Top 6 Lợi ích từ hệ thống LMS khiến doanh nghiệp bùng nổ doanh thu

Phương Trinh 39 0 Báo lỗi

LMS là hệ thống đào tạo trực tuyến E-Learning vừa tiết kiệm thời gian, vừa tối ưu hoạt động đào tạo trong doanh nghiệp. Chính vì vậy, hệ thống LMS đang dần trở ... xem thêm...

  1. Một điểm mạnh của đào tạo trực tuyến qua phần mềm LMS là doanh nghiệp có thể chủ động tạo và quản lý tất cả người dùng trên hệ thống, bao gồm việc xóa, sửa, thêm người dùng. Hệ thống học tập trực tuyến LMS có 3 kiểu người dùng chính bao gồm: học viên, giảng viên và quản trị viên. Mỗi người dùng có thể có nhiều chức năng, vai trò khác nhau. Điều này cho thấy việc quản lý chương trình đào tạo trực tuyến qua phần mềm LMS giúp các ban lãnh đạo, giám đốc nhân sự linh hoạt, chủ động trong việc sắp xếp, điều chỉnh hoạt động đào tạo của nhân viên.


    Thông qua hệ thống LMS thông tin sẽ được cập nhật, thông báo kịp thời cho mọi học viên để mỗi người có được sự chủ động ở mức tối đa. Nhờ vào khả năng kết nối trực tuyến thì bất kỳ thông tin gì cũng đều cung cấp đầy đủ, nhanh chóng. Nó đảm bảo hỗ trợ cho hoạt động đào tạo ở từng đơn vị, từng cá nhân.


    Đào tạo trực tuyến trên hệ thống quản lý học tập LMS giúp doanh nghiệp chuyên nghiệp hóa quy trình đào tạo. Bởi doanh nghiệp có thể tự tạo, chỉnh sửa và sắp xếp tài liệu phù hợp với nhu cầu học tập của nhân viên. Từ đó nhân viên có thể chủ động trong việc học của mình.

    Cập nhật nhanh chóng - Linh hoạt điều chỉnh
    Cập nhật nhanh chóng - Linh hoạt điều chỉnh

  2. Cải thiện khả năng tương tác giữa người hướng dẫn và học viên, giữa quản trị viên với học viên, giữa các học viên với nhau là một lợi ích lớn mà phần mềm LMS mang lại. Nhờ khả năng hỗ trợ trò chuyện trực tiếp giữa các học viên với nhau giúp nâng cao hiệu quả học tập, đạt được mục tiêu mà mỗi người đề ra trước khi tham gia khóa học. Ngoài ra, số hóa tài liệu đào tạo cũng làm tăng tính hấp dẫn, sinh động cho bài giảng E-Learning, như vậy người học sẽ tương tác tốt hơn với nội dung bài học, tăng sự tập trung và thu hút nhân viên tham gia khóa đào tạo.


    Việc thiết lập các group diễn đàn để mọi người chia sẻ kiến thức, thảo luận cùng nhau là chúng ta đang tự nâng cao khả năng làm việc nhóm. Đồng thời, trao đổi trên các diễn đàn của công ty sẽ thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp. So với việc ngại hỏi, ngại giao tiếp trước đám đông, ngại nhờ các chuyên gia đào tạo, đồng nghiệp giải quyết vấn đề thì có group học tập sẽ làm giảm tình trạng hổng kiến thức và mất gốc trong quá trình học. Bên cạnh đó, nhìn thấy thành tích và sự tiến bộ của người khác sẽ là động lực để nhân viên của bạn phát triển, nỗ lực hơn rất nhiều.


    Hầu hết các nhà cung cấp dịch vụ đào tạo nhân sự trực tuyến đều cho phép bạn đăng ký dùng thử hệ thống, thông thường sẽ từ 7 - 30 ngày. Tuy nhiên, có một số đơn vị như CLS E-Learning sẽ cung cấp cho bạn gói START sử dụng VĨNH VIỄN. Mặc dù là gói dùng thử nhưng CLS luôn có đội ngũ hỗ trợ 24/7, có phòng studio, đảm bảo, đáp ứng tất cả các yêu cầu của doanh nghiệp, kể cả dịch vụ số hóa bài giảng E-Learning. Điều này sẽ giúp bạn tăng sự tự tin vào lựa chọn của mình và xây dựng mối quan hệ bền vững với nhà cung cấp LMS.

    Tìm hiểu về hệ thống LMS tại:
    https://cls.vn/blog/lms-la-gi-vai-tro-cua-he-thong-lms-doi-voi-doanh-nghiep.html
    Đăng ký dùng thử ngay tại đây:
    https://cls.vn/dang-ky-dung-thu
    Xem thêm câu chuyện khách hàng triển khai chương trình đào tạo trực tuyến qua hệ thống LMS tại:
    https://cls.vn/khach-hang

    Tính tương tác cao
    Tính tương tác cao
  3. Hiện nay, có rất nhiều nhà cung cấp hệ thống đào tạo online không chỉ được thiết kế thân thiện với giao diện web mà còn có cả phiên bản dành riêng cho thiết bị di động. Không cần cài đặt phức tạp, chỉ cần có thiết bị kết nối mạng như máy tính, laptop, máy tính bảng hay smartphone,… là bạn có thể bước vào buổi học. Học ở quán cafe, học trên xe bus, học ở nhà,... hay bất kỳ không gian nào mà bạn cảm thấy thoải mái nhất đều thực hiện được một cách dễ dàng, hiệu quả. Không những vậy, bạn hoàn toàn chủ động về thời gian học tập của mình để hiệu suất học tập là tốt nhất.


    Dù là cá nhân hay tổ chức thì việc học sẽ phụ thuộc vào mức độ tiếp thu kiến thức và nhu cầu của người học. Do đó, hệ thống quản lý học tập LMS E-Learning cung cấp tính năng mọi học viên đều có thể mở bài giảng học đi học lại nhiều lần, quên chỗ nào học lại ngay chỗ đó. Điều này khiến doanh nghiệp yên tâm về trình độ của nhân viên và giúp họ củng cố kiến thức liên tục.
    Thân thiện với mọi thiết bị
    Thân thiện với mọi thiết bị
  4. Doanh nghiệp sẽ không phải tốn quá nhiều ngân sách cho việc xây dựng cơ sở hạ tầng, tổ chức lớp học offline. Thay vì mất thời gian tổ chức, lên kế hoạch đào tạo thì việc lên lịch đào tạo trở nên tiện lợi hơn khi sử dụng phần mềm đào tạo nhân sự trực tuyến. Điều này có nghĩa là toàn bộ chi phí giảng viên, chi phí đi lại, ăn ở của nhân viên, địa điểm tổ chức, thiết bị đào tạo, tài liệu, văn phòng phẩm,... sẽ được giảm bớt.


    Ngoài giảm chi phí cho đào tạo trực tiếp thì việc ứng dụng hệ thống E-Learning còn giúp doanh nghiệp giảm thiểu một số chi phí khác như chi phí lỗi do thiếu hụt về kỹ năng, kiến thức, chi phí sản phẩm hỏng, làm sai quy trình. Thậm chí, doanh nghiệp có thể giảm cả chi phí tuyển dụng, chi phí lương do rút ngắn thời gian đào tạo và rút ngắn quy trình tuyển dụng.


    Đặc biệt, nếu công ty muốn duy trì khóa đào tạo nhân sự trong tương lai thì không phải tốn chi phí lần nữa cho việc sản xuất nội dung mà chỉ cần mở rộng, bổ sung nội dung, nâng cao kiến thức giảng dạy. Tuy nhiên, điều này vẫn giữ được tính nhất quán so với chương trình đào tạo trước đó. Như vậy, TopList thấy rằng dù doanh nghiệp của bạn là công ty startup hay tập đoàn quốc tế thì đều có thể áp dụng hệ thống học trực tuyến LMS vào đào tạo nhân sự của mình.

    Hiệu quả về chi phí đào tạo
    Hiệu quả về chi phí đào tạo
  5. Quá nhiều tài liệu đôi khi gây ra những phiền toái cho nhân viên. Họ mất nhiều không gian để chứa sách vở, mất thời gian khi tìm kiếm, ngại mang theo tài liệu mỗi khi mở lớp,… là những vấn đề mà doanh nghiệp sẽ phải đối mặt. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới chất lượng đào tạo của công ty mà còn ảnh hưởng tới cuộc sống, việc học của nhân viên. Tuy nhiên với lợi ích của đào tạo nhân sự trực tuyến mang lại sẽ giúp cho người học dễ dàng giải quyết triệt để những vấn đề này.


    Mọi dữ liệu, tài liệu tham khảo, bài giảng hay thông tin người dùng đều có thể lưu trữ khối lượng lớn trên máy tính, điện thoại di động, ipad,... Không những vậy, việc lưu trữ một cách khoa học, hợp lý còn giúp học viên tìm kiếm thuận lợi khi có nhu cầu. Nó giúp ích rất nhiều cho việc học tập của từng người, giúp việc tìm kiếm thông tin, tài liệu khi cần thiết trở nên đơn giản tới mức tối đa.


    Ngoài ra, sử dụng LMS trong hoạt động đào tạo có khả năng hỗ trợ các nhà quản lý, chuyên gia đào tạo theo dõi mọi hoạt động liên quan tới học tập của học viên. Mọi hoạt động sẽ được ghi lại, lưu trữ đầy đủ và chi tiết. Nó đảm bảo quá trình giám sát, kiểm tra đánh giá về năng lực, trình độ của từng học viên trong khóa học một cách minh bạch, chính xác và công bằng. Điều này là hết sức cần thiết trong một tập thể, bởi nó giúp người hướng dẫn chủ động trong việc đôn đốc, thúc đẩy học viên nghiêm túc học tập. Đồng thời thay đổi cách thức giảng dạy, nội dung đào tạo nếu cần thiết.


    Một trong những xu hướng đào tạo trực tuyến hướng tới đó cá nhân hóa tuyệt đối cho người dùng hệ thống. Vấn đề cá nhân hóa luôn là yếu tố ưu tiên hàng đầu của rất nhiều doanh nghiệp, bởi nó liên quan tới vấn đề bảo mật dữ liệu, thông tin cá nhân. Vậy nên việc ứng dụng công nghệ số vào hệ thống đào tạo online được rất nhiều doanh nghiệp ưa chuộng và áp dụng.

    Trên thị trường E-Learning hiện nay, phần mềm đào tạo trực tuyến CLS E-Learning là phần mềm nhận được nhiều sự tin cậy và đánh giá cao của các doanh nghiệp về hệ thống bảo mật. Các công ty có thể tổ chức thi cùng lúc, có người giám sát, công nghệ chụp ảnh ngăn gian lận, tránh tình trạng học hộ thi hộ.

    Năm 2021, CLS E-Learning đã tiếp nhận hơn 3000 cổng đào tạo từ các doanh nghiệp lớn nhỏ trên khắp cả nước. Song song với đó, với tôn chỉ “làm cùng khách hàng” họ đã triển khai thành công hệ thống đào tạo trực tuyến cho rất nhiều doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như sữa Yakult, siêu thị Co.opmart, Aeon Mall, ngân hàng BIDV, dược phẩm Traphaco,... Từ đó, các công ty tối ưu được chi phí, thời gian và tăng hiệu quả công việc. Điều này cho thấy hệ thống CLS E-Learning ngày càng trở nên quan trọng trong doanh nghiệp Việt Nam.

    Kho lưu trữ tri thức và bảo mật thông tin
    Kho lưu trữ tri thức và bảo mật thông tin
  6. Không chú trọng đào tạo là một trong những nguyên nhân chính khiến cho doanh nghiệp giảm hiệu suất làm việc, nhân viên ra vào liên tục. Vậy nên việc áp dụng hệ thống đào tạo trực tuyến LMS là đang tạo văn hóa học tập và sáng tạo trong doanh nghiệp của bạn. Nó không chỉ là phương pháp đào tạo giúp nhân viên chủ động, tự giác trong việc học mà còn là phúc lợi của doanh nghiệp đối với đội ngũ nhân sự.


    Việc đào tạo phát triển con người vừa làm tăng giá trị và độ tin cậy của doanh nghiệp vừa là lý do giúp các công ty, tập đoàn lớn tuyển dụng được nhân tài và giữ được nhân viên gắn bó lâu dài. Bởi con người là nhân tố quyết định doanh thu, sự thành công của doanh nghiệp. Vậy nên dù doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực nào thì hãy nhớ rằng việc lựa chọn phần mềm đào tạo nhân sự trực tuyến phù hợp sẽ tạo ra sự khác biệt cho doanh nghiệp của bạn.
    Xây dựng văn hóa học tập trong tổ chức
    Xây dựng văn hóa học tập trong tổ chức



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy