Top 5 Quán cơm ngon nhất tại tỉnh Thái Bình

Trần V. Phú 1356 0 Báo lỗi

Đối với các nhân viên văn phòng, các bạn sinh viên đi đâu, ăn gì để đảm bảo dinh dưỡng, hợp khẩu vị mà không bị nhàm chán là câu hỏi hàng ngày khiến không ít ... xem thêm...

  1. Quán xin giới thiệu đến bạn dịch vụ ăn uống chất lượng và tiện lợi nhất trong tình hình mất điện liên tục. Với chất lượng món ăn tốt, chúng tôi cam kết đem đến cho bạn bữa cơm ngon, đủ dinh dưỡng và sẵn sàng bất cứ khi nào bạn cần. Hãy thử ghé Cơm Tấm Ngày 3 Bữa để thưởng thức cơm sườn cốt lết nướng cực ngon, cực chuẩn vị của quán nhé. Đầu tiên phải nói đến cơm, gạo để nấu cơm của quán là loại gạo trắng thơm dẻo, chất lượng, không trộn thêm gạo giả, bột nở nên khách có thể an tâm về sức khỏe. Tiếp theo chủ chốt của món cơm sườn chính là sườn nướng. Sườn cốt lết nướng được quán lấy tại lò mổ uy tín khi vừa mổ xong, được kiểm dịch an toàn.


    Sau đó mua về được rửa sạch sẽ, đậy kín và chế biến, tẩm ướp gia vị kỹ càng. Quán có công thức riêng trong khâu chế biến để thịt sườn thơm, ngọt, ít dai và đậm đà. Nếu bạn “trót” mê hương vị dân dã của cơm tấm Sài Gòn mà quá bận rộn và không có thời gian nấu nướng cho cả nhà thưởng thức thì chẳng cần lặn lội xa xôi, ngay tại Thái Bình bạn vẫn có thể trải nghiệm hương vị cơm Sài Gòn tại Cơm Tấm Ngày 3 Bữa. Đặc biệt, quán luôn đảm bảo sử dụng những nguyên liệu tươi ngon nhất để nấu nướng món cơm tấm Sài Gòn truyền thống đậm đà hương vị. Từ sườn heo cốt lết mềm mại,trà trứng vàng ươm , đến hạt cơm thơm mềm, tất cả đều được chuẩn bị tận tâm và tỉ mỉ, mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Trần Phú, Phường Trần Hưng Đạo, TP. Thái Bình, Tỉnh Thái Bình
    Điện thoại: 0792 388 668
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091804338207
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Cơm Tấm Ngày 3 Bữa
    Cơm Tấm Ngày 3 Bữa
    Cơm Tấm Ngày 3 Bữa
    Cơm Tấm Ngày 3 Bữa

  2. Những cuộc nhậu tiếp đối tác hay liên hoan công ty triền miên khiến chúng ta cảm thấy ngán ngẩm và tự nhiên cảm giác thèm bữa cơm nhà. Nếu không có thời gian nấu nướng hãy đến tiệm nhé. Chuẩn cơm vị nhà là Rice 17. Người Sài Thành xưa vốn nổi tiếng tinh tế trong cách chế biến và thưởng thức món ăn. Một trong những minh chứng rõ nét nhất chính là cơm tấm, món ăn được ví như “Bửu vật ngàn năm đất Sài Thành". Cơm tấm để làm ra ăn được thì rất dễ, nhưng để ăn ngon là cả một nghệ thuật đầy thử thách đối với người đầu bếp. Không như phở ngon ở khâu chuẩn bị nguyên liệu ướp thịt, cơm ăn ngon ở sự khi khách tới mới nướng trực tiếp trên than hồng.


    Chẳng có gì hấp dẫn bằng cảm giác được ngồi đợi từng miếng thịt nướng thơm lừng, cùng bát canh đậm vị. Chẳng cần xa hoa cầu kì, Cơm Tấm mộc mạc nhưng đã trở thành một món ăn "không thể không nếm" khi có cơ hội ghé thăm Việt Nam. Cũng chỉ là dĩa cơm trắng với thịt nướng thơm lừng, thêm bát nước mắm kẹo, bì, dưa chua. Thế mà chính cái truyền thống vẹn nguyên trong từng dĩa cơm tấm ấy, trải qua bao nhiêu năm vẫn giữ riêng cho mình một sức hút kì lạ, khiến người ta yêu quý, say mê đến lạ. Đến Rice 17 Cơm canh, đồ uống, điều hoà mát lạnh đang đợi cả gia đình tụ tập đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 Hoàng Công Chất, Phường Quang Trung, TP. Thái Bình, Tỉnh Thái Bình
    Điện thoại: 0865 446 226
    Fanpage: https://www.facebook.com/Comtamrice17/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Rice 17
    Rice 17
    Rice 17
    Rice 17
  3. Trải qua chặng đường 8 năm hình thành và phát triển, Cơm niêu Singapore Kombo đã trở thành Hệ thống Nhà hàng Cơm niêu Singapore số 1 Việt Nam. Với cảm hứng từ nền văn hóa ẩm thực Singapore, Cơm niêu Kombo chắc chắn sẽ đem lại cho thực khách những dư vị khó quên ngay từ lần đầu tiên thưởng thức. Menu của Kombo vô cùng phong phú và đa dạng với 6 loại cơm niêu chính mang đậm bản sắc Quốc đảo Singapore: Cơm niêu Bò nướng, cơm niêu Bò sốt tiêu đen, cơm niêu Gà sốt nấm, cơm niêu Gà nướng sốt Teriyaki, cơm niêu Sườn nướng, cơm niêu Thịt sốt BBQ.


    Lưu ý bạn nào ghét ăn cơm cháy hoặc răng không tốt thì không nên gọi loại cháy 2 mặt, sẽ rất khó ăn. Đồ ăn tại quán chất lượng khá tốt, cơm giòn thơm, thịt cá tẩm ướp đậm đà, vừa miệng. Cơm Niêu Singapore KOMBO - Thái Bình cam kết mang đến những sản phẩm Chất Lượng, An Toàn, Bổ Dưỡng và Hài Lòng đối với khách hàng. Cùng với chiến lược phát triển cơm niêu Singapore – Kombo thành chuỗi hệ thống nhà hàng tập trung ở Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và các thành phố lớn. Kombo sẽ tiếp tục hoàn thiện, không ngừng phát triển và trở thành một thương hiệu mạnh trong giới ẩm thực Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 446 Trần Hưng Đạo, Phường Trần Hưng Đạo, TP. Thái Bình, Tỉnh Thái Bình
    Điện thoại: 0818 000 386
    Email: kombo.vietnam@gmail.com
    Website: http://kombo.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kombovietnam/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm Niêu Singapore KOMBO - Thái Bình
    Cơm Niêu Singapore KOMBO - Thái Bình
    Cơm Niêu Singapore KOMBO - Thái Bình
    Cơm Niêu Singapore KOMBO - Thái Bình
  4. Cơm gà Singapore chắc hẳn là một trong những quán ăn nổi tiếng với thực khách món cơm gà thơm ngon hấp dẫn. Rất nhiều thực khách có dịp ghé thăm Thái Bình cũng không còn quá mới mẻ với quán Cơm gà Singapore. Món cơm thơm ngon với gà dai ngọt thịt, bên cạnh chén canh lá giang quả là sự kết hợp tuyệt vời. Ngoài ra quán còn bán gà nguyên con nếu bạn đi theo đoàn, với giá cả rất phải chăng. Nếu bạn chọn đi cùng đoàn, tour thì chọn kiểu ăn này sẽ thưởng thức được nhiều hơn. Còn nhiều món ăn với nguyên liệu chính là gà khác như: gà xé, gà hấp, gà luộc, gà chiên, gà chặt...


    Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ cùng cách phục vụ thân thiện, nhiệt tình còn là điểm cộng cho Cơm gà Singapore. Hãy đến ngay đây để thưởng thức nhé! Điểm đặc biệt, thịt gà ta ở đây rất dai, ngon. Gà được chế biến theo kiểu riêng, mà không phải bất cứ quán gà nào cũng làm được. Vị gà vừa ăn, được sơ chế, tẩm ướp ngon. Dù bạn không phải tín đồ của gà thì sau khi thưởng thức chắc chắn sẽ có những suy nghĩ khác. Cơm ở đây được nấu bằng nước luộc gà, càng làm cho phần cơm càng thêm béo ngậy, thơm ngon. Còn có được vị ngọt của thịt gà. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, khó ăn thì chắc chắn Cơm gà Singapore cũng đủ dinh dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Đinh Tiên Hoàng, Phường Kỳ Bá, TP. Thái Bình, Tỉnh Thái Bình
    Điện thoại: 0961 582 835
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090965966043
    Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 | 16:30 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm gà Singapore
    Cơm gà Singapore
    Cơm gà Singapore
    Cơm gà Singapore
  5. Cơm Chay Thái Bình là một trong những quán cơm chay ngon và được nhiều người biết đến ở Thái Bình hiện nay. Vị trí thuận lợi, gần trung tâm thành phố là một trong những điểm khiến khách hàng đến quán khá đông. Không gian được trang trí theo phong cách cổ điển cùng với các món ăn dân dã bình dị được chuẩn bị và chọn lựa một cách kĩ càng mang lại cho khách hàng sự yên bình và cảm giác thân thuộc khi đến với quán. Cơm Chay Thái Bình tạo thiện cảm với thực khách ở mọi lứa tuổi ngay từ sự tươi mới, trẻ trung nhưng đậm chất Việt trong không gian.


    Với tổng sức chứa 50 khách, Cơm Chay Thái Bình với phong cách thiết kế khác biệt so với nhiều quán ăn cùng loại hình, không chỉ mang tới cho bạn đơn thuần một bữa ăn, mà còn là một trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc. Quán chay với nhiều món chay ngon, lạ và cuốn hút thực khách cả trong nước và khách du lịch nước ngoài đến để thưởng thức. Giá cả các món chay tại Cơm Chay Thái Bình khá rẻ, và hầu như đều biết đến quán này. Còn chừ chừ gì nữa mà không lưu lại địa chỉ để khi nào muốn thưởng thức món chay hãy đến với Cơm Chay Thái Bình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 203 Lê Đại Hành, Phường Kỳ Bá, TP. Thái Bình, Tỉnh Thái Bình
    Điện thoại: 0983 228 116
    Fanpage: https://www.facebook.com/thanhbinhbaotriquocgia/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Cơm Chay Thái Bình
    Cơm Chay Thái Bình
    Cơm Chay Thái Bình
    Cơm Chay Thái Bình




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy