Top 5 Quán bún thịt nướng ngon nhất Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Trung Vũ 882 0 Báo lỗi

Bạn đã thử bún thịt nướng Sài Gòn chưa? Bún thịt nướng là một trong những món ăn sáng không thể bỏ qua khi đến Sài Gòn. Cùng khám phá các địa điểm bán bún thịt ... xem thêm...

  1. Quán Bún Thịt Nướng Cây Mận cũng là một quán bún thịt nướng ngon tại TP. HCM mà bạn nên trải nghiệm. Sài Gòn không thiếu những quán bún thịt nướng ngon, thế nhưng ngon nhất thì còn tùy vào khẩu vị của mỗi người. Duy chỉ có Quán Bún Thịt Nướng Cây Mận là nơi được nhiều người lựa chọn. Tuy có vị trí khá xa trung tâm, nằm trên đường Bùi Đình Tuý nhưng không lúc nào quán vơi khách có người thì đến ăn, có người thì mua về.

    Thịt được nướng chín tới, mềm và thấm đều gia vị, ăn kèm với chả giò chiên giòn rụm. Rau sống thì xắt nhỏ, chan đều với nước mắm băm tỏi nhuyễn hòa quyện vào nhau. Điểm đặc biệt là đến đây bạn tha hồ lấy nước mắm và rau để ăn cùng. Tuy nhiên, do chả giò được chiên sẵn nên không có độ giòn mà lại cứng hơn hẳn. Thông thường thì bún thịt nướng sẽ được bán thành từng tô, trong tô đã có sẵn rau, thịt, có nơi còn chan sẵn nước mắm. Thế nhưng ở Quán Bún Thịt Nướng Cây Mận thì bún để riêng, rau riêng, nước mắm cũng riêng. Vậy nên, bạn có thể thoải mái nêm nếm sao cho phù hợp với khẩu vị của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 324 Bùi Đình Tuý, Phường 24, Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 704 570
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054531846104
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Bún Thịt Nướng Cây Mận
    Quán Bún Thịt Nướng Cây Mận
    Quán Bún Thịt Nướng Cây Mận
    Quán Bún Thịt Nướng Cây Mận

  2. Thêm một địa chỉ bún thịt nướng ngon ở TP. HCM mà các tín đồ ẩm thực có thể cân nhắc chính là Quán Bún Thịt Nướng 301. Đây là một địa điểm được nhiều thực khách ưa thích, quán bán từ sáng đên tối. Bún thịt nướng ở đây có giá vô cùng bình dân cho tô bún đầy đủ, một tô gồm có chả giò, thịt nướng, nem nướng, đi kèm là một rổ rau để riêng rất tươi. Nếu không ăn tô đầy đủ thì khách cũng có nhiều lựa chọn bún riêng như bún thịt nem, bún chả giò, bún nem nướng,... cũng chưa đến 30.000 nghìn cho một bữa ăn đầy đặn đâu nhé. Bạn có thể gọi một phần thập cẩm để thưởng thức nhiều hương vị ngay lần đầu tiên hoặc gọi theo từng phần lẽ như bún chả giò + thịt nướng, bún chả giò, bún thịt bò,...

    Khi thưởng thức, bạn sẽ hài lòng bởi thịt được ướp ngon, nướng chín tới, mềm và thấm đều gia vị, ăn kèm với chả giò chiên giòn rụm. Rau sống thì xắt nhỏ, chan đều với nước mắm băm tỏi nhuyễn hòa quyện vào nhau. Một lý do khác khiến quán Quán Bún Thịt Nướng 301 được khách yêu thích và đồng hành dài lâu chính là cô chủ quán thân thiện và vui vẻ, quán đông nhưng bạn không cần đợi quá lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 301 Chu Văn An, Phường 12, Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0917 727 387
    Giờ mở cửa: 05:30 - 19:00

    Gọi điện
    Quán Bún Thịt Nướng 301
    Quán Bún Thịt Nướng 301
    Quán Bún Thịt Nướng 301
    Quán Bún Thịt Nướng 301
  3. Thêm một địa chỉ bún thịt nướng ngon mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn chính là quán Bún Thịt Nướng Sáu Cần. Quán khá đông, nhất là vào buổi trưa và chiều tối, nhưng yên tâm, bạn sẽ không phải đợi quá lâu để được thưởng thức món ăn ngon này. Đặc biệt, chủ quán và nhân viên ở đây cực kì thân thiện, hiếu khách, luôn đối xử với khách như người nhà. Giá cả cũng tương đối dễ chịu, bạn đã có tô bún đầy ắp thịt nướng, no căng bụng.

    Món bún thịt nướng đúng vị không thể thiếu chén nước mắm pha và Bún Thịt Nướng Sáu Cần ghi điểm bởi vị nước chấm rất đậm đà. Thịt ướp khá vừa miệng còn nem với chả giò thì khỏi chê, nước mắm thì ăn ổn. Đặc biệt khách có thể gọi riêng chả giò hoặc thịt nướng để ăn thêm. Rau sống cũng được chọn lọc kĩ càng, rửa sạch sẽ để ráo trước trước khi phục vụ khách hàng. Mỗi phần bún sẽ đi kèm rổ rau sống tươi ngon, ăn không đủ khách cứ gọi thêm vì miễn phí nhé. Không gian quán khá rộng và còn có nhiều chi nhánh để phục vụ thực khách - đây là ưu thế nổi trội của thương hiệu Bún Thịt Nướng Sáu Cần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117 Phan Văn Trị, Phường 14, Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0783 919 723

    Gọi điện
    Bún Thịt Nướng Sáu Cần
    Bún Thịt Nướng Sáu Cần
    Bún Thịt Nướng Sáu Cần
    Bún Thịt Nướng Sáu Cần
  4. Top 4

    Oanh _ Bún Thịt Nướng

    Oanh _ Bún Thịt Nướng là gợi ý tiếp theo mà team mê bún thịt nướng Sài Gòn đã quá quen mặt. Không gian tương đối vừa phải sạch sẽ, thoáng mát. Không gian quán tuy nhỏ nhưng lúc nào cũng tấp nập khách ra vào. Quán Oanh _ Bún Thịt Nướng rất chú trọng tới vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, mọi khâu từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến chế biến, mang ra phục vụ khách hàng đều cẩn trọng, tỉ mỉ, nói không với thực phẩm ôi thiu, quá hạn sử dụng.

    Khi đến quán Oanh _ Bún Thịt Nướng, bạn sẽ bị lôi cuốn bởi mùi thịt nướng hấp dẫn cùng các món nướng thơm ngon khác. Nước chấm của quán được chế biến khá công phu nên mùi vị không thể chê vào đâu được. Bún thịt nướng ở đây có giá tuy khá cao nhưng so với chất lượng thì vẫn ổn áp để trải nghiệm. Quán Oanh _ Bún Thịt Nướng có ba lựa chọn phổ biến là bún thịt nướng + chả giò, bún thịt nướng, bún chả giò đồng giá, không phong phú nhưng vẫn đủ ngon để níu giữ thực khách trong suốt thời gian qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15C Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Oanh _ Bún Thịt Nướng
    Oanh _ Bún Thịt Nướng
    Oanh _ Bún Thịt Nướng
    Oanh _ Bún Thịt Nướng
  5. Nằm ngay trung tâm quận Bình Thạnh, Quán Sáu Cậu - Bún Thịt Nướng là một điểm đến vô cùng hấp dẫn đối với những thực khách sành ăn, quán này có không gian khá thoáng mát và có không khí dễ chịu vì có nhiều cây xanh, bếp nằm bên ngoài để hướng dẫn thực khách cách nấu đồ ngon chuẩn nhất. Những xiên thịt nướng thơm phức, thơm ngon được nướng trên lò than hồng chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn. Thịt xiên nướng được chủ quán chọn từ nạc vai, thịt lợn nạc được thái mỏng và ướp gia vị, sau đó nướng thơm.

    Mùi thơm chắc chắn sẽ khiến thực khách phải trầm trồ. Thịt nướng được tẩm ướp theo công thức gia truyền mang đến hương vị độc đáo, khác lạ. Ăn kèm với rau thơm, dưa leo và nước chấm tạo nên một hương vị hài hòa, khó quên. Các nguyên liệu ở đây rất tươi ngon và chất lượng. Những xiên thịt được nướng trên lò than đỏ của quán Quán Sáu Cậu - Bún Thịt Nướng đảm bảo sẽ làm cho chuyến tham quan của bạn ngon miệng. Mùi thơm nức mũi của Quán Sáu Cậu - Bún Thịt Nướng chắc chắn sẽ khiến bạn lưu luyến mãi không thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113 Phan Văn Trị, Phường 14, Bình Thạnh, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Quán Sáu Cậu - Bún Thịt Nướng
    Quán Sáu Cậu - Bún Thịt Nướng
    Quán Sáu Cậu - Bún Thịt Nướng
    Quán Sáu Cậu - Bún Thịt Nướng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy