Top 10 Khu nghỉ dưỡng dễ dàng tiếp cận Vịnh Hạ Long nhất

Phương Kem 22 0 Báo lỗi

Vịnh Hạ Long là niềm tự hào của Việt Nam khi được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới. Vịnh Hạ Long có khoảng 3.000 đảo đá vôi lớn nhỏ với đủ hình thù nằm rải ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vinpearl Resort & Spa Hạ Long

    Gọi điện

    Là khu nghỉ dưỡng đầu tiên & duy nhất tại miền Bắc Việt Nam được xây dựng hoàn toàn trên mặt biển, Vinpearl Resort & Spa Hạ Long mang dáng hình kiêu kỳ của một tòa lâu đài tráng lệ với kiến trúc được lấy cảm hứng từ nhà hát Rennes - Pháp. Cảnh quan của resort gây ấn tượng khó quên với 3 bãi biển riêng tư, khuôn viên xanh và hồ bơi ngoài trời rộng tới 1.200m2. Đặc biệt, hệ thống phòng nghỉ rộng rãi được thiết kế tinh mỹ với ban công lớn - lý tưởng để trải nghiệm thức giấc trên vịnh biển kỳ quan cùng thành phố Hạ Long xinh đẹp phía xa xa.


    Vinpearl Resort & Spa Hạ Long có 384 phòng hướng ra vịnh Hạ Long, nơi nổi tiếng với những núi đá vôi nhô lên khỏi mặt nước. Cách duy nhất để đến khu nghỉ dưỡng là đi thuyền mất khoảng 10 phút từ Bãi Cháy. Được xây dựng vào năm 2015, khu nghỉ dưỡng có hai bể bơi ngoài trời, cùng ba nhà hàng phục vụ ẩm thực Việt Nam và Nhật Bản. Một đêm nghỉ có giá từ 3,5 - 5,5 triệu đồng/phòng. Du khách có thể đặt tour tham quan chợ đêm Bãi Cháy và Đảo Tuần Châu, nơi có các khu phức hợp giải trí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đảo Rều, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 1900 232 389
    Email: callcenter@vinpearl.com
    Website: https://vinpearl.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Vinpearl/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Vinpearl Resort & Spa Hạ Long
    Vinpearl Resort & Spa Hạ Long
    Vinpearl Resort & Spa Hạ Long
    Vinpearl Resort & Spa Hạ Long

  2. Top 2

    Premier Village Ha Long Bay Resort

    Gọi điện

    Là một trong những khu nghỉ dưỡng ven biển cao cấp, nổi tiếng với tầm nhìn hướng ra vịnh biển Hạ Long đẹp đẽ và nhận được sự yêu thích, bình chọn của nhiều chuyên gia, trang web đánh giá khách sạn và nhiều du khách gần xa. Premier Village Ha Long Bay Resort là điểm dừng chân lí tưởng dành cho những du khách yêu thích việc tận hưởng một kỳ nghỉ đỉnh cao với những căn hộ nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi, thoải mái với những dịch vụ tiện ích spa, gym, bể bơi… ngay tại nơi nghỉ ngơi của mình.

    Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng của Premier Village Ha Long Bay Resort cũng sở hữu một đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ quý khách 24/24. Với phương châm chú trọng vào sự hài lòng của tất cả mọi người, Premier Village Ha Long Bay Resort hứa hẹn đem đến cho quý khách một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời, đáng nhớ cùng người thân và bạn bè trong chuyến du lịch của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Hạ Long, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 020 3223 9999
    Email: info@premiervillagehalongbay.com
    Website: https://premiervillagehalongbayresort.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/PremierVillageHaLongBayResort/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Premier Village Ha Long Bay Resort
    Premier Village Ha Long Bay Resort
    Premier Village Ha Long Bay Resort
    Premier Village Ha Long Bay Resort
  3. Top 3

    FLC Grand Hotel

    Nằm trong FLC Hạ Long – quần thể khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng 5* đẳng cấp ngay bên bờ vịnh Hạ Long, FLC Grand Hotel sở hữu 649 phòng khách sạn với nội thất vô cùng sang trọng và thiết bị cao cấp. Tại đây, bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn cuộc sống thượng lưu bởi dịch vụ chuyên nghiệp và các tiện ích 5 sao. Kết hợp phong cách thiết kế ấn tượng với những giá trị truyền thống, khách sạn FLC Grand Hotel Halong mang trong mình dấu ấn đậm chất Việt Nam với không gian ấn tượng, những tiện ích hàng đầu đang chờ bạn bước vào để khám phá và tận hưởng phong cách sống đích thực.

    FLC Grand Hotel Hạ Long
    là khách sạn 5 sao duy nhất tại Quảng Ninh sở hữu phòng tổng thống với tiêu chuẩn an ninh hàng đầu, sảnh tiếp đón biệt lập, đầy đủ tiện nghi và dịch vụ. Nhà hàng Bamboo với không gian đậm chất Trung Hoa thanh lịch là nơi thực khách khám phá tinh hoa ẩm thực Hồng Kông truyền thống với đa dạng những món ăn chuẩn vị bao gồm các loại dimsum, vịt quay da giòn, heo sữa quay… Bên cạnh đó, quý khách có thể nâng tầm trải nghiệm với các phòng riêng có nhân viên phục vụ hay tìm kiếm sự mới lạ trong những set menu phong cách Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 16 Nguyễn Văn Cừ, Hà Trung, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0203 3628 989
    Website: http://flcgrandhotelhalong.com/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    FLC Grand Hotel
    FLC Grand Hotel
    FLC Grand Hotel
    FLC Grand Hotel
  4. Top 4

    Khách Sạn Wyndham Legend

    Gọi điện

    Wyndham Legend Hạ Long là khách sạn 5 sao đầu tiên tại Bãi Cháy mang thương hiệu quốc tế của tập đoàn khách sạn Wyndham. Nằm trên đường bờ biển đẹp nhất Hạ Long, khách sạn sở hữu tầm nhìn rộng mở bao quát Di sản Thiên Nhiên Thế Giới Vịnh Hạ Long, Cầu Bãi Cháy, trung tâm thành phố Hạ Long và vòng quay Mặt Trời. Khách sạn có 450 phòng và dãy phòng sang trọng với tầm nhìn tuyệt đẹp ra Vịnh.


    Được thiết kế theo phong cách hiện đại và thuận tiện cho người sử dụng, Wyndham Legend Halong cung cấp không gian hội nghị rộng lớn, phong cách ẩm thực đa dạng, dịch vụ chuyên nghiệp, và trang thiết bị đẳng cấp. Với 450 phòng nghỉ từ tiêu chuẩn đến cao cấp tại hai tòa tháp 22 tầng (tòa 1) và 17 tầng (tòa 2), khách sạn đưa trải nghiệm dịch vụ mang tầm quốc tế đến với mọi nhu cầu lưu trú của du khách. Wyndham Legend Halong chỉ cách công viên giải trí mang chủ đề kiến trúc châu Á - Sun World Hạ Long vài phút đi bộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Hạ Long, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 020 3363 6555
    Email:
    info@wyndhamhalong.com
    Website: https://www.wyndhamhalong.com/vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/wyndhamlegendhalong

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Wyndham Legend
    Khách sạn Wyndham Legend
    Khách sạn Wyndham Legend
    Khách sạn Wyndham Legend
  5. Top 5

    D'Lioro Hotel & Resort

    Gọi điện

    Nằm trọn trên ngọn đồi Hải Quân, ngọn đồi đẹp nhất tại Hạ Long, D'Lioro Hotel & Resort được ví như ngọn hải đăng với ánh sáng của sự xa hoa và quý tộc. Hệ thống hơn 200 phòng nghỉ sang trọng cùng cơ sở vật chất hiện đại và 138 villa bao quanh 02 tòa khách sạn, tiện nghi đẳng cấp, cùng tầm nhìn tầm nhìn rộng mở ôm trọn Vịnh Hạ Long và Cảng Cái Lân, Quần thể nghỉ dưỡng D'Lioro Hotel & Resort tự hào mang đến dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế, là điểm dừng chân hoàn hảo cho cả khách doanh nhân và khách nghỉ dưỡng.


    Bước chân khỏi không gian yên bình của khuôn viên D'Lioro Hotel & Resort, du khách sẽ hòa mình vào sự nhộp nhịp, náo nhiệt của khu phố trung tâm với quần thể vui chơi giải trí Sun Group, khu phố đi bộ cùng nhiều hàng quán san sát hay thoả thích vui chơi trên bãi biển trải dài chỉ mất vài phút di chuyển bằng taxi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu biệt thự Beverly Hill, Tổ 2, Khu 4 Hải Quân, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 020 3369 3666
    Website: https://dliorohotel.com/lien-he
    Fanpage: https://www.facebook.com/Dlioro/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    D'Lioro Hotel & Resort
    D'Lioro Hotel & Resort
    D'Lioro Hotel & Resort
    D'Lioro Hotel & Resort
  6. Top 6

    Citadines Marina Halong

    Tọa lạc tại thành phố Hạ Long, cách Bãi biển Marina Bay 800 m, Citadines Marina Halong cung cấp chỗ nghỉ với quầy bar và chỗ đỗ xe riêng. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có nhà hàng, CLB trẻ em, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí. Nơi đây có hồ bơi ngoài trời mở cửa quanh năm, hồ bơi trong nhà, trung tâm thể dục và xe đạp cho khách sử dụng miễn phí. Phòng nghỉ gắn máy điều hòa tại khách sạn có bàn làm việc, ấm đun nước, két an toàn, TV màn hình phẳng, ban công và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh. Một số phòng được bố trí khu vực bếp ăn với tủ lạnh, lò vi sóng và minibar. Các phòng được trang bị tủ để quần áo.


    Chỗ nghỉ tại Citadines Marina Halong phục vụ bữa sáng buffet, bữa sáng à la carte hoặc bữa sáng kiểu Mỹ hằng ngày. Du khách có thể chơi bida tại khách sạn 5 sao này và khu vực này nổi tiếng với hoạt động đi xe đạp. Nhân viên tại quầy lễ tân 24 giờ nói tiếng Quan Thoại, tiếng Anh, tiếng Indonesia và tiếng Hàn. Bãi biển Bãi Cháy nằm trong bán kính 2,6 km từ Citadines Marina Halong trong khi Cáp treo Nữ hoàng cách đó 5 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cát Bi, cách chỗ nghỉ 40 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đại lộ Hạ Long Marine, Phường Hùng Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0203 3878 888

    Email: enquiry.halong@the-ascott.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/official.citadinesmarinahalong

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Citadines Marina Halong
    Citadines Marina Halong
    Citadines Marina Halong
    Citadines Marina Halong
  7. Top 7

    Tuần Châu Resort

    Tìm cho chính quý khách một nơi thư giãn thực sự và hoàn thiện bản thân với tất cả những gì Hạ Long có với một kỳ nghỉ sảng khoái tại KHU NGHỈ DƯỠNG TUẦN CHÂU HẠ LONG. Tuần Châu Resort tọa lạc tại đảo Tuần Châu đẹp thơ mộng, được bao bọc bởi 1.600 hòn đảo. Tuan Chau Resort Ha Long nằm trong khu vực vui chơi, giải trí và sát hồ: công viên quốc gia Cát Bà, bãi biển Tuần Châu, công viên giải trí Sun World Ha Long Park, câu lạc bộ Cá Heo,...


    Tuan Chau Resort Ha Long có thiết kế theo lối kiến trúc sang trọng, gần gũi thiên nhiên, mang đến không gian riêng tư và thoải mái cho du khách khi đến Tuần Châu, Hạ Long. Tuan Chau Resort Ha Long được trang bị những tiện nghi chu đáo, khách còn có thể tận hưởng nhiều tiện nghi, dịch vụ như dịch vụ phòng 24 giờ, minibar và dụng cụ pha cà phê.Tuan Chau Resort Ha Long xây dựng trong khuôn viên có hồ bơi ngoài trời và hồ bơi dành cho trẻ em, tiện nghi thể thao, giải trí khác bao gồm bãi biển riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngọc Châu, Đảo Tuần Châu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0203 3842 999

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Tuần Châu Resort
    Tuần Châu Resort
    Tuần Châu Resort
    Tuần Châu Resort
  8. Top 8

    Grand Bay Hạ Long Villas

    Grand Bay Hạ Long Villas được xây dựng tại vị trí đắt địa thuộc bán đảo 3, KĐT Hạ Long Marina. Grand Bay Hạ Long Villas sở hữu vị trí rất đắc với tầm view trọn vẹn kỳ quan Vịnh Hạ Long, Grand Bay Hạ Long Villas có bãi biển riêng và cách rất gần và thuận tiện di chuyển: trung tâm du lịch Bãi Cháy, công viên Sun World Hạ Long, cảng tàu du lịch quốc tế Sun Group, sân bay quốc tế Vân Đồn, trung tâm TP Hà Nội,... Vị trí Grand Bay Hạ Long được đánh giá đắc địa hiếm hoi ôm trọn Vịnh Hạ Long. Thật hiếm có dự án nào mặt biển Bãi Cháy không vướng đường bao biển.


    Grand Bay Halong Villas nằm trong tổ hợp Halong Marina đẳng cấp bậc nhất của nhà đầu tư BIM Group, hội tụ đầy đủ các yếu tố của một quần thể du lịch nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Grand Bay Halong Villas được thiết kế và phát triển bởi WATG (Mỹ) với hơn 70 năm kinh nghiệm đã thiết kế và xây dựng nên một khu phức hợp nghỉ dưỡng đắt giá và quy mô bậc nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bán đảo 3, Hùng Thắng, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 093 258 4974

    Website: https://mgvn.vn/biet-thu-grand-bay-ha-long/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Grand Bay Hạ Long Villas
    Grand Bay Hạ Long Villas
    Grand Bay Hạ Long Villas
    Grand Bay Hạ Long Villas
  9. Top 9

    Royal Villas Halong - Casino

    Tận dụng tối đa thời gian của quý khách tại Hạ Long khi ở lại Royal Villas Halong - Casino. Tọa lạc ở vị trí thuận tiện ở trung tâm thành phố, vị trí đắc địa này đảm bảo rằng khách nghỉ có thể nhanh chóng và dễ dàng tiếp cận nhiều điểm tham quan ở địa phương. Những dịch vụ và cơ sở vật chất cao cấp được Royal Villas Halong -Casino cung cấp sẽ tạo nên một kỳ nghỉ đáng nhớ. Khách sạn cung cấp quyền truy cập internet miễn phí giúp quý khách giữ liên lạc trong suốt kỳ nghỉ của mình.


    Lên kế hoạch trước cho chuyến đi đến và đi từ sân bay của quý khách với các dịch vụ vận tải dễ dàng đặt trước của Royal Villas Halong - Casino. Các dịch vụ taxi và xe đưa đón được khách sạn cung cấp giúp quý khách dễ dàng lên kế hoạch cho các chuyến đi trong ngày, chuyến tham quan và hơn thế nữa quanh Hạ Long. Nếu quý khách dự định đến bằng xe hơi, quý khách sẽ đánh giá cao bãi đỗ xe miễn phí ngay tại chỗ của khách sạn. Dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là tại chỗ của khách sạn giúp quý khách giữ những bộ trang phục du lịch yêu thích của mình sạch sẽ để quý khách có thể đóng gói đồ đạc ít hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Hạ Long, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0203 3848 777

    Email: sales@royalhalonghotel.com

    Website: https://royalhalonghotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/royalhalonghotelandvillas

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Royal Villas Halong - Casino
    Royal Villas Halong - Casino
    Royal Villas Halong - Casino
    Royal Villas Halong - Casino
  10. Top 10

    Green Pine Villas

    Green Pine Villas lấy cảm hứng từ quốc gia Monaco giàu có và xa hoa bậc nhất thế giới điểm đến của những tỷ phú, được xây dựng ngay tại vị trí trung tâm của thành phố du lịch sầm uất, dễ dàng tiếp cận những tiện ích liền kề như bệnh viện, trường học, siêu thị – trung tâm thương mại, rạp chiếu phim và chuỗi nhà hàng ẩm thực, trung tâm hành chính của Hạ Long, công viên Hạ Long, bảo tàng Quảng Ninh, khu phức hợp giáo dục quốc tế Singapore tại Quảng Ninh,...


    Green Pine Villas sở hữu không gian riêng, biệt lập trên đồi cao hội tụ nhiều ưu thế, thừa hưởng bầu không khí trong lành của cả núi đồi và biển cả mang lại cho cư dân cuộc sống hưng thịnh. Green Pine Villas nhiều phân khu cùng với các chuỗi tiện ích đồng bộ, đẳng cấp, đảm bảo mang đến cho quý khách cuộc sống nghỉ dưỡng tuyệt vời, trọn vẹn đủ đầy. Green Pine Villas phù hợp làm nơi nghỉ dưỡng dành cho gia đình và các cặp đôi. Nhanh chân dẫn gia đình đến đây để trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất đang chờ đón bạn nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nguyễn Công Trứ, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 093 771 5333

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Green Pine Villas
    Green Pine Villas
    Green Pine Villas
    Green Pine Villas



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy