Top 6 Lý do nên yêu một cô gái học trường Nhân Văn

  1. Top 1 Xinh đẹp
  2. Top 2 Giỏi ngoại ngữ
  3. Top 3 Lãng mạn
  4. Top 4 Tài năng
  5. Top 5 Năng động, sáng tạo
  6. Top 6 Tinh tế

Top 6 Lý do nên yêu một cô gái học trường Nhân Văn

Tín Mai 7708 0 Báo lỗi

Trường ĐH Khoa Học Xã Hội và Nhân Văn là một trong những ngôi trường hot nhất hiện nay và còn được mệnh danh là "Nữ nhi quốc" với tỉ lệ ... xem thêm...

  1. Khi nhắc tới các bạn nữ thì chắc hẳn là nói tới cái đẹp, mà đặc biệt hơn ở trường Nhân Văn mỗi bạn sẽ có một sức hút, một vẻ đẹp riêng từ ngọt ngào xinh xắn, nổi loạn cá tính, đến trưởng thành quyến rũ...bạn đều có thể bắt gặp ở bất kỳ vị trí nào tại ngôi trường này.


    Bên cạnh vẻ đẹp về ngoại hình, các bạn nữ ở Nhân Văn còn tự trang bị cho mình vẻ đẹp của tâm hồn, của tri thức nên ở sẽ không khó để bắt gặp được những cô nàng Nhân Văn hoàn thiện về mọi mặt ở trên các cuộc thi học thuật hay cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước. Đặc biệt với tài năng và nhan sắc xinh đẹp của mình, nhiều nữ sinh Nhân Văn đã tham gia và trở thành những nổi tiếng trong showbiz Việt, có thể kể đến như người mẫu Lan Khuê, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, ca sĩ Hari Won, diễn viên Ribi Sachi...

    Lan Khuê
    Lan Khuê
    Ribi Sachi
    Ribi Sachi

  2. Trường với đặc thù chuyên đào tạo các ngành ngoại ngữ như: Trung, Hàn, Anh, Nhật, Nga,.. Mặt khác, các bạn sinh viên của trường ngoài các ngôn ngữ, các ngành mình được học họ sẽ được học một ngoại thứ hai chẳng hạn Tiếng Anh. Mà hầu hết các bạn nữ của trường đều thi khối C, D là những người thích học ngoại ngữ. Do đó vốn ngoại ngữ mà các cô gái sẽ được tích luỹ dần không chỉ qua 4 năm đại học mà còn qua kiến thức cấp 3 lẫn cả khi thực tế.


    Đã là sinh viên Nhân Văn rồi thì hầu hết các bạn đã chuẩn bị cho mình một tinh thần hội nhập, và tạo thêm cho mình một tấm vé tốt hơn khi ra trường mà không rụt rè với các bạn trường khác. Nếu bạn đang yếu ngoại ngữ, học mãi mà chả vào ngại ngần gì không làm quen một bạn nữ Nhân Văn rồi cùng nhau tiến lên phía trước. Và chắc chắn rằng động lực học tiếng ngoại ngữ (tiếng Anh,...) của bạn sẽ lớn hơn bao giờ hết.

    Hariwon
    Hariwon
    Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên
    Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên
  3. Lãng mạn là đặc tính của phần lớn ở phái đẹp. Tuy nhiên, có vẻ đâu đó dễ nhận thấy rằng, các cô nàng Nhân Văn lại thường lãng mạn hơn. Họ là người lạc quan, yêu cái đẹp, thích tạo điều bất ngờ, mới mẻ và luôn luôn hướng về cuộc sống với những gì đẹp đẽ và lãng mạn nhất.


    Nếu bạn hơi khô khan, nóng tính, thiếu bình tĩnh thì một cô gái Nhân Văn sẽ khiến cuộc sống của bạn trở nên màu sắc, sinh động, tươi mới hơn mỗi ngày. Và chắc rằng một mối tình với cô nàng Nhân Văn sẽ là một mối tình đẹp trong thời sinh viên của bạn đấy nhé!

    Diễn viên Đinh Ngọc Diệp
    Diễn viên Đinh Ngọc Diệp
    Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên
    Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên
  4. Bên cạnh vẻ đẹp ngoại hình, các bạn nữ trường Nhân Văn luôn cố gắng khẳng định mình trên con đường học thuật tri thức. Họ vẫn luôn ý thức và luôn tự cố gắng học hỏi, trau dồi từng ngày. Phiên bản họ ngày mai là phiên bản họ tốt hơn hôm nay. Họ mong muốn khẳng định mình rằng đẹp mà chất, chứ không chỉ đẹp với cái vỏ bên ngoài.


    Không khó để bắt gặp những cô nàng Nhân Văn thành công trong nhiều lĩnh vực khác nhau của xã hội với sự nghiệp đáng ngưỡng mộ, trở thành hình ảnh người phụ nữ hiện đại mà nhiều người hướng đến.

    Ca sĩ Orange
    Ca sĩ Orange
    Biên tập viên Hoài Anh
    Biên tập viên Hoài Anh
  5. Không thua kém bất kì các bạn nam trong và cả ngoài trường, các bạn nữ Nhân Văn thường xuyên tham gia nhiều hoạt động giao lưu, và nhiều các cuộc thi nghiên cứu học tập,.. một mặt nhằm phát huy tài năng của mình, tiếp thu kinh nghiệm thực tiễn, mặt khác rèn luyện cho mình những khuyết điểm còn thiếu sót.


    Nếu bạn để ý, bạn sẽ thấy hầu hết các cô gái tài năng của chúng trong các cuộc hoạt động đều làm trong khâu tổ chức và ban lãnh đạo hết. Họ cực kì nhanh nhẹn, năng động và giỏi giang phải không nào. Còn trong các cuộc thi thì họ vô cùng sáng tạo cho ra những kết quả ngoài mong đợi cho thấy.

    Youtuber Vannie in Wonderland
    Youtuber Vannie in Wonderland
    Hoa hậu Hương Giang
    Hoa hậu Hương Giang
  6. Với những cô gái vừa tài năng, xinh đẹp, mà lại lãng mạn thì họ sẽ thêm một chút gì đó tinh tế. Không phải là quá cầu kỳ, luôn làm mọi chuyện một cách hoàn mỹ mà là họ tế nhị, tinh tế trong mọi chuyện. Họ sẽ để ý đến tính cách của bạn, biết bạn thích gì, ghét gì, nhìn thấy khuyết điểm của bạn, và sẽ dịu dàng giúp bạn sửa đổi.


    Chính từ nhờ vào những môn học, ngành học mà họ chọn lựa, các hoạt động hay tham gia giúp họ càng thêm tinh tế và nắm bắt được nhiều thứ hơn không chỉ qua vẻ bên ngoài của chúng.

    Youtuber Châu Giang nè
    Youtuber Châu Giang nè
    Ca sĩ Hoàng Trang
    Ca sĩ Hoàng Trang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy