Top 5 Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội

  1. Top 1 Zô Zô - Beer Garden
  2. Top 2 Bò 888
  3. Top 3 Tiêu Dao Quán
  4. Top 4 Lẩu Nướng Thu Mắm
  5. Top 5 Đỉnh Nướng

Top 5 Quán ăn ngon nhất đường Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội

Là một quận của Thủ đô Hà Nội, Hà Đông trở thành cửa ngõ quan trọng và là nơi có nếp sống văn minh. Hà Đông còn có một nền ẩm thực đa dạng, phong phú với nhiều ... xem thêm...

  1. Top 1

    Zô Zô - Beer Garden

    Gọi điện

    Quán nhậu Zô Zô Beer Garden Hà Đông nằm tại Khu Đô Thị Văn Quán sầm uất, đông cư dân với nhiều tiện ích. Thực khách có thể tìm kiếm dễ dàng địa chỉ nhà hàng, nằm cách Chợ Xanh khoảng 350m. Zô Zô Beer Garden Nguyễn Khuyến là nhà hàng món Việt Hà Đông, quán nhậu mở đến 12h đêm, phù hợp thực khách ăn khuya hay gặp gỡ bạn bè nhậu muộn, không quá lo lắng về vấn đề thời gian.


    Yêu thích những món nhậu Việt ngon hấp dẫn không thể bỏ qua menu Zô Zô Beer Garden Nguyễn Khuyến với 50+ món Việt “đậm vị thơm ngon”: 3 loại lẩu ngon với Lẩu Ếch măng cay - Lẩu riêu cua bắp bò sườn sụn - Lẩu Thái hải sản, Set nướng ngon cho nhóm gồm có món nướng, món ăn kèm hấp dẫn cho nhóm 2 đến 3 người, 3 đến 4 người. Salad ngon, gỏi/nộm hấp dẫn nên thử: gỏi xoài, salad lườn ngỗng, nộm sứa...


    Thiết kế quán nhậu Zô Zô Beer Garden KĐT Văn Quán trẻ trung, hiện đại với không gian sân vườn nhiều cây xanh rộng thoáng. Nhà hàng có sức chứa lên đến 300 khách cùng với hệ thống phòng riêng tối đa 48 khách/phòng lớn phù hợp đặt tiệc công ty, đặt tiệc đoàn đông, là quán ăn gia đình, quán ăn văn phòng, quán nhậu họp mặt tiện ích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối diện 14BT5, Khu đô thị Văn Quán, Nguyễn Khuyến, Q. Hà Đông
    Điện thoại: 0962 777 218
    Email: zozo.beergardenhadong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/zozobeergardenhadong/

    Gọi điện
    Zô Zô - Beer Garden
    Zô Zô - Beer Garden
    Zô Zô - Beer Garden
    Zô Zô - Beer Garden

  2. Top 2

    Bò 888

    Gọi điện

    Nhà hàng Bò 888 Nguyễn Khuyến thuộc chuỗi nhà hàng Bò 888 nổi tiếng nhiều cơ sở, với 3 địa chỉ nổi bật nằm tại Vincom Smart City - Nguyễn Văn Lộc (Hà Đông) - Nguyễn Khuyến (Hà Đông). Bò 888 Nguyễn Nguyễn là nhà hàng món Việt chuyên các món từ bò tươi nằm ngay gần khu đô thị Văn Quán với đông đúc cư dân, địa chỉ tìm dễ dàng.


    Bò 888 Văn Quán cũng giống như những địa chỉ cơ sở khác có mức giá menu hợp lý, trung bình chỉ từ 150.000 Vnđ, phù hợp với đa số thực khách. Đến đây nhất định phải thử các món ăn như: Bò cháy tỏi, bò tơ tái chanh, bò tơ cuốn, bò giòn sốt thần tiên...


    Không gian hiện đại, đơn giản: Bò 888 Nguyễn Khuyến Hà Đông thiết kế hiện đại, tông màu xanh lá trang trí điểm nhấn với tường gạch đỏ. Nội thất gỗ cổ điển đơn giản. Hệ thống bàn ngoài trời rộng thoáng: Nhà hàng có bàn ngoài trời phục vụ ăn gia đình, ăn văn phòng, hẹn hò gặp mặt. Dịch vụ giải trí bóng đá K+ - Karaoke: Đáp ứng nhu cầu giải trí của thực khách khi đặt tiệc nhỏ đến vừa, là quán ăn tổ chức sinh nhật hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Nguyễn Khuyến, P. Văn Quán, Q. Hà Đông, HN
    Điện thoại: 0522 235 888
    Fanpage: https://www.facebook.com/bo888laubonhungdam

    Gọi điện
    Bò 888
    Bò 888
    Bò 888
    Bò 888
  3. Top 3

    Tiêu Dao Quán

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ nhậu nổi tiếng được yêu thích nhất Hà Đông nhiều người nghĩ đến ngay đó chính là Tiêu Dao Quán. Đã nhắc đến cái tên Tiêu Dao Quán, điều đầu tiên mà ta nghĩ đến hẳn sẽ là các món nướng. Tuy vậy, nét đặc sắc nhất ở nhà hàng này lại không phải là đồ nướng mà là các món Việt. Giữa chốn thị thành đông đúc, các bạn sẽ được Tiêu Dao Quán đưa về với muôn vàn món ngon mang đậm chất đất và người Việt - những món ăn Việt dân dã mà thân thương, nguyên liệu đơn giản nhưng hương vị lại không thua bất kỳ một món cao lương mỹ vị nào.

    Những cái tên như: gỏi củ hũ dừa, gỏi đu đủ tôm bò khô, chả giò, nem lụi,… liệu có gợi lên trong bạn những hình ảnh thổn thức, da diết về đồng bằng sông Cửu Long thẳng cánh cò bay, về miệt vườn xanh miên man cây lá, về mùa nước nổi lấn rạch lấn sông, về những món rau rừng cá lạch quen thuộc của đất phương Nam. Ngoài ra, các món nướng của Tiêu Dao Quán đúng là rất xứng với danh xưng đệ nhất, nhiều người vui tính còn hay ví von, đồ nướng ở đây cứ nếm thử một miếng là cả đời khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Nguyễn Khuyến, Văn Quán (gần cuối đường bên tay trái), Hà Đông, HN

    Điện thoại: 024 8585 2666 & 0847 538 668
    Fanpage: https://www.facebook.com/TieuDaoQuan.69NguyenKhuyen.HaDong

    Gọi điện
    Tiêu Dao Quán
    Tiêu Dao Quán
    Tiêu Dao Quán
    Tiêu Dao Quán
  4. Top 4

    Lẩu Nướng Thu Mắm

    Gọi điện

    Một trong những quán nhậu lý tưởng cho bạn vào dịp cuối tuần tại Hà Đông đó chính là Lẩu Nướng Thu Mắm. Quán này nổi tiếng với món lẩu bò, bê hấp và bê nướng. Món lẩu bò của quán được chế biến khá ngon. Nước dùng của lẩu được nêm nếm vừa ăn, đặc biệt là có chút biến tấu để vị phù hợp với khẩu vị người dân nơi này. Tuy vậy, những du khách hay khách tham quan từ nơi khác đến vẫn rất ưng ý với hương vị do Lẩu Nướng Thu Mắm chuẩn bị. Khi món ăn đem đến bàn, phần đồ nhúng được bày trí đẹp mắt và khá nhiều, rau ăn kèm với lẩu cũng rất xanh tươi.


    Lẩu Nướng Thu Mắm là một quán chuyên phụ vụ các món lẩu được dân sành ăn ở Hà Đông ủng hộ rất nhiều, ở quán ngoài món lẩu bò thì lẩu thái cũng là vũ khí níu giữ lòng người. Menu món ăn của Lẩu Nướng Thu Mắm không chỉ dừng lại ở món lẩu mà còn rất nhiều loại khác để bạn chọn với mức giá khác nhau tuỳ vào số lượng người ăn. Nhìn chung, những nguyên liệu đều được Lẩu Nướng Thu Mắm chọn lựa kĩ càng, tươi ngon và được làm sạch tỉ mỉ. Bởi thế, những thực khách đã từng thưởng thức lẩu nướng của Lẩu Nướng Thu Mắm đều đánh giá cao về hương vị đậm đà của món ăn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 69B Nguyễn Khuyến, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0357 509 999 & 0947 288 882

    Email: thumam111@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Lẩu-Nướng-Thu-Mắm-1700565536643309

    Gọi điện
    Lẩu Nướng Thu Mắm
    Lẩu Nướng Thu Mắm
    Lẩu Nướng Thu Mắm
    Lẩu Nướng Thu Mắm
  5. Top 5

    Đỉnh Nướng

    Gọi điện

    Hà Nội luôn là "thiên đường ẩm thực" không thể khám phá hết chỉ trong ngày một ngày hai. Khắp các con phố, ngõ ngách của Hà Nội, luôn có những quán ăn ngon, những món ăn ngon đang chờ đợi bạn đến khám phá. Một trong những món ngon được rất nhiều người yêu thích tại Hà Nội chính là món nướng. Một trong những thương hiệu quán nướng nổi tiếng tại Hà thành chính là Đỉnh Nướng. Tại Nguyễn Khuyến, Hà Đông cũng có chi nhánh của thương hiệu này.

    Nơi đây được đánh giá là một điểm dừng chân tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ. Quán Đỉnh Nướng có không gian sạch sẽ, thoáng mát và đảm bảo mang đến sự thoải mái cho khách hàng khi dùng bữa. Không gian không bị ám mùi khói mà rất thơm tho nên bạn hãy yên tâm với lựa chọn của mình. Mức giá của quán không quá đắt, phù hợp với chất lượng nên thu hút đông đảo khách hàng đến check in. Về món ăn, Đỉnh Nướng có đủ từ các loại thịt đến hải sản như bạch tuộc, tôm,... được làm sạch và tẩm ướp với sốt đặc trưng. Khi nướng lên, thịt thơm đến nao lòng kích thích vị giác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    36 Nguyễn Khuyến, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3359 1111
    Email:
    dinhnuong36nguyenkhuyen@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/DinhNuongFanpage/
    Giờ mở cửa:
    10:00 - 14:00 | 17:00 - 23:00

    Gọi điện
    Đỉnh Nướng
    Đỉnh Nướng
    Đỉnh Nướng
    Đỉnh Nướng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy