Top 9 nhà hàng tổ chức tiệc khai xuân đón lộc được yêu thích nhất tại Hà Nội

Phương Kem 190 0 Báo lỗi

Một bữa tiệc khai xuân được xem là nơi khởi đầu cho một năm mới với nhiều may mắn và niềm vui. Do đó, việc tổ chức tiệc khai xuân hay cuộc gặp mặt đầu năm đối ... xem thêm...

  1. Xưa nay, món ăn ngon luôn đến từ những người đầu bếp dành trọn tình yêu cho ẩm thực. Với tôn chỉ “Nấu như nấu cho người mình yêu thương nhất”, suốt gần 8 năm qua, Nhà hàng Chen by Namchen đã làm hài lòng cả triệu lượt khách Hà Thành. Bởi khi tình yêu với ẩm thực và trái tim của mỗi người đầu bếp được đặt trọn vào mỗi món ăn, không chỉ hương vị thơm ngon, tự nhiên được lưu giữ, truyền tải đầy đủ mà còn được lan tỏa tới những người thưởng thức. Nhà hàng Chen là tên gọi thân thương mà những khách quen thường gọi Chen by NamChen. Đến với nơi đây, không chỉ để thưởng thức những món ăn ngon miệng theo phong cách ẩm thực Nhật Bản, mà còn để tận hưởng không gian sang trọng, ấm cúng, nơi mọi người như xích lại gần nhau hơn. Chắc chắn nơi đây sẽ là địa điểm tổ chức tiệc khai xuân cực kỳ lý tưởng.


    Được thành lập năm 2008, Nhà hàng Chen by Namchen là một trong những nhà hàng đầu tiên đưa loại hình lẩu, nướng không khói mang đậm phong cách ẩm thực Nhật Bản vào Việt Nam. Chinh phục đông đảo thực khách, kể cả những người khó tính nhất bằng menu đa dạng, tại đây bạn có thể tìm thấy những món ăn cực kì hấp dẫn được chế biến công phu tạo nên những “kiệt tác ẩm thực” với chất lượng tuyệt hảo. Với một thực đơn phong phú được phân thành từng mục nhỏ gồm: lẩu, nướng, sushi, teppanyaki, các món cơm và súp,... khách hàng sẽ có cơ hội thưởng thức rất nhiều món ăn ngon, lạ, mang đậm phong cách xứ sở hoa anh đào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 Hoàng Ngân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3863 8888
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhahangChenbyNamChen
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30
    Gọi điện
    Nhà hàng Chen by Namchen
    Nhà hàng Chen by Namchen
    Nhà hàng Chen by Namchen
    Nhà hàng Chen by Namchen

  2. Top 2

    Thế Giới Hải Sản

    Toàn bộ hệ thống Nhà hàng Thế Giới Hải Sản được thiết kế thống nhất theo chủ đề “Đưa đại dương xanh vào nhà” nên mang đậm hơi thở của biển. Mỗi món ăn tại đây đều được các đầu bếp chăm chút kỹ lưỡng từ khâu chọn nguyên liệu, chế biến, trình bày, cách thưởng thức, thậm chí là câu chuyện văn hóa xung quanh món ăn để đem tới cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tinh tế và hoàn hảo nhất. Và nhà hàng Thế Giới Hải Sản - Tầng 1,2, tòa tháp C tòa nhà Golden Palace, Số 9 Mễ Trì, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm là 1 trong 5 chi nhánh tại Hà Nội được khai trương vào tháng 11 năm 2015.

    Thế Giới Hải Sản cung cấp hơn 100 loại hải sản tươi sống, chất lượng loại 1, được đưa về từ những vùng biển khắp đất nước và được thả sống trong các bể kính, dưới sự giám sát nghiêm túc của đội ngũ kỹ sư thủy sản. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, họ cho rằng hiểu đời, hiểu người, và hiểu nguyên liệu mình chế biến sẽ mang lại những món ăn chất lượng và cao cấp. Tọa lạc tại con đường Mễ Trì, thực khách đến đây được trải nghiệm không gian hiện đại, được thiết kế theo những cảm hứng biển khơi tinh tế vốn đã là đặc trưng của những nhà hàng Thế Giới Hải Sản. Thế Giới Hải Sản đã, đang và sẽ luôn nỗ lực để trở thành điểm đến hàng đầu cho những thực khách sành ăn thủ đô trong những buổi tiếp khách, gặp gỡ đối tác, tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan bạn bè hay đơn giản là buổi sum họp gia đình ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 99 Mễ Trì, Tầng 1-2, Tháp C, Tòa nhà Golden Palace, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 482 626
    Website: https://thegioihaisan.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thegioihaisan.vn
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00
    Thế Giới Hải Sản
    Thế Giới Hải Sản
    Thế Giới Hải Sản
    Thế Giới Hải Sản
  3. Với những thực khách yêu thích hải sản thì nhắc đến nơi thưởng thức hải sản cao cấp tươi ngon ở Hà Thành, người ta thường nhớ ngay tới Hải Sản Biển Đông. Hải Sản Biển Đông là nơi đã mang về cho người người sành ăn phố thị đủ loại hải sản tươi ngon như vừa đánh bắt. Tại Hải Sản Biển Đông - Trần Thái Tông, tất cả hải sản đều được mang về từ các vùng biển nổi tiếng trong nước từ Quảng Ninh, Hải Phòng cho tới Kiên Giang hay Nha Trang, Phú Quốc... và hoàn toàn còn tươi sống ở trong các bể chứa của nhà hàng.


    Bên cạnh đó, nguồn nguyên liệu ngoại nhập từ Canada, Mỹ... cũng được kỳ công lựa chọn để cung cấp thêm sự phong phú cho bữa ăn của thực khách. Triết lý kinh doanh rõ ràng, nền tảng nguyên liệu tươi ngon, phong phú đã giúp Hải Sản Biển Đông trở thành một trong những thương hiệu hải sản nổi tiếng bậc nhất Hà Nội. Tại Hải Sản Biển Đông - Trần Thái Tông, nhắc tới thực đơn món ăn được ưa chuộng tại nhà hàng, không thể không nhắc tới: Cua thịt sốt, Lẩu hải sản, Lẩu tôm hùm, Móng tay hấp xả ớt, Ngao hoa hấp, Tu hài nướng mỡ hành, Cá hồi, Cá mú cọp nướng riềng mẻ… với mức giá hợp lý. Sở hữu sức chứa 500 khách, nhà hàng Hải Sản Biển Đông chiếm trọn cảm tình của thực khách bởi không gian rộng lớn, kết hợp sử dụng nội thất sang trọng và hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 Ngõ 84 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 253 588
    Email: haisanbiendong3666@gmail.com
    Website: http://www.haisanbiendong.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Hải-Sản-Biển-Đông-100064898341693/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30
    Gọi điện
    Hải Sản Biển Đông - Trần Thái Tông
    Hải Sản Biển Đông - Trần Thái Tông
    Hải Sản Biển Đông - Trần Thái Tông
    Hải Sản Biển Đông - Trần Thái Tông
  4. Top 4

    Vua Chả Cá

    Gọi điện

    Đến với Vua Chả Cá, bạn sẽ được thưởng thức món chả cá đúng điệu của đất Tràng An xưa. Món ăn đơn giản về nguyên liệu, không quá cầu kỳ về chế biến nhưng lại trở thành một đặc sản đầy mê hoặc với bất kỳ một thực khách nào khi ghé đến nhà hàng Vua Chả Cá. Vì vậy nhà hàng Vua Chả Cá là địa điểm tổ chức tiệc khai xuân được rất nhiều người lựa chọn. Có mặt tại Hà Thành bao nhiêu năm là từng đấy năm Vua Chả Cá nhận được sự yêu mến của đa số dân sành ẩm thực và dần trở thành thương hiệu nổi tiếng có mặt khắp mọi nẻo đường Thủ Đô.

    Như đúng tên gọi của mình – Vua Chả Cá, đây là nơi thực khách có thể tìm thấy được đúng chất nhất hương vị của chả cá - món ăn mang hồn túy Hà Nội được chế biến bởi sự tài năng của người đầu bếp có “tuổi đời” hơn 20 năm kinh nghiệm. Nhưng đâu chỉ có vậy, thực đơn những món ăn tại Vua Chả Cá Mai Hắc Đế còn đa dạng hơn nữa bởi sự góp mặt của những cá lăng nướng muối, canh cá nấu dọc mùng chua ngọt hay một nồi lẩu đầu cá lăng kiểu Thái… đầy hấp dẫn. Với những anh chàng thích lai rai, thì chẳng món ăn nào thích hợp hơn món lòng cá lăng giòn giòn thú vị. Nơi đây vẫn gìn giữ được nét đẹp trong không gian qua những gam màu xám trầm ấm của tường, màu nâu đất của bộ bàn ghế, những bức tranh đen trắng về một Hà Nội cổ. Tất cả tạo nên một không gian đầy hoài niệm, thân thương mà dễ gợi lên cảm xúc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76A Mai Hắc Đế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 959 518 & 024 3826 3399
    Email: vuachaca48@gmail.com
    Website: http://vuachaca.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/76Amaihacde
    Giờ mở cửa: 09:30 - 23:00
    Gọi điện
    Vua Chả Cá
    Vua Chả Cá
    Vua Chả Cá
    Vua Chả Cá
  5. Là nhà hàng sân vườn nổi tiếng trong khu đô thị Mỹ Đình, Hoa An Viên khiến cho bất cứ ai đặt chân đến cũng không khỏi choáng ngợp và thích thú bởi không gian thiên nhiên tuyệt đẹp của mình. Tham dự những bữa tiệc khai xuân tại đây, thực khách sẽ trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc: từ bất ngờ, hào hứng rồi lại sâu lắng, bình an bởi tổng thể vô cùng hài hòa và lãng mạn của Hoa An Viên. Tọa lạc ở ngoại ô Hà Nội, Nhà hàng Hoa An Viên mở ra một khu vườn địa đàng với những thảm cỏ xanh mướt, thơ mộng, mang lại cảm giác bình yên tự tại… Trong không gian sang trọng đó, Nhà hàng giữ riêng cho mình một vẻ đẹp thật nhẹ nhàng, thật lãng mạn làm đắm lòng thực khách.


    Nếu không gian ghi dấu với sự sang trọng, tinh tế và lãng mạn thì thực đơn của Nhà hàng lại mang đến sự trải nghiệm đầy lý thú cho thực khách. Với sự linh hoạt trong dịch vụ từ buffet cho đến gọi món mang hương vị Á Âu… Hoa An Viên Mỹ Đình sẽ giúp thực khách thỏa mãn vị giác với đủ món ăn ngon chắt lọc từ nhiều nền ẩm thực trên thế giới. Bên cạnh đó, Nhà hàng Hoa An Viên Mỹ Đình còn gửi đến thực khách nhiều loại cá đặc sản như: cá chình, cá tầm, cá mặt quỷ, cá song xanh… vừa tươi ngon vừa thanh ngọt lại đậm đà hương vị khiến bạn phải thòm thèm cho dù đã thưởng thức xong.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 883 833 & 0968 282 339
    Email: hoaanvien@gmail.com
    Website: https://hoaanvien.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghoaanvien/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30
    Gọi điện
    Nhà hàng Hoa An Viên
    Nhà hàng Hoa An Viên
    Nhà hàng Hoa An Viên
    Nhà hàng Hoa An Viên
  6. Top 6

    Pao Quán

    Gọi điện

    Pao Quán chính là Tây Bắc thu nhỏ giữa lòng Thủ đô. Đã từ lâu, khách yêu biết đến Pao là nhà hàng hay địa điểm ăn ngon phục vụ bữa trưa và bữa tối tại Hà Nội. Ghé Pao Quán những ngày này bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng ngắm nhìn những cánh hoa cúc mai cam vàng ươm đang độ khoe sắc rực rỡ. Đây cũng là thời điểm thích hợp nhất để "săn" những tấm hình tuyệt đẹp về loài hoa này. Những khóm hoa tầng tầng lớp lớp, tạo nên một không gian rực vàng, tràn ngập sức sống, khiến cho bất kì khung hình nào cũng trở nên lung linh tới lạ kỳ. Bạn chỉ cần chọn một góc chụp tinh tế là đã cho ra đời những tấm ảnh độc đáo với những bông hoa xinh đẹp.


    Pao Quán giữa lòng Hà Nội, nếu bạn thèm phong vị Tây Bắc, hãy đến thưởng thức mồi chuẩn, rượu ngon ở Pao Quán và cảm nhận sự ấm áp, giản dị, chân thành của những con người nơi đây. Và ắt hẳn, rồi bạn cũng sẽ như tôi, bị mê văn hóa ẩm thực nơi đây, mê Pao Quán – Tây Bắc giữa lòng Hà Nội…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 1 ngõ 62 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0912 539 339 & 0243 795 7298
    • Số 1 ngã 5, Quận Hà Đông, Hà Nội - 0981 512 838 & 024 3201 2397
    • 78 Giảng Võ, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0963 932 636 & 0982 558 946
    Điện thoại: 0982 558 946
    Email: paoquan62@gmail.com
    Website: http://paoquan.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangpaoquan/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
      Gọi điện
      Pao Quán
      Pao Quán
      Pao Quán
      Pao Quán
    • Top 7

      Buffet Poseidon

      Gọi điện

      Nhà hàng Buffet Poseidon Lê Văn Lương tọa lạc tại tầng 4 và 5 tòa nhà Hà Nội Center Point khiến thực khách không khỏi trầm trồ bởi thiết kế nội thất và bày trí trong không gian tinh tế. Chất liệu da của những bộ bàn ghế, chất liệu gỗ của trần nhà kết hợp với chất liệu kính trong suốt bao quanh các phần còn lại mang đến cho không gian một tổng hòa vừa trang nhã vừa sang trọng. Ngoài tông màu nâu chủ đạo và trắng làm chủ đạo, thực khách sẽ bắt gặp sắc xanh dịu của cây cối vô tình đâu đó không gian nơi đây, tạo cảm giác thoải mái khi thiên nhiên luôn hiện hữu xung quanh.


      Nhà hàng Buffet Poseidon được chia thành từng quầy đồ ăn riêng biệt mang đến sự thuận tiện cho thực khách khi lựa chọn và thưởng thức: khai vị, salad, sushi và sashimi, súp, cháo, cơm, món nướng tại quầy, quầy thịt - hải sản nướng (ướp sẵn), quầy đồ hấp, quầy lẩu - đồ nhúng, quầy sốt chấm, quầy tráng miệng,.. Bước vào bữa đại tiệc buffet hấp dẫn ấy, chẳng ai lại muốn rời chân khỏi quầy món ăn khai vị mang đậm hương vị Việt như: bánh cuốn Thanh trì, bánh đúc tương bần, bánh giò mật mía, gỏi cuốn tôm thịt, gỏi cuốn tai heo, gỏi cuốn vịt nướng, phở cuốn Hà Nội,... để khơi dậy vị giác của mình. Thực khách tìm thấy ở nơi đây những hương vị đậm chất quê hương, những hương vị mà ngỡ tưởng như đã bị cuốn theo vòng xoáy của cuộc sống hiện đại.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 4 & 5, Tòa nhà Hà Nội Center Point, số 27 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 0976 635 533 & 0906 553 368

      Email: info@buffetposeidon.com

      Website: buffetposeidon.com

      Fanpage: www.facebook.com/buffetposeidon

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Buffet Poseidon
      Buffet Poseidon
      Buffet Poseidon
      Buffet Poseidon
    • Tại Đài Loan, lẩu không chỉ đơn thuần là một món ăn được ưa chuộng, nó đã trở thành một nét văn hoá lâu đời, một đại diện cho nền ẩm thực phong phú và đa dạng của đảo quốc này. Hãy chọn cho mình nồi lẩu 2 ngăn cay-thanh với nước lẩu Mala Đài Loan cay nồng đượm vị và nước lẩu Đài Bắc hay lẩu Nấm thanh ngọt được chế biến tỉ mỉ từ nước hầm xương và 9 loại thảo mộc truyền thống đặc trưng của Đài Loan. Với từng bữa ăn, Manwah Taiwanese Hot Pot - một thương hiệu đến từ Golden Gate Group sẽ đưa thực khách vào hành trình trải nghiệm món lẩu với công thức và những nguyên liệu mang đậm phong vị Đài Loan truyền thống.


      Nét đặc sắc không chỉ đến từ nước lẩu, mà còn đến từ cả 68 món nhúng – bạn sẽ tìm thấy nhiều hơn là chỉ thịt bò và các loại rau nấm. Từ gầu hoa bò Úc với vân mỡ hoa đẹp mắt được bày trí trên “núi” đá lạnh, tới bắp bò thái mỏng cho cảm nhận hương vị thịt ngấm nước lẩu đủ đậm đà mà không hề bị dai,... Ngoài thịt tươi, lẩu tại Manwah Taiwanese Hot Pot cũng gây ấn tượng khi kết hợp cùng Tiết vịt chần bùi bùi mềm tan đặc trưng và các loại há cảo, rau củ, nấm tươi, mang tới thực khách trải nghiệm thêm phần trọn vẹn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 27 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 1900 6622 & 024 7300 7975

      Email: support.hn@ggg.com.vn

      Website: manwah.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Manwah Taiwanese Hot Pot
      Manwah Taiwanese Hot Pot
      Manwah Taiwanese Hot Pot
      Manwah Taiwanese Hot Pot
    • Top 9

      K-Pub

      Gọi điện

      K-Pub không chỉ đặc biệt ở tên gọi mà còn bởi phong cách nướng đường phố Hàn Quốc và những món ngon độc đáo có 1-0-2. Cùng hòa mình vào không khí náo nhiệt tại K-Pub để thưởng thức thịt nướng đường phố Hàn đích thực chỉ từ 149.000VNĐ/người và thỏa thích chọn lựa tại Buffet line 30+ món: ba chỉ bò Mỹ, panchan, món Hàn nóng hổi, đồ tráng miệng, nước uống. Đặc biệt, viền trứng phô-mai refill không giới hạn được tặng kèm với mọi loại buffet sẽ mang đến những trải nghiệm hương vị cực kì mới lạ cho các tín đồ thịt nướng.


      Người trẻ và dân công sở Hàn Quốc rất ưa chuộng nhậu tại quán nhỏ nhậu bên đường, phục vụ các món Hàn đặc trưng như thịt nướng cuộn rau, bimbimbap, bánh gạo cay xè,.. nhâm nhi cùng rượu soju ấm hoặc chút bia tươi mát lạnh. Tại K-Pub một không khí sôi nổi và náo nhiệt như vậy sẽ được tái hiện chân thực nhất với những chiếc bàn nướng đặt trên thùng phuy luôn bừng lửa, tiếng kẹp thịt và bát đũa inox va chạm không ngừng, hương thơm của thịt nướng bao trùm trong không gian rôm rả tiếng cười nói, tiếng cụng ly vui bất tận của các nhóm bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lô J1, tầng 4 tòa nhà Center Point, 27 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 1900 6622 & 024 7300 1599

      Email: support.hn@ggg.com.vn

      Website: kpub.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      K-Pub
      K-Pub
      K-Pub
      K-Pub




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy