Top 16 phim được mong đợi nhất của màn ảnh hoa ngữ 2018

Nông Thắm 2764 0 Báo lỗi

Năm 2017 đã qua với những bộ phim nổi tiếng làm mưa làm gió trên màn ảnh Hoa Ngữ như Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Cô Phương Bất Tự Thưởng, Sở Kiều ... xem thêm...

  1. Độc Cô hoàng hậu là một bộ phim lịch sử, Kể về cuộc đời của Độc Cô Già La (Trần Kiều Ân). Mở màn của bộ phim Độc Cô hoàng hậu là cả gia đình Độc Cô Già La bị giết hại nên từ nhỏ nàng đã phải sống độc lập. Sau khi lớn lên nàng nên duyên với Dương Kiên. Nàng và Dương Kiên cùng nhau trải qua hoạn nạn xây dựng nên triều nhà Tùy. Sau khi lên ngôi Vũ Văn Đế ( Dương Kiên) sắc phong Độc Cô Già La làm hoàng hậu. Nàng có công rất lớn trong việc làm cho nhà Tùy quốc thái dân an. Bà là người đề cao chế độ độc thê. Những năm cuối đời bà ủng hộ phế trưởng lập thứ phế, bỏ thế tử Dương Quảng ủng hộ con thứ là Tấn Vương Dương Quảng sau này lên ngôi hoàng đế.
    Phim Độc Cô Hoàng Hậu
    Phim Độc Cô Hoàng Hậu
    Phim Độc Cô Hoàng Hậu
    Phim Độc Cô Hoàng Hậu

  2. Vân Tịch Truyện là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Thiên Tài Tiểu Độc Phi của nữ tác giả Giới Mạt. Với sự tham gia của các diễn viên Cúc Y Tịnh, Mễ Nhiệt, Lâm Tư Ý, Lưu Cảnh Nhiên...

    Bộ phim Vân Tịch Truyện xoay quanh câu chuyện Hàn Vân Tịch một phế vật, xấu nữ cùng câu chuyện tình yêu đầy trắc trở với Tần Vương Long Phi Dạ. Nàng xuất thân là con nhà y nhưng do trúng độc nên khuôn mặt nàng trở nên xấu xí. Vì năm xưa mẹ nàng có công cứu Hoàng Hậu Thiên Ninh Quốc hiện nay là Thái Hậu nên ban hôn nàng cho Thất Hoàng Tử Long Phi Dạ. Ngày hôn lễ nàng tự giải được độc dược tự mình đá kiệu bước vào vương phủ. Trở thành một vương phi hữu danh vô thực. Vào đêm tân hôn nàng cũng đã giải được độc dược trên người Long Phi Dạ. Sau này cả hai cùng trải qua nhiều khó khăn và giúp cho Long Phi Dạ lấy lại nguyên danh là Hiên Viên Dạ xưng đế lấy hiệu là Vĩnh Bình. Nàng được sắc phong làm hoàng hậu.
    Vân Tịch Truyện
    Vân Tịch Truyện
    Vân Tịch Truyện
    Vân Tịch Truyện
  3. Liệt Hỏa Như Ca được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả nổi tiếng Minh Hiểu Khê. Bộ phim với sự tham gia của các diễn viên: Địch Lệ Nhiệt Ba (Liệt Như Ca). Châu Du Dân (Ngân Tuyết). Trương Bân Bân (Chiến Phong). Lưu Nhuế Lân (Ngọc Tự Hàn).

    Nội dung phim Liệt Hỏa Như Ca kể về câu chuyện thiếu nữ Liệt Như Ca người thừa kế Liệt Hỏa Sơn Trang uy trấn giang hồ. Nàng một người yêu thích sắc đỏ hoạt bát vui vẻ và trượng nghĩa. Cuộc đời nàng xoay quanh ba người thiếu niên tài giỏi là Ngân Tuyết (tiên nhân mặc thế),Chiến Phong (thanh mai trúc mã), Ngọc Tự Hàn (người luôn âm thầm quan tâm nàng).
    Liệt Hỏa Như Ca
    Liệt Hỏa Như Ca
    Liệt Hỏa Như Ca
    Liệt Hỏa Như Ca
  4. Như Ý Truyện là phần tiếp theo của phim Hậu Cung Chân Hoàn Truyện về đề tài tranh giành quyền lực chốn hậu cung. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Lưu Liễm Tử.

    Diễn viên tham gia trong bộ phim là những diễn viên gạo cội của làng điện ảnh Hoa Ngữ là: Châu Tấn, Hoắc Kiến Hoa, Lý Thấm, Trương Quân Ninh, Đổng Khiết...

    Nội dung bộ phim Như Ý Truyện xoay quanh câu chuyện âm mưu tranh giành quyền lực chốn hậu cung của vị hoàng hậu có tên Ô Lạt Na Lạp Như Ý và mối tình của nàng với vị hoàng đế Càn Long. Những bí mật về một vị hoàng hậu bị thất sủng không được ban tước vị hay thụy hiệu của lịch sử Trung Hoa sẽ được hé lộ.
    Như Ý Truyện
    Như Ý Truyện
    Như Ý Truyện
    Như Ý Truyện
  5. Phù Dao hoàng hậu được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Thiên Hạ Quy Nguyên. Bộ phim với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như: Dương Mịch, Nguyễn Kình Thiên, trương Nhã Khâm, Lưu Dịch Quân...

    Nội dung Phù Dao hoàng hậu xoay quanh câu chuyện về một cô gái mạnh mẽ cao ngạo, kiên cường Mạnh Phù Dao. Để thu thập Mật Lệnh Ngũ Châu nàng phải trải qua nhiều gian khổ. Trong quá trình đó nàng gặp và đã yêu Toàn Cơ Vô Cực. Nàng phát hiện ra thân phận thực của mình là Tuyền Cơ Vương Nữ hai người cùng nhau trải qua nhiều gian khó trong việc thu thập Mật Lệnh Ngũ Châu cuối cùng đạt được kết quả như ý.

    Bộ phim có thời lượng dự kiến là 60 tập.
    Phù Dao Hoàng Hậu
    Phù Dao Hoàng Hậu
    Phù Dao Hoàng Hậu
    Phù Dao Hoàng Hậu
  6. Bi Thương Chảy Ngược Thành Sông được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Quách Kính Minh
    Bộ phim với sự tham gia của Trịnh Sảng, Mã Thiên Vũ.

    Nội dung phim Bi Thương Chảy Ngược Thành Sông xoay quanh câu chuyện của nữ sinh Dịch Dao. Dịch Dao có người bạn thân là Tề Minh. Sau khi ba mẹ ly hôn cô có cuộc sống không mấy vui vẻ để có thể nuôi sống cô mẹ cô phải làm gái. Cô thường bị chính mẹ mình đánh đập nhưng cô vẫn rất yêu thương mẹ. Bi kịch bắt đầu khi cô quen biết và yêu Lý Triết nhưng anh chỉ xem cô là món đồ chơi của mình. Khi cô mang thai ở tuổi 17 Lý Triết rời ruồng bỏ cô làm cho cô bị mọi người kinh bỉ. Chỉ có Tề Minh luôn ở bên cạnh giúp đỡ, chăm sóc cô nhưng cũng chỉ vì một câu nói của Tề Minh mà Dịch Dao chọn cái chết.
    Bi Thương Chảy Ngược Thành Sông
    Bi Thương Chảy Ngược Thành Sông
    Bi Thương Chảy Ngược Thành Sông
    Bi Thương Chảy Ngược Thành Sông
  7. Hương Mật Tự Khói là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Điện Tuyến. Bộ phim với sự tham gia của các diễn viên Dương Tử (Cẩm Mịch), Đặng Luân (Húc Phượng), La Vân Hi (Nhuận Ngọc), Trần Ngọc Kỳ (Lưu Anh) cùng các diễn viên khác.

    Nội dung Hương Mật Tựa Khói xoay quanh câu chuyện tình của Cẩm Mịch và Húc Phượng. Cẩm Mịch vốn là con gái của Hoa Thần nhưng từ nhỏ đã chịu kiếp nạn. Cẩm Mịch bị Hoa Thần cho uống tuyệt tình đan và giao cho thuộc hạ canh chừng ở Thủy Kính. 4000 năm sau Hỏa Thần Húc Phượng niết bàn gặp nạn ở Thủy Kính được Cẩm Mịch giúp đỡ. Lợi dụng điều này Cẩm Mịch bắt Húc Phượng đưa mình rời khỏi Thủy Kính. Sống bên nhau hơn 100 năm cả hai cùng nảy sinh tình cảm với nhau. Tình cảm này đưa Cẩm Mịch trải qua hết mọi trải nghiệm của tình yêu từ ngọt ngào tới cay đắng.

    Phim có thời lượng dự kiến là 60 tập.
    Hương Tựa Mật Khói
    Hương Tựa Mật Khói
    Hương Tựa Mật Khói
    Hương Tựa Mật Khói
  8. Đấu Phá Khung Thương là bộ phim chuyển thể từ bộ truyện cùng tên của tác giả Thiên Tàm Thổ Đậu. Phim thuộc thể loại tiên hiệp, huyền huyễn, dị giới.

    Nội dung phim Đấu Phá Khung Thương xoay quanh câu chuyện của cậu bé Tiêu Viêm. Năm 9 tuổi, mẹ cậu bị sát hại bà để lại cho cậu một chiếc nhẫn từ đó trở thành vật bất ly thân của cậu. Năm 15 tuổi cậu đánh thức Dược Trần lão nhân bị phong ấn trong chiếc nhẫn. Được sự giúp đỡ của ông võ công của cậu có nhiều tiến bộ vượt bậc và trở thành một cao thủ có tiếng và cậu cũng biết được sự thật về cái chết của mẹ mình. Vì báo thù cho mẹ và chính nghĩa giang hồ cậu liên thủ với một nữ hiệp là Tiêu Huân Nhi cùng nhau diệt trừ cái ác.

    Bộ phim có thời lượng dự kiến là 45 tập.
    Đấu Phá Khung Thương
    Đấu Phá Khung Thương
    Đấu Phá Khung Thương
    Đấu Phá Khung Thương
  9. Di Hy Công Lược là bộ phim truyền hình đình đám thuộc thể loại cung đấu. Được nhà biên kịch đình đám Vu Chính.

    Với sự tham gia của các diễn viên: Nhiếp Viễn, Xa Thi Mạn, Tần Lam, Ngô Cẩn Ngôn, Hưa Khải,... Nội dung phim Di Hy Công Lược có bối cảnh là những năm thứ 6 của thời kì vua Càn Long. Cung nữ Ngụy Anh Lạc nhập cung để điều tra về cái chết của trưởng tỷ. Nàng tìm ra cái chết của trưởng tỷ có liên quan đến em trai Càn Long là Ái Tân Giác La Hoằng Trú. Nàng quyết tâm lấy lại công bằng cho trưởng tỷ Phú Sát Hoàng Hậu không muốn nàng bất mê chấp ngộ đi vào con đường sai lầm nên khuyên can nàng. Nàng từ bỏ thù hận sống cuộc sống của mình. Khi Phú Sát Hoàng Hậu mất nàng theo tâm nguyện của người trở thành phi tử của Càn Long. Với trí thông minh của mình nàng vượt qua các nguy hiểm ở thâm cung. Trở thành Lệnh Phi, Lệnh Quý Phi rồi lên Hoàng Quý Phi vị trí cao nhất bây giờ. Nàng tiết lộ cho càn long biết sự nhờ cậy của Phú Sát Hoàng Hậu dành cho mình. Vào năm 60 Càn Long con trai nàng được phong làm hoàng thái tử tức là Thanh Nhân Tông Gia Khánh nàng được truy phong làm Hiếu Nghi Thuần Hoàng Hậu.

    Bộ phim có thời lượng dự kiến là 50 tập.
    nữ chính Ngụy anh lạc/lệnh phi
    nữ chính Ngụy anh lạc/lệnh phi
    Di Hy Công Lược
    Di Hy Công Lược
  10. Phượng Tù Hoàng là bộ phim thuộc thể loại cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thiên Y Hữu Phong. Bộ phim với sự tham gia của các diễn viên: Quan Hiểu Đồng -Tống Uy Long.

    Nội dung phim Phượng Tù Hoàng lấy bối cảnh là thời nam bắc triều ở Trung Hoa. Sơn Âm công chúa là tỷ tỷ của Phế Đế Lưu Tử Nghiệp vốn nổi tiếng là người hoang dâm. Sau khi Sơn Âm mất tích Sở Ngọc đóng giả Sơn Âm với âm mưu giết Lưu Tử Nghiệp. Trong quá trình đó Sở Ngọc quen biết với Dung Chỉ là sủng nam trong phủ công chúa với thân thế bí ẩn là em trai của thái hậu Bắc Ngụy vào phủ công chúa với âm mưu nuôi dưỡng tâm phúc phục vụ cho nước nhà. Mọi chuyện sẽ như thế nào nếu hai người biết được thân phận thực của nhau.
    Phượng Tù Hoàng
    Phượng Tù Hoàng
    Phượng Tù Hoàng
    Phượng Tù Hoàng
  11. Tầm Tần Ký là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Huỳnh Dị. Nội dung phim kể về câu chuyện Hạng Thiếu Long một phi hành gia xuyên không quay về thời đại của tần Thủy Hoàng cách đây 2000 năm. Tại đây, Hạng Thiếu Long đã tham gia vào nhiều sự kiện lịch sử quan trọng lúc bấy giờ và cũng đã làm trái tim của bao thiếu nữ rung động. Với những kiến thức hiện đại mà mình có chàng trở thành vĩ nhân của những người cổ đại. Cũng từ đó, những nguy hiểm cũng đang dần ập tới. Với trí thông minh của mình làm sao để anh thoát khỏi những nguy hiểm đó...

    Phim có thời lượng là 40 tập.
    Tầm Tần Ký
    Tầm Tần Ký
    Tầm Tần Ký
    Tầm Tần Ký
  12. Trở Về Minh Triều Làm Vương Gia xoay quanh câu chuyện Dương Lăng một tú tài nghèo trên con đường trở thành một vương gia khác họ quyền khuynh thiên hạ trong triều đình nhà Minh.
    Trở Về Minh Triều Làm Vương Gia
    Trở Về Minh Triều Làm Vương Gia
    Trở Về Minh Triều Làm Vương Gia
    Trở Về Minh Triều Làm Vương Gia
  13. Thục Sơn Chiến Kỷ 2 là phần tiếp theo của Thục Sơn Chiến Kỷ với cái tên đầy đủ là Thục Sơn Chiến Kỷ Chi Đạp Hỏa Thanh Ca. Các diễn viên tham gia trong phim: Ngô Kỳ Long, Vũ Đình Nhi, Trần Triết Viễn, Nhiếp Tử Hạo.

    Nội dung phim Thục Sơn Chiến Kỷ 2 xoay quanh câu chuyện Dư Anh Nam nàng có thân thế bí ẩn được Dư Anh Kỳ nhặt về nuôi. Sau khi lớn lên nàng lên đường theo chân Bạch Cốc Dật tới Thương Khư học võ nghệ. Một thời gian sau Dư Anh Kỳ cũng tới Thục Sơn học võ nghệ. Không lâu sau đó vì tìm kiếm Trấn Hồn Thạch hai phái liên hợp lại cả ba người được chia vào cùng đội mọi chuyện trở nên rắc rối.

    Bộ phim có lượng dự kiến là 48 tập.
    Thục Sơn Chiến Kỷ 2
    Thục Sơn Chiến Kỷ 2
    Thục Sơn Chiến Kỷ 2
    Thục Sơn Chiến Kỷ 2
  14. Triều Ca là một bộ phim thuộc thể loại sử thi thần thoại trung quốc được biên kịch bởi Vu Chính. Với sự tham gia của các diễn viên Trương Triết Hạn, Ngô Cẩn Ngôn, Lý Nhất Đồng, Bảo Kiếm Phong, Mễ Nhiệt...

    Bối cảnh của bộ phim Triều Ca là thời gian chuyển giao quyền lực giữa triều đại nhà Thương và triều đại nhà Chu trong lịch sử Trung Hoa. Trong thời kì loạn lạc và Cuộc tranh giành quyền lực giữa Đế Tân và Cơ Phát trong lịch sử được chuyển tải một cách đầy đủ.
    Triều Ca
    Triều Ca
    Triều Ca
    Triều Ca
  15. Hoắc Khứ Bệnh là bộ phim thuộc thể loại lịch sử truyền kì do đạo diễn tài năng Trương Kiệt làm đạo diễn. Với sự tham gia của các diễn viên trẻ đầy tài năng như Trương Nhược Quân, Mao Hiểu Đồng, Bạch Vũ...

    Nhân vật Hoắc Khứ Bệnh trong phim là con của một nô tỳ hầu hạ trong phủ trưởng công chúa. Nhờ vào vận may em gái của mẹ được Hán Vũ Đế nhìn chúng và phong làm hoàng hậu. Từ đó, Hoắc Khứ Bệnh được trọng dụng nhờ vào đó Hoắc Khứ Bệnh rèn luyện võ nghệ và tài trí dần trở thành một người trí dũng song toàn. Vùng biên giới phía Bắc bị quân Hung Nô quấy nhiễu người dân chịu muôn vàn khổ cực. Hoắc Khứ Bệnh được triều đình cử đi thảo phạt Hung Nô cùng với cậu mình là Vệ Thanh. Sau trận thảo phạt này chàng được Hán Vũ Đế hết lời khen ngợi. Chàng bộc lộ tài năng của mình và được trên dưới triều đình tin tưởng. Sau trận đánh đó chàng tiếp tục thực hiện nhiều cuộc thảo phạt khác và giành được nhiều thành công khác. Đẩy lui quân Hung Nô ra khỏi biên cương và không dám quay lại.

    Thời lượng dự kiến của bộ phim là 70 tập
    Trương Nhược Quân sẽ đảm nhận vai Hoắc Khứ Bệnh
    Trương Nhược Quân sẽ đảm nhận vai Hoắc Khứ Bệnh
  16. Thứ Nữ Minh Lan Truyện được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Biết không? Biết không? Chính là hồng phai xanh thắm" của Quan Tâm Tắc Loạn. Với sự tham gia diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh (Thịnh Minh Lan) Phùng Thiệu Phong (Cố Nhị Lang) Và các diễn viên khác.

    Nội dung Thứ Nữ Minh Lan Truyện kể về quá trình trưởng thành, yêu đương và hôn nhân của Thịnh Minh Lan con gái trong gia đình quan lại thời Bắc Tống. Khi còn nhỏ nàng phải sống trong cảnh đích mẫu không yêu,tỉ muội không thương, phụ thân không xem trọng, mâu thân mất sớm. Nàng phải giấu đi tài năng của mình cố gắng sinh trưởng trong nghịch cảnh. Trong quá trình này nàng quen biết với Cố Đình Diệp nhị công tử của Ninh Viễn Hầu Phủ người đã từng giúp đỡ nàng nhưng cũng từng bạc đãi nàng. Nhìn thấy sự kiên cường của Minh Lan mà Cố Đình Diệp đã đem lòng yêu mến nàng. Sự thay đổi trong triều dưới sự ủng hộ của Cố Đình Diệp mà con cháu tông thất Triệu thị được lập làm thái tử. Sau đó trở thành công thần số một trong triều Cố Đình Diệp cưới Minh Lan về làm vợ cai quản Hầu Phủ.

    Bộ phim có thời lượng dự kiến là 70 tập.
    Minh Lan Truyện
    Minh Lan Truyện



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy