không có chỗ để xe, đa số mọi người đều để cho gọn gàng và thỉnh thoảng để mắt đến xe của mình.


    Có rất nhiều món được bán tại đây, song dễ nhận biết nhất là các xe bò bía, các dãy lò bạch tuộc nướng, chân gà, mề gà,... Với đồ uống thì đa số các quán đều có sinh tố, trà đá, trà sữa các loại với giá rẻ. Đặc biệt, những người bán phục vụ rất tốt, rất nhiệt tình chào đón khách. Điều đó luôn tạo cho thực khách cảm giác thân thiện mỗi khi đến với Khu ăn vặt An Dương Vương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường An Dương Vương, Phường 3, Quận 5, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

    Giá tham khảo: 20.000đ - 55.000đ

    Khu ăn vặt An Dương Vương.
    Khu ăn vặt An Dương Vương.
    Khu ăn vặt An Dương Vương.
    Khu ăn vặt An Dương Vương.
  3. Nằm ở quận 3, Khu ăn vặt Cao Thắng-Bàn Cờ là một trong những địa điểm ăn vặt quen thuộc của giới trẻ Sài Gòn. Nhiều người chia sẻ rằng, đến Sài Gòn mà không đến khu ăn vặt này thì quả thật là thiếu sót vô cùng. Tại đây bạn có thể thưởng thức hầu hết các món ẩm thực ba miền với mức giá cả hợp lý.


    Cút lộn xào bơ, sa tế với me, há cảo với bột chiên, cá chỉ vàng, cá bóng, trứng vịt lộn, há cảo, xúc xích, cá viên, bò viên, hoành thánh... đều là những món mà bạn có thể gọi khi đến với khu ăn vặt này. Đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng. Nếu đến vào buổi tối các quán sẽ khá đông và chỗ ngồi khá chật chội. Vì thế nên rủ nhóm bạn của mình đi sớm để có được chỗ ngồi lý tưởng. Hơn nữa, bạn cũng nên vào trong nhà ngồi ăn vì ngồi ngoài đường xe qua lại nhiều bụi bặm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51 Cao Thắng, Phường 3, Quận 3, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Giá tham khảo: 15.000đ - 44.000đ

    Khu ăn vặt Cao Thắng-Bàn Cờ
    Khu ăn vặt Cao Thắng-Bàn Cờ
    Khu ăn vặt Cao Thắng-Bàn Cờ
    Khu ăn vặt Cao Thắng-Bàn Cờ
  4. Là thiên đường ăn vặt từ lâu của giới trẻ Sài thành, Khu ăn vặt công viên Gia Định ngày càng phát triển cả về quy mô, số lượng các món ăn cũng như chất lượng phục vụ. Điểm cộng đầu tiên của nơi đây chính là không gian rộng thoáng, nhiều cây xanh khiến nơi này được lòng những gia đình trẻ.


    Những người dân ở đây khi được hỏi cảm nhận về Khu ăn vặt công viên Gia Định thì đa số đều chia sẻ rằng nơi này được cái nhiều món ngon, nhiều sự lựa chọn, giá như những quán bên ngoài. Bánh tráng nướng, trứng nướng, bạch tuộc nướng, bắp xào, chè phục linh,... là những món thường xuyên được khách hàng lựa chọn. Đồ uống cũng khá đa dạng, bao gồm trà tắc, trà sữa, nha đam, dừa tắc, nước sâm,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hoàng Minh Giám, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Giá tham khảo: 20.000đ - 55.000đ

    Khu ăn vặt công viên Gia Định
    Khu ăn vặt công viên Gia Định
    Khu ăn vặt công viên Gia Định
    Khu ăn vặt công viên Gia Định
  5. Nếu đã trót yêu vẻ đẹp hiện đại và phồn hoa của mảnh đất Sài thành yêu dấu thì có lẽ bạn nên dành chút thời gian để lòng vòng quanh những khu phố, con hẻm để khám phá và trải nghiệm nét đặc sắc của văn hóa ẩm thực nơi đây. Nằm ở quận Tân Bình, bắt đầu hoạt động từ xế chiều, Khu ăn vặt công viên Tân Phước chính là nơi không thể bỏ qua mỗi lần muốn ăn vặt ở Sài Gòn.


    Hoạt động trong khu vực công viên nên không gian của khu này rất rộng, thoáng mát. Thực khách sau khi mua đồ ăn có thể vào công viên tản bộ, nghỉ ngơi, thư giãn kết hợp ăn uống. Cứ mỗi buổi chiều là nơi đây lại tấp nập các xe đẩy, hàng quán bán đồ ăn vặt. Nào là bánh tráng nướng, bánh Takoyaki, bánh bạch tuộc, chả lụi, bánh xèo, chân gà nướng, thịt heo chiên, há cảo xíu mại, xiên que chiên các loại, bắp xào, hột gà nướng, trà sữa, nước trái cây, sinh tố... Nhờ vậy mà con đường nhỏ bỗng trở nên tấp nập bởi những xe người bán và những thánh ăn vặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9A1 Nguyễn Thị Nhỏ, Phường 9, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Giá tham khảo: 30.000đ - 66.000đ

    Khu ăn vặt công viên Tân Phước
    Khu ăn vặt công viên Tân Phước
    Khu ăn vặt công viên Tân Phước
    Khu ăn vặt công viên Tân Phước
  6. Khu ăn vặt hẻm 284 Lê Văn Sỹ nằm ở quận 3 TP.HCM, đối diện chợ Nguyễn Văn Trỗi, gần ngay cầu Lê Văn Sỹ. Ngay từ đầu hẻm là đã thấy nhiều hàng quán bán đồ ăn rồi, rất dễ nhận diện. Hầu hết các quán ăn trong hẻm đều để xe ở ngoài đường (có phân ra khu để xe) và đặc biệt là gửi xe hoàn toàn miễn phí.


    Chỉ cần đi bộ một đoạn sẽ thấy rất nhều hàng quán ăn vặt 2 bên hẻm. Đặc biệt, nơi đây có nhiều đặc sản nổi bật của các vùng miền như bánh tráng Đà Lạt, kem bơ Buôn Mê Thuột, mì Quảng, bún Thái, bánh bèo, bánh nậm Huế,... Ngoài ra nơi đây cũng không thiếu những món ăn đặc trưng của miền Nam như phá lẩu, trứng cút lộn xào me, bột chiên...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 284 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:30

    Giá tham khảo: 15.000đ - 55.000đ

    Khu ăn vặt hẻm 284 Lê Văn Sỹ
    Khu ăn vặt hẻm 284 Lê Văn Sỹ
    Khu ăn vặt hẻm 284 Lê Văn Sỹ
    Khu ăn vặt hẻm 284 Lê Văn Sỹ
  7. Nằm cuối con đường Ngô Thời Nhiệm (gần ngã ba Ngô Thời Nhiệm- Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3), Khu ăn vặt trường Marie Curie chính là địa điểm ăn vặt tiếp theo mà bạn nên thử khi có dịp đặt chân đến mảnh đất Sài Gòn. Khu này hoạt động từ 15 giờ. Lượng xe không nhiều nên không phải quá lo lắng về sự an toàn nếu như kéo cả đám bạn lang thang.


    Đồ ăn ở đây vừa ngon vừa rẻ, mặc dù chỉ ngồi ở mấy cái ghế bé bé lâu lâu lại có đô thị chạy tới chạy lui nhưng không làm nản lòng các tâm hồn ăn uống lui tới khu này thường xuyên. So với nhiều khu ăn vặt khác thì thực đơn ở Marie Curie không quá đa dạng, tuy nhiên lại vô cùng chất lượng. Nhiều bạn học sinh, sinh viên chia sẻ rằng thích nhất là trà sữa, thịt nướng, há cảo và phá lấu nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cổng Trường Marie Curie, Ngô Thời Nhiệm, Quận 3, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 10:00 - 18:00

    Giá tham khảo: 15.000đ - 20.000đ

    Khu ăn vặt trường Marie Curie
    Khu ăn vặt trường Marie Curie
    Khu ăn vặt trường Marie Curie
    Khu ăn vặt trường Marie Curie
  8. Khu vực Thủ Đức và quận 9 nằm ở ngoại ô Sài Gòn vốn được mệnh danh là "thiên đường" của học sinh – sinh viên với rất nhiều hàng ăn vặt. Các món ở khu này vô cùng đa dạng và giá cả khá "mềm". Khu ăn vặt đường Lê Văn Việt nằm ở quận 9 và là điểm ghé quen thuộc của nhiều sinh viên gần đó. Số lượng hàng quán nhiều, phong phú. Tuy nhiên mật độ dày của các lò than đã giải thích phần nhiều vì sao nơi đây được gọi là phố nướng sinh viên.


    Nơi đây có nhiều quán ăn dành riêng cho sinh viên với nhiều món hấp dẫn như ốc luộc sả chấm mắm gừng, hột vịt lộn rang me, cháo nghêu… Bạn không nên bỏ qua một quán "tủ khác" ở khúc giao cắt với đường Man Thiện với món bạch tuộc nướng sa tế. Tiếp đó, đi càng sâu vào bên trong chính là các quán ăn với nhiều cái tên hấp dẫn như gỏi vịt xiêm, tiệm bột chiên,... Nếu còn đang nghi ngờ về những gì người ta nói về Khu ăn vặt đường Lê Văn Việt, thì hãy rủ ngay bạn bè của mình đến để cùng trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Lê Văn Việt, Quận 9, TP. HCM

    Giá tham khảo: 5.000 - 40.000 đồng

    Những món ăn vặt ở đường Lê Văn Việt
    Những món ăn vặt ở đường Lê Văn Việt
    Khu ăn vặt đường Lê Văn Việt
  9. Nằm gần kí túc xá đại học quốc gia, quận Thủ Đức, khu ăn vặt này cũng là nơi được đông đảo các bạn học sinh, sinh viên ghé thăm sau mỗi buổi chiều tan học. Vì đối tượng khách hàng chính và cả người bán cũng là sinh viên nên các món ăn tại đây giá rất mềm. Nếu khéo léo kết hợp bạn hoàn toàn có thể có bữa ăn căng bụng mà chí phí không quá 30.000 đồng.


    Cũng giống như nhiều khu ăn vặt khác, Khu ăn vặt làng Đại học quận Thủ Đức có rất nhiều món ăn quen thuộc đến từ nhiều vùng miền trên cả nước. Từ hủ tiếu, hoành thánh, nui, bánh canh, ăn kèm với thịt, bánh tráng, cá viên chiên, trái cây, trà sữa các loại,... đều rất ngon. Nếu đi theo nhóm đông người, bạn có thể lựa chọn quán có không gian rộng rãi để ngồi, còn nếu đi ít người thì lang thang từ hàng này sang quán khác có lẽ là ý tưởng độc đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Làng Đại Học, Quận Thủ Đức, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:30

    Giá tham khảo: 5.000đ - 100.000đ

      Một góc chợ đêm
      Một góc chợ đêm
      Xiên que hấp dẫn
      Xiên que hấp dẫn
    • Top 10

      Chợ Hoa - Hồ Thị Kỷ

      Được mệnh danh là “Thiên đường ẩm thực” vì đồ ăn đa dạng, ngon, rẻ, chất lượng, Chợ Hoa - Hồ Thị Kỷ đã trở thành địa điểm lui lới thường xuyên của người dân Sài Gòn và cả những thực khách lần đầu tiên đến với mảnh đất này. Đây là khu chợ nổi tiếng với món ăn vặt ở Campuchia ngon, độc, lạ và rẻ.


      Đến với nơi đây, chắc hẳn ai cũng đều dành nhiều thời gian để khám phá nét đặc trưng trong văn hóa ẩm thực của xứ Angkor và miền Tây thân thuộc như bún num bò chóc, các loại chè, bánh lọt mặn Campuchia, bò nướng xả, bánh tằm bì,… và các loại khô đặc sắc. Và điều đặc biệt nhất ở Chợ Hoa - Hồ Thị Kỷ có lẽ là các loại chè Campuchia. Đây chính là cơ hội tuyệt vời để chúng ta vừa khám phá ẩm thực Việt Nam mà lại vừa có dịp "đổi gió" sang những món ăn của nước bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Hẻm 52 Hồ Thị Kỷ, Phường 1, Quận 10, TP. HCM

      Giá tham khảo: 5.000đ - 200.000đ

      Chợ Hoa - Hồ Thị Kỷ
      Chợ Hoa - Hồ Thị Kỷ
      Nơi đây sở hữu những món ăn độc đáo, giá rẻ
      Nơi đây sở hữu những món ăn độc đáo, giá rẻ
    • Top 11

      Khu ăn vặt Chợ Thiếc

      Khu ăn vặt Chợ Thiếc là cái tên tiếp theo mà nếu lỡ bỏ qua thì hành trình khám phá ẩm thực đường phố Sài Gòn của bạn sẽ chưa thực sự hoàn hảo. Người dân khu vực này thường truyền tai nhau rằng nếu bạn muốn trải nghiệm ẩm thực người Hoa thì ghé chợ Thiếc là lý tưởng nhất.


      Nơi đây có nhiều người Hoa sinh sống nên khu chợ này đầy ấp những món Hoa siêu ngon và rẻ, bên cạnh đó cũng có sự đồng hành song song của những món Việt quen thuộc. Hủ tiếu, súp cua, cơm gà xối mỡ, mì xào, ốc, gà rán,... đều là những món ăn phổ biến ở hầu hết các khu ăn vặt bình dân, thế nhưng có lẽ do có sự kết hợp giữa hương vị Việt - Hoa nên đã khiến cho các món này trở nên đặc sắc và hấp dẫn, đủ sức níu chân du khách sau mỗi lần nếm thử.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 129 Phó Cơ Điều, Phường 6, Quận 11, TP. HCM

      Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

      Giá tham khảo: 15.000đ - 100.000

      Khu ăn vặt Chợ Thiếc
      Khu ăn vặt Chợ Thiếc
      Khu ăn vặt Chợ Thiếc
      Khu ăn vặt Chợ Thiếc
    • Thêm một cái tên cũng có sức hấp dẫn không kém trong việc thu hút các tín đồ ăn vặt chính là Khu Ẩm Thực Chợ 200 - Xóm Chiếu. Nằm ở quận 4, khu ăn vặt này luôn là địa điểm đắt khách được giới trẻ thường xuyên ghé đến và "càn quét" đủ loại đồ ăn, thức uống.


      Buổi tà chiều đang đói bụng mà rủ đám bạn thân ghé chợ “thiên đường ẩm thực” này thì chắc chắn bạn sẽ bị hoa mặt với những hàng quán ăn vặt với đủ loại đồ ăn. Có thể nó sẽ làm bạn phải suy nghĩ nên ăn gì ở đâu trước vì bất cứ ở đâu cũng đều là sự lựa chọn hấp dẫn, khó có thể chối từ. Đặc biệt khu chợ này có rất quán phá lấu ngon, có hàng súp cua Hằng nổi tiếng được đánh giá là những món làm nên thương hiệu của Khu Ẩm Thực Chợ 200.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: C200/23 Xóm Chiếu, Phường 15, Quận 4, TP. HCM

      Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

      Giá tham khảo: 10.000đ - 22.000đ

      Khu Ẩm Thực Chợ 200 - Xóm Chiếu
      Khu Ẩm Thực Chợ 200 - Xóm Chiếu
      Khu Ẩm Thực Chợ 200 - Xóm Chiếu
      Khu Ẩm Thực Chợ 200 - Xóm Chiếu
    • Top 13

      Hẻm 76 Hai Bà Trưng

      Một địa điểm ăn vặt Sài Gòn đã có tiếng từ lâu đời với nhiều món ăn tuyệt ngon mà giá hạt rẻ bạn không thể bỏ qua đó là hẻm 76 ở Hai Bà Trưng. Những quán ăn vặt trong hẻm nằm sát nhau, chỉ có một vài chiếc bàn ghế nhựa được sắp xếp ở sát vỉa hè nhưng luôn chật kín người. Đến đây bạn sẽ bị hoa mắt với vô số những món ăn vặt hấp dẫn như: bún thịt nướng, súp cua, bánh tráng trộn, há cảo, sủi cảo, phá lấu, bột chiên, ốc,… với mức giá rất bình dân.


      Theo nhiều thực khách, Hẻm ăn vặt Hai Bà Trưng có hầu hết các món ăn vặt hấp dẫn mà giới trẻ Sài Gòn yêu thích. Không chỉ dừng ở đấy, hẻm cũng có những món ăn thưởng thức vào bữa xế hay bữa tối. Những món ăn này có thể giúp bạn lấp đầy bụng cho bữa cơm vội hay ngay cả khi thư thái.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 76 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

      Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

      Giá tham khảo: 10.000đ - 35.000đ

      Hẻm 76 Hai Bà Trưng
      Hẻm 76 Hai Bà Trưng
      Hẻm 76 Hai Bà Trưng
      Hẻm 76 Hai Bà Trưng
    • Top 14

      Chợ Nguyễn Văn Trỗi

      Có thể nói rằng đây là một thiên đường đồ ăn mà khi bước vào bạn sẽ không khỏi choáng ngợp. Cả khu chợ đâu đâu cũng là quán bán đồ ăn vặt nên bạn có thể bỏ túi những địa điểm ăn vặt Sài Gòn này để có được một chuyến nghỉ dưỡng đáng nhớ. Với những món ngon như: nậm, bún, phá lấu, chè, gỏi cuốn…thì bạn sẽ ngây ngất với những món ăn tuyệt ngon này. Nhiều du khách lựa chọn đây là địa điểm ăn nổi tiếng mà bạn không thể bỏ qua khi vào Sài Gòn du lịch.


      Vào ban ngày, chợ Nguyễn Văn Trỗi là nơi mua sắm của các bà nội trợ nhưng đến chiều tối, nơi này 'trở mình' thành “thánh địa ăn uống” của giới trẻ. Dường như, cả thế giới ẩm thực Sài Gòn bỗng chốc thu nhỏ lại tại đây.

      Do thói quen hay dùng bữa tối bên ngoài của người Sài Gòn, nên chợ cũng có nhiều hàng quán ăn no như: bánh canh cua, bánh thịt nướng, bánh xèo… Không sang trọng hay đắt đỏ như các quán nổi tiếng nhưng mỗi món ăn đều được chế biến tỉ mỉ, giúp thực khách có một bữa tối ấm lòng chắc dạ sau một ngày dài vất vả.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 209/14 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP. HCM

      Giá tham khảo: 10.000đ - 30.000đ

      Chợ Nguyễn Văn Trỗi
      Chợ Nguyễn Văn Trỗi
      Chợ Nguyễn Văn Trỗi
      Chợ Nguyễn Văn Trỗi



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy