Top 10 Mẫu xe ô tô đắt nhất thị trường Việt Nam hiện nay

Vũ Minh Hoàng 584 0 Báo lỗi

Xu hướng chơi siêu xe, siêu sang của giới nhà giàu Việt đã có từ lâu và là một trong những quốc gia tiêu thụ xe hơi rất lớn ở Đông Nam Á, đặc biệt là các dòng ... xem thêm...

  1. Pagani Huayra là siêu xe được chế tác thủ công hoàn toàn, thân xe ép bằng sợi carbon nguyên khối. Chiếc xe này được coi là kiệt tác về kỹ thuật chế tác sợi carbon. Có 15 loại carbon khác nhau được sử dụng trên xe với giá 500 USD trên mỗi feet vuông (30x30 cm). Pagani đã phải mất 5 năm để phác thảo chân dung của siêu xe trị giá 1,1 triệu USD, lấy cảm hứng từ gió, nước và các tác phẩm nghệ thuật của Leornado Da Vinci.

    Mặc dù có giá trị lên đến 1,1 triệu USD, nhưng đó không phải là rào cản lớn khiến siêu xe mới của Pagani kém sức hút trước các đại gia. Với số lượng xuất xưởng chỉ khoảng 40 chiếc/năm, lượng đơn đặt hàng siêu xe có biệt danh thần gió đã nhanh chóng được lấp đầy trong vòng 2 năm. Mọi chi tiết trên Huayra đều vô cùng đắt giá ví dụ mỗi bu-lông titan gắn trên hệ thống treo phía sau trị giá 98 USD, tổng số chi tiết chế tác thủ công bằng titan trên xe trị giá 37.000 USD. Tất cả chi tiết này đều được khắc logo Pagani bằng laser. Pagani Huayra có hệ thống nâng hạ gầm giúp xe không chạm mũi khi di chuyển trên phố, ở sát vỉa hè hay khi vào garage. Lúc vận hành ở tốc độ từ 50 km/giờ trở lên hệ thống này sẽ hạ xuống để tăng tính khí động học. Pagani Huayra có kiểu cửa cánh chim, toàn bộ phần thân vỏ xe làm từ vật liệu nhẹ giúp chiếc xe nhẹ nhưng đảm bảo độ bền chặt của lớp vỏ áo bên ngoài. Hệ thống ống xả titan được chế tạo bởi hãng MHG Fahrzeugtechnik. Cổ pô được thiết kế nhằm giảm áp lực ngược trở lại buồng đốt để tăng công suất động cơ. Chất liệu titanium giúp giảm trọng lượng ống xả và chịu được nhiệt độ cao. Toàn hệ thống ống xả trên Pagani Huayra chỉ nặng 10 kg. Ca-bin trang thiết bị đắt tiền, trong đó có khoang lái với bộ khung bằng nhôm và sợi carbon, vô-lăng tích hợp các núm điều khiển ánh sáng, gạt nước, màn hình đa chức năng điều khiển audio, hệ thống định vị và các tính năng kết nối khác. Pagani Huayra trang bị động cơ tăng áp kép V12 6.0 lít, sản sinh công suất 720 mã lực và mô men xoắn 1.000 Nm.


    Nhờ sức mạnh này, Pagani Huayra có thể tăng tốc 0 - 100 km/giờ trong 2,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 383 km/giờ. Chủ nhân của chiếc Pagani Huayra này chưa tiết lộ mức giá của chiếc Pagani Huayra nhưng theo giới thạo siêu xe, hypercar này có giá không dưới 80 tỉ đồng sau khi về Việt Nam và ra biển số. Pagani Huayra đang nắm giữ ngôi vị siêu xe đắt giá nhất Việt Nam hiện nay, nếu không tính mảng xe siêu sang.

    Pagani Huayra (80 tỷ đồng)
    Pagani Huayra (80 tỷ đồng)
    Pagani Huayra (80 tỷ đồng)

  2. Dù đã nhường trọng trách cho Chiron, song Bugatti Veyron thực sự đã đi vào lịch sử như một huyền thoại siêu xe thể thao hiện đại, theo cách riêng của Bugatti. Động cơ với 4 bộ tăng áp turbocharger, trên 1.000 mã lực và tốc độ vượt ngưỡng 400 km/h. Thế giới đã không thấy một chiếc siêu xe thể thao nào như thế này trước năm 2000. Khi thương hiệu xa xỉ Bugatti của Pháp được tái sinh lại và trưng bày chiếc xe đầu tiên trong nhiều thập kỷ vắng bóng, thuật ngữ siêu xe thể thao không còn đủ để mô tả nó.

    Nhờ có Veyron, Bugatti tự biến mình thành một chiều hướng mới. Tên của mẫu siêu xe thể thao được đặt theo tay đua nổi tiếng người Pháp Pierre Veyron, hoạt động cho Bugatti trong khoảng thời gian từ 1933 đến 1953 trong các vai trò bao gồm người lái xe thử nghiệm và kỹ sư phát triển. Năm 1939, ông đã chiến thắng cuộc đua 24 giờ Le Mans cùng với tay đua người Pháp Jean-Pierre Wimille trên một chiếc Bugatti Type 57C. Việc sản xuất Veyron bắt đầu vào năm 2005 tại phân xưởng mới được xây dựng ở thị trấn Alsatian, Molsheim. Với Veyron, Bugatti đã đưa việc sản xuất xe trở lại Pháp, nơi thương hiệu xa xỉ của chúng tôi được thành lập cách đây 110 năm và nơi nó thuộc về. Động cơ 16 xi-lanh được phát triển và mang tính biểu tượng với dung tích động cơ 8,0 lít là trái tim của chiếc xe này, tạo ra mô-men xoắn 1.250Nm trong dải vòng tua 2.200 đến 5.000 vòng/phút. Khối động cơ này có bốn bộ tăng áp và ban đầu tạo ra công suất 736kW (1.001PS) tại 6.000 vòng/phút, giúp xe tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 2,5 giây và đẩy nó lên 200 km/h trong vòng 7,3 giây. Tốc độ tối đa của nó thực sự đáng kinh ngạc khi đạt 407 km/h. Do đó, Veyron là chiếc xe thể thao sản xuất hàng loạt nhanh nhất thế giới tại buổi ra mắt lần đầu tiên. Với sức mạnh, tính thể thao và sang trọng như vậy cùng với chiều dài xe 4,46 mét là một sự đổi mới vào thời đó. Khi bắt đầu phát triển, các kỹ sư của Bugatti đã phải vật lộn để vượt qua những thách thức và khó khăn mới do động cơ mạnh mẽ và tốc độ cao vượt quá 400 km/h.

    Một hộp số ly hợp kép bảy cấp (DSG) phân phối lực cho toàn bộ bốn bánh, trong khi hệ dẫn động toàn phần và khí động học tinh vi đảm bảo đủ lực kéo ở mọi dải tốc độ. Đĩa phanh carbon-gốm và má phanh hoạt động bằng khí nén đảm bảo xe giảm tốc an toàn. Chắc chắn rằng Veyron không chỉ mạnh mẽ và siêu tốc mà còn hoàn toàn phù hợp để sử dụng hàng ngày. Đây là chiếc siêu xe hypercar có thể cân bằng hai thái cực này trong thế giới ô tô.

    Bugatti Veyron (70 tỷ đồng)
    Bugatti Veyron (70 tỷ đồng)
    Bugatti Veyron (70 tỷ đồng)
  3. Vốn sở hữu một diện mạo đầy hào nhoáng, siêu xe Aventador luôn nổi bật mọi lúc mọi nơi, phiên bản LP 750-4 SV Roadster đặc biệt trong bài viết này đã tiếp tục chứng minh cho lời khẳng định trên. Bên cạnh màu sơn Matte Gold mới, Aventador SV Roadster còn được cá nhân hóa bởi bộ bodykit khí động học sợi carbon từ Novitec và các mâm đúc 21 inch ADV5.3 Track Spec CS Series trọng lượng nhẹ được thiết kế đặc biệt cho siêu xế đến từ Ý.

    Giống như phiên bản coupe, Aventador LP 750-4 SuperVeloce Roadster được trang bị động cơ V12 6.5L cải tiến, mạnh hơn 49 mã lực so với mẫu Aventador tiêu chuẩn. Công suất lên đến 740 mã lực tại 8.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 690Nm. Động cơ này được tích hợp cùng với hộp số 7 cấp ISR và hệ thống dẫn động bốn bánh Haldex Generation IV 4WD. Mẫu xe mui trần này chia sẻ nền tảng khung gầm của Aventador SV coupe. Xe được trang bị hệ thống treo thích ứng từ tính Magneto Rheological Suspension, giảm chấn dạng pít-tông Pushrod Damping System và hệ thống lái Lamborghini Dynamic Steering. Bộ bánh xe mới cũng đóng góp công sức trong việc nâng cao hiệu suất của xe, chúng được hoàn thành trong màu sơn Polished Bronze w/ Matte Clear hoặc Polished Bronze w/ Gloss Clear. Kết thúc các tinh chỉnh về kiểu dáng ngoại thất, nội thất của siêu xe cũng có sự kết nối rõ rệt với bên ngoài nhờ nhiều chi tiết được hoàn thiện trong màu vàng mờ như vô lăng, các đường chỉ khâu và các logo Lamborghini, SV. Mọi thứ trên bản tùy chỉnh Lamborghini Aventador LP 750-4 SV Roadster này đều rất tuyệt vời, ngoại trừ nhãn dán decal tên của đại lý ở bên ngoài của các cửa cắt kéo, phong độ của siêu xe đã bị giảm bớt chỉ vì sự khẳng định chủ quyền chưa tinh tế từ Empire Auto.

    Aventador SV Roadster
    có trọng lượng 1.575kg, nhẹ hơn 50kg so với mẫu Aventador LP 700-4 Roadster. Ngoài ra, nhờ tỷ lệ trọng lượng/công suất chỉ 2.1kg/mã lực, siêu xe mui trần này có khả năng tăng tốc 0-100km/h trong vòng chỉ 2.9 giây, chậm hơn 0.1 giây so với Aventador SV coupe. Xe đạt tốc độ tối đa 350km/h.

    Lamborghini Aventador LP 750-4 SuperVeloce Roadster (trên 40 tỷ đồng)
    Lamborghini Aventador LP 750-4 SuperVeloce Roadster (trên 40 tỷ đồng)
    Lamborghini Aventador LP 750-4 SuperVeloce Roadster (trên 40 tỷ đồng)
  4. Rolls-Royce Phantom Oriental Sun hay còn gọi là phiên bản mặt trời phương Đông là mẫu xe siêu sang được sản xuất theo sự yêu cầu đặc biệt của chủ nhân. Vị đại gia này muốn một chiếc xe siêu sang phải hội tụ những nét độc đáo trong văn hoá của người Á Đông nhưng bên cạnh đó vẫn phải phù hợp với phong cách một doanh nhân hiện đại. Đó chính là những thách thức với không chỉ chủ tịch Rolls-Royce Motor Cars Hà Nội, ông Đoàn Hiếu Minh mà còn của đội ngũ kỹ sư Rolls-Royce Anh Quốc. Tuy nhiên, họ đã làm được và còn hoàn thành chiếc xe siêu sang một cách hoàn hảo nhất.


    Thông thường, siêu xe và xe siêu sang như Rolls-Royce Phantom thường được các chủ nhân giữ gìn rất cẩn thận, hiếm khi chúng được sử dụng để đi tỉnh, đặc biệt là với một mẫu xe độc và đắt đỏ như Phantom Oriental Sun. Nhưng siêu phẩm độc nhất vô nhị Rolls-Royce Phantom Oriental Sun lại thường được chủ nhân sử dụng trong mỗi dịp công tác đi các tỉnh. Ngoài ra, vị trí ghế ông chủ mà vị đại gia này lựa chọn trong mỗi lần di chuyển trên siêu phẩm Rolls-Royce Phantom Oriental Sun cũng rất lạ, nó không phải là hàng ghế VIP phía sau bên phải người lái như bình thường mà lại ghế trên cạnh tài xế. Nhà sản xuất Rolls-Royce cho biết, biểu tượng mặt trời trên xe được ghép từ 6 chữ M với nhau trên nền màu vàng nhũ vốn là biểu tượng cho vua chúa và sự quyền quý. Thêm vào đó, trong tiếng Anh, chữ M là viết tắt của từ Money, dịch ra tiếng Việt là tiền. Ngoài ra, đối với người Á Đông, số 6 là biểu tượng cho sự tài lộc và may mắn, đây là con số rất được ưa chuộng ở các nước châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Có thể thấy, văn hoá Á-Âu đã được các kỹ sư Anh Quốc lồng ghép rất khéo léo, tài tình và đầy tinh tế trên chiếc xe siêu sang đặc biệt này. Để sản xuất ra Rolls-Royce Phantom Oriental Sun, các kỹ sư của Rolls-Royce đã tốn thời gian là 5 tháng bởi đây là một chiếc xe Bespoke, cá nhân hoá. Tất cả các chi tiết trên xe gần như đều được làm bằng thủ công tay và hạn chế tối đa sự can thiệp của máy móc hiện đại.


    Bên trong khoang nội thất, Rolls-Royce Phantom Oriental Sun được bao phủ bởi toàn những vật liệu quý hiếm và xa xỉ. Gỗ được sử dụng là loại gỗ gụ Tây Phi, da ghế thêu tay là loại da bò 2 năm tuổi có nguồn gốc từ Bắc Âu, nơi sẽ cho ra những loại da bò tốt nhất. Ngoài ra, còn có thể kể tới như bộ thảm sàn bằng lông cừu sang trọng và quý hiếm. Tất cả những chi tiết trên đều được chế tác từ những đôi bàn tay của các nghệ nhân hàng đầu châu Âu.

    Rolls-Royce Phantom Oriental Sun: 39 tỷ đồng
    Rolls-Royce Phantom Oriental Sun: 39 tỷ đồng
    Rolls-Royce Phantom Oriental Sun: 39 tỷ đồng
  5. Hãng xe Ý vừa chính thức giới thiệu Aventador LP750-4 Super Veloce hoàn toàn mới. Mẫu siêu xe này được áp dụng những công nghệ giảm trọng lượng và tối ưu khí động học tiên tiến nhất. Đồng thời, Aventador SV còn sở hữu tiếng gầm rú mạnh mẽ chưa từng có. Giá bán lẻ chính thức của Aventador LP750-4 Super Veloce khởi điểm từ 327.190 Euro.


    Thiết kế ngoại thất của Aventador SV được tối ưu hóa khí động học. Nhờ đó, hiệu suất vận hành được cải thiện 150% và lực nén xuống mặt đường tăng lên 170% so với những mẫu Aventador khác. Thêm vào đó, mẫu siêu xe này cũng được áp dụng công nghệ vật liệu mới, giúp giảm trọng lượng xuống 50kg. Cửa xe, cản, bệ bước, hốc gió và cánh gió sau được chế tạo từ vật liệu sợi carbon kết hợp với nhôm trọng lượng nhẹ. Bộ mâm đúc 20 inch ở bánh trước và 21 inch ở bánh sau được chế tạo từ vật liệu công nghệ cao, có trọng lượng nhẹ, tích hợp phanh gốm-carbon giúp xe giảm tốc hiệu quả hơn. Sợi carbon cũng được áp dụng trong chế tạo ghế xô thể thao và tấm cửa. Thảm sàn và vật liệu cách nhiệt ở bảng điều khiển bị lượt bỏ. Bảng đồng hồ sử dụng màn hình TFT có nền vàng nổi bật và giao diện khác biệt. Đồng hồ vòng tua RPM được hiển thị dưới ánh sáng màu xanh dương với chỉ số G-force ở dưới. Giống như người tiền nhiệm, Lamborghini Aventador SV được trang bị động cơ V12 6.5L có công suất 740 mã lực tại 8.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 690Nm tại 5.500 vòng/phút. Nhờ áp dụng công nghệ mới nên hệ số công suất/trọng lượng giảm xuống còn 2,03kg/mã lực. Xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 2,8 giây và đạt tốc độ tối đa trên 350km/h. Ngoài ra, các kỹ sư Lamborghini đã giảm áp lực dòng khí xả của động cơ V12 để tạo ra tiếng gầm rú ấn tượng hơn. Hệ thống treo được tích hợp công nghệ giảm chấn thích ứng magneto-rheological giúp xe giữ ổn định trong mọi điều kiện mặt đường.


    Lamborghini Aventador LP750-4 SV được trang bị thêm cánh lướt gió mới sơn mờ trong khi đuôi xe trở nên bắt mắt hơn nhờ bộ khuếch tán mạnh mẽ, tấm lưới tản nhiệt nhỏ, ống xả thể thao và cánh lướt gió cố định cỡ lớn bằng carbon. Ngoài ra, trọng lượng xe giảm 50 kg, chỉ còn ở mức 1.525 kg nhờ việc sử dụng chất liệu carbon siêu nhẹ.

    Lamborghini Aventador LP750 SV
    Lamborghini Aventador LP750 SV
    Lamborghini Aventador LP750 SV
  6. Aventador được biết đến là một trong những mẫu siêu xe hàng đầu thế giới với thiết kế đẹp choáng ngợp cùng hiệu suất hoạt động đỉnh cao nhờ khối động cơ mạnh mẽ. Tuy nhiên siêu phẩm này cũng ngốn một lượng lớn nhiên liệu và được xếp vào top những mẫu xe ăn xăng của thế giới.


    Nổi bật trên bộ cánh màu vàng nhám của chiếc Lamborghini Aventador SV mui trần độc nhất tại Việt Nam là những điểm nhấn như cánh lướt gió phía trước, bên hông và đằng sau bằng sợi carbon cao cấp. Ngoài ra, xe còn có bộ la-zăng đa chấu sơn màu đen bóng kết hợp cùng cùm phanh màu vàng nổi bật. Những chi tiết đó làm chiếc siêu nổi bật mỗi khi lăn bánh ra đường. Lamborghini Aventador SV Roadster được trang bị động cơ V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6,5 lít như bản Coupe. Động cơ sản sinh công suất tối đa 750 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm, cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h. Theo một nguồn tin từ giới bán xe, chủ xe bán chiếc siêu xe này dường như để chuyển sang dòng xe siêu sang. Chiếc xe đó được tiết lộ là Rolls-Royce Phantom thế hệ mới nhất. Lamborghini Aventador Roadster là phiên bản của chiếc Lamborghini Aventador S coupe cao cấp, được công bố vào tháng 5 năm 2017. Nó sử dụng động cơ V12 740 mã lực lớn cùng hộp số tự động biên tập với hệ thống kéo tự động để cung cấp sức mạnh và hiệu suất tốt hơn. Bên cạnh đó, Lamborghini Aventador Roadster cũng có một hệ thống xử lý âm thanh cải tiến, hệ thống an toàn thông minh, bộ điều khiển điều khiển động cơ, hệ thống điều khiển quốc tế và hệ thống giới hạn tốc độ.


    Ngoài ra, nó cũng có một thiết kế vỏ bên ngoài độc đáo và nổi bật, với màu sơn độc đáo và mặt sau mỏng hơn. Lamborghini Aventador Roadster cũng có chức năng điều khiển xa với độ bền cao, bộ nhớ ngoài và hệ thống tương thích iPhone. Với sức mạnh lớn, thiết kế vỏ bên ngoài độc đáo và các tính năng tối ưu hóa, Lamborghini Aventador Roadster là lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích xe đặc biệt và hiệu suất giỏi.

    Lamborghini Aventador Roadster (26 tỷ đồng)
    Lamborghini Aventador Roadster (26 tỷ đồng)
    Lamborghini Aventador Roadster (26 tỷ đồng)
  7. Rolls-Royce Ghost 2015 hay bây giờ còn được gọi là Ghost Series II nhận được không ít những tinh chỉnh và cải tiến, đặc biệt là ở không gian nội thất. Chiếc sedan sang trọng bậc nhất được sản xuất để đáp ứng nhu cầu của giới nhà giàu trên thế giới. Mặc dù thuộc dòng sedan sang trọng hàng đầu nổi tiếng với không gian nội thất xa hoa, Ghost Series II thế hệ thứ 2 vẫn làm hài lòng khách hàng bởi hiệu suất mà nó có được.


    Rolls-Royce Ghost Series II được sản xuất để đem đến cho giới đại gia những sản phẩm hàng hiếm, bởi số lượng sản xuất trong một năm của Ghost Series II là con số rất giới hạn. Tính đến thời điểm hiện tại, Ghost chính là dòng xe rẻ tiền nhất trong các dòng sản phẩm của hãng xe Anh Quốc. Thậm chí, không chỉ rẻ hơn về giá cả, Ghost còn vượt mặt anh lớn Phantom trong một số khía cạnh chủ chốt khác như sức mạnh động cơ. Nếu như bạn thích một chỗ duỗi chân rộng ở băng ghế sau, Ghost có thể làm bạn hài lòng với không gian sang trọng và đẳng cấp của mình, với bàn gấp ở ghế hành khách, ghế có chức năng massage. Hơn thế nữa, Ghost phiên bản LWB trục cơ sở dài có khoang để chân gần như tương đồng với Phantom. Rolls-Royce Ghost Series II 2015 tiêu chuẩn sở hữu kích thước 5.569mm dài, 1.948mm rộng và 1.550mm cao, cùng chiều dài cơ sở 3.465mm. Diện mạo bên ngoài của Ghost Series II gây ấn tượng với bộ đèn pha LED tích hợp đèn viền LED ban ngày, tấm chắn bùn được định hình lại cao và rộng hơn, đường dập chìm chạy dọc từ biểu tượng Spririt of Ecstasy xuyên suốt nắp ca-pô, đường sóng thân xe waft line được tái tạo lại để vươn về phía trước hơn. Ngoài ra, còn phải kể đến các tùy chọn về màu sơn và thiết kế la-zăng mới giúp khách hàng có thêm nhiều chọn lựa cho cá nhân hóa Bespoke. Rolls-Royce Ghost Series II thế hệ mới được tinh chỉnh lại toàn bộ cản va, mui xe, vòm lưới tản nhiệt cũng như phần mạ crôm dưới lưới tản nhiệt. Đồng thời. thiết kế từng bộ phận ở phía mặt trước tách biệt, nổi bật hơn trước, chắn bùn cao và rộng hơn, cho dáng vẻ năng động.


    Khoang nội thất của Ghost toát lên vẻ sang trọng mà khách hàng không thể tìm thấy trên chiếc Audi A8 hay S-Class, toàn bộ các chi tiết nếu không được làm từ kim loại chất lượng cao thì cũng là ốp gỗ veneer cao cấp. Ghế bọc da tốt nhất, thảm sàn là loại len lông cừu non đắt tiền. Bảng điều khiển được nâng cấp với hệ thống nút bấm kim loại cùng bề mặt đồng hồ được thiết kế nổi bật. Nếu muốn, khách hàng có thể tùy chọn bọc da tự nhiên cho khung cột A và C cũng như các tùy chọn Bespoke mới với hai loại gỗ trang trí là: Paldao và Walnut Burr Crossband.

    Rolls-Royce Ghost series II Extended Wheelbase: giá 19 tỷ đồng
    Rolls-Royce Ghost series II Extended Wheelbase: giá 19 tỷ đồng
    Rolls-Royce Ghost series II Extended Wheelbase: giá 19 tỷ đồng
  8. Continental GTC là phiên bản mui trần của Continental GT được nhiều người coi là chiếc grand tourer sang trọng tinh túy bậc nhất. Đây là sự kết hợp tinh tế giữa hiệu suất, nghệ thuật chế tác và kiểu dáng trang nhã, giúp bạn tận hưởng một thiết kế hoàn hảo từ mọi góc cạnh. Continental GTC là một trong bốn mẫu xe mui trần thuộc dòng grand tourer, bao gồm Continental GTC Azure nhấn mạnh vào sự tiện nghi, Continental GTC Speed tập trung vào hiệu suất, và đỉnh cao của kỹ thuật chế tạo dòng ô tô mui gập, Continental GTC Mulliner.


    Dù bạn lái khi mở hay đóng mui, thì Continental GTC vẫn là một chiếc xe thực sự nổi bật. Tất cả các chi tiết bên ngoài bao gồm lưới tản nhiệt dạng ma trận đặc trưng của Bentley cũng được hoàn thiện với lớp crôm sáng bóng. Bộ la-zăng 21 inch 5 chấu kép và bộ 4 ống xả hình elip góp phần làm tăng thêm vẻ ngoài nổi bật của nó. Với nội thất bên trong, các tấm veneer được hoàn thiện bằng tay trải dài từ bảng điều khiển trung tâm và kéo dài đến tận các cánh cửa. Bạn có thể lựa chọn trang trí ghế da thủ công bằng các đường thêu, viền hoặc khâu tương phản. Bên cạnh đó, vô số các tùy chọn nội thất cho bạn tự do cá nhân hóa chiếc xe của mình theo sở thích riêng. Động cơ V8 tăng áp kép cho công suất 550 PS và mô-men xoắn 770 Nm, giúp chiếc xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,1 giây, với tốc độ tối đa là 318 km/h.Với kích thước hiện tại, động cơ được đánh giá là hoạt động cực kỳ hiệu quả nhờ vào tính năng tự động khởi động/dừng và hệ thống dung tích xi lanh biến thiên, ngắt bốn trong tám xi-lanh khi không cần dùng tới và tự động kích hoạt trở lại chúng khi cần thiết. Bốn chế độ lái cho phép bạn điều chỉnh các tính năng của xe. Chế độ Sport mang lại cảm giác lái nhanh, trong khi chế độ Comfort mang đến cho bạn một chuyến đi tinh tế. Chế độ Bentley là sự cân bằng hoàn hảo giữa hai chế độ nói trên, còn chế độ tùy chỉnh cho phép bạn thay đổi cấu hình cài đặt của xe theo sở thích của mình, tạo nên chế độ lái của riêng bạn.


    Trên bảng đồng hồ, bảng điều khiển và cửa ra vào, bạn có thể lựa chọn trang trí từ rất nhiều màu ốp veneer. Để tùy chỉnh thêm, Mulliner, bộ phận ủy thác cá nhân của Bentley, có thể giúp bạn sáng tạo hơn nữa để tạo ra nét riêng cho chiếc Continental GTC của mình.

    Bentley Continental GTC: 13,8 tỷ đồng
    Bentley Continental GTC: 13,8 tỷ đồng
    Bentley Continental GTC: 13,8 tỷ đồng
  9. Bentley Flying Spur là dòng saloon hạng sang (luxury saloon) được sản xuất bởi nhà sản xuất Bentley Motors Limited (Anh Quốc) từ năm 2005. Flying Spur là biến thể 4 cửa của chiếc coupe Bentley Continental GT. Thế hệ đầu tiên (còn gọi là Bentley Continental Flying Spur) có 2 phiên bản là Continental Flying Spur và Continental Flying Spur Speed với động cơ W12 twin-turbo dung tích khủng 5998cc.


    Thế hệ thứ 2 thì Flying Spur có thêm phiên bản động cơ V8 twin-turbo 3993cc. Ngày 11 tháng 06 năm 2019, Bentley Motors đã chính thức công bố mẫu sedan siêu sang thể thao Bentley Flying Spur thế hệ 3 hoàn toàn mới. Không chỉ sở hữu những đặc tính độc đáo của một chiếc saloon siêu sang, Flying Spur mới còn có hiệu năng vận hành cực kỳ ấn tượng, ngang ngửa với nhiều xe thể thao hiệu suất cao hiện nay. Điểm mới cho năm 2023 là sự xuất hiện của Bentley Flying Spur Hybrid, phiên bản lai động cơ xăng và điện của mẫu sedan hạng sang cỡ lớn của Bentley. Xe được chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 19-11-2022 tại thành phố Hồ Chí Minh. Đối thủ cạnh tranh của Bentley Flying Spur Hybrid trên thị trường là Mercedes Maybach S680, Rolls Royce Ghost... Tổng thể ngoại hình của Bentley Flying Spur thế hệ mới chịu ảnh hưởng của mẫu coupe Continental GT với nhiều đường nét nam tính và mạnh mẽ. Điểm ấn tượng ở phía trước là cụm lưới tản nhiệt lớn với nhiều thanh kim loại đặt dọc sang chảnh lấy cảm hứng từ chiếc S1 Continental Flying Spur 1957. Hốc gió và đèn sương mù bố trí hài hòa mang đến sự sang trọng, khỏe khoắn. Cận cảnh bộ đèn trước trang bị tiêu chuẩn của Flying Spur là hệ thống chiếu sáng LED ma trận và cụm đèn hậu có đồ hoạ chữ B đặc trưng.


    Biểu tượng logo Flying B ở chính giữa đầu xe trên lưới tản nhiệt là điểm nhấn phía trước. Với Bentley Flying Spur mới, biểu tượng này được thiết kế thò thụt và cũng là lần đầu áp dụng cho dòng Flying Spur.

    Bentley Continental Flying Spur: 13,03 tỷ đồng
    Bentley Continental Flying Spur: 13,03 tỷ đồng
    Bentley Continental Flying Spur: 13,03 tỷ đồng
  10. Mercedes SLS AMG thuộc dòng xe GT (grand tourer) thể thao cao cấp 2 chỗ ngồi với động cơ đặt trước và dẫn động cầu sau. Đây cũng là chiếc xe đầu tiên được hãng độ AMG thuộc Mercedes Benz phát triển hoàn toàn.


    Cái tên SLS AMG là cụm từ viết tắt của Sport Leicht Super (Sport Light Super), thể hiện tham vọng của Mercedes về 2 yếu tố cơ bản ở một chiếc thể thao hiệu năng cao là: trọng lượng nhẹ và động cơ mạnh mẽ. Chính vì thế, trừ khung viền kính trước là bằng thép, phần còn lại trên bộ khung của SLS AMG được làm hoàn toàn bằng nhôm để đảm bảo trọng lượng chỉ còn khoảng 1,62 tấn. Sức mạnh của SLS AMG đến từ động cơ 6,2 lít V8 hút khí tự nhiên và được lắp ráp hoàn toàn thủ công. Động cơ này cho công suất tối đa 563 mã lực ở 6800 vòng/phút, mômen xoắn cực đại 650Nm ở 4750 vòng/phút, và kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp giúp chiếc xe mất 3,6 giây để tăng tốc từ 0-97km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 328km/h. Điểm đặc biệt nhất trên SLS AMG đó là 2 cánh cửa mở theo kiểu cánh chim với góc mở lên đến 70 độ mà Mercedes Benz gọi là gullwing. Thiết kế này lấy cảm hứng chính từ người anh 300SL Gullwing, một chiếc xe huyền thoại của thập niên 50 thế kỷ trước. Do đặc thù trọng lượng nặng và không thể mở khi bị lật, nên bên trong cánh cửa gullwing này Mercedes trang bị một bộ phận tự động kích nổ bằng khí đóng vai trò như một tính năng bảo vệ. Điều thù vị là tuy gây nổ để phá cửa trong tình huống khẩn cấp nhưng hành khách bên trong vẫn an toàn và có thể thoát ra dễ dàng. Ngoài phiên bản thường, SLS AMG còn có thêm 3 phiên bản khác là SLS AMG GT, SLS AMG Coupé Black Series, SLS AMG Coupé Electronic Drive, cùng nhiều phiên bản đặc biệt.


    Được biết chiếc SLS AMG đang được bán với giá 11,8 tỷ có thể là một trong những chiếc cuối cùng vì Mercedes Benz đã dừng sản xuất dòng SLS sau khi tung ra phiên bản SLS AMG GT Final Edition hồi đầu năm nay. Người thay thế SLS AMG nhiều khả năng sẽ là chiếc GT AMG mà Mercedes Benz chỉ mới hé lộ hình ảnh nội thất trong thời gian vừa qua.

    Mercedes-Benz SLS AMG: 11,8 tỷ đồng
    Mercedes-Benz SLS AMG: 11,8 tỷ đồng
    Mercedes-Benz SLS AMG: 11,8 tỷ đồng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy