Top 10 Quán ăn ngon nhất đường Lê Duẩn, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Châu An 2080 0 Báo lỗi

Nhắc đến ẩm thực Đà Nẵng không thể không nhắc đến các cung đường nổi tiếng như Lê Duẩn, Phạm Văn Đồng, Võ Nguyễn Giáp...Ở đây không chỉ tập trung các nhà hàng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Mắm Bà Sáu

    Nếu đến miền Trung nắng gió bạn nên dành thời gian thưởng thức các món ăn ở đây. Bún mắm là một trong những món ăn rất nổi tiếng của dải đất miền trung. Ở Đà Nẵng bạn có thể đến Bún Mắm Bà Sáu để thưởng thức món ăn này.


    Lí do bạn nên chọn Bún Mắm Bà Sáu:

    • Thực đơn đa dạng, phong phú. Bạn có thể tìm thấy ở đây nhiều loại bún mắm như bún mắm thịt quay, bún mắm thịt luộc nem chả, bún mắm nem chả, bún mắm thịt luộc, bánh đập...và các loại đồ uống nhà làm.
    • Bún mắm ở đây thực sự rất ngon. Bún mới thơm mùi gạo, sợi bún dai. Mắm nêm thơm, vị cực chuẩn rất khác với những quán khác. Bún ăn kèm với chả, thịt, và rau sống, dưa chua.
    • Quán trong hẻm nhưng khá rộng rãi, thoáng mát và rất sạch sẽ, có chỗ đậu xe cho khách hàng. Chủ quán rát dễ thương, thật thà, mến khách.
    • Đặc biệt, giá cả ở đây thực sự hạt giẻ. Chỉ với 20.000 đồng bạn đã có tô bún to bự chảng, đầy thịt, nhiều rau ăn no căng bụng.

    Bạn có thể đặt món ăn trên app nếu ngại ra đường, chỉ cần lên app món bạn thích sẽ được giao đến tận tay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 402/28 Lê Duẩn, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 6:00- 18:00
    Bún Mắm Bà Sáu
    Bún Mắm Bà Sáu
    Bún Mắm Bà Sáu
    Bún Mắm Bà Sáu

  2. Top 2

    Quán Giao - Cơm Hến & Bún Hến

    Cơm hến, bún hến vốn là món ăn nổi tiếng của Huế. Nhưng ở Đà Nẵng bạn cũng có thể thưởng thức các món ngon này tại Quán Giao - Cơm Hến & Bún Hến.


    Lí do bạn nên chọn Quán Giao - Cơm Hến & Bún Hến:

    • Món ăn ở đây chuẩn vị Huế, do cô chủ là người gốc Huế. Cơm bún đầy đủ các loại rau thơm đặc trưng, đặc biệt là dọc mùng (hay nhiều nơi còn gọi là cây bạc hà. Hến ngọt và thơm, được xào qua cho thấm gia vị, thêm chút xoài bào, lạc rang, sa tế và da heo chiên giòn. Da heo ở đây tự mua về, sau đó chiên giòn và tẩm da vị trực tiếp không phải mua ở ngoài nên ngon và chất lượng.
    • Quán tuy không lớn nhưng rất gọn gàng, sạch sẽ. Có chỗ để xe cho khách hàng.
    • Giá cực kì hợp lí. Chỉ từ 12.000 đồng bạn đã có thể có một tô cơm/ bún đầy ắp hến, rau và tóp mỡ ăn no căng bụng. Chủ quán rất dễ thương, luôn vui vẻ, ngọt ngào với khách.

    Cơm hến là món ăn sáng phổ biến tại Đà Nẵng, giống như cơm Tấm trong SG vậy. Đi dạo phố buổi sáng sẽ thấy nhiều hàng cơm hến với những bộ bàn ghế nhỏ xíu, nhân là hến kết hợp với mì, cơm, bún, miến... tuỳ thích. Cơm hến ăn thanh mát vì nhiều rau sống, nhất là rau thơm đặc trưng miền Trung, kết hợp với cơm được nấu hơi rời và khô nhưng chan thêm ít dầu điều, lại có chút giòn của đậu phộng rang và da heo giòn, thêm vị ngọt của hến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K364/27 Lê Duẩn, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 06:30 - 12:00
    Quán Giao - Cơm Hến & Bún Hến
    Quán Giao - Cơm Hến & Bún Hến
    Quán Giao - Cơm Hến & Bún Hến
    Quán Giao - Cơm Hến & Bún Hến
  3. Top 3

    Ốc Hào

    Một vài năm trở lại đây, cụm từ “Ốc Hào” đã dần trở nên phổ biến và nhanh chóng trở thành món ăn “khoái khẩu” với người dân Đà Nẵng. Trong đó, có một địa chỉ đã trở thành chỗ dừng chân quen thuộc của các thực khách sành ăn, được các bạn trẻ, giới văn phòng, giới văn nghệ sĩ cực kì yêu thích. Đó chính là quán Ốc Hào. Ấn tượng đầu tiên khi bạn đặt chân tới quán chính là không gian bên trong nhỏ, nhưng sạch sẽ, sáng sủa, gọn gàng. Buổi tối là thời điểm Ốc Hào đông khách nhất vì quán có vỉa hè rất rộng, chỗ để xe thoải mãi, chỗ ngồi thoáng đãng, sức chứa lớn, rất thích hợp với việc vừa thưởng thức món ăn, vừa tận hưởng không khí mát mẻ, dễ chịu.


    Ngoài ra, quán có phục vụ nước chấm cho cả 3 miền Bắc, Trung, Nam, phù hợp với khẩu vị của từng thực khách. Nếu như người Đà Nẵng thường thích cho xả, ớt, lá chanh vào nước chấm thì người miền Nam lại thích chấm với muối tiêu chanh. Trong khi đó, nước chấm dành cho người miền Trung là nước chấm xanh – đặc trưng từ ớt xanh…Chính sự chiều khách và đáp ứng đa dạng các yêu cầu và văn hóa ẩm thực từng vùng miền đã giúp quán “ghi điểm” với các thực khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 405/1 Đ. Lê Duẩn, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00
    Ốc Hào
    Ốc Hào
    Ốc Hào
    Ốc Hào
  4. Top 4

    Gà Rán Popeyes - Lê Duẩn

    Gọi điện

    Popeyes – thương hiệu gà rán Cajun cay giòn hàng đầu thế giới có mặt tại Việt Nam chưa lâu nhưng đã nhanh chóng trở thành lựa chọn ưu tiên của các thực khách mê gà rán nói riêng và thức ăn nhanh nói chung. Popeyes chuyên phục vụ các món gà rán và hải sản giòn cay với hương vị Cajun cay nồng của vùng Louisiana miền Nam nước Mỹ sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với các món gà rán thông thường của các thương hiệu thức ăn nhanh khác.

    Thành lập vào năm 1972 tại vùng New Orleans- Louisiana, xứ sở lễ hội của nước Mỹ, sau công cuộc hơn 40 năm chinh phục thực khách trên toàn thế giới, Popeyes đến nay đã trở thành một trong những thương hiệu thức ăn nhanh hàng đầu tại Mỹ, nổi tiếng với món gà rán phong cách Cajun cay giòn. Từ một vài cửa hàng nhỏ phục vụ thực đơn gà rán cay truyền thống của tiểu bang Louisiana, hiện nay Popeyes đã sở hữu trên 2.500 nhà hàng thức ăn nhanh tại 30 quốc gia trên toàn thế giới.


    Việt Nam là quốc gia thứ 27 với cửa hàng Popeyes đầu tiên được khai trương chính thức vào tháng 1/2013 tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7 đem hương vị gà rán nổi tiếng của vùng Louisiana nước Mỹ giới thiệu đến thực khách Sài Gòn. Cty TNHH Dịch vụ Thực phẩm Việt Nam- thuộc tập đoàn IPP Group là đơn vị được nhượng quyền kinh doanh thương hiệu ẩm thực này tại Việt Nam. Sau hơn 5 năm tại Việt Nam, hiện nay gà rán Popeyes đã có 14 cửa hàng ở hai thành phố là Hà Nội và TP HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Lê Duẩn, P. Thạch Thang, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6730 3663 & 1900 6008
    Website: https://popeyes.vn
    Fanpage: www.facebook.com/PopeyesVN/
    Gọi điện
    Gà Rán Popeyes - Lê Duẩn
    Gà Rán Popeyes - Lê Duẩn
    Gà Rán Popeyes - Lê Duẩn
    Gà Rán Popeyes - Lê Duẩn
  5. Top 5

    Ẩm Thực Trần - Đà Nẵng

    Gọi điện

    Nhắc đến ẩm thực Đà Nẵng chắc hẳn bạn sẽ nhắc ngay đến cái tên Ẩm Thực Trần - Đà Nẵng. Đây là một trong những cái tên làm nên thương hiệu của ẩm thực Đà Thành.


    Lí do bạn nên chọn Ẩm Thực Trần - Đà Nẵng:

    • Với thực đơn đa dạng, phong phú cùng các món ngon đặc sản, nhà hàng Ẩm Thực Trần mang đến hương vị đậm đà xứ Quảng, “níu chân” cả những thực khách khó tính nhất. Bạn có thể tìm thấy ở đây rất nhiều món ăn ngon đặc trưng như: Mỳ Quảng, bún nóng quay thịt nóng, bún nạm bắp, bò kho, bánh đúc, các món đặc sản bò, bánh tráng cuốn thịt heo.
    • Ẩm thực Trần rất chú trọng đến vấn đề vệ sinh an toàn thực phầm. Từ khâu chọn nguyên liệu cho tới cách chế biến kỳ công đều được kiểm soát chặt chẽ. Đặc biệt, nhà hàng Ẩm Thực Trần ngoài việc luôn cam kết thực hiện nghiêm ngặt tiêu chí 3 không “Không chất bảo quản – Không dùng thực phẩm đã qua ngày – Không gian dối trong chế biến” để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng
    • Tọa lạc trong khuôn viên khá yên tĩnh, riêng biệt với không gian thoáng đãng và không kém phần sang trọng, Ẩm thực Trần mang lại một cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn như tách biệt hẳn với phố phường tấp nập.

    Bạn còn chờ gì mà không tới quán để có những trải nghiệm chân thật nhất, và trải nghiệm những món ăn ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04 Lê Duẩn, Hải Châu 1, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 003 122
    Email: @hethong.amthuctran
    Website: https://amthuctran.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hethong.amthuctran/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
    Gọi điện
    Ẩm Thực Trần - Đà Nẵng
    Ẩm Thực Trần - Đà Nẵng
    Ẩm Thực Trần - Đà Nẵng
  6. Top 6

    ABC Bakery - Lê Duẩn

    Gọi điện

    Đối với tín đồ thích các món ăn nhẹ ngọt ngào, beo béo thì không nên bỏ qua ABC Bakery - Lê Duẩn. Đây là một cửa hàng thuộc chuỗi các cơ sở của hệ thống bánh ngọt ABC.


    Lí do bạn nên chọn ABC Bakery - Lê Duẩn:

    • Ấn tượng đầu tiên khi bước chân vào đây là không gian rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát và thoang thoảng mùi bơ, mùi bánh ngọt nhẹ nhẹ đánh thức mọi giác quan.
    • Thực đơn đa dạng. Bạn tha hồ thưởng thức các loại trà sữa, hồng trà, trà ô long, các loại bánh ngọt, bánh bông lan, muffin, su kem, bánh chuối, pizza...Đặc biệt, đừng quên ăn thử món bông lan trứng muối đang làm mưa làm gió ở Đà Nẵng nhé. Vị mằn mặn bùi bùi của trứng muối và những sợi chà bông kết hợp vị béo của phô mai, vị ngọt thanh, mềm nhẹ của bánh bông lan sẽ làm bạn mê mẩn.
    • ABC cũng rất chú trọng đến vệ sinh an toàn thực phẩm. Từ khâu nguyên liệu, chế biến, bảo quản bánh và đồ uống đều được thực hiện rất nghiêm ngặt theo quy trình chuẩn.
    • Đội ngũ nhân viên lịch sự, nhanh nhẹn sẽ làm bạn hài lòng.

    Đó là những lí do vì ao bạn nên lựa chọn ABC Bakery để thưởng thức những món bánh thơm ngon, đẹp mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132 Lê Duẩn, Thạch Thang, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6710 9864 & 0906 530 468
    Email: @abcbakerydanang
    Fanpage: www.facebook.com/abcbakerydanang/
    Gọi điện
    ABC Bakery - Lê Duẩn
    ABC Bakery - Lê Duẩn
    ABC Bakery - Lê Duẩn
    ABC Bakery - Lê Duẩn
  7. Top 7

    Kebab Torki - Lê Duẩn

    Một quán ăn phục vụ các món siêu hot, siêu mới đang làm mưa làm gió tại Đà Nẵng là Kebab Torki Lê Duẩn- Cơ sở thuộc chuỗi Kebab Torki trải rộng khắp cả nước.


    Lí do bạn nên chọn Kebab Torki - Lê Duẩn:

    • Cũng là bánh mì nhưng bánh mì ở đây hương vị rất thơm ngon, mang đậm nét đặc trưng của đất nước Thổ Nhĩ Kì xa xôi, huyền bí. Thịt ướp theo công thức đặc biệt ngon và thơm, kèm nước sốt, rau trộn cũng thật khác biệt, bắp cải xanh, bắp cải tím, cà rốt trộn đều với dấm, thêm 1 nhánh xà lách và 1 miếng cà chua đỏ đỏ trông thật bắt mắt và ăn không bị ngán. Vỏ bánh mỏng khi nướng lên rất giòn, ăn ko có cảm giác bị đầy bụng như các loại bánh thông thường. Trời se lạnh cắn miếng bánh giòn rụm, nóng hổi, vị cay cay không còn gì tuyệt hơn.
    • Là đơn vị nhượng quyền của thương hiệu Kebab Torki, quán cũng tuân thủ chặt chẽ quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm. Nguyên liệu luôn đảm bảo sự tươi mới.
    • Quán khá rộng rãi, có chỗ để xe cho khách hàng. Nhân viên phục vụ khá nhanh nên bạn không phải đợi quá lâu để được thưởng thức món ăn hấp dẫn này.

    Nếu vẫn chưa tìm được quán ăn trên con đường Lê Duẩn của Đà Nẵng thì đây là một gợi ý cho bạn để bạn có thể lựa chọn để trải nghiệm các món ngon ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 156 Lê Duẩn, Thạch Thang, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Website: kebabtorki.com
    Fanpage: www.facebook.com/kebabtorkidanang/
    Kebab Torki - Lê Duẩn
    Kebab Torki - Lê Duẩn
    Kebab Torki - Lê Duẩn
  8. BonPas Bakery & Coffee là quán cà phê sân vườn dành riêng cho những ai muốn thoát khỏi sự ồn ào của thành phố, muốn tìm đến không gian thoáng đãng, yên tĩnh và an nhiên. Quán nằm sâu trong con đường nhỏ Hàm Nghi, được thiết kế bởi một nhóm kiến trúc sư tài ba.

    BonPas Bakery & Coffee
    tuy không rộng lắm, nhưng góc nào cũng đều rất đẹp, check – in mỏi tay cũng không muốn dừng. Đó là những ngôi nhà kính luôn sáng bóng, con đường rải sỏi, rất nhiều cây xanh và cả hồ nước nhỏ đầy cá. Và về đêm quán trở nên lung linh đẹp đến không tưởng khi những ánh đèn led được bật lên sáng bừng cả một góc. Quán có rất nhiều món ngon và luôn có những món mới được cập nhật thường xuyên để phục vụ nhu cầu khách hàng.


    Với sứ mệnh tạo ra sản phẩm tươi, mới, chất lượng và tốt cho sức khỏe BonPas Bakery & Coffee luôn lắng nghe tiếp thu ý kiến khách hàng. Luôn cố gắng cải thiện sản phẩm, nâng cao chất lượng phục hơn từng ngày để đơn vị ngày càng phát triển bền vững.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Lê Duẩn, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 051 1388 8348 & 051 1363 6777
    Website: http://bonpasbakery.com/
    Fanpage: www.facebook.com/bonpasbakerycafe/
    Gọi điện
    BonPas Bakery & Coffee
    BonPas Bakery & Coffee
    BonPas Bakery & Coffee
    BonPas Bakery & Coffee
  9. Top 9

    Ba Hưng Bakery

    Gọi điện

    Ba Hưng Bakery là một trong những tiệm bánh kem chất lượng và đông khách nhất tại Đà Nẵng. Tiệm Ba Hưng Bakery đầu tư rất kỹ về việc tạo hình của bánh, nhằm thu hút ánh nhìn đầu tiên của khách hàng khi đến với tiệm. Mỗi hình thù của bánh mang một thông điệp riêng nó có ý nghĩa với từng mục đích của khách hàng. Đây cũng chính là lý do để khách hàng tìm đến Ba Hưng Bakery mà không phải là những tiệm bánh khác.

    Ba Hưng Bakery
    sở hữu cho mình một quy trình làm bánh chuẩn vệ sinh và an toàn chiếc bánh được tạo nên từ những người thợ lành nghề sẽ có lớp kem beo béo và rất ngọt ngào kết hợp với lớp bông lan ngọt, mềm là một sự kết hợp hoàn hảo. Bánh kem của tiệm được sử dụng những nguyên liệu cao cấp, chất lượng và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Ba Hưng Bakery luôn mong muốn mang lại những giá trị hữu ích nhất cho khách hàng khi khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm cũng như dịch vụ của tiệm.


    Ba Hưng Bakery luôn cho ra đời những sản phẩm tươi mới, kết hợp từ những nguồn nguyên liệu sạch được chọn lọc kỹ lưỡng và thông qua quá trình sản xuất có quy trình bằng những trang thiết bị máy móc hiện đại, áp dụng các phương pháp sản xuất tiến bộ khoa học để thay thế dần phương thức làm bánh thủ công, nhằm tạo ra những sản phẩm bánh mì ngon, đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 404 Lê Duẩn, P. Tân Chính, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6384 7265 & 0915 735 345
    Email: bahungbakery@gmail.com
    Website: https://www.bahungbakery.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bahungbakery/
    Gọi điện
    Ba Hưng Bakery
    Ba Hưng Bakery
    Ba Hưng Bakery
    Ba Hưng Bakery
  10. Top 10

    Chè Cung Đình Huế - Lê Duẩn

    Khi nhắc đến chè Cung Đình Huế, quán chè nổi tiếng ở Đà Nẵng dành cho những người thích phong cách đường phố, vừa thưởng thức ly chè vừa ngắm nhìn Đà Nẵng về đêm. Nói 21 món thì thật đúng 21 loài chè, đủ màu sắc, thơm lừng. Là quán ở vỉa hè nhưng chỉ hoạt động vào ban đêm, khách đến quán thường rất đông đến khi còn không có chỗ để ngồi. Những vị khách nước ngoài xem đây là một trong những các quán chè nổi tiếng ở Đà Nẵng không nên bỏ qua khi đi du lịch.

    Sẽ chẳng bao giờ đủ bụng để thưởng thức các hương vị ngon trong thực đơn chè Huế. Chè cung đình có rất nhiều loại mỗi loại mang một hương vị riêng và đặc trưng khác nhau, đem đến sự tò mò của các vị khách ở xa. Chè Cung đình Huế được chế biến từ nhiều nguyên liệu khác nhau, nguồn gốc của chúng đều từ thiên nhiên như: đậu(đỗ), hạt sen, lúa non, nếp hương, trái cây, rau câu biển,…nhiều hương vị thơm ngon bổ dưỡng cho sức khỏe. Chè Huế là món tráng miệng không thể thiếu trong bất kỳ bữa tiệc nào được tổ chức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Lê Duẩn, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Chè Cung Đình Huế - Lê Duẩn
    Chè Cung Đình Huế - Lê Duẩn
    Chè Cung Đình Huế - Lê Duẩn
    Chè Cung Đình Huế - Lê Duẩn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy