Top 5 Ngôi nhà, biệt thự xinh đẹp và xa xỉ nhất Việt Nam

Trần Thị Kim Cúc 9280 1 Báo lỗi

Mãn nhãn với những ngôi nhà, căn biệt thự đẹp nhất tại Việt Nam. Tận mắt chiêm ngưỡng những căn biệt thự xa xỉ nhất Việt Nam, chúng ta sẽ không khỏi choáng ... xem thêm...

  1. Là một trong những tòa lâu đài hiện đại, hoành tráng nhất Việt Nam, tòa lâu đài Tổng Hải Sơn (TP. Phủ Lý, Hà Nam) do một Đại gia Việt Nam sở hữu. Tòa lâu đài này được xây dựng năm 2009 theo trường phái cổ điển cuối thế kỷ 18 và mất 5 năm (đến năm 2013) để hoàn thiện kiến trúc cũng như nội thất bên trong lâu đài.


    Điểm nổi bật của căn biệt thự là tông màu vàng nâu cổ điển. Được sở hữu bởi một đại gia Việt Nam nên không có gì là khó tin khi Biệt thự này lên đến hàng trăm tỷ. Có thể nói đây là một trong những tòa lâu đài hiện đại, hoành tráng bậc nhất Việt Nam với phần nội thất được thiết kế đến 90% gỗ quý. Để đạt đến sự hoàn mỹ gia chủ không ngần ngại bỏ ra hàng tỷ đồng để thiết kế hệ thống lắp đặt đèn cao cấp để làm nổi bật lên vẻ tinh xảo của trần nhà, tường hay các hoa văn, họa tiết khác.

    Biệt thự trăm tỷ của đại gia Việt
    Biệt thự trăm tỷ của đại gia Việt
    Hệ thống đèn cao cấp để làm nổi bật thiết kế của trần nhà
    Hệ thống đèn cao cấp để làm nổi bật thiết kế của trần nhà

  2. Tọa lạc bên bờ sông Tô Lịch gần đường Hoàng Quốc Việt - Hà Nội, tòa lâu đài được thiết kế như một lâu đài cổ với diện tích khoảng 400 m², cao 5 tầng. Gia chủ của tòa nhà là ông Nguyễn Quốc Thanh, quê gốc ở Thanh Hóa, ông khởi nghiệp từ việc buôn phế liệu, sắt vụn cách đây 10 năm sau đó đã mở rộng ngành nghề kinh doanh sang các lĩnh vực khác như buôn bán sắt thép và vật liệu xây dựng,...


    Công trình này được xây dựng từ năm 2012. Điểm nhấn của tòa lâu đài này chính là có 6 con gà dát vàng được đặt trên chóp của tòa nhà. Tòa lâu đài có 6 con gà dát vàng này được coi là nhất nhì tại Hà Nội, không ít người so sánh với tòa lâu đài của đại gia Hà Nam. Được biết là vị đại gia đã bỏ ra một số tiền lớn để mua 5 hộ đất xung quanh để xây dựng nên căn biệt thự dát vàng này.

    Toàn cảnh ''tòa lâu đài''
    Toàn cảnh ''tòa lâu đài''
    Các chi tiết trong nhà đều được dát vàng và trang trí hết sức công phu
    Các chi tiết trong nhà đều được dát vàng và trang trí hết sức công phu
  3. Đây là căn biệt thự của đại gia Cao Tiến Đoan (Chủ tịch HĐQT Công ty Đông Á) ngự tại Thanh Hóa với khu đồi nhân tạo là điểm nhấn độc đáo khi nhìn tổng thể. Được xây dựng với lối thiết kế Châu Âu với gam màu chủ đạo trắng mang đến cho căn nhà vẻ đẹp hòa nhã, thanh tao.


    Để tạo điểm nhấn cho ngôi biệt thự vị đại gia đã tạo hẳn một quả đồi trong khuôn viên 50.000 m². Trong khuôn viên biệt thự có hồ cá cảnh, cầu bán nguyệt, khu vực trồng tùng, cây cảnh, hòn non bộ được phối với nhau hài hòa, tạo nên phong cảnh nên thơ, hữu tình cùng kiến trúc nhà mái lệch, tháp nhọn, sân vườn,... tạo thành một tổng thể chung vô cùng là đẹp mắt.


    Ngoài ra, một mảnh đất rộng phía sau khu biệt thự được đại gia Cao Tiến Đoan cho biết là để xây dựng bãi đỗ của máy bay trực thăng.

    Biệt thự của đại gia Cao Tiến Đoan
    Biệt thự của đại gia Cao Tiến Đoan
    Khuôn viên trong Biệt thự
    Khuôn viên trong Biệt thự
  4. Lấy cảm hứng từ ngôi đền Taj Mahal Ấn Độ, Hoàng Khải - người sáng lập tập đoàn Khải Silk đã xây dựng tòa lâu đài siêu sang màu trắng này với số tiền lên tới 15 triệu USD vào đúng lúc kinh tế khủng hoảng, với thiết kế mang đậm phong cách Ấn Độ, dường như chủ nhân của lâu đài này muốn mang cái không khí huyền hoặc, cổ kính và tráng lệ từ cảm hứng của ngôi đền Ấn Độ ấy về với Sài Gòn nhưng hiện đại hơn, gần gũi hơn.


    Được xây dựng với 19 phòng mà mỗi phòng lại được thiết kế hoàn toàn khác biệt mang 2 gam màu chủ đạo là đen và trắng, điểm xuyến một chút ánh đỏ từ những hoa văn trên chiếc khăn quàng của thiếu nữ Ấn Độ, hay một chút bạc kiêu sa từ bộ đồ ăn hoàn toàn của Versace.


    Tòa lâu đài nhìn ra hướng sông, trong đó, căn phòng Tổng thống có diện tích 260 m² là một không gian vô cùng lộng lẫy và khiến người xem phải choáng ngợp. Chủ nhân Hoàng Khải của lâu đài đã chia sẻ: "Trong lâu đài, chỉ có duy nhất một dòng âm nhạc, đó là piano, gợi nhớ đến những lâu đài cổ ở châu Âu thế kỷ 18".

    Lâu đài trắng siêu sang trọng của Khải Silk
    Lâu đài trắng siêu sang trọng của Khải Silk
    Nội thất trang hoàng, hiện đại
    Nội thất trang hoàng, hiện đại
  5. Căn biệt thự được tọa lạc ở xã Hàm Giang, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh khiến nhiều người phải kinh ngạc bởi vẻ sang trọng, huyền ảo của nó. Gia chủ của căn biệt thự khá kín tiếng với báo giới nhưng không vì thế mà danh tiếng của ông bị giảm sút - Phó chủ tịch HĐQT ngân hàng Sacombank.


    Dinh thự của đại gia Trầm Bê nằm trên khu đất rộng hơn 30ha, trong khuôn viên có rất nhiều cây cảnh. Đặc biệt có hơn 1.000 cây tùng các loại được nhập từ Nhật Bản về, với nhiều cây có giá đến gần triệu đô. Được thiết kế với 5 tháp trên mái và nằm trên khu đất rộng hơn 30ha cũng như được bao phủ bởi nhiều cây đẹp và lạ lên đến hàng tỷ đồng giúp cho căn biệt thự đã đẹp lại càng thêm sang trọng.


    Không chỉ sở hữu vẻ ngoài thu hút mà nội thất trong căn biệt thự đều rất độc đáo, đồ đạc trong tòa lâu đài của ông Trầm Bê đều rất sang trọng, và có xuất xứ ở khắp thế giới. Chiếc đèn chùm trị giá nhiều tỷ đồng có đường kính rộng gần 10m được làm từ Châu Âu hay bộ xương voi ma mút trong dinh thự của ông.

    Toàn cảnh căn biệt thự
    Toàn cảnh căn biệt thự
    Bộ xương voi ma mút trong Dinh thự
    Bộ xương voi ma mút trong Dinh thự



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy