Top 5 Quán bún thịt nướng ngon nhất Quận 4, TP. HCM

Trung Vũ 175 0 Báo lỗi

Bạn đã thử bún thịt nướng Sài Gòn chưa? Bún thịt nướng là một trong những món ăn sáng không thể bỏ qua khi đến Sài Gòn. Cùng khám phá các địa điểm bán bún thịt ... xem thêm...

  1. Bún thịt nướng Gia Lạc là một địa chỉ nổi tiếng với món ăn ngon tại Sài Gòn. Với hương vị đặc trưng và độc đáo, đây là lựa chọn ưa thích của nhiều du khách khi đến với thành phố này. Bún được làm từ mì sợi mềm mượt, kết hợp cùng với thịt nướng và rau xanh tươi ngon. Thịt được chọn lựa kỹ càng, ướp gia vị và nướng trên than hoa để giữ được hương vị tự nhiên. Bên cạnh đó, đặc sản của Sài Gòn như đậu hủ và bánh tráng cũng được thêm vào để tăng thêm hương vị đặc biệt.

    Điểm nhấn của món ăn này là nước chấm được pha chế tỉ mỉ bởi chủ quán. Nước chấm được làm từ nước mắm, đường, tỏi, ớt và một số gia vị bí mật, mang lại sự cân bằng hoàn hảo cho món ăn, thịt mềm tan, chín tới, không bị xém khét hay dai nhách. Một suất có cả chả giò chiên giòn rụm, chấm cùng mắm nêm tỏi ớt rất cuốn. Với không gian thoáng mát, đẹp mắt, phục vụ nhanh chóng và tận tình, tính cách thân thiện, xởi lởi và tất nhiên là tay nghề khéo léo quán Bún thịt nướng Gia Lạc sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời khi đến với Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 232 Đoàn Văn Bơ, Phường 10, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0765 118 220
    Giờ mở cửa: 06:30 - 12:30

    Gọi điện
    Bún thịt nướng Gia Lạc
    Bún thịt nướng Gia Lạc
    Bún thịt nướng Gia Lạc
    Bún thịt nướng Gia Lạc

  2. Top 2

    Bún Thịt Nướng 243 Tôn Đản

    Gọi điện

    Bún Thịt Nướng 243 Tôn Đản là một món ăn nổi tiếng của Sài Gòn. Món ăn này được chế biến từ bún, thịt nướng, rau xanh và nước chấm đặc trưng. Bún được làm từ bột gạo, có liên quan đến bún Huế nhưng mềm mại hơn và có độ dài khác nhau. Thịt nướng được dùng trong món này thường là thịt heo hoặc thịt bò, được nướng đều và thơm phức. Rau xanh thường sử dụng bắp chuối, rau muống, rau thơm, rau quế, kèo neo, nhưng cũng có thể có rau sống khác tùy theo thị hiếu của người dùng.

    Nước chấm thì có vị chua ngọt, được làm từ nước mía, tỏi, ớt, đường, mắm tôm, nước chanh, nước mắm, đôi khi còn có cả bột ngọt. Món bún thịt nướng tại Bún Thịt Nướng 243 Tôn Đản đảm bảo sự thanh mát, đầy đủ dinh dưỡng và tươi mới. Từ khâu chọn nguyên liệu cho đến khâu chế biến, bài trí, vệ sinh, tất cả đều phải được thực hiện chỉn chu và tất nhiên là đảm bảo hương vị “trăm suất như 1”. Nhân viên quán rất nhiệt tình, chu đáo, đặc biệt bún ra nhanh bạn không cần phải đợi lâu đâu nhé. Nếu bạn muốn thưởng thức khẩu vị Sài Gòn đặc trưng, hãy thử món ăn này khi ghé thăm thành phố này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 243/26 Tôn Đản, Phường 15, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0765 118 220
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00

    Gọi điện
    Bún Thịt Nướng 243 Tôn Đản
    Bún Thịt Nướng 243 Tôn Đản
    Bún Thịt Nướng 243 Tôn Đản
    Bún Thịt Nướng 243 Tôn Đản
  3. Top 3

    Bún Thịt Nướng Hà Lan

    Gọi điện

    Bún Thịt Nướng Hà Lan là một địa chỉ nổi tiếng và được nhiều người yêu thích tại Quận 4. Với hương vị đặc trưng của miền Nam Việt Nam, những tô bún thịt nướng thơm ngon và đầy hấp dẫn của quán đã thu hút được đông đảo thực khách đến thưởng thức. Không gian quán rất đẹp, phong cách quán cổ điển, ấm áp và rất thuận tiện cho việc ăn uống và thưởng thức các món ăn.

    Bên cạnh đó, quán cũng được đánh giá cao về chất lượng đồ ăn. Những tô bún được làm từ bột gạo tươi và được chế biến trong vòng 24 giờ nên rất ngon miệng và giòn tan. Thịt nướng được chọn lọc từ các loại thịt tươi ngon, cắt thành từng miếng dày và được nướng trên than hoa tự nhiên, tạo ra mùi thơm quyến rũ khó cưỡng lại. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm ăn uống tại Quận 4 để thưởng thức hương vị đặc trưng của miền Nam thì quán Bún Thịt Nướng Hà Lan là một lựa chọn tuyệt vời. Quán đảm bảo sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 224 Tôn Thất Thuyết, Phường 3, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0772 400 708
    Giờ mở cửa: 07:00 - 13:00 | 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Thịt Nướng Hà Lan
    Bún Thịt Nướng Hà Lan
    Bún Thịt Nướng Hà Lan
    Bún Thịt Nướng Hà Lan
  4. Top 4

    Bún Thịt Nướng Cô Ánh

    Có bao giờ bạn nghĩ bún lại ăn kèm với thịt nướng chưa? Thật bất ngờ khi món bún thịt nướng lại là một món hot không thể bỏ qua. Một tô bún thịt nướng ngon cần phải có thịt nướng, dưa chua, đậu phộng, hành phi, và cuối cùng là nước lèo được chế biến từ gan. Hãy cùng Toplist đến Bún Thịt Nướng Cô Ánh để thưởng thức món bún tuyệt vời này nhé! Các khu chợ nổi tiếng đều không thiếu những quán bún thịt nướng thơm ngon. Các quán này thường có giá rẻ hơn so với những địa chỉ bán bún thịt nướng khác.

    Đối với cộng động ẩm thực Sài Gòn, Bún Thịt Nướng Cô Ánh luôn được đánh giá top đầu về chất lượng tốt và hiệu quả cao, nhận được sự yêu thích của nhiều quý khách hàng. Có thể nói ưu điểm tạo nên sự khác biệt của quán này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ cùng đồ ăn, thức uống mang đến một món ăn hoàn hảo cho các thực khách. "Ngon miễn bàn", đây chính là cụm từ được nhiều khách hàng nhận xét mỗi khi đến thưởng thức bún thịt nướng, thậm chí có nhiều người đã trở thành "khách quen" của quán. Lý giải cho sức hút đặc biệt này chỉ có thể là đến từ những thức ăn, thức uống ngon mà giá vẫn khá bình dân so với những quán khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 007 Chung Cư Đoàn Văn Bơ, Phường 12, Quận 4, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Bún Thịt Nướng Cô Ánh
    Bún Thịt Nướng Cô Ánh
    Bún Thịt Nướng Cô Ánh
    Bún Thịt Nướng Cô Ánh
  5. Top 5

    Bún Thịt Nướng 181BIS

    Bún Thịt Nướng 181BIS là một địa chỉ được rất nhiều thực khách yêu thích. Quán tuy nhỏ, không cần PR, quảng cáo nhiều nhưng luôn kín chỗ. Cuối tuần nếu bạn đến muộn sẽ không còn chỗ ngồi. Bún thịt nướng ở đây đậm hương vị Sài Gòn. Sự công phu từ khâu nhập nguyên liệu, giới thiệu cũng như tư vấn thức uống phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm tuyệt vời qua vị giác.

    Bún Thịt Nướng 181BIS chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị thơm ngon đậm đà, cân bằng hoàn hảo, đặc biệt dễ chịu. Bên cạnh đó, sự đảm bảo về chất lượng cũng là yếu tố được Bún Thịt Nướng 181BIS đặt lên hàng đầu khi thấu hiểu được mối quan ngại của khách hàng về tình trạng "thực phẩm bẩn", "thực phẩm không rõ nguồn gốc" trong các hàng quán đang tràn lan khó kiểm soát như trong thời gian gần đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 527 Đoàn Văn Bơ, Phường 13, Quận 4, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 05:00 - 12:00

    Bún Thịt Nướng 181BIS
    Bún Thịt Nướng 181BIS
    Bún Thịt Nướng 181BIS
    Bún Thịt Nướng 181BIS



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy