Top 7 Món ăn ngon nhất Đại học Nông Nghiệp Việt Nam

Hồ Diệu Lành 68885 7 Báo lỗi

Học viện Nông Nghiệp Việt Nam nằm cách trung tâm Hà Nội 12 km. Nhắc đến Học viện luôn nổi tiếng với các món ăn vặt nổi tiếng, khiến các sinh viên khác khi mới ... xem thêm...

  1. Nếu lần đầu đi ăn Manwah, không khó để quán khiến bạn lúng túng và hoang mang khi phải lựa chọn các phần thịt cho bàn tiệc lẩu của mình. Thực đơn thịt của Manwah - Taiwanese Hot Pot không quá nhiều nhưng gói gọn lại có thể ở ba chữ là tinh, tươi và ngon.


    Các dòng thịt chính tại Manwah gồm có bò Mỹ, Úc, heo Mỹ, Iberico và thịt cừu. Ngoài ra Manwah - Taiwanese Hot Pot cũng vẫn có các loại cá, gà và một chút đồ viên. Tùy khẩu vị mà ta có thể gọi các phần cut khác nhau. Nếu không rành, hãy thử hỏi nhân viên, hoặc tự trải nghiệm bằng cách thử tất cả mỗi thứ chút một. Manwah có hẳn 1 quầy buffet về gia vị chấm, rau, đồ uống và tráng miệng – một điểm cộng tuyệt vời đối với trải nghiệm của người ăn. Nét đặc sắc không chỉ đến từ nước lẩu, mà còn đến từ cả 68 món nhúng – bạn sẽ tìm thấy nhiều hơn là chỉ thịt bò và các loại rau nấm. Từ gầu hoa bò Úc với vân mỡ hoa đẹp mắt được bày trí trên “núi” đá lạnh, tới bắp bò thái mỏng cho cảm nhận hương vị thịt ngấm nước lẩu đủ đậm đà mà không hề bị dai,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4, Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6622 & 024 7300 0655

    Email: support.hn@ggg.com.vn

    Website: https://manwah.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot

  2. Top 2

    Kem Tràng Tiền

    Gọi điện

    Kem Tràng Tiền thuộc Công ty Cổ phần Kem Tràng Tiền được sự tin tưởng và mến mộ của khách hàng đã càng ngày càng phát triển trên toàn đất nước và hứa hẹn sẽ luôn giữ được nét đẹp xưa với câu nói quen thuộc của Kem Tràng Tiền : “ Hương vị vượt thời gian” Khi thời đại đổi thay, thương hiệu kem "quốc dân" cũng sẵn sàng chuyển mình! Bước đột phá chuyển mình của Kem Tràng Tiền khi bất ngờ thay mới nhận diện thương hiệu sau 60 năm lịch sử!

    Dù sinh ra trên mảnh đất Hà Nội hay chỉ ghé chân nơi đây để học tập và làm việc, khi nhắc tới những món ngon Thủ đô thì bất cứ ai cũng phải nhớ ngay đến Kem Tràng Tiền! Gắn bó với Hồ Gươm lịch sử từ thời bao cấp, kem Tràng Tiền mang trong mình những đặc trưng riêng biệt, kết hợp những hương vị đặc trưng truyền thống như cốm, đậu xanh, dừa, cacao nguyên chất... đã tạo nên những vị kem tươi ngon, mát lạnh, ngọt thanh, thơm bùi và béo ngậy với nhiều loại khác nhau gây mê đắm bao người. Và có lẽ chẳng phải nói ngoa khi khẳng định, Kem Tràng Tiền không chỉ là một hương vị đi cùng năm tháng mà còn là nét văn hóa rất riêng của Hà Nội, gắn liền với những ký ức về con người và mang cảm thức nơi chốn: những chiều mùa hè đi dạo mua sách trên phố, những tối cuối tuần gió mát rượi, lượn quanh bờ hồ một vòng rồi xếp hàng, ăn kem…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Ngõ 64 Đào Xuyên, Gia Lâm, Hà Nội

    Điện thoại: 0879 344 666

    Email: kd@kemtrangtien.vn

    Website: https://www.kemtrangtien.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/kemtrangtiensince1958/

    Gọi điện
    Kem Tràng Tiền
    Kem Tràng Tiền
    Kem Tràng Tiền
    Kem Tràng Tiền
  3. Mùa hè nóng bức, cầm trên tay một ly chè của Quán Chè Ngọc Thạch phải nói là số 1. Nếu bạn là dân Đại học Nông Nghiệp Hà Nội hay ở bất cứ nơi đâu, chưa ghé đền Quán Chè Ngọc Thạch sẽ là một thiếu sót rất lớn. Hơn hết, ai yêu Hà Nội càng không thể bỏ qua quán chè này. Nơi hương vị Hà Nội thấm đẫm trong từng hạt trân châu, từng miếng flan như tan chảy nơi đầu lưỡi. Xuýt xoa khoảnh khắc này, Quán Chè Ngọc Thạch sẽ chính là quán chè tiêu biểu mình recommend cho mọi người trong những ngày hè. Menu ở Quán Chè Ngọc Thạch rất đa dạng, có nhiều loại chè khác nhau như: Chè sữa chua nếp mít caramen, chè rau câu lá nếp caramen, chè thái sầu riêng, chè matcha trộn caramen matcha... ngoài ra quán còn món chân gà sả tắc cũng ngon không kém.


    Hầu hết tất cả các món tại Quán Chè Ngọc Thạch đều vừa miệng, có dấu ấn riêng. Đặc biệt những miếng flan núng nính, vị beo béo thật là thích. Món ăn mình thấy ngon nhất tại quán có lẽ là Chè sữa chua nếp mít caramen. Những miếng mít vàng tươi được xếp ngay ngắn, kèm với các viên trân châu dai dai cực gợi cảm. Món này có vị dai và thơm đặc trưng của mít xắt sợi, vị béo bùi của nếp cẩm, vị chua ngọt của sữa chua, vị béo ngậy của bánh flan và điểm xuyết thêm là cảm giác giòn dai của trân châu và thạch. Bỏ thêm một chút đá xay là tuyệt đỉnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Đường C An Đào, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0976 372 121
    Email: dungtrungc5@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ngocthachquanhanoi
    Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00
    Gọi điện
    Quán Chè Ngọc Thạch
    Quán Chè Ngọc Thạch
    Quán Chè Ngọc Thạch
    Quán Chè Ngọc Thạch
  4. Sinh viên Đại học Nông Nghiệp Hà Nội chắc không còn lạ lẫm với Chicken BBQ nữa. Đây là quán gà rán lớn nhất, và được yêu thích nhất khu vực Gia Lâm. Quán có không gian rộng rãi, trang trí khoa học, mang hơi hướng Hàn Quốc. Quán phục vụ: gà rán, gà sốt, thịt nướng, khoai tây chiên, cơm gà, pizza,... toàn những món các bạn teen yêu thích. Một số món ăn của BBQ Chicken: với món gà rán, chỉ khi khách hàng gọi gà rán nhân viên BBQ Chicken mới bắt đầu chiên gà bởi thế những phần gà rán ở đây luôn nóng hổi, lớp vỏ giòn tan. Thịt gà trong mềm ngoài giòn, ráo dầu, thịt có vị ngọt tự nhiên là những tiêu chí đánh giá gà rán của Chicken BBQ Nông Nghiệp.


    Với pizza, những bạn fan cứng của pizza đều dành lời khen ngợi cho Chicken BBQ. Pizza đế mỏng, nhiều phô mai, topping thịt nguội, nấm hương. Pizza là món ăn nổi tiếng của nền ẩm thực nước Ý cho nên khi du nhập vào Việt Nam thì đã được đông đảo thực khách đón nhận, đặc biệt là giới trẻ. Tại Hà Nội có vô số quán pizza nhưng để tìm kiếm một địa chỉ nướng bánh hấp dẫn, đậm đà quả thực là điều không dễ dàng. Chicken BBQ Nông Nghiệp là một trong những nhà hàng pizza và gà ngon mà khách hàng quanh khu vựa Đại học Nông Nghiệp Hà Nội không nên bỏ qua. Chicken BBQ Nông Nghiệp phục vụ chuyên nghiệp, đồ ăn ngon nhưng giá cả lại không quá đặt đỏ. Hơn nưa, quán thường tạo những set ăn trưa, ăn tối ưu đãi, những khuyến mãi tri ân khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiot 17 Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 635 533
    Email: chickenbbqvietnam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chickenbbqvietnam/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Chicken BBQ Nông Nghiệp
    Chicken BBQ Nông Nghiệp
    Chicken BBQ Nông Nghiệp
    Chicken BBQ Nông Nghiệp
  5. Đây là quán bánh mì chảo nổi tiếng lâu đời đất Hà Thành, có thể nói là một trong những quán bánh mì chảo đầu tiên xuất hiện. Quán Bánh Mỳ Bờm - Nông Nghiệp nằm ở trong ngõ trên đường Trâu Quỳ, ngay đầu ngõ nên cũng dễ tìm. Bánh mì chảo ở đây chỉ có trứng và pate. Đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Pate đậm và thơm, đầy hương vị, trứng được ốp chín giòn ăn với bánh mì rất ngon. Bánh mì nướng giòn, dưa chuột tẩm ướp đều vị.


    Điểm trừ của quán Bánh Mỳ Bờm - Nông Nghiệp là quá đông khách nên vệ sinh dọn không kịp, không được sạch sẽ lắm. Phục vụ nhanh nhẹn, tận tình, chu đáo. Với một phần bánh mì, trứng và dăm bông cùng với các loại đồ uống nhẹ như red bull, coca cola, trà đá và đặc biệt là sữa đậu nành. Không chỉ dừng lại ở bánh mì tại Bánh Mì Bờm – Nông Nghiệp còn phục vụ thêm nước uống cho bạn, vô cùng tiện lợi phải không nào? Không gian quán nhỏ xinh tạo cảm giác vô cùng gần gũi, giá cả tại quán lại cực kỳ dễ thương là bạn đã có một ổ bánh mì thơm ngon, ấm bụng. Nếu bạn ở gần đó thì nhớ ghé qua thưởng thức món bánh mì đặc biệt ở đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

    Điện thoại: 0833 131 993

    Email: huygiathuy@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bánh-Mỳ-Bờm-Nông-Nghiệp-756753958034449

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Gọi điện
    Bánh Mỳ Bờm - Nông Nghiệp
    Bánh Mỳ Bờm - Nông Nghiệp
    Bánh Mỳ Bờm - Nông Nghiệp
    Bánh Mỳ Bờm - Nông Nghiệp
  6. Top 6

    Bi Tào Phớ

    Gọi điện

    Đối với không ít người, một buổi sáng tinh khôi dường như trở nên tuyệt vời hơn khi được thưởng thức một bát tào phớ “chuẩn”. Đó là những lát tào phớ mỏng manh, trắng ngần được chan với nước đường thơm ngát hương hoa bưởi hoặc hoa nhài tùy theo mùa. Hương thơm ấy quyện hòa cùng không khí trong lành của buổi sớm như tiếp thêm năng lượng cho một ngày mới. Trong khi đó, nhiều người khác lại đặc biệt thích thưởng thức tào phớ truyền thống vào buổi chiều tại Bi Tào Phớ. Vẫn là vị ngọt thanh thanh, vẫn là hương thơm dịu mát, nhưng món ăn cũ ấy lại như xua tan những nhọc nhằn sau một ngày làm việc, đặc biệt, xua tan cái nóng oi bức của ngày hè.


    Và nếu ai đó nói ăn tào phớ vào buổi tối chẳng có gì vui thì đây là một quan điểm hoàn toàn sai lầm. Với nhiều người, thức tào phớ trong ánh đèn vàng lung linh rất đỗi thi vị, một trải nghiệm không nên bỏ qua với những ai yêu mảnh đất kinh kỳ. Một trong những quán tào phớ ngon ở khu Đại học Nông Nghiệp Hà Nội mà các bạn không thể bỏ qua là quán Bi Tào Phớ. Tào phớ tại đây vừa ăn, không bị quá ngọt với nhiều loại topping như dừa khô, thạch rau câu, sương sáo,... Ngoài ra thì quán còn có bán nhiều món ăn vặt khác nhau, rất thích hợp để ngồi nhâm nhi cùng bạn bè vào buổi chiều mát mẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 319 Ngô Xuân Quảng, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 057 217
    Fanpage: https://www.facebook.com/BiTaoPhoAnLaNho/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bi Tào Phớ
    Bi Tào Phớ
    Bi Tào Phớ
    Bi Tào Phớ
  7. Nếu hỏi bất kỳ một bạn trẻ nào về đồ ăn các vùng miền hot được yêu thích nhất hiện nay, chắc hẳn không ít câu trả lời sẽ là nem nướng Nha Trang. Thức đồ gây ghiền này từ khi xuất hiện đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Trong suốt thời gian qua, Nem Nướng Hải Anh vẫn luôn cố gắng để có thể hoàn thiện ngày một tốt hơn hương vị món nem cũng như thêm thắt, bổ sung một số món mới đặc biệt nhằm đem lại sự thưởng thức trọn vẹn cho tất cả các khách hàng mỗi khi đặt chân đến đây, dù là người rất sành ăn.


    Bên cạnh đó, sự đảm bảo về chất lượng cũng là yếu tố được Nem Nướng Hải Anh đặt lên hàng đầu khi thấu hiểu được mối quan ngại của khách hàng về tình trạng "thực phẩm bẩn", "thực phẩm không rõ nguồn gốc" trong các hàng quán đang tràn lan khó kiểm soát như trong thời gian gần đây. Nem cũng được nướng thành miếng lớn rồi cắt ra, vị nướng từ than củi ăn vào thấy vừa quen vừa lạ. Hiểu tâm lý khách hàng nên chủ quán cho nhiều phần nem tới nỗi ăn hết rau, bún, ram mà vẫn còn nem, nhưng bạn đừng ngại mà xin thế nhé. Nước sốt ở đây là kiểu mắm chấm, ăn giống vị miền Bắc hơn là chuẩn vị như Nha Trang, nhưng vẫn được lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 69/59/1 Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 078 792

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Nem Nướng Hải Anh
    Nem Nướng Hải Anh
    Nem Nướng Hải Anh
    Nem Nướng Hải Anh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy