Top 5 Quán bún thịt nướng ngon nhất Quận 3, TP. HCM

Trung Vũ 173 0 Báo lỗi

Sài Gòn là nơi hội tụ rất nhiều loại bún hấp dẫn, từ bún nước đến bún khô, đâu đâu cũng là những địa điểm nổi tiếng. Trong vô vàn loại bún, món bún thịt nướng ... xem thêm...

  1. Quán Ăn Cô Liêng là một địa chỉ được rất nhiều thực khách yêu thích. Quán tuy nhỏ, không cần PR, quảng cáo nhiều nhưng luôn kín chỗ. Cuối tuần nếu bạn đến muộn sẽ không còn chỗ ngồi. Bún thịt nướng ở đây đậm hương vị cố đô. Thực đơn của quán gồm: bún thịt nướng đặc biệt, bánh xèo, nem lụi. Thêm vào đó, nước cốt lèo gia truyền cũng như bí quyết làm nên mùi vị đặc trưng thơm ngon trong từng tô bún hay dùng để chấm kèm với bánh xèo hoặc nem lụi. Các món thường ăn kèm với các loại rau sống tươi xanh như: xà lách, húng, cải chip.

    Quán rất chú trọng tới vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, mọi khâu từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến chế biến, mang ra phục vụ khách hàng đều cẩn trọng, tỉ mỉ. Cửa hàng nói không với thực phẩm ôi thiu, quá hạn sử dụng. Chủ luôn mong muốn góp phần tạo nên những bữa ăn chất lượng, sạch sẽ, giàu giá trị dinh dưỡng cho các gia đình Việt. Nếu có cơ hội bạn đừng bỏ qua Quán Ăn Cô Liêng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 321 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 789 487
    Website: https://quan-an-co-lieng.business.site
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Ăn Cô Liêng
    Quán Ăn Cô Liêng
    Quán Ăn Cô Liêng
    Quán Ăn Cô Liêng

  2. Quán Bún Thịt Nướng Cô Lùn cũng là một quán bún thịt nướng ngon tại TP. HCM mà bạn nên trải nghiệm. TP. HCM không thiếu những quán bún thịt nướng ngon, thế nhưng ngon nhất thì còn tùy vào khẩu vị của mỗi người. Duy chỉ có Quán Bún Thịt Nướng Cô Lùn là nơi được nhiều người lựa chọn. Thịt được nướng chín tới, mềm và thấm đều gia vị, ăn kèm với chả giò chiên giòn rụm.


    Rau sống thì xắt nhỏ, chan đều với nước mắm băm tỏi nhuyễn hòa quyện vào nhau. Điểm đặc biệt là đến đây bạn tha hồ lấy nước mắm và rau để ăn cùng. Tuy nhiên, do chả giò được chiên sẵn nên không có độ giòn mà lại cứng hơn hẳn. Thông thường thì bún thịt nướng sẽ được bán thành từng tô, trong tô đã có sẵn rau, thịt, có nơi còn chan sẵn nước mắm. Thế nhưng ở Quán Bún Thịt Nướng Cô Lùn thì bún để riêng, rau riêng, nước mắm cũng riêng. Vậy nên, bạn có thể thoải mái nêm nếm sao cho phù hợp với khẩu vị của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 429/12f Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0795 493 227
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Bún Thịt Nướng Cô Lùn
    Quán Bún Thịt Nướng Cô Lùn
    Quán Bún Thịt Nướng Cô Lùn
    Quán Bún Thịt Nướng Cô Lùn
  3. Bún Thịt Nướng Út Thu là gợi ý tiếp theo mà team mê bún thịt nướng Sài thành đã quá quen mặt. Không gian tương đối vừa phải sạch sẽ, thoáng mát. Không gian quán tuy nhỏ nhưng lúc nào cũng tấp nập khách ra vào. Bún Thịt Nướng Út Thu rất chú trọng tới vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, mọi khâu từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến chế biến, mang ra phục vụ khách hàng đều cẩn trọng, tỉ mỉ, nói không với thực phẩm ôi thiu, quá hạn sử dụng.

    Khi đến quán Bún Thịt Nướng Út Thu, bạn sẽ bị lôi cuốn bởi mùi thịt nướng hấp dẫn cùng các món nướng thơm ngon khác. Nước chấm của quán được chế biến khá công phu nên mùi vị không thể chê vào đâu được. Bún thịt nướng ở đây có giá 66.000 nghìn/ phần, giá tuy khá cao nhưng so với chất lượng thì vẫn ổn áp để trải nghiệm. Quán có ba lựa chọn phổ biến là bún thịt nướng + chả giò, bún thịt nướng, bún chả giò đồng giá, không phong phú nhưng vẫn đủ ngon để níu giữ thực khách trong suốt thời gian qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 629/87 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0988 577 963
    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00

    Gọi điện
    Bún Thịt Nướng Út Thu
    Bún Thịt Nướng Út Thu
    Bún Thịt Nướng Út Thu
    Bún Thịt Nướng Út Thu
  4. Một địa chỉ bún thịt nướng ngon mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn chính là Quán Số 1 - Cơm tấm và bún thịt nướng. Quán khá đông, nhất là vào buổi trưa và chiều tối, nhưng yên tâm, bạn sẽ không phải đợi quá lâu để được thưởng thức món ăn ngon này. Đặc biệt, chủ quán và nhân viên ở đây cực kì thân thiện, hiếu khách, luôn đối xử với khách như người nhà. Giá cả cũng tương đối dễ chịu, bạn đã có tô bún đầy ắp thịt nướng, no căng bụng.

    Món bún thịt nướng đúng vị không thể thiếu chén nước mắm pha và Quán Số 1 - Cơm tấm và bún thịt nướng ghi điểm bởi vị nước chấm rất đậm đà. Thịt ướp khá vừa miệng còn nem với chả giò thì khỏi chê, nước mắm thì ăn ổn. Đặc biệt khách có thể gọi riêng chả giò hoặc thịt nướng để ăn thêm. Rau sống cũng được chọn lọc kĩ càng, rửa sạch sẽ để ráo trước trước khi phục vụ khách hàng. Mỗi phần bún sẽ đi kèm rổ rau sống tươi ngon, ăn không đủ khách cứ gọi thêm vì miễn phí nhé. Không gian quán khá rộng và còn có nhiều chi nhánh để phục vụ thực khách - đây là ưu thế nổi trội của thương hiệu Quán Số 1 - Cơm tấm và bún thịt nướng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 716 919
    Giờ mở cửa: 05:00 - 18:00

    Gọi điện
    Quán Số 1 - Cơm tấm và bún thịt nướng
    Quán Số 1 - Cơm tấm và bún thịt nướng
    Quán Số 1 - Cơm tấm và bún thịt nướng
    Quán Số 1 - Cơm tấm và bún thịt nướng
  5. Tại TP. HCM, bạn có thể thưởng thức bún thịt nướng ở nhiều hàng quán khác nhau, song để cảm nhận được trọn vẹn cái hương vị tuyệt vời nhất của bún thịt nướng thì nhất định bạn phải một lần ghé qua Bún thịt nướng Cô Thuỷ, cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Tô bún đầy ắp các món ăn quen thuộc từ thịt nướng, chả giò, rau sống, đồ chua. Không dừng lại ở đó, chính vị béo bùi của đậu phộng rang kèm thêm mỡ hành thơm lừng chính là điều khiến mỗi tô bún ở đây hấp dẫn vị giác nhất.

    Thưởng thức bún thịt nướng của Bún thịt nướng Cô Thuỷ, bên cạnh vị ngon của thịt được ướp đều tay, nướng vừa chín thì bạn còn ngất ngây bởi hương vị nước mắm không thể chê vào đâu được, mặn ngọt vừa đủ. Ngoài bún thịt nướng được khách hàng ưu ái, Bún thịt nướng Cô Thuỷ còn có menu cực đa dạng để bạn thay đổi khẩu vị, chiều lòng những nhóm bạn đông thành viên nhưng 9 người 10 ý: bánh hỏi, bún mắm nêm, cơm sườn, bánh mì heo quay, cơm gà, cơm cà ri, gỏi cuốn cùng thưởng thức nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 513 026
    Giờ mở cửa: 06:00 - 09:00

    Gọi điện
    Bún thịt nướng Cô Thuỷ
    Bún thịt nướng Cô Thuỷ
    Bún thịt nướng Cô Thuỷ
    Bún thịt nướng Cô Thuỷ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy