Top 12 Món ăn vặt không thể bỏ qua khi đến với Phố Cổ Hà Nội

Hoài Nguyễn 902 0 Báo lỗi

Phố Cổ không còn quá xa lạ với mọi người. Đó cũng là nơi nổi tiếng với rất nhiều món ăn ngon. Phố cổ được các bạn trẻ Hà Thành ví von như "Thiên đường ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kem Tràng Tiền

    Gọi điện

    Kem Tràng Tiền ra đời từ năm 1958 cho đến nay luôn là món ngon chưa bao giờ bị lãng quên nên có thể gọi đây là hương vị vượt thời gian. Đi qua năm tháng thương hiệu kem này ngày càng phát triển và nổi tiếng khắp Việt Nam với tên tuổi cùng một trong những thương hiệu kem hàng đầu. Biết đến món kem này không chỉ là những vị truyền thống như trước mà giờ đây với sự thay đổi và phát triển của con người hiện đại đã có nhiều hương vị kem mới được ra đời.


    Đến với Tràng Tiền là đến với vương quốc kem mà không chỉ trẻ con mà người lớn cũng vô cùng yêu thích. Bởi hương vị củ kem Tràng Tiền hoàn toàn khác biệt không giống với một vị kem nào khác, chuẩn vị và tuyệt vời. Ra đến Hồ Gươm đi dạo và thưởng thức những que Kem Tràng Tiền là thói quen của nhiều người khi đến với thủ đô Hà Nội. Điều đó khiến chúng ta thấy rằng thương hiệu đặc biệt này đã đi vào nét văn hóa và lối sống của con người nơi đây. Hơn nữa giá kem ở đây cũng rất bình dân nên ai cũng có thể thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 963 839

    Email: kdonline@kemtrangtien.vn

    Website: http://www.kemtrangtien.vn/

    Fanapge: https://www.facebook.com/kemtrangtiensince1958/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    Kem Tràng Tiền
    Kem Tràng Tiền
    Kem Tràng Tiền
    Kem Tràng Tiền

  2. Nói về các món ăn hấp dẫn giới trẻ thì không thể bỏ qua món chè tại Chè 4 mùa Hàng Cân. Hà Nội có vô số quán chè ngon, nhưng nếu như bạn chưa ghé qua địa chỉ sau thì chắc chắn bạn sẽ phải tiếc hùi hụi. Quán chè nhỏ nhắn này nằm ở dọc hai bên đường các dãy Phố Cổ như quán ở số 93 Hàng Bạc với rất nhiều món chè hấp dẫn. Vị chè không quá ngọt, thanh mát, thơm thơm. Tùy từng loại chè mà giá dao động trong tầm mức bình dân, không quá mắc.


    Đặc biệt nhất là quán Chè 4 mùa Hàng Cân được rất nhiều thực khách yêu thích. Là một trong những quán chè truyền thống nổi tiếng nhất Hà thành, Chè Bốn Mùa đã có hơn 40 năm tuổi. Lượng khách của quán ổn định quanh năm, giờ cao điểm, khách ngồi suốt dọc vỉa hè, lan cả xuống lòng đường. Bí quyết đông khách của quán chè này nằm ở hương vị đặc trưng truyền thống bao năm không thay đổi. Gần đây quán có du nhập thêm một số món mới như: chè khúc bạch hay sữa chua mít, sữa chua nếp cẩm thì những món chè làm nên dấu ấn của Bốn Mùa toàn là những loại truyền thống như sen, đỗ xanh, đỗ đen. Các loại chè ở đây đơn giản nhưng nấu rất có vị riêng, đỗ bở, chè sen thanh mát. Nó làm người ta không thể quên được vị truyền thống, cổ xưa, đậm chất Hà thành. Quán bán từ 9 giờ sáng đến 10 giờ tối mới đóng cửa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4 Hàng Cân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0984 583 333 & 0966 396 366

    Email: chebonmua.1975@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/che4mua.hangcan/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Chè 4 mùa Hàng Cân
    Chè 4 mùa Hàng Cân
    Chè 4 mùa Hàng Cân
    Chè 4 mùa Hàng Cân
  3. Đi chơi nhiều khát nước, khi đó thì không gì bằng 1 cốc hoa quả dầm thật mát lạnh. Địa chỉ nổi tiếng ngon thì chẳng đâu hơn con phố Tô Tịch ồn ào - nơi quy tụ hàng chục hàng hoa quả dầm khác nhau. Hoa Quả Dầm Hoa Béo ở đây rất đông khách đến ăn, mỗi cốc hoa quả dầm thường có dưa hấu và đu đủ, ngoài ra còn có các loại trái cây theo từng mùa: dưa vàng, mít, dâu tây, nho và thanh long.


    Hoa quả dầm là một trong những món ăn vặt mà ai cũng yêu thích, ngoài hoa quả ra thậm chí một số hàng hoa quả dầm còn thêm cả các loại thạch và kem vào để món ăn có thêm vẻ mới mẻ, hút khách hơn. Tùy từng hàng mà hoa quả dầm được để trong bát hoặc cốc, nhưng nhìn chung, giá cả đều khá ổn, đủ lửng bụng. Gần đây, để phục vụ nhu cầu ăn, uống đa dạng của khách hàng, quán Hoa Quả Dầm Hoa Béo còn thêm sinh tố, nước ép và sữa chua dầm,... Giữa những ngày hè nóng nực này, nhắc đến ẩm thực, chúng ta không thể không nhắc đến món hoa quả dầm mát lạnh lại bổ dưỡng, thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tô Tịch, Hàng Gai, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 110 289 & 0937 541 988

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30

    Gọi điện
    Hoa Quả Dầm Hoa Béo
    Hoa Quả Dầm Hoa Béo
    Hoa Quả Dầm Hoa Béo
    Hoa Quả Dầm Hoa Béo
  4. Cả con phố Đinh Tiên Hoàng đều tấp nập với những hàng nộm bò khô, thế nhưng có lẽ chẳng ai là không biết đến địa chỉ Nộm bò khô 57A Đinh Tiên Hoàng là ngon nhất. Đĩa nộm đầy đặn, các vị hài hòa sẽ khiến bạn ăn một lần mà nhớ mãi. Bên cạnh đó, quán còn có món nộm chim, khá là thú vị. Bạn nhớ ghé qua đây để thưởng thức món ăn này nhé! Giá một đĩa nộm đầy đủ thịt bò khô, thịt bò, thịt chim và rau với mức giá cực bình dân.


    Chất lượng đĩa nộp ở đây phải nói là tuyệt vời: nộm có vị giòn giòn đu đủ cộng với nước chấm pha rất hợp khẩu vị mọi người chua ngọt, thêm rau thơm và bò khô nghĩ thôi là thấy thèm rồi. Có lẽ, cũng chính vị trí cực đắc địa ngay lòng bờ hồ nên quán lúc nào cũng đông khách cả người Việt và khách du lịch ghé tới. Không gian quán cực thích hợp cho ngồi ngắm người đi bộ, hít thở không khí hồ, tuy chỗ ngồi chật hẹp khi đông khách nhưng cũng là cái thú vui dân dã đặc trưng của Hà Nội phố. Ngoài ra, tại quán Nộm bò khô 57A Đinh Tiên Hoàng còn có bánh bột lọc, bánh đa cuốn cũng khá hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 57A Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0968 968 696

    Email: Nomhaisinh@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/NomHaiSinhHK/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 23:30

    Gọi điện
    Nộm bò khô 57A Đinh Tiên Hoàng
    Nộm bò khô 57A Đinh Tiên Hoàng
    Nộm bò khô 57A Đinh Tiên Hoàng
    Nộm bò khô 57A Đinh Tiên Hoàng
  5. Top 5

    Xôi Mây - Vọng Đức

    Xôi xéo là một trong những món ăn không thể không kể đến trong thực đơn ăn vặt tại Phố Cổ. Tuy nhiên quán bán xôi xéo ngon nhất và lâu đời tại đây lại chính là Xôi Mây - Vọng Đức. Xôi rất giản dị chỉ có xôi, đỗ và hành khô thêm chút ruốc cùng chút mỡ hành thôi mà ai cũng yêu thích món ăn chắc dạ này. Hạt xôi mềm, dẻo mà do gạo ngon nên có mùi thơm và nhai kỹ cũng rất ngọt nữa. Sáng nào quán Xôi Mây cũng đông đúc khách xếp hàng ăn xôi xéo. Mặc dù quán đông nghìn nghịt khách thế nhưng cô làm rất nhanh. Chi nhánh này ở cách chỗ ngồi của cô không xa do con gái cô đứng chủ nằm ở hè phố Vọng Đức, gần phố Hàng Bài. Bạn có thể ghé đây và thưởng thức nếu quán cô Mây quá đông nhé!


    Xôi Mây - Vọng Đức với thực đơn chính là ba món: xôi xéo ruốc, xôi lạc ruốc và xôi ngô ruốc bán mỗi ngày mà ngày nào cũng hết vèo vèo. Có hôm chị chủ quán bán xôi chưa đến hai tiếng đồng hồ đã hết sạch hàng rồi đó. Một xuất sôi kèm cốc trà đá hay ly sữa đậu nữa thì quá tuyệt vời. Không chỉ dân Hà Nội gốc nghiền món này mà du khách cũng rất thích thú với Xôi Mây - Vọng Đức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 05:30 – 13:00

    Xôi Mây - Vọng Đức
    Xôi Mây - Vọng Đức
    Xôi Mây - Vọng Đức
    Xôi Mây - Vọng Đức
  6. Top 6

    Mỳ vằn thắn Hàng Chiếu

    Nhắc đến mì vằn thắn Phố Cổ, nhiều người nghĩ ngay đến quán Phương Béo nằm tại số 9 Hàng Chiếu. Vì là quán bình dân nên không gian quán không quá đẹp. Giá mì vằn thắn Mỳ vằn thắn Hàng Chiếu không phải là rẻ - 60.000 đồng/ bát nhưng quán vẫn nườm nượp người mua. Một bát mỳ vằn thắn đầy đủ ngoài hai nguyên liệu chính là sợi mỳ trứng và sủi cảo thì còn có miếng thịt xá xíu đậm đà, miếng trứng luộc, rau theo mùa, vài nhánh hẹ xanh xanh, đầy đủ hơn nữa là tôm tươi bóc vỏ. Đi kèm với đó là nước dùng được ninh từ kì công nên trong vắt và có vị ngọt đặc trưng.


    Mỳ vằn thắn Mỳ vằn thắn Hàng Chiếu nước trong, thanh, topping đầy ú ụ gồm: tôm, sủi cảo, thịt. Mỳ được chần qua nước nóng rồi mới cho vào bát, dai mềm đủ độ. Sủi cảo của quán là loại có nhân tôm thịt, được tẩm ướp khéo léo theo bí quyết riêng nên rất đậm đà và dậy mùi, chỉ cần khẽ dùng đũa là đã có thể tách miếng sủi cảo để thưởng thức phần nhân thịt đỏ hồng bên trong. Nước dùng ngọt vị xương ống, vỏ tôm chứ không lờ lợ vị mì chính. Ngoài mì vằn thắn nước, quán còn phục vụ mì vằn thắn trộn, hủ tíu, sủi cảo, bánh bột lọc và đồ uống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 56 Hàng Chiếu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

    Mỳ vằn thắn Hàng Chiếu
    Mỳ vằn thắn Hàng Chiếu
    Mỳ vằn thắn Hàng Chiếu
    Mỳ vằn thắn Hàng Chiếu
  7. Há cảo chiên Hàng Bồ nổi tiếng khắp Hà Nội. Dù mấy năm gần đây, chất lượng có vài phần giảm sút nhưng độ hot của quán ăn vặt này vẫn không giảm nhiệt. Ngoài há cảo chiên, quán còn phục vụ bánh gối, bánh tôm, nước ép, sữa chua. Há cảo nhỏ nhắn, chiên vàng giòn, nhân thơm, nước chấm vừa vặn ăn kèm rau sống, mang lại cho thực khách cảm giác thỏa mãn dễ chịu. Há cảo chiên nơi này đã nổi tiếng từ lâu lắm rồi, đến mức cứ nhắc đến há cảo chiên là gần như người ta nhớ ngay đến Hàng Bồ để thưởng thức món ăn vặt này.


    Bánh gối cũng nhận được sự đánh giá cao nhờ nhân bánh siêu chất lượng, nhân ú ụ: miến, mộc nhĩ, thịt xay, trứng, lạp xưởng, thịt xíu,... Một tip nhỏ cho những bạn đến quán Há cảo chiên Hàng Bồ lần đầu là hãy gọi một đĩa thập cẩm gồm cả há cảo, bánh gối và bánh tôm. Điểm cộng cho quán, quán sạch sẽ, bà chủ và nhân viên cực kỳ nhiệt tình. Quan trọng nhất là giá cả đồ ăn vừa túi tiền học sinh, sinh viên nên quán cực kỳ hút khách và nhanh hết hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 57A Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3923 1255

    Giờ mở cửa: 15:00 - 18:00

    Gọi điện
    Há cảo chiên Hàng Bồ
    Há cảo chiên Hàng Bồ
    Há cảo chiên Hàng Bồ
    Há cảo chiên Hàng Bồ
  8. Cháo trai là thức quà vặt dễ tìm ở Hà Nội tuy nhiên không phải rẽ ngang quán cháo trai nào, bạn cũng tìm được hương vị thơm ngon, bình dị. Để giải quyết vấn đề này, Toplist mách bạn quán cháo trai nằm ở 26 Trần Xuân Soạn. Những ngày Hà Nội mưa rét, trở lạnh mà sưởi ấm tâm hồn bằng bát cháo trai đầy đặn, thơm lừng, ngon, ngậy, chuẩn vị thì còn gì bằng. Cháo trai Trần Xuân Soạn có vị mằn mặn, dai giòn của trai hòa quyện trong cháo sánh mịn và các gia vị khác.


    Theo chủ quán Cháo trai Trần Xuân Soạn chia sẻ, muốn có cháo trai ngon phải luộc sơ rồi xào trai với hành khô, để riêng, ăn cháo đến đâu, múc trai vào tới đó. Trai quyết định độ ngon của món cháo vì vậy, chủ quán rất kỹ lưỡng trong việc chọn trai: trai béo, làm sạch sẽ và nhập từ quê ngoại của chủ quán. Sự tỉ mỉ, chỉn chu khiến bao năm quán cháo trai này vẫn tấp nập người ra, người vào dù giá cháo Cháo trai Trần Xuân Soạn có đắt gấp đôi những quán cháo trai khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Trần Xuân Soạn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3972 1112

    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cháo trai Trần Xuân Soạn
    Cháo trai Trần Xuân Soạn
    Cháo trai Trần Xuân Soạn
    Cháo trai Trần Xuân Soạn
  9. Nếu là "fan cứng" của bún đậu mắm tôm thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ quán bún đậu Cô Tuyến nằm tại 31 Ngõ 29, Hàng Khay. Suất bún đậu ở đây ngoài đậu rán vàng nóng hổi, bún trắng, mắm tôm thì còn rất nhiều thứ đi kèm để lựa chọn gồm: thịt chân giò, thịt ba chỉ, chả cốm, nem rán, nõn đuôi, dạ dày, dồi chiên, rau sống đa dạng cho khách đến ăn. Bún đậu mắm tôm Hàng Khay được xếp gọn gàng trong mẹt, lót thêm một lớp lá chuối trông sạch sẽ, bắt mắt.


    Với những khách hàng dù là sành ăn nhất khi đến đây cũng đều cảm thấy hài lòng với chất lượng món ăn, mặc dù ngồi trong không gian Bún đậu mắm tôm Hàng Khay không quá rộng rãi, khang trang. Ăn một lần thấy ấn tượng, đến ăn lần hai và cứ nhân cấp số lần đến, các tín đồ ẩm thực chắc hẳn sẽ trở thành "khách ruột” của quán. Bất chấp địa thế nhỏ hẹp và nằm trong ngõ nhưng những quán bún đậu ở đây vẫn rất hút khách, bởi lẽ món ăn ở đây không những ngon mà còn rẻ hơn nhiều so với các địa điểm bán bún đậu khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 Ngõ 29 Hàng Khay, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0348 579 436

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún đậu mắm tôm Hàng Khay
    Bún đậu mắm tôm Hàng Khay
    Bún đậu mắm tôm Hàng Khay
    Bún đậu mắm tôm Hàng Khay
  10. Sữa chua trân châu là món ăn vặt nổi tiếng được giới trẻ săn gần đây. Khác với sữa chua bình thường, sữa chua trân châu đặc biệt với phần trân châu được làm thành hình trụ nhỏ, ngập trong nước cốt dừa béo ngậy, rắc thêm chút dừa tươi nạo sợi và vừng thơm thơm. Trân châu sẽ ăn kèm với phần sữa chua dẻo mịn, vị chua chua nhẹ dịu hấp dẫn. Chính bởi sự yêu thích của giới trẻ mà rất nhiều quán sữa chua trân châu đã mọc lên. Sữa Chua Trân Châu Hạ Long thực sự có độ phủ sóng rộng khắp. Riêng tại Hà Nội, hệ thống đã trải rộng khắp cơ sở cả trong nội và ngoại thành Hà Nội để đáp ứng được nhu cầu của lượng lớn khách hàng.


    Thực khách khi đến Sữa Chua Trân Châu Hạ Long đều yêu thích hương vị kết hợp giữa sữa chua cùng các các loại topping đa dạng của quán. Sữa chua trân châu Hạ Long rất được nhiều bạn trẻ coi như một món ăn vặt ưa thích trong mùa hè vì hương vị mát lạnh của nó. Hơn nữa, với thực đơn phong phú, quán luôn mang đến sự bùng nổ vị giác khó quên. Sữa chua ở đây được đóng gói trong những khay bằng inox trông rất bắt mắt. Sữa chưa có vị thanh, trân châu cốt dừa thơm ngậy. Menu khá đa dạng như sữa chua trắng, sữa chua hoa quả, các loại đồ ăn vặt,… Đây thực sự là món ăn gây bão suốt năm, nhưng đặc biệt vào mùa hè thì sữa chua trân châu chính là món giải khát tuyệt vời ông mặt trời đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0708 692 692

    Email: suachuatranchauhalong.media@gmail.com

    Website: https://suachuatranchauhalong.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SuaChuaTranChauHaLong/

    Gọi điện
    Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
    Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
    Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
    Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
  11. Nem chua rán là món ăn đường phố thu hút được sự chú ý của đa phần các bạn sinh viên. Ở nem chua có vị chua thanh của thịt, dai giòn của sợi bì, cay của ớt, thơm của tỏi, chát ngọt của đinh lăng làm cay cay khiến người người chẳng thể nào quên. Bạn nào đã một lần được thưởng thức vị ngầy ngậy, nóng giòn của chiếc nem chua rán thì có lẽ sẽ không bao giờ quên được hương vị đặc biệt ấy. Cái cảm giác cắn ngập răng chiếc nem chua giòn tan hòa quyện trong vị cay cay của tương ớt, vị thơm mát của củ đậu hay dưa chuột ăn kèm làm ta như quên đi hết mọi thứ xung quanh,… Một trong những quán nem chua rán nổi tiếng nhất Hà Nội mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Nem Chua Rán 36 Tạm Thương.


    Thời điểm ăn nem ngon nhất là khi người ta mới vớt chúng khỏi lớp dầu sôi. Giá nem chua ở đây hơi đắt một chút nhưng so với chất lượng thì hoàn toàn hợp lý. Ngoài nem rán, thực khách còn được thưởng thức món khoai rán bên ngoài mềm bên trong giòn tan, chấm với xì dầu ngon tuyệt. Chưa kể món nem ở đây rất ráo mỡ, không bị béo ngậy, chấm với tương ớt thì ngon đúng điệu. Đến ngõ Tạm Thương cũng đám bạn thân và ăn nem vào mùa lạnh thì quả là thú vị. Những món ăn kèm với món nem để tăng thêm độ hấp dẫn cho món nem là nước chấm tương ớt cùng xoài xanh, củ đậu, dưa chuột hay khoai tây chiên bơ tỏi. Nằm ở trong con ngõ nhỏ mà độ hấp dẫn của Nem Chua Rán 36 Tạm Thương thì lớn nên những chiếc ghế nhựa con xếp thành những hàng dọc là hình ảnh quen thuộc của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Tạm Thương, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0924 248 888

    Email: leminhkhoa76@gmail.com

    Website: www.nemchuarantamthuong.com

    Fanpage: www.facebook.com/nemchuaran36tamthuong

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nem Chua Rán 36 Tạm Thương
    Nem Chua Rán 36 Tạm Thương
    Nem Chua Rán 36 Tạm Thương
    Nem Chua Rán 36 Tạm Thương
  12. Những chiếc bánh gối được chiên giòn cẩn thận, vàng ươm, vỏ bánh không quá dày, đủ để khi ăn bạn cảm thấy được lớp vỏ và lớp nhân hòa tan trong miệng. Nhân bánh rất đa dạng có cả thịt băm với sợi nấm mộc nhĩ, sợi miến, nấm hương và cả chút lạp xưởng. Nước chấm là một phần không thể thiếu đối với loại bánh này, ngoài ra còn được ăn kèm với đu đủ. Cũng từ rất lâu, Bánh Gối Gốc Đa đã trở thành địa chỉ số một để thưởng thức những món ăn này đối với người dân xứ Hà Thành. Bởi quán được gọi là “Gốc đa” là vì quán nằm ngay bên cạnh cây đa cổ thụ lớn với tán lá rộng bao trùm cả không gian quán. Mặc dù quán khá nhỏ, đơn sơ nhưng điểm cộng là khá sạch sẽ. Mọi người có thể quan sát quy trình làm bánh, chiên bánh. Đồ ăn ở đây cũng ngon đúng như “tiếng lành đồn xa” và kinh nghiệm lâu đời hơn 30 năm tồn tại của quán.


    Bánh gối giòn tan được cắt miếng vừa ăn. Nhân bánh chín tới, không bị nát quá và vẫn giữ được hương vị của nấm hương, mộc nhĩ. Bên cạnh đĩa bánh nóng hổi là bát nước chấm đu đủ xanh thanh nhẹ và rau sống. Tất cả những thành phần ấy tạo nên hương vị độc đáo của món bánh truyền thống dân dã Hà Thành, dù không phải lừng danh nhưng cũng đã gắn bó, hấp dẫn nhiều năm nay. Và từ đó, hàng bánh gối dù là sang trọng hay vỉa hè luôn là điểm dừng chân của những người yêu ẩm thực Hà thành. Bên cạnh đó, tại Bánh Gối Gốc Đa còn có nhiều loại bánh khác như bánh rán, tôm chiên,… Điều đặc biệt của những chiếc bánh gối nơi đây là lớp vỏ bánh mỏng giòn tan cùng với nước chấm ngon tuyệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 Lý Quốc Sư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0946 656 056

    Fanpage: https://www.facebook.com/Banhgoigocda

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bánh Gối Gốc Đa
    Bánh Gối Gốc Đa
    Bánh Gối Gốc Đa
    Bánh Gối Gốc Đa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy