Top 10 Quán lẩu ngon ở TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Quỳnh Trâm 14039 0 Báo lỗi

Đến với thành phố biến Nha Trang xinh đẹp, bạn nhất định không thể bỏ qua những quán lẩu cực ngon ăn một lần là nhớ mãi. Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kichi Hotpot Bar

    Được biết đến với danh hiệu: "vua lẩu băng chuyền", Kichi Kichi là một trong những thương hiệu thành công nhất đưa xu hướng thưởng thức độc đáo này đến gần hơn với người Việt Nam. Nhà hàng Kichi Hotpot Bar mang đến cho thực khách phút giây trải nghiệm tuyệt vời để thưởng thức buffet lẩu với hình thức băng chuyền độc đáo, vừa ngon lại đảm bảo sức khỏe. Đến với nhà hàng này, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm không gian văn hóa ẩm thực Nhật Bản đích thực, thích món gì chỉ việc nhón tay lấy chiếc hộp đựng món đó.


    Nơi đây không chỉ là địa chỉ lý tưởng để thưởng thức các loại lẩu trứ danh trong không gian đẹp mà còn thích hợp cho những người thích hội họp bạn bè, quây quần bên người thân. Những thực phẩm qua bàn tay khéo léo của những đầu bếp có kinh nghiệm nhiều năm đã làm nức lòng biết bao thực khách. Hương vị lẩu ngập tràn với khói lẩu nghi ngút cùng đồ nhúng thơm lừng, giá thành lại hợp lí với bữa tiệc lẩu thả ga đầy đủ topping thì còn gì tuyệt bằng đúng không nào. Nhân viên của Kichi Kichi rất nhiệt tình và thân thiện với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lô 1F4, Lotte Mart Nha Trang, 58 Đường 23 Tháng 10, Phường Phương Sơn, TP. Nha Trang, Khánh Hoà - 02583810456
    • Lô L3, Ariyana Smart Condotel, 18 Trần Hưng Đạo, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 02583527074

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://kichi.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Kichi Hotpot Bar
    Kichi Hotpot Bar
    Kichi Hotpot Bar
    Kichi Hotpot Bar

  2. Nhà hàng Senta Vegetarian là một trong những nhà hàng phục vụ món chay vừa thuần Việt, vừa tự nhiên, lại tốt cho sức khoẻ, đẹp vóc dáng được đánh giá khá cao tại Nha Trang. Senta Vegetarian hội tụ tinh hoa của ẩm thực Việt và hương vị thơm ngon, đậm đà hoà quyện với nhau, giúp khách hàng tìm thấy được sự thanh tịnh và dịu êm trong từng món ăn chay. Các món ăn tại nhà hàng Senta Vegetarian đều được chế biến từ nguyên liệu tươi mới 100%, không chất bảo quản, đảm bảo đồ ăn luôn sạch, an toàn và thơm ngon.


    Menu của Senta Vegetarian có rất nhiều món ngon với nhiều cách chế biến khác nhau, trong đó các loại lẩu chay được khách hàng đặc biệt ưa chuộng. Một trong những loại lẩu hấp dẫn và tốt cho sức khỏe tại nhà hàng này chính là Lẩu hoa Atiso. Lẩu hoa Atiso tại Senta nhà hàng phục vụ mì Soba để ăn cùng với lẩu thay cho bún hoặc miến. Mì Soba được làm chủ yếu từ kiều mạch, khá ngon và lạ miệng. Vì vậy nếu cả nhà có ghé qua Senta dịp này thì nhớ thưởng thức món ăn này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46 Lý Tự Trọng, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

    Điện thoại: 0913 504 319

    Email: khanh11703@yahoo.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/senta.vegetarian/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30

    Gọi điện
    Nhà hàng Senta Vegetarian
    Nhà hàng Senta Vegetarian
    Nhà hàng Senta Vegetarian
    Nhà hàng Senta Vegetarian
  3. Top 3

    Lẩu ly Mr BIG

    Gọi điện

    Nhắc đến lẩu ly ngon ở Nha Trang thì chắc hẳn cái tên đầu tiên được liên tưởng đến chắc chắn là Lẩu ly Mr BIG. Lẩu ly Mr BIG tọa lạc ở một vị trí đắc địa của thành phố Nha trang tại số 263 đường 23/10, phường Ngọc Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa. Lẩu ly Mr BIG luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những ly lẩu ngon và chất lượng nhất. Một ly lẩu thơm ngon full topping với tôm, trứng, thịt rau làm cho bạn đã cái nư bởi hương vị thơm ngon, đậm vị.


    Ngoài ra, Lẩu ly Mr BIG còn có bún riêu rất ngon, không những hương vị ngọt ngào cực đưa miệng mà còn rất đẹp mắt nữa đấy. Những món ăn vặt như chân gà rút xương cũng khiến các nàng rất khó kìm lòng bởi hương vị thơm ngon của nó. Nhân viên tại quan vui vẻ, nhiệt tình, đem đến sự thân thiện, thoải mái đối với mọi thực khách khi đến đây thưởng thức đồ ăn và vui vẻ bên bạn bè, người thân. HÌnh thức lẩu ly này đã không còn xa lạ mà rát được khách hàng giới trẻ yêu thích bởi hương vị và sự tiện lợi của nó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 263 Đường 23 Tháng 10, Phường Ngọc Hiệp, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0935 825 676
    Email: michealtran100387@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/laulymrbig/
    Giờ mở cửa: 05:30 - 21:30

    Gọi điện
    Lẩu ly Mr BIG
    Lẩu ly Mr BIG
    Lẩu ly Mr BIG
    Lẩu ly Mr BIG
  4. Lẩu Hồng Kông Hương Bang - Thăng hoa sắc vị khai trương tại Nha Trang vào cuối năm 2020. Đây là quán lẩu tập trung nghiên cứu về nước dùng của lẩu Tứ Xuyên và Hồng Kong và hội tụ tinh hoa các món ăn mang hương vị truyền thống. Lẩu Hong Kong không chỉ đặc biệt ở cách nêm gia vị ở nồi nước lẩu trong thanh mà còn kích thích thị giác bởi những màu sắc của các loại bò thượng hạng, hải sản, rau và nấm thơm ngon, đẹp mắt. Nước lẩu mang hương vị đặc sắc được chế biến tỉ mỉ và kỳ công. Tại Lẩu Hồng Kông Hương Bang - Thăng hoa sắc vị với sự đa dạng của các nguyên liệu nhúng lẩu sẽ mang lại những trải nghiệm vị giác cực kỳ hấp dẫn khiến cho các tín đồ mê lẩu chẳng nỡ chối từ.


    Không chỉ có những thớ thịt thượng hạng, danh sách hải sản tươi ngon cũng không kém phần hấp dẫn món nào cũng tươi ngon hấp dẫn. Bên cạnh đó, những bữa tiệc lẩu Hong Kong không chỉ dừng lại ở nước lẩu, món lẩu sẽ càng ngon hơn khi kết hợp với các món nhúng đa dạng hấp dẫn đậm chất hương vị Hong Kong bao gồm các loại nấm, rau củ, mì sợi, hải sản, các món viên và các loại bò hảo hạng tươi mát và thanh ngọt. Ngoài ra tại đây menu Lẩu Hồng Kông Hương Bang - Thăng hoa sắc vị còn có vô vàn các món ăn khác như đồ ăn vặt, đồ hầm, cơm chiên, mì xào…tạo nhiều sự lựa chọn cho thực khách có thể tha hồ nhâm nhi thay đổi khẩu vị, đảm bảo chất lượng cho từng món ăn tươi ngon nhằm đem đến cho các thực khách một bữa ăn ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Tô Hiến Thành, Phường Tân Lập, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0799 992 233
    Email: huongbanghotpot@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Huongbanghotpot02/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Hồng Kông Hương Bang - Thăng hoa sắc vị
    Lẩu Hồng Kông Hương Bang - Thăng hoa sắc vị
    Lẩu Hồng Kông Hương Bang - Thăng hoa sắc vị
    Lẩu Hồng Kông Hương Bang - Thăng hoa sắc vị
  5. Combo Lẩu Gà Ớt Hiểm 109 Nha Trang có gì mà làm lòng người điên đảo say mê đến thế vậy mọi người? Bật mí nha! Combo ở đây hội tụ những món ăn siêu phẩm của nhà chúng mình đấy, từ lẩu gà, gà nướng đều đang được nhiều người yêu thích. Mà khi gọi combo thì giá lại rất hời. Vì thế, đã ăn là phải ăn hết mình cùng combo tiết kiệm thưởng thức hương vị độc đáo, đặc trưng nhà Lẩu Gà 109 nhé. Ăn là niềm đam mê bất tận, là nơi xóa bỏ tất bật của thế gian, là nơi miên man của những niềm vui bằng hữu. Chiều nay về chưa biết ăn gì, thôi thì cứ ghé qua Lẩu Gà Ớt Hiểm 109 Nha Trang làm nhẹ nồi lẩu gà cho ấm bụng nhé.


    Ngoài Lẩu gà ớt hiểm trứ danh thì Gà nướng cũng luôn nằm trong TOP những món ngon đáng thử của Lẩu Gà Ớt Hiểm 109 Nha Trang bởi Gà nướng của Lẩu Gà Ớt Hiểm 109 Nha Trang gây “thương nhớ” với mọi người bởi thịt chắc thơm mềm được ướp gia vị đặc trưng của quán thêm vào đó là kết hợp hài hòa cùng muối ớt xanh độc đáo và dưa leo đồ chua. Làm cho món ăn tăng thêm phần hương vị ngon ngọt, khó đâu sánh bằng. Thịt gà nướng thơm nức mũi, óng ánh sốt và lẩu nóng hổi luôn khiến thực khách mê mẩn không cưỡng lại được phải không nào? Nhưng sẽ còn tuyệt hơn khi cả team chúng mình được thưởng thức lẩu gà nóng hổi trong không gian rộng rãi, thoáng mát cực xịn xò nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Nhị Hà, Phường Phước Hoà, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0988 591 139
    Email: nguyenhongphuoc079@gmail.com
    Website: https://lauga109.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/quananngon79
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30
    Gọi điện
    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109 Nha Trang
    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109 Nha Trang
    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109 Nha Trang
    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109 Nha Trang
  6. Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng bạn bè xì xụp bên nồi lẩu trong những ngày cuối đông như thế này. Vì sao quán có tên là Hẻm Hotpot & BBQ? Vì có quá nhiều BST lẩu tha hồ cho bạn lựa chọn: Lẩu cay HongKong thượng hạng, Lẩu Thái Tomyum trứ danh, Lẩu cua đồng dân dã,.. còn có cả combo mẹt lẩu - gắp nhúng mệt nghỉ, đồ nhúng đẫy đà ăn vào đảm bảo no căng bụng nhưng giá cả phải chăng, hợp túi tiền. Ngoài ra Hẻm Hotpot & BBQ còn nổi tiếng với các món nhậu bình dân: Gân bò hầm dứa, Vịt om sấu, Gà nướng sốt Hẻm, Chân giò chiên giòn,... còn có cả rượu tự nấu thượng hạng cực đã, cực lạ đảm bảo duy nhất.


    Hẻm Hotpot & BBQ có không gian rộng, đẹp sang trọng, có thể check in được. Đồ ăn cực nhiều, menu phong phú để khách hàng thoải mái lựa chọn. Quán phục vụ nhiệt tình, chiều khách, giá thành cũng hết sức phải chăng. Nhờ vậy mà khách tới đây ngày càng đông. Trăm lần nhìn, vạn lần nghe không bằng một lần thử, nhanh chân đặt cho mình 1 chỗ ngồi lý tưởng ngắm nhìn phố xá lên đèn, không gian đậm chất HongKong này nhé. Dù bạn mê Nướng hay Lẩu thì đến Hẻm Hotpot & BBQ đều có đầy đủ cho bạn. Các món thịt được ướp thấm đẫm vị sốt, hải sản tươi ngon, lẩu 2 ngăn đủ vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10/2 Cô Bắc, Phường Phước Tiến, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0775 570 204
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bepnhahem1/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
    Gọi điện
    Hẻm Hotpot & BBQ
    Hẻm Hotpot & BBQ
    Hẻm Hotpot & BBQ
    Hẻm Hotpot & BBQ
  7. Lẩu & Nướng BoBo sở hữu cho mình bảng thực đơn món nướng và lẩu vô cùng phong phú. Với hơn 30 topping lẩu khác nhau, bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn được chế biến thơm ngon, hấp dẫn từ bò, heo, mề gà, cánh gà và các loại hải sản như tôm, mực, bạch tuộc.... Nơi đây có đa dạng món lẩu khó cưỡng từ lẩu nấm, lẩu thái, lẩu hải sản đến lẩu xương heo hầm,... đều được làm theo phong cách riêng của quán rất bắt vị. Thời tiết thế này ai mà đang thất tình thì thôi rồi, buồn khỏi hỏi. Thôi thì mình đừng buồn nữa nè, rủ rê bạn bè đến Lẩu & Nướng BoBo cùng ăn đồ nướng, nhâm nhi chút men rồi trải lòng cho vơi đi nỗi buồn mà còn ấm cái bụng nữa nà.


    Lẩu & Nướng BoBo bạn sẽ được thưởng thức các món nướng ngon với công thức ướp đặc biệt mà chỉ riêng đây mới có. Sự đa dạng trong nước lẩu, cùng các topping tươi sạch đã mang đến cho thực khách một nồi lẩu đúng ý và trọn vị. Lẩu & Nướng BoBo vẫn giữ trọn vị thanh ngọt dễ ăn vô cùng gần gũi với khẩu vị người dân tại Đà Nẵng. Lẩu & Nướng BoBo luôn luôn sẵn sàng phục vụ quý khách với những món ngon hấp dẫn, tươi sống, và không gian thì rất đường phố. Ghé quán bạn như được hồi ức lại khoảng thời gian sinh viên hay la cà, nhâm nhi chút men bia rượu rồi ngồi tâm sự với nhau có khi tới sáng mới về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 240 Ngô Gia Tự, Phường Phước Hoà, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0907 085 678
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100078921400408
    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00
    Gọi điện
    Lẩu & Nướng BoBo
    Lẩu & Nướng BoBo
    Lẩu & Nướng BoBo
    Lẩu & Nướng BoBo
  8. Top 8

    Quán Cô Bèo

    Gọi điện

    Quán Cô Bèo là quán ăn Hàn Quốc không còn xa lạ với các bạn trẻ nơi đây. Quán Cô Bèo có không gian mát mẻ và đặc biệt vô cùng sạch sẽ, được decor nhẹ nhàng, trẻ trung. Với lối thiết kế đơn giản, đa dạng nên bạn có thể dễ dàng nhận ra. Thực đơn ở đây đa phần giá phù hợp với học sinh - sinh viên. Cô Bèo có phục vụ nhiều loại lẩu kiểu Hàn như lẩu kim chi, lẩu bạch tuộc, lẩu tokbokki,... với nguyên liệu thơm ngon chỉ dùng trong ngày, được lựa chọn kĩ lưỡng, quy trình chế biến tỉ mỉ. Khi gọi món cũng không phải chờ đợi lâu, tầm 5 đến 10 phút là các món được mang lên đầy đủ.


    Thưởng thức lẩu tại Quán Cô Bèo rồi, bạn sẽ không thể nào quên được. Đặc biệt nước dùng đậm đà được pha chế đặc biệt ăn một lần là nhớ mãi. Quán phục vụ nhiệt tình, chiều khách, giá thành cũng hết sức phải chăng. Nhờ vậy mà khách tới đây ngày càng đông. Tuy tập trung vào chất lượng của món ăn nhưng số lượng món trong thực đơn vẫn đảm bảo được sự đa dạng. Các món ăn ở đây đều được trang trí rất đẹp mắt và tinh tế.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Phù Đổng, Phường Phước Tiến, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

    Điện thoại: 0935 590 228

    Fanpage: www.facebook.com/cobeomonngonvihan

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Cô Bèo
    Quán Cô Bèo
    Quán Cô Bèo
    Quán Cô Bèo
  9. Thêm một điểm đến nữa cho bạn khi tới Nha Trang đó là Lẩu Phát - Ẩm Thực Thái Lan. Quán có không gian rộng, đẹp sang trọng, có thể check in được. Đồ ăn cực nhiều, menu phong phú để khách hàng thoải mái lựa chọn. Nhân viên được đào tạo bài bản chuyên nghiệp và rất chiều khách. Quán nhận được nhiều phản hồi từ phía khách hàng đã từng thưởng thức món lẩu tại đây. Lẩu Phát - Ẩm Thực Thái Lan triển khai các gói buffet với ưu đãi vô cùng hấp dẫn, đi càng đông ăn càng rẻ.


    Lẩu Phát - Ẩm Thực Thái Lan mang đến cho khách hàng không gian ấm cúng, sạch sẽ và sang trọng với điều hòa mát rượi cùng quây quần bên nồi lẩu sì sụp húp trọn hương vị Việt. Giá buffet không phát sinh thêm chi phí, khách hàng được thưởng thức tất cả hơn 20 loại thức ăn hảo hạng : thịt bò Mỹ, thịt bò đùi, nạm bò, tôm, mực, bạch tuộc, bò viên, cá ba sa .... Giá hấp dẫn - chất lượng vẫn đặt lên hàng đầu. Với 2 loại nước lẩu cho khách hàng tha hồ lựa chọn. Khi đi từ 4 người trở lên được ưu đãi chọn 2 loại nước lẩu, ăn 1 được 2 còn gì thích thú hơn. Ghé 39 Vân Đồn thưởng thức các món ăn lạ miệng mà vẫn siêu ngon siêu no nhức cái nách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39 Vân Đồn, Phường Phước Hoà, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

    Điện thoại: 0817 967 979

    Fanpage: www.facebook.com/lauphatnhatrang

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

      Gọi điện
      Lẩu Phát - Ẩm Thực Thái Lan
      Lẩu Phát - Ẩm Thực Thái Lan
      Lẩu Phát - Ẩm Thực Thái Lan
      Lẩu Phát - Ẩm Thực Thái Lan
    • Cùng với những địa chỉ trên, Lẩu mực Đại Lãnh chính là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến bạn. Lẩu mực Đại Lãnh phục vụ lẩu với nồi lẩu mực trứ danh được các tín đồ ẩm thực tại Nha Trang đặc biệt ưa chuộng. Các thực phẩm dùng chung với lẩu như hải sản, mỳ, bún, rau đều được chuẩn bị chỉn chu, chọn lựa kĩ càng nên bạn có thể an tâm thưởng thức. Không gian quán thoải mái và sạch sẽ, được bài trí hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Từ cách lựa chọn nguyên liệu cho đến cách chế biến đều được các đầu bếp tỉ mỉ, sáng tạo.


      Nước lẩu được nêm nếm đậm đà, hòa cùng với mực rất ngọt nước và không làm mực mất đi hương vị tự nhiên. Mực cho vừa đủ, dai dai không bị mềm nhũn, ăn vào rất đã miệng và biết ngay là mực tươi. Bạn là một tín đồ của những món ăn từ mực thì còn chần chừ nữa, Lẩu mực Đại Lãnh sẽ là quán ăn đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn dù bạn là người khó tính như thế nào. Phong cách phục vụ cởi mở, thân thiện chắc hẳn sẽ làm hài lòng bạn và gia đình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Khu Tái Định Cư Trần Nhật Duât, Phường Phước Hòa, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

      Điện thoại: 0935 449 883

      Fanpage: www.facebook.com/laumucdailanh.tpnt/

      Giờ mở cửa: 15:00 - 23:45

      Gọi điện
      Lẩu mực Đại Lãnh
      Lẩu mực Đại Lãnh
      Lẩu mực Đại Lãnh
      Lẩu mực Đại Lãnh




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy