Top 5 Quán bánh mì ngon nhất Bắc Ninh

Trung Vũ 562 0 Báo lỗi

Từ lâu bánh mì đã trở thành một món ăn nhanh quen thuộc của mọi người dân Việt Nam. Mỗi quán, mỗi vùng miền thì bánh mì đều có những nét đặc trưng riêng. Sau ... xem thêm...

  1. Bánh Mì Gà Cay YNa tại thành phố Bắc Ninh đã trở thành một địa chỉ quen thuộc và yêu thích của cư dân địa phương cũng như du khách. Với nhiều năm kinh nghiệm, Bánh Mì Gà Cay YNa đã tạo nên dấu ấn đặc biệt trong lòng người dân với hương vị tuyệt vời và dịch vụ chân thành. Chủ tiệm đã bắt đầu từ những bí quyết gia truyền về làm bánh mì từ đời cha ông. Những nguyên liệu đơn giản và tinh tế như: bánh mì, thịt nướng, rau sống, và gia vị đặc trưng đã tạo nên phong cách độc đáo cho Bánh Mì Gà Cay YNa.


    Không chỉ dừng lại ở việc phục vụ bánh mì truyền thống, tiệm còn đa dạng hóa thực đơn với nhiều loại nhân khác nhau như: xúc xích, chả lụa để đáp ứng sự đa dạng và sở thích của khách hàng. Với chất lượng bánh mì vượt trội và giá cả hợp lý, tiệm nhanh chóng thu hút đông đảo lượng khách hàng. Điểm đặc biệt của tiệm Bánh Mì Gà Cay YNa là sự tận tâm và thân thiện của nhân viên. Họ luôn luôn tươi cười, nhiệt tình phục vụ và lắng nghe ý kiến của khách hàng để không ngừng cải tiến sản phẩm và dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Đường Âu Cơ, Kinh Bắc, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0838 959 895
    Email: khoiip5s@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmigacayyna
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Gà Cay YNa
    Bánh Mì Gà Cay YNa
    Bánh Mì Gà Cay YNa
    Bánh Mì Gà Cay YNa

  2. Nằm ở vị trí khá đắc địa ở thành phố Bắc Ninh. Bánh Mỳ Cô Phượng Tiền An là một trong những thương hiệu bánh mì có tiếng tại thành phố này. Có mặt trên thị trường đã lâu Bánh Mỳ Cô Phượng Tiền An vẫn tiếp tục khẳng định tên tuổi của mình qua chất lượng của từng chiếc bánh. Bánh mì ở đây được sản xuất trực tiếp, nhân thịt, ruốc, pate, giò, chả đều được chọn lọc kĩ lưỡng. Điều làm nên sự khác biệt giữa Bánh Mỳ Cô Phượng Tiền An và các cơ sở sản xuất bánh mì khác tại Bắc Ninh là nước sốt bánh mì vô cùng thơm, ngon, cay, phù hợp với khẩu vị của người dân nơi đây.


    Khi bạn ăn bánh mì tại đây bạn sẽ dễ dàng nhận ra điều này, nước sốt tại đây sẽ có một vị rất thơm, rất lạ so với các cửa hàng khác. Do vậy, không khỏi ngạc nhiên khi du khách trong và ngoài nước mỗi khi đặt chân đến Bắc Ninh, họ chắc chắn sẽ ghé lại Bánh Mỳ Cô Phượng Tiền An để thưởng thức bánh mì được làm ra tại đây. Ngoài bán bánh mì quán còn phục vụ thêm bánh bao nhân thịt vô cùng thơm ngon. Với chất lượng tuyệt hảo, giá cả phải chăng điều này có thể lí giải vì sao giữa bạt ngàn quán bánh mì ở Bắc Ninh thì Bánh Mỳ Cô Phượng Tiền An vẫn là sự lựa chọn hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 497 Đường Ngô Gia Tự, Tiền An, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0812 518 666
    Giờ mở cửa: 16:30 - 02:00

    Gọi điện
    Bánh Mỳ Cô Phượng Tiền An
    Bánh Mỳ Cô Phượng Tiền An
    Bánh Mỳ Cô Phượng Tiền An
    Bánh Mỳ Cô Phượng Tiền An
  3. BAMI BO - Bánh Mì Bò Nướng là thương hiệu bánh mì nổi tiếng ở thành phố Bắc Ninh. Thương hiệu BAMI BO - Bánh Mì Bò Nướng được đông đảo mọi người biết đến nhờ loại bánh mì bò nướng. Khi đến và thưởng thức bánh mì, bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh mỳ thơm ngon được làm ra tại đây.


    Vỏ bánh mỏng, thơm đặc biệt kèm theo nhân bánh gồm rất nhiều loại rau củ quả như: rau cải tím, dưa chuột, nộm, thịt quay được thái lát nhỏ và các loại nước sốt béo ngậy. Với chiếc bánh dày cộm nhưng giá vô cùng hạt dẻ, chiếc cộng với đó là chủ quán vô cùng dễ thương thân thiện chính vì vậy suốt nhiều năm qua mùi vị của chiếc BAMI BO - Bánh Mì Bò Nướng luôn trở thành những kí ức đẹp của biết bao thế hệ học sinh. Qua nhiều năm, món bánh mì tại BAMI BO - Bánh Mì Bò Nướng không chỉ đơn thuần là một món ăn ngon, mà còn trở thành một biểu tượng văn hóa ẩm thực đặc trưng của TP. Bắc Ninh. Bánh mì tại đây đã gắn bó mật thiết với kí ức tuổi học trò, và chắc chắn sẽ tiếp tục lan tỏa tình yêu và cảm xúc chân thành đến các thế hệ sau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 304 Nguyễn Gia Thiều, Tiền An, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0975 999 304
    Fanpage: https://www.facebook.com/bamibo.vn
    Giờ mở cửa: 06:15 - 22:00

    Gọi điện
    BAMI BO - Bánh Mì Bò Nướng
    BAMI BO - Bánh Mì Bò Nướng
    BAMI BO - Bánh Mì Bò Nướng
    BAMI BO - Bánh Mì Bò Nướng
  4. Bánh Mì Bà Già là một quán bánh mì nổi tiếng và được yêu thích bởi người dân địa phương cũng như du khách. Quán bánh mì này đã tồn tại và phát triển từ nhiều năm trước, và nó đang trở thành một điểm đến hấp dẫn với nét ẩm thực đặc trưng. Vị trí đắc địa và dễ dàng tiếp cận thu hút nhiều thực khách đến thưởng thức. Không chỉ đơn thuần là một địa điểm mua bánh mì, quán còn tạo nên không gian ấm cúng, thân thiện và hấp dẫn với những người yêu thích ẩm thực.


    Chất lượng bánh mì tại Bánh Mì Bà Già không hề thua kém so với các quán bánh mì nổi tiếng khác. Nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng, từ bột mỳ tới các loại nhân như thịt heo, thịt bò, xúc xích, chả, pate. Những nguyên liệu này không chỉ ngon miệng mà còn đảm bảo vệ sinh và an toàn thực phẩm, thu hút lòng tin của khách hàng. Hương vị đặc trưng của Bánh Mì Bà Già khiến nhiều người phải mê mẩn và không ngừng quay lại. Những ai đã từng thưởng thức đều khen ngợi hương vị hòa quyện giữa vị ngọt, mặn, cay, chua, thơm ngon và hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Văn Cừ, Ninh Xá, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0343 323 869
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Bà Già
    Bánh Mì Bà Già
    Bánh Mì Bà Già
    Bánh Mì Bà Già
  5. Quán Bánh Mì Nướng Muối Ớt - Số 1 Bắc Ninh cũng khá nổi tiếng ở Bắc Ninh, với lợi thế địa chỉ ở mặt đường lớn nên lúc nào cũng có dàn xe xếp hàng dài đợi mua bánh. Nghe nói mỗi ngày quán bán trên 1000 ổ. Quán lúc nào cũng phải làm việc hết công suất mới kịp giao phần ăn cho khách. Bánh của quán nướng giòn rụm, thơm nức mũi. Ăn kèm với bơ và sốt béo ngậy, trộn với chà bông mặn mặn ngọt ngọt ngon bá cháy. Điểm đặc biệt là tuy nhiều sốt nhưng ăn nhiều không bị ngán, rất thích hợp với những bạn thích ăn đồ đậm vị.

    Giá một phần lại siêu rẻ mà đầy đủ topping siêu hấp dẫn luôn. Tuy nhiên, bánh ở đây không cay lắm, nếu bạn là tín đồ ăn cay thì hãy nhắc quán nha. Ngoài ra, Bánh Mì Nướng Muối Ớt - Số 1 Bắc Ninh cũng có bán theo combo với giá tiết kiệm cả bánh mì nướng và đồ uống để mọi người lựa chọn nè. Sự mến khách và nhiệt tình của chủ quán cũng khiến rất nhiều thực khách ở xa cũng lặn lội tới ủng hộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 189 Hồ Ngọc Lân, Kinh Bắc, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0986 798 368
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Nướng Muối Ớt - Số 1 Bắc Ninh
    Bánh Mì Nướng Muối Ớt - Số 1 Bắc Ninh
    Bánh Mì Nướng Muối Ớt - Số 1 Bắc Ninh
    Bánh Mì Nướng Muối Ớt - Số 1 Bắc Ninh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy