Top 10 Phim hoạt hình về thế giới khủng long siêu hấp dẫn

Loan Lắm Lời 1138 0 Báo lỗi

Những bộ phim về khủng long luôn là đề tài gây "sốt" với kỹ xảo điện ảnh hấp dẫn cùng nội dung mới lạ. Khủng long là loài vật thường xuyên xuất hiện trong ... xem thêm...

  1. Nội dung phim kể về việc nobita tìm thấy một quả trứng khủng long hóa thạch trong buổi triển lãm khủng long và nhờ vào bảo bối của Doraemon mà chúng đã nở ra hai con khủng long, cậu đặt tên chúng lần lượt là Kyu và Myu. Tuy vậy, do không thể nuôi chúng ở thế giới hiện đại, nobita đã quyết định đưa chúng tới kỷ nguyên phấn trắng - 66 triệu năm trước. Tuy vậy một sự kiện lịch sử xảy ra có thể khiến cả thế giới thay đổi. Doraemon: Nobita và Những Bạn Khủng Long có cốt truyện khá đơn giản và ngắn gọn, phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi. Thông điệp chính của bộ phim vẫn xoay quanh tình bạn, tinh thần vượt khó và không ngừng nỗ lực để đạt được những mục tiêu tốt đẹp. Các tình tiết trong phim đều được bám theo thông điệp này một cách hợp lý.

    Hai bé khủng long Kyu và Myu cũng có những khoảnh khắc ghi điểm ấn tượng. Trái ngược với bé Myu mạnh mẽ thì bé Kyu lại có phần nhút nhát, tuy vậy sự tồn tại của bé lại có ý nghĩa lớn đối với Nobita. Bên cạnh đó, phim cũng có sự góp mặt của một nhân vật rất quen thuộc mà các fan Doraemon sẽ rất hứng thú. Bên cạnh những món bảo bối quen thuộc xuyên suốt bộ truyện như chong chóng tre, cỗ máy thời gian, đèn pin thu nhỏ,...thì Doraemon: Nobita và Những Bạn Khủng Long Mới cũng giới thiệu một số bảo bối mới, hiện đại và hữu dụng không kém như hòn đảo chăn nuôi, kẹo sô cô la tình bạn, quần áo thám hiểm, khinh khí cầu khách sạn...


    Về phần hình ảnh, Doraemon: Nobita và Những Bạn Khủng Long mang đến những thước phim đẹp mê ly. Những góc quay toàn cảnh, đặc biệt là khi cả nhóm khám phá về thế giới khủng long cùng đoạn giới thiệu về sự tiến hoá trong tự nhiên. Những phân cảnh thực sự lôi cuốn khán giả, khiến người xem không thể rời mắt và như đang lạc vào thế giới cổ đại vậy.

    Nobita và những người bạn khủng long
    Nobita và những người bạn khủng long
    Nobita và những người bạn khủng long

  2. Chú Khủng Long Tốt Bụng - The Good Dinosaur là một bộ phim hoạt hình máy tính 3D hài hước Mỹ do Pixar Animation Studios sản xuất và phát hành bởi Walt Disney Pictures. Trong một thế giới mà trái đất không bị va chạm bởi thiên thạch và loài khủng long chưa bị tuyệt chủng, câu chuyện bắt đầu với Arlo –loài Apatosaurus – chú khủng long nhút nhát, luôn nhìn mọi sự vật xung quanh với ánh mắt đầy sợ hãi. Vì tính cách nhút nhát ngay từ khi còn bé mà Poppa – người cha nghiêm khắc và dũng cảm của Arlo đã phải ở bên động viên cậu đối diện với những nỗi sợ ám ảnh bấy lâu nay để thấu hiểu hơn về dấu ấn riêng biệt của bản thân trên thế giới bao la này.


    Nhưng không may, những bài học nghiêm khắc nhưng đầy tình thương yêu của Poppa dành cho con trai giờ đây đã biến thành bi kịch. Arlo đã phải đối diện với cuộc sống khó khăn thực sự và trưởng thành lập tức. Dấu mốc quan trọng và thử thách nhất của Arlo là khi bị lạc đàn và chấp nhận kết bạn với người cậu từng nghĩ là kẻ thù của mình – cậu bé Spot. Cả hai cùng nhau du hành qua những nơi nguy hiểm và bí ẩn, cùng học cách đối mặt với sự sợ hãi và khám phá những năng lực ẩn giấu của mình.


    Có thể nói, The Good Dinosaur là một bộ phim cực hay và ý nghĩa, khiến người xem cảm thấy hạnh phúc khi được trải nghiệm những khoảnh khắc đáng yêu qua hành trình của Arlo và Spot. Bộ phim đọng lại với cảm giác ấm áp và biết ơn. Bộ phim này cho chúng ta thấy sự tồn tại của mỗi người không chỉ xoay quanh trong gia đình, bạn bè, những con người xung quanh mà còn là với mạch sống thiên nhiên đang tổn thương hằng ngày.

    Chú Khủng Long Tốt Bụng - The Good Dinosaur (2015)
    Chú Khủng Long Tốt Bụng - The Good Dinosaur (2015)
    Chú Khủng Long Tốt Bụng - The Good Dinosaur (2015)
    Chú Khủng Long Tốt Bụng - The Good Dinosaur (2015)
  3. Vua Khủng Long: Phiêu Lưu Đến Vùng Núi Lửa lấy bối cảnh tại Hàn Quốc cách đây 80 triệu năm trước, kể về Junior, chú khủng long nhút nhát nhưng lại thuộc loài khủng long bạo chúa Taborsaurus luôn khiến các loại khủng long khác phải sợ hãi. Tính cách rụt rè này của Junior trái ngược hoàn toàn với đặc tính giống loài của mình và điều này khiến cho cha Junior, Dino vô cùng bất lực, ông đã tìm nhiều cách dạy bảo Junior nhưng mọi chuyện vẫn không thay đổi.


    Một ngày nọ, khi Junior đang cố gắng học cách đi săn thì bị bọn khủng long Raptor bắt cóc. Cha Dino đã nhanh chóng đuổi theo nhưng lại thất bại vì lũ Raptor quá đông. Trong cuộc hành trình tìm kiếm con trai, ông đã gặp được Cy – một loài khủng long ăn cỏ có bộ da cực kỳ cứng, chiếc đuôi đầy sức mạnh và Fang – một Taborsaurus dũng mãnh. Cả ba đều có người thân bị lũ Raptor bắt cóc. Họ đã cùng nhau lần theo mọi dấu vết với hi vọng cứu được người mình thương yêu trước khi mọi chuyện quá muộn.

    Bộ phim không có những yếu tố bất ngờ, cũng không có nhiều tình huống hài hước nhưng lại ẩn chứa rất nhiều thông điệp sâu sắc. Đó là những bậc cha mẹ luôn lo lắng và yêu thương con cái, giá trị của những người bạn tốt đồng cam cộng khổ khi gặp khó khăn và lòng dũng cảm mà mỗi người cần phải xây dựng được từ nỗi sợ hãi.

    Vua khủng long: Phiêu lưu đến vùng núi lửa
    Vua khủng long: Phiêu lưu đến vùng núi lửa
    Vua khủng long: Phiêu lưu đến vùng núi lửa
  4. Cũng giống như Vua Khủng Long, Khủng Long Đại Chiến lấy bối cảnh Hàn Quốc 70 triệu năm trước, khi khủng long cai trị Bán đảo Triều Tiên giống như cách chúng cai trị phần còn lại của trái đất. Cậu chuyện xoay quanh chú khủng long Spotty, thành viên nhỏ tuổi nhất trong gia đình khủng long. Spotty là một chú khủng long con loài Tarbosaurus. Cậu vô cùng tò mò và ham chơi, cậu sống hạnh phúc trong rừng cùng gia đình và đang học cách đi săn với mẹ và các anh chị em của mình


    Mọi bi kịch ập đến với một ngày nọ, khi Một Mắt, con khủng long Tyrannosaur lớn tuổi đang tìm kiếm một ngôi nhà mới, tấn công đàn của Spotty và giết hết gia đình của cậu. Trong lúc lang thang, chạy trốn một mình, tình cờ cậu kết bạn với một chú khủng long thất lạc khác là Tarbosaur, người bạn đồng hành xuyên suốt của cậu trong hai thập kỷ và cũng là gia đình, mẹ của những đứa con của cậu. Nhưng những rắc rối của Spotty với Một Mắt vẫn chưa kết thúc, và sự trả thù, cái chết, nỗi sợ hãi và nỗi buồn đều nằm trong tương lai của Spotty, cũng như hạnh phúc và hy vọng.

    Khủng Long Đại Chiến - Speckles The Tarbosaurus (2012)
    Khủng Long Đại Chiến - Speckles The Tarbosaurus (2012)
    Khủng Long Đại Chiến - Speckles The Tarbosaurus (2012)
  5. Cuộc di cư của khủng long kể về câu chuyện làm thế nào một số loài khủng long Kỷ Phấn Trắng di cư hàng trăm dặm để khai thác các bãi kiếm ăn phong phú nơi miền Bắc xa xôi, trong khi các loài khủng long khác chọn vùng phía Bắc với mùa đông lạnh lẽo và tăm tối làm nơi cư trú. Bộ phim dựa trên căn cứ khoa học rằng một số loài khủng long đã di cư một khoảng cách rất lớn để khai thác thức ăn. Và đó không chỉ là cuộc di cư mà còn là quá trình đấu tranh sinh tồn của loài vật này trên chặng đường vô vàn khó khăn.


    Cuộc di cư khủng long hướng đến những khán giả trẻ. Bộ phim xoay quanh Scar, con khủng long ăn chay di cư đến ở vùng đất ngày nay là nước Mỹ. Trong khi đó, chú khủng long ăn thịt Patch - một loài trông giống Velociraptor nhưng nhỏ hơn - vẫn quyết tâm ở lại nguyên chỗ cũ của nó và học cách sống sót trong mùa đông ở Bắc Cực.

    Kỹ xảo của bộ phim này cực kì tốt và vô cùng chân thực khiến người xem đôi khi quên mất mình đang xem một bộ phim tài liệu thực sự. Việc nhà sản xuất lồng ghép cho khủng long những suy nghĩ và cảm xúc của con người tăng thêm tính chân thực và cảm xúc cho người xem, và đây cũng là một cách xây dựng nên một câu chuyện cực kì hay và đầy ý nghĩa.

    Cuộc Di Cư Của Khủng Long - March Of The Dinosaurs (2011)
    Cuộc Di Cư Của Khủng Long - March Of The Dinosaurs (2011)
    Cuộc Di Cư Của Khủng Long - March Of The Dinosaurs (2011)
    Cuộc Di Cư Của Khủng Long - March Of The Dinosaurs (2011)
  6. Cốt truyện trong bộ anime You are Umasou là câu chuyện xoay quanh chú Tyrannosaurus (Khủng long bạo chúa) nhỏ tên là Heart. Tuy là là loài khủng long ăn thịt nhưng cậu lại được một động vật ăn cỏ tìm thấy khi còn ở trong trứng. Vì thế ngay từ khi mới được nở ra thì cậu đã không biết mặt bố mẹ của mình và Heart coi chú khủng long kia như cha mẹ mình.


    Cũng chính vì xuất thân là một loài động vật ăn thịt, nên Heart luôn bị xa lánh bởi những con khủng long khác, vì chúng sợ loài ăn thịt, Heart gần như một mình lớn lên trong sự cô đơn, không có bạn bè, cậu sống trong nỗi cô đơn không có bạn bè. Cho đến khi, tất cả thay đổi khi Heart gặp một con Ankylosaur nhỏ được đặt tên là Umasou và cậu bắt đầu tự mình nuôi dưỡng em bé ăn cỏ mới sinh này. Câu chuyện xoay quanh chú khủng long có tên là Heart sẽ diễn ra như thế nào? Cùng đón xem phim You are Umasou để theo dõi nhé các bạn.


    You are Umasou
    You are Umasou
    You are Umasou
    You are Umasou
  7. Series Kỷ Băng Hà đã trở nên quá quen thuộc với bất kì ai trong chúng ta. Tiếp nối câu chuyện của phần 1 và 2, trong phần thứ ba Khủng long thức giấc này, Manny và Ellie đã là một cặp vợ chồng hạnh phúc cùng những đứa con trong bụng chưa được chào đời. Sự xuất hiện của những đứa bé trong bụng này khiến người cha tương lai Manny vô cùng sốt sắn và trở nên cố chấp trong việc bảo vệ em bé. Việc Ellie mang thai cũng ảnh hưởng đến Sid, chú lười vụng về luôn khao khát được làm "mẹ". Một ngày nọ, Sid tình cờ bắt gặp ba quả trứng bị bỏ rơi, đó cũng là khởi nguồn cho những câu chuyện oái ăm và rắc rối trong việc nuôi dạy con cái của Sid.


    Mọi chuyện bắt đầu khi những quả trứng của Sid nở thành khủng long và mọi thứ dần trở nên khó khăn và phức tạp đối với gia đình Sid và cả những gia đình khác xung quanh. Mọi chuyện thậm chí còn tồi tệ hơn khi mẹ Tyrannosaurs Rex xuất hiện để tìm kiếm đàn con của mình. Trong cơn giận dữ, cô bắt lấy Sid và lôi cậu về một lối đi bí mật dẫn đến một thế giới đã mất cách bề mặt trái đất hàng trăm mét cùng với những đứa con của mình. Không muốn để Sid trở thành bữa trưa của một con khủng long ăn thịt hung dữ, Manny và những người còn lại trong đàn tiến xuống lòng đất để giải cứu bạn của mình. May mắn thay khi ở đó, cả nhóm gặp một chú chồn tên là Buck đồng ý hướng dẫn họ vượt qua địa phương kỳ lạ này.

    Kỷ băng hà 3: Khủng long thức giấc
    Kỷ băng hà 3: Khủng long thức giấc
    Kỷ băng hà 3: Khủng long thức giấc
    Kỷ băng hà 3: Khủng long thức giấc
  8. Vùng Đất Thời Tiền Sử xoay quanh câu chuyện về chú khủng long con ăn cỏ tên là Littlefoot. Littlefoot lớn lên dưới sự chăm sóc bảo vệ của mẹ và những câu chuyện về “The Great Valley”, một vùng đất yên bình trong huyền thoại, ước mơ của biết bao chú khủng long thời đấy. Mọi chuyện ập đến khi một cuộc tấn công bất ngờ của loài thú ăn thịt hung ác khiến mẹ của Littlefoot bị thương nặng. Trong những giây phút cuối cùng của đời mình, cô đưa ra cho con trai mình một số chỉ dẫn cuối cùng và bảo cậu hãy tìm kiếm vùng đất huyền thoại ấy. Nhưng trên chuyến hành trình này, Littlefoot không hoàn toàn đơn độc, không lâu sau, cậu bé Littlefoot mồ côi được tham gia cùng với nhiều người bạn khủng long khác. Từ một chú khủng long nhút nhát lớn lên dưới sự bảo bọc của cha mẹ, Litllefoot đã trưởng thành và trở thành khủng long dẫn đàn trong cuộc hành trình tìm kiếm vùng đất mới.


    Trên cuộc hành trình của mình, nhóm khủng long đã phải đối mặt với một loạt các mối nguy hiểm của thiên nhiên thời tiền sử như động đất, núi lửa và các loài ăn thịt đáng sợ. Đứng đầu nỗi sợ hãi phải kể đến con khủng long bạo chúa khủng khiếp đã cướp đi sinh mạng của cha mẹ Littlefoot và dường như nó còn có ý định săn lùng cả nhân vật chính của chúng ta.

    Vùng Đất Thời Tiền Sử - The Land Before Time
    Vùng Đất Thời Tiền Sử - The Land Before Time
    Vùng Đất Thời Tiền Sử - The Land Before Time
    Vùng Đất Thời Tiền Sử - The Land Before Time
  9. Dino Time, hay còn được gọi là Khủng Long Bạo Chúa là một trong những bộ phim hoạt hình phiêu lưu hài hước, thuộc thể loại khoa học viễn tưởng ăn khách nhất do CJ Entertainment sản xuất và Clarius Entertainment phân phối. Dino Time là bộ phim hoạt hình xoay quanh câu chuyện phiêu lưu xuyên thời gian của ba đứa trẻ Ernie, em gái Julia và người bạn thân Max. Trong một lần tình cờ, cả nhóm du hành ngược thời gian 65 triệu năm, hạ cánh ở thời tiền sử đáng sợ. Bất chấp nỗi sợ hãi ban đầu, cả bọn đã gặp một con khủng long T-Rex khổng lồ màu hồng tên là Tyra. Nhưng thay vì ăn sạch ba đứa trẻ như bản tình nóng nảy của một loài khủng long ăn thịt, trái lại, Tyra sớm trở nên thân thiết với ba đứa trẻ và coi bọn chúng như những thành viên trong gia đình mình.


    Trong lúc cố gắng tìm đường trở về nhà bằng cách kích hoạt lại cỗ máy thời gian bị hỏng, bọn trẻ bị cuốn vào thế giới phức tạp của loài khủng long. Tyra và những đứa trẻ chiến đấu để bảo vệ Upper Valley khỏi ác quỷ Sarko, kẻ đến từ Lower Valley. Trong lúc bọn trẻ và Tyra phải chiến đấu với Sarko thì bên kia dòng thời gian, cha mẹ của những đứa trẻ cũng đang tìm cách cố gắng giải cứu chúng.

    Dino Time - Khủng Long Bạo Chúa
    Dino Time - Khủng Long Bạo Chúa
    Dino Time - Khủng Long Bạo Chúa
    Dino Time - Khủng Long Bạo Chúa
  10. Dinosaur là bộ phim xoay quanh Aladar, chú khủng long to lớn, hiền lành được nuôi nấng bởi một gia đình vượn cáo. Câu chuyện bắt đầu trên một hòn đảo xa ngoài biển khơi rộng lớn, nhà vượn cáo trong lúc đi săn đã tìm thấy một quả trứng khủng long đang nở. Thương chú khủng long mồ côi không có cha mẹ, bất chấp sự phản đối của một số thành viên cùng tộc, nhà vượn cáo đã chăm sóc và nuôi nấng chú khủng long con Aladar. Mọi biến cố xảy ra vào một ngày Aladar trưởng thành, chưa tận hưởng được cuộc sống êm đềm chẳng được bao lâu, hòn đảo đã bị ảnh hưởng bởi những trận thiên thạch bất ngờ rơi xuống trái đất. Tất cả mọi thứ bị đảo lộn, biến nơi ở và mọi thứ từ cây cối trở thành một hoang mạc tàn khốc, mất đi sự sống, tộc vượn cáo buộc phải di cư đến đất liền.


    Tại đây, Aladar lần đầu tiên gặp gỡ những đồng tộc thật sự của mình. Nhưng niềm vui ấy chẳng được bao lâu, Aladar và gia đình đã phải đối mặt với những nguy hiểm thực sự tàn khốc. Sự tàn phá do thiên thạch gây ra ở đây cũng đã khiến một đàn động vật ăn cỏ khác nhau phải di chuyển đến một thung lũng xa xôi, nơi có thể cung cấp thức ăn và bảo vệ chống lại những kẻ săn mồi ăn thịt theo sau.

    Dinosaur – Khủng Long
    Dinosaur – Khủng Long
    Dinosaur – Khủng Long
    Dinosaur – Khủng Long



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy