Top 12 MV Giáng sinh (Noel) Hàn Quốc hay nhất, đẹp lung linh

Phạm Khánh Linh 593 0 Báo lỗi

MV giáng sinh là món ăn tinh thần không thể thiếu của các nhóm nhạc KPOP. Hãy cùng theo dõi 10 MV giáng sinh ngọt ngào để mùa giáng sinh của các bạn thêm ấm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiamo

    Mở màn cho mùa Giáng sinh năm nay là 6 cô gái của T- ara với ca khúc "Tiamo". Đây cũng là bài hát đánh dấu sự trở lại của T- ara trên sân nhà Hàn Quốc sau scandal bắt nạt. Không mạnh mẽ, mãnh liệt như các bài hit trước của nhóm, "Tiamo" mang lại cho người nghe một giai điệu ngọt ngào, ấm áp, vui tai.


    Bài hát là câu chuyện tình yêu trong sáng, dễ thương "Dù Tây, Đông hay bất cứ đâu. Chỉ cần đi cùng anh, em sẽ theo đến tận cùng trái đất". MV đơn giản với màu chủ đạo trắng, đỏ, xanh sẽ cho bạn đắm chìm trong một mùa giáng sinh ấm áp.


    Thể hiện: T-ara.

    Tiamo
    Tiamo
    Tiamo

  2. Năm 2015, TTS đã tung ra MV ca khúc chủ đề Dear Santa với 2 phiên bản tiếng Hàn và tiếng Anh. Ca khúc mang âm hưởng Giáng sinh quen thuộc từ nhạc điệu đến hình ảnh với sự xuất hiện của ba thành viên trong nhóm TaeTiSeo rực rỡ diện đồ đỏ và đang trang trí căn phòng của mình chào đón Ông già Noel.


    Bài hát mở đầu bằng tiết tấu chậm rãi, rồi chuyển sang vui nhộn đầy bắt tai. Bài hát còn được cô nàng Seohyun phối hợp sáng tác. Bởi lẽ đó, Dear Santa được nhận xét là bài hát tuyệt vời trong mùa nghỉ Giáng sinh.


    Thể hiện: TaeTiSeo

    Bản tiếng Hàn
    Bản tiếng Anh
  3. All I Want For Christmas Is You có lẽ là ca khúc Giáng sinh được đông đảo các ca sĩ cover lại nhất như: SNSD; Gummy... Ca khúc là sự kết hợp lần đầu tiên của hai giọng ca khủng nhà YG.


    Cover lại ca khúc nổi tiếng, nhưng hai cô gái tài năng này đã mang lại một ca khúc hoàn toàn khác lạ so với bản gốc bằng chất giọng trầm khàn, đầy nội lực. Nếu như bản gốc là giai điệu vui tươi thì ở phiên bản này sẽ có giai điệu chậm, buồn.


    MV của bản cover cũng không nhộn nhịp như bản gốc mà thể hiện sự bí ẩn, ma mị. Đây có thể coi là bản cover của All I Want For Christmas Is You hay nhất Hàn Quốc.


    Thể hiện: Park Bom, Lee Hi.

    All I want for christmas is you
    All I want for christmas is you
    All I want for christmas is you
  4. Sing for you là ca khúc ballad tình cảm, viết về nỗi lòng của một chàng trai muốn hát tặng bài hát cho người con gái anh yêu. Với giai điệu ngọt ngào kết hợp chất giọng trầm ấm của các chàng trai EXO, đây sẽ là bài hát không thể nào phù hợp hơn cho mùa Giáng sinh.


    Các bạn nữ làm sao có thể chối từ lời bày tỏ: "Anh vừa viết một ca khúc, sẽ hát cho em bây giờ đây. Hãy lắng nghe nhé!" Bài hát chia làm hai bản tiếng Trung và tiếng Hàn như các ca khúc trước của EXO.


    Thể hiện: EXO

    Bản tiếng Hàn
    Bản tiếng Trung
  5. Ca khúc vui tươi, rộn ràng là nỗi lòng của những chàng trai, cô gái muốn tỏ tình với một nửa mình thích nhưng vẫn còn ngại ngùng. Trong MV này, Got 7 đã trở thành những ông mai để giúp các bạn trẻ bày tỏ tiếng lòng của mình.


    Nếu các bạn chưa biết làm như thế nào để tỏ tình thì hãy gửi bài hát này cho cậu ấy! Còn gì tuyệt vời hơn khi Giáng sinh này bởi "Confession song" mà các bạn tỏ tình thành công.


    Thể hiện: Got 7

    Confession song
    Confession song
    Confession song
  6. Hide & Seek là một bản Ballad với giai điệu đẹp, nhẹ nhàng của Park Duk Sang và Park Hyun Joong và phần đệm guitar mộc đặc biệt.


    MV bài hát vô cùng đơn giản, màu phim chủ yếu là đen trắng chỉ làm nổi bật trang phục màu đỏ của 6 cô gái. Nhưng nhờ giọng hát trong trẻo cùng lời bài hát ý nghĩa đã khiến khán giả không thể rời mắt khỏi MV Giáng sinh đầy cảm xúc này.


    Thể hiện: T- ara.

    Hide & Seek
    Hide & Seek
    Hide & Seek
  7. Miracles in December là một ca khúc ballad có sử dụng piano và đàn dây để phối. Khác với không khí rộn ràng, tươi vui thường thấy trong các MV về đề tài Giáng sinh, EXO lại tô điểm cho Miracles in December một gam màu buồn, ảm đạm và tràn đầy cảm xúc. Với giọng hát ngọt ngào, MV lung linh dưới cơn mưa tuyết tuyệt đẹp, các fan KPOP đã được các chàng trai Exo sưởi ấm trong giáng sinh giá buốt này.


    Giai điệu đượm buồn của ca khúc hòa cùng tiếng piano da diết, thể hiện sự cô đơn trong mùa đông lạnh giá và niềm mong mỏi những phép màu đêm Giáng sinh. Miracles in December được thể hiện bởi bộ ba: Chen, Baekhyun và D.O trong bản Hàn. Bản Trung Luhan thay phần của cậu bạn D.O, các thành viên khác phối hợp diễn xuất.


    Thể hiện: EXO

    Bản Trung
    Bản Hàn
  8. Sắp đến noel rồi, đông đảo sao Kpop đã chen chúc trong các MV Giáng sinh, "Love is you" của Starship Planet đã thu hút được không ít sự chú ý của KPOP fan sau khi ca khúc được ra mắt. Love is you quy tụ nhiều giọng ca hay của SP cùng MV dễ thương, đảm bảo các bạn sẽ cảm thấy giáng sinh thật tuyệt vời sau khi nghe ca khúc này.


    Ngoài ra MV "Love is you" còn có sự xuất hiện của một em Golden Retriever, chạy lăng xăng cực đáng yêu!


    Thể hiện: K. Will; Sistar, Mad Clown...

    Love is you
    Love is you
    Love is you
  9. Lonely Christmas là bài hát Giáng sinh đã đạt danh hiệu bài hát giáng sinh được yêu thích nhất K-pop năm 2013. Mặc dù dính vào nghi án đạo nhái MV, tuy nhiên phải công nhận bài hát vô cùng bắt tai.


    Với giai điệu trẻ trung, tươi vui, đảm bảo sẽ có rất nhiều khán giả hát theo đoạn na na na na của ca khúc.


    Thể hiện: Crayon Pop

    Lonely Christmas
    Lonely Christmas
    Lonely Christmas
  10. December 24 là ca khúc IU cover của D.ear. MV không hoa mỹ, không lung linh, chỉ đơn giản là ghi lại khoảnh khắc nữ ca sĩ ghi âm trong phòng thu. Tuy nhiên bằng giọng hát trong trẻo, ấm áp của mình, IU đã tạo ra một bản nhạc vô cùng tuyệt vời. Rất phù hợp để nghe trong mùa Giáng sinh lạnh lẽo này.


    Thể hiện: IU

    December 24
    December 24
    December 24
  11. Đây là một bài hát mà mỗi năm nếu như tuyết đầu mùa bắt đầu rơi thì lập tức “The First Snow” sẽ leo lên vị trí số 1 trên các BXH âm nhạc ở Hàn Quốc. Mỗi lần đông về, các anh chàng EXO lại đốn tim người nghe bằng ca khúc đáng yêu này đây, quả là thiếu sót nếu bỏ qua ca khúc này trong dịp đông về.


    Với giai điệu vui tươi cùng vũ đạo nhí nhảnh, MV The first snow luôn hấp dẫn với fan Kpop vào mỗi độ Giáng sinh về.


    Thể hiện: EXO

    The first snow
    The first snow
    The first snow
  12. Với tone giọng trầm ấm của V, bài hát Christmas tree quả thật là sinh ra dành cho anh. Giọng hát V chữa lành tâm hồn người nghe, ngay từ khi anh cất giọng vài giây đầu tiên đã khiến người nghe không thể rời khỏi bài hát.


    Ngoài ra, đây cũng là nhạc phim của bộ phim đình đám "Our Beloved Summer" nên MV tràn ngập hình ảnh tươi sáng và đáng yêu của cặp nam nữ chính.


    Thể hiện: V

    Christmas tree
    Christmas tree
    Christmas tree



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy