Top 8 Quán bún thịt nướng ngon nhất Hà Nội

Hà Nguyễn 10281 0 Báo lỗi

Bún thịt nướng là một món ăn nổi tiếng bởi hương vị thơm ngon, cách chế biến độc đáo và rất hấp dẫn. Tại Hà Nội, nếu muốn biết những quán bún thịt nướng ngon ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Bò Huế - Ngự Uyển

    Gọi điện
    Tiếp đến Toplist muốn giới thiệu cho các bạn một quán bún cũng rất là ngon đó là quán Bún Bò Huế - Ngự Uyển. Món bún thịt nướng đúng vị không thể thiếu chén nước mắm pha và Bún Bò Huế - Ngự Uyển ghi điểm bởi vị nước chấm rất đậm đà. Mỗi phần bún thịt nướng ở đây có giá ăn cũng khá hợp lý lúc nào cũng nhiều bún, nhiều topping.

    Điểm nhấn của món ăn này là nước chấm được pha chế tỉ mỉ bởi quán. Nước chấm được làm từ nước mắm, đường, tỏi, ớt và một số gia vị bí mật, mang lại sự cân bằng hoàn hảo cho món ăn, thịt mềm tan, chín tới, không bị xém khét hay dai nhách. Ngoài bún thịt nướng thì món chính của Bún Bò Huế - Ngự Uyển là bún bò Huế cũng cực kỳ ngon và chất lượng để thực khách có nhiều lựa chọn thay đổi khẩu vị. Tóm lại, khi muốn thưởng thức món bún thịt nướng tại Hà Nội thì bạn nhất định phải ghé Bún Bò Huế - Ngự Uyển một lần để thưởng thức bún thịt nướng ở đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 119 Nguyễn Thị Định, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 0379 248 218
    • 44 Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0326 989 995
    • 101C4 Lương Định Của, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0965 342 743
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/bunbohue.nguuyen/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bunbohue.nguuyen/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún Bò Huế - Ngự Uyển
    Bún Bò Huế - Ngự Uyển
    Bún Bò Huế - Ngự Uyển
    Bún Bò Huế - Ngự Uyển
  2. Top 2

    Nhà Hàng Nét Huế

    Gọi điện

    Có thể nói, Nhà Hàng Nét Huế là một trong những quán bún thịt nướng ngon và chất lượng của Hà Nội, tuy giá hơi cao nhưng tô bún "đáng đồng tiền bát gạo". Tô bún đầy ắp các món ăn quen thuộc từ thịt nướng, chả giò và còn kèm thêm thịt bò xào cho phong phú hương vị. Không dừng lại ở đó, chính vị béo bùi của đậu phộng rang kèm thêm mỡ hành thơm lừng chính là điều khiến mỗi tô bún ở đây hấp dẫn vị giác nhất.


    Thịt nướng liên tục trên bếp than và ướp đậm vị nên rất thơm. Còn chả giò thì chất lượng hơn hẳn những chỗ khác với nhân đầy đặn. Điểm trừ duy nhất là ở đây nước mắm được chan sẵn vào tô nên đôi khi không phù hợp với khẩu vị của thực khách. Giá mỗi phần thập cẩm khá cao so với mặt bằng chung nhưng hoàn toàn xứng đáng về chất lượng đấy. Muốn thưởng thức món bún thịt nướng cũng như các món ăn Huế ngon và chất lượng tại Hà Nội thì ghé qua Nhà Hàng Nét Huế là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 198 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3938 1795
    • 43 Mai Hắc Đế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3944 9769
    • 57 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3877 5757
    • Xem chi tiết tại: https://www.nethue.com.vn/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 0968 296 433 & 1900 9077

    Email: kinhdoanh.nethue@gmail.com

    Website: https://nethue.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangnethue

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Nhà Hàng Nét Huế
      Nhà Hàng Nét Huế
      Nhà Hàng Nét Huế
      Nhà Hàng Nét Huế
    • Top 3

      Gòn. Bites & Veggies

      Gọi điện

      Gòn. Bites & Veggies nằm ở mặt đường và ven hồ Tây nên khá dễ tìm. Không gian của quán không quá rộng nhưng lại rất thoải mái. Nhân viên phục vụ tại quán thì khá chu đáo, nhiệt tình và rất thân thiện, lễ phép với khách hàng. Sườn nướng tại đây ngon và đâm đà hương vị. Quán có một menu khá đa dạng từ cơm, xôi, đến bún thịt nướng,...


      Đồ ăn ở Gòn. Bites & Veggies được các thực khách đánh giá khá đẹp, hương vị thơm ngon, nấu công phu nhưng là đồ ăn miền Nam nên hơi ngọt. Bún thịt nướng rất đầy đặn thịt, 2 miếng nem nóng giòn, 1 miếng sườn nướng siêu nạc và to, rau thơm, cà rốt xu hào bào sợi, lạc, dưa chuột đầy đủ, tất cả hòa quyện tạo thành một xuất bún thịt nướng tuyệt vời. Bên cạnh đó khách còn được free trà đá. Muốn thưởng thức món bún thịt nướng ngon, đậm chất miền Nam ngon và hấp dẫn tại Hà Nội thì ghé qua Gòn. Bites & Veggies là một lựa chọn phù hợp đấy. Chắc chắn các món ăn của nhà hàng sẽ khiến bạn hài lòng cả về hương vị lẫn cách trình bày.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: No.6 Alley 1 Quảng Bá, Quận Tây Hồ, Hà Nội

      Điện thoại: 0903 231 954

      Email: dangngoc.haanh@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/gonbitesandveggies/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

      Gọi điện
      Gòn. Bites & Veggies
      Gòn. Bites & Veggies
      Gòn. Bites & Veggies
      Gòn. Bites & Veggies
    • Top 4

      Bún Mắm Trộn Phake

      Gọi điện
      Thêm một địa chỉ bún thịt nướng ngon ở Hà Nội mà các tín đồ ẩm thực có thể cân nhắc chính là Bún Mắm Trộn Phake. Đây là một địa điểm được nhiều thực khách ưa thích. Bún thịt nướng ở đây có giá cũng khá bình dân cho tô bún đầy đủ, một tô gồm có chả giò, thịt nướng, nem nướng, đi kèm là rau, dưa leo tươi giòn. Bún Mắm Trộn Phake công phu từ khâu nhập nguyên liệu, giới thiệu cũng như tư vấn thức uống phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "Đẹp, ngon và vệ sinh" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm tuyệt vời qua vị giác.

      Khi thưởng thức, bạn sẽ hài lòng bởi thịt được ướp ngon, nướng chín tới, mềm và thấm đều gia vị, ăn kèm với chả giò chiên giòn rụm. Rau sống thì xắt nhỏ, chan đều với nước mắm băm tỏi nhuyễn hòa quyện vào nhau. Một lý do khác khiến quán Bún Mắm Trộn Phake được khách yêu thích và đồng hành dài lâu chính là nhân viên quán thân thiện và vui vẻ, quán đông nhưng bạn không cần đợi quá lâu. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh đến đây để thưởng thức một tô bún thịt nướng ngon tuyệt cú mèo.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 15 Hẻm 14 Ngách 40 Ngõ 79 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0915 191 519
      Fanpage: https://www.facebook.com/bunmamphake/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 13:30 | 17:00 - 20:30
      Gọi điện
      Bún Mắm Trộn Phake
      Bún Mắm Trộn Phake
      Bún Mắm Trộn Phake
      Bún Mắm Trộn Phake
    • Top 5

      2anhzai - Cơm Bún Thịt Nướng

      Gọi điện

      Khi thưởng thức bún thịt nướng của 2anhzai - Cơm Bún Thịt Nướng bên cạnh vị ngon của thịt được ướp đều tay, nướng vừa chín thì bạn còn ngất ngây bởi hương vị nước chấm không thể chê vào đâu được, mặn ngọt vừa đủ, ăn kèm thì chỉ có hoàn hảo mà thôi. Bún được làm từ mì sợi mềm mượt, kết hợp cùng với thịt nướng và rau xanh tươi ngon. Nước chấm thì có vị chua ngọt, được làm từ nước mắm ngon, tỏi, ớt, đường, nước cốt chanh được pha với tỉ lệ, công thức riêng của quán.


      Món bún thịt nướng tại 2anhzai - Cơm Bún Thịt Nướng đảm bảo sự thanh mát, đầy đủ dinh dưỡng và tươi mới. Từ khâu chọn nguyên liệu cho đến khâu chế biến, bài trí, vệ sinh, tất cả đều phải được thực hiện chỉn chu và tất nhiên là đảm bảo hương vị “trăm suất như 1”. Nhân viên quán rất nhiệt tình, chu đáo, đặc biệt bún ra nhanh bạn không cần phải đợi lâu đâu nhé. Nếu bạn muốn thưởng thức khẩu vị Sài Gòn đặc trưng tại Hà Nội, hãy thử món ăn này tại quán 2anhzai - Cơm Bún Thịt Nướng nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 49B Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0766 775 253
      Email: 2anhzai.hangbai@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/2anhzai
      Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:30 - 21:30
      Gọi điện
      2anhzai - Cơm Bún Thịt Nướng
      2anhzai - Cơm Bún Thịt Nướng
      2anhzai - Cơm Bún Thịt Nướng
      2anhzai - Cơm Bún Thịt Nướng
    • Top 6

      Bún Thịt Nướng Huế

      Về cơ bản thì bún thịt nướng ở các thành phố khác nhau của Việt Nam đều có những điểm tương đồng trong cách ăn và chế biến. Nhưng sự khác biệt chính là ở bát nước mắm, bún thịt nướng của quán Bún Thịt Nướng Huế mang phong cách của Huế với nước lèo được làm từ hàng chục loại nguyên liệu. Du khách ghé quán hài lòng nhất là bởi tô bún đầy ắp thịt nướng, thỏa thuê ăn đến no căng. Khi thưởng thức món bún tại Bún Thịt Nướng Huế, bạn sẽ cảm thấy đã miệng bởi thịt được tẩm ướp thơm phức mùi sả băm, miếng thịt mỏng thấm đều gia vị.


      Bên cạnh những miếng thịt được tẩm ướp và nướng ngấm đều gia vị, tỏa hương thơm quyến rũ khi tô bún được bưng ra. Rau ăn kèm có xà lách thái sợi và giá cùng một số loại rau thơm tươi ngon nên bạn sẽ không bao giờ bị ngán khi thưởng thức. Dù mang phong cách bún thịt nướng Huế nhưng chủ quán đã giảm lượng cay trong bát nước lèo để phù hợp với người Hà Nội hơn, còn ai muốn ăn cay thì luôn có bát ớt chưng ngay cạnh. Ngoài bán bún thịt nướng Bún Thịt Nướng Huế còn bán thêm cả bánh xèo, phở cuốn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 5 Tô Hiến Thành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

      Bún Thịt Nướng Huế
      Bún Thịt Nướng Huế
      Bún Thịt Nướng Huế
      Bún Thịt Nướng Huế
    • Top 7

      Thương Thầm Quán

      Gọi điện

      Bún thịt nướng là món ăn luôn được các tín đồ ẩm thực yêu thích bởi cái sự dễ ăn, giá cả lại phải chăng mà mùi vị lại khó quên, hương vị đặc trưng riêng, ăn một lần là cứ thèm mãi. Tại Hà Nội, bạn có thể thưởng thức món ăn này ở nhiều hàng quán khác nhau, song để cảm nhận được trọn vẹn cái hương vị tuyệt vời nhất của bún thịt nướng thì nhất định bạn phải một lần ghé qua Thương Thầm Quán, cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


      Toạ lạc tại số 12 Ngõ 58/74 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội, Thương Thầm Quán là địa chỉ chuyên ẩm thực nướng và trà sữa theo phong cách phố cổ kết hợp với sự mới mẻ của ẩm thực Việt Nam. Quán được thiết kế theo phong cách Hà Nội xưa cổ kính, là địa điểm check in lý tưởng cho các cặp đôi, nhóm bạn bè gặp gỡ, giao lưu và là địa điểm tổ chức sinh nhật lý tưởng. Tuy mới mở nhưng quán có rất nhiều món gây sốt cho giới trẻ Hà Nội như: Nem chua nướng phố cổ, mẹt ăn vặt 5 món, bánh mì thịt nướng, bún bò nam bộ, các món xiên que xiên nướng ngon khó cưỡng và bún thịt nướng cũng là một trong những món “best-seller” của quán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 12 Ngõ 58/74 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0812 331 187 & 0969 599 836

      Fanpage: https://www.facebook.com/thuongthamquan2022

      Gọi điện
      Thương Thầm Quán
      Thương Thầm Quán
      Thương Thầm Quán
      Thương Thầm Quán
    • The Faen ra đời không lâu, nhưng quán đã để lại nhiều ấn tượng cho các thực khách nơi đây. Không gian quán khá nhỏ, nhưng vẫn thông thoáng và bạn hoàn toàn cảm thấy thoải mái khi đến ăn tại đây, quán decor một màu khá ấm áp, nhẹ nhàng. Quán có một menu đa dạng, đồ ăn như cơm, bún, và các đồ uống khác, giá cả lại không đắt, nhờ vào decor bắt mắt, đồ ăn thức uống ngon giá hợp lý mà quán thu hút đông đảo khác bạn học sinh, sinh viên.


      Tại The Faen cơm gà chiên giòn, và bún thị nướng trộn là 2 món rất ngon. Cơm rang ngon, thấm vị, thơm mùi tiêu. Gà giòn, ngon. Bún thịt nướng trộn lại vô cùng hấp dẫn, có nhiều thịt đậm đà, thơm lừng, rau xanh tươi giòn, nước mắm hấp dẫn. Bún thịt nướng ở đây ăn kèm cùng nước sốt tương đậu thơm lừng, cùng rau sống nhiều loại mang một hương vị rất Huế không lẫn vào đâu được. Và chắc chắn, ai đã từng đến The Faen một lần chắc chắn sẽ còn muốn quay lại bởi sự ngon miệng và cảm giác thư giãn, thoải mái. Hãy đến The Faen để hưởng thức những món ngon tại quán nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ; Ngõ A7 Đại học Hà Nội, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Điện thoại: 0947 792 866

      Email: manhhquann@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/The.faen/

      Giờ mở cửa: 06:30 - 14:00

      Gọi điện
      The Faen
      The Faen
      The Faen
      The Faen



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy