Top 5 Sản phẩm yến sào chưng sẵn bồi bổ sức khoẻ tốt nhất

Phương Trinh 25 0 Báo lỗi

Yến sào chưng sẵn là sản phẩm hiện được nhiều người ưa chuộng không chỉ vì tính tiện lợi mà còn thơm ngon, bổ dưỡng, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Bài ... xem thêm...

  1. Top 1

    Yến sào Nam Dược

    Là sản phẩm mới trên thị trường, tuy nhiên Yến sào Nam Dược đã “ghi điểm” trong mắt người dùng và được đánh giá là sản phẩm yến sào chưng sẵn hàng đầu chuyên biệt bồi bổ, chăm sóc sức khỏe hiện nay. Xuất phát từ công ty Nam Dược - Top 5 công ty Đông dược Việt Nam uy tín, với 20 năm kinh nghiệm nghiên cứu, phát triển sản phẩm chăm sóc sức khỏe, mỗi sản phẩm Yến sào Nam Dược không những có chất lượng cao cấp, đạt chuẩn mà hơn hết còn có giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe như giúp tăng cường đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch, hỗ trợ tiêu hóa, bổ khí huyết, đẹp da, chống lão hóa,....


    Yến sào Nam Dược sử dụng 100% sợi yến nguyên chất Khánh Hòa đạt chuẩn. Để mang đến sản phẩm hoàn hảo nhất, Yến sào Nam Dược chú trọng 3 chuẩn: chuẩn nguồn yến, chuẩn dược liệu quý, chuẩn quy trình với sự khác biệt vượt trội:

    • Tăng cường giá trị bồi bổ sức khỏe trong từng sản phẩm khi kết hợp Tổ Yến với Dược liệu quý khác như: Hồng Sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi, Đông Trùng Hạ Thảo, Mật Ong và nhiều dưỡng chất như: Kẽm, Lysine, Taurine, Canxi, Vitamin D3-MK7, Collagen, DHA, EPA,…
    • Công nghệ hấp tiệt trùng hiện đại, cho hạn sử dụng lên tới 2 năm. Không sử dụng chất bảo quản, chất tạo màu, mùi hương tổng hợp.
    • Sản phẩm được tin tưởng tư vấn bởi hơn 30.000 nhà thuốc, ngoài ra còn phân phối rộng khắp các tạp hóa và cửa hàng mẹ và bé trên toàn quốc.


    Đặc biệt, một điểm thể hiện Yến sào Nam Dược chú trọng tới chăm sóc, cải thiện sức khỏe chính sự đa dạng các dòng sản phẩm, phù hợp với nhiều đối tượng, dựa trên nghiên cứu đặc điểm từng thể trạng, cơ địa, độ tuổi,... để cho ra công thức sản phẩm phối hợp yến sào với các thảo dược, thành phần khác, phát huy tối ưu giá trị bồi bổ.


    Bạn đọc có thể tham khảo chi tiết các dòng sản phẩm dưới đây:

    • Tổ yến chưng đường phèn: (Thành phần chính: Tổ yến 30 %, đường phèn 4g) Bổ sung dinh dưỡng, nâng cao đề kháng cho cả gia đình, người thân, bạn bè, phụ nữ mang thai và cho con bú.
    • Tổ yến chưng Hồng sâm & Đông trùng: (Thành phần chính: Tổ yến Khánh Hòa 30%, Hồng Sâm 0,4g, Đông Trùng Hạ Thảo (Cordyceps militaris) 0.12g, Đường phèn 4g). Tăng cường dinh dưỡng, phù hợp cho người cao tuổi hoặc những người đang trong trường hợp: mới ốm dậy, sau phẫu thuật, mắc bệnh nền,...
    • Yến sào Nam Dược Kids: Chuyên biệt cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ, đáp ứng nhiều nhu cầu bổ sung cho trẻ, giúp trẻ ăn ngon, hấp thu tốt, tăng cường đề kháng, hỗ trợ phát triển chiều cao, trí tuệ,... Với 3 công thức:
      • Yến sào Nam Dược Kids Ăn Ngon chứa thành phần chính: Tổ yến Khánh Hòa 25%; Đường phèn 4.05g; Taurine 100mg; Lysine 60mg; Kẽm citrate 4mg)
      • Yến sào Nam Dược Kids Cao Lớn chứa thành phần chính: Tổ yến Khánh Hòa 25%; Đường phèn 4.05g; Canxi lactate gluconate 100mg; Vitamin D3 20IU; MK7 (vitamin K2 nguồn gốc tự nhiên) 15mcg.
      • Yến sào Nam Dược Kids Thông Minh chứa thành phần chính: Tổ yến Khánh Hòa 25%; Đường phèn 4,05g; Lutein 2,5mg; DHA 1mg; EPA 1mg
      • Tổ yến chưng không đường: Phù hợp cho người ăn kiêng, tiểu đường, thừa cân, béo phì.
      • Tổ yến chưng mật ong: Phù hợp chăm sóc bảo vệ hệ hô hấp (trẻ nhỏ, người cao tuổi,...).
      • Tổ yến chưng Hồng sâm và Collagen: Phù hợp phụ nữ cần chăm sóc sức khỏe sinh lý, làn da, vóc dáng.

      Bên cạnh đó, về hình thức, bộ sản phẩm Yến Sào Nam Dược được thiết kế đẹp mắt, trang trọng và lịch sự, thích hợp dùng làm quà biếu tặng người thân, bạn bè dịp lễ, tết,...


      Website: https://yensaonamduoc.vn/
      Tổng đài tư vấn miễn cước:
      1800 64 68 45.
      Trang fanpage Facebook Yến sào Nam Dược:
      https://www.facebook.com/yensaonamduoc.vn
      Kênh mua hàng online chính hãng:
      https://shopee.vn/nam_duoc_official

      Yến sào Nam Dược
      Yến sào Nam Dược
      Yến sào Nam Dược
      Yến sào Nam Dược
    • Top 2

      Yến chưng sẵn của Yến Sào Sanest Khánh Hoà

      Yến chưng sẵn Khánh Hòa Sanest được sản xuất từ nguồn Yến sào thiên nhiên do Công ty Yến sào Khánh Hòa trực tiếp khai thác tại các đảo Yến Khánh Hòa. Sản phẩm được chế biến theo phương pháp cổ truyền kết hợp với khoa học công nghệ hiện đại trên dây chuyền thiết bị kỹ thuật tiên tiến của Châu Âu.


      Các loại Yến Chưng do Yến Sào Sanest Khánh Hoà đang cung cấp:

      • Yến Chưng Nhân Sâm Fucoidan
      • Yến Chưng không đường
      • Yến Chưng trẻ em
      • Yến Chưng Đông Trùng Hạ Thảo
      • Yến Sào Collagen
      • Yến Chưng dành cho người cao tuổi

      Các dòng yến chưng sẵn của Khánh Hòa Sanest được đông đảo người tiêu dùng chọn lựa sử dụng và phù hợp với nhiều đối tượng từ người lớn tới trẻ em, nhất là với những ai có nhu cầu chăm sóc, cải thiện chất lượng cơ thể mà thời gian bận rộn, không có nhiều thời gian để chế biến hay sử dụng yến nguyên tổ.


      Đặc điểm nổi bật của Yến chưng sẵn Khánh Hòa Sanest:

      • Sản phẩm được chế biến từ nguồn Yến sào đảo thiên nhiên và giữ nguyên tính năng của Yến sào đảo thiên nhiên.
      • Thành phần dinh dưỡng có trong yến sào được các nhà nghiên cứu đã chứng minh và công nhận tổ yến sào chứa hơn 30 loại acid amin cùng các nguyên tố vi lượng cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ, phụ nữ, bà bầu, đặc biệt dược liệu giúp tăng cường sinh lực phái mạnh, bồi bổ sức khỏe người già.
      • Nước Yến Sào Sanest Khánh Hòa được chế biến theo phương pháp cổ truyền kết hợp với công nghệ hiện đại trên dây chuyền tiên tiến của châu Âu. Sản phẩm đảm bảo chất lượng quốc tế ISO 9001:2008 và HACCP.

      Với dạng sản phẩm đóng hộp sang trọng, tinh tế, các sản phẩm yến chưng sẵn của Yến Sào Sanest Khánh Hoà còn rất thích hợp làm quà tặng cho người thân, bạn bè, đối tác. Vừa thể hiện sự quan tâm, vừa chứng tỏ sự thông thái và am hiểu về sức khỏe của bạn.


      Yến chưng sẵn của Yến Sào Sanest Khánh Hoà
      Yến chưng sẵn của Yến Sào Sanest Khánh Hoà
      Yến chưng sẵn của Yến Sào Sanest Khánh Hoà
      Yến chưng sẵn của Yến Sào Sanest Khánh Hoà
    • Top 3

      Yến chưng sẵn CiCi Thượng Đỉnh Yến

      Hơn 5 năm có mặt trên thị trường “Yến sào”, CiCi Thượng Đỉnh Yến luôn khẳng định vị trí số 1 của mình trên thị trường Yến chưng sẵn Việt Nam, được bình chọn vào “Top 10 sản phẩm thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2017”.


      Yến chưng sẵn của CiCi Thượng Đỉnh Yến rất đa dạng với nhiều sản phẩm khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng:

      • Yến chưng đường phèn kỷ tử
      • Yến chưng long nhãn
      • Yến chưng đường phèn táo đỏ
      • Yến chưng đường phèn hạt sen
      • Yến chưng thảo mộc
      • Yến chưng saffron

      Đặc điểm nổi bật của yến chưng sẵn CiCi Thượng Đỉnh Yến:

      • 100% sử dụng tổ yến đến được thu hoạch từ các nhà yến lâu đời, uy tín, trải qua quá trình kiểm định gắt gao nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ.
      • Yến chưng tươi, không phụ gia, chất bảo quản, kết hợp với việc chưng hấp hoàn toàn bằng dây chuyền, máy móc hiện đại theo tiêu chuẩn do vậy đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh an toàn thực phẩm mà vẫn giữ nguyên được hàm lượng chất dinh dưỡng của yến, hương vị, độ dai, dòn của tổ yến.
      • Công thức độc quyền kết hợp với nguyên liệu tuyển chọn (táo đỏ, long nhãn, hạt sen, kỳ tử, dừa xiêm, ....) tạo ra hơn 20 hương vị khác nhau. Khách hàng có thể lựa chọn tuỳ ý theo sở thích về hương vị, độ ngọt, nhạt.
      • Sử dụng các mẫu mã, bao gói trang trọng, lịch sự được thiết kế riêng, chủng loại yến có mức giá từ trung bình đến cao cấp phù hợp cho việc biếu, tặng trong những dịp lễ, tết, quà cảm ơn, hay những việc quan trọng, trọng đại,....
      Yến chưng sẵn CiCi Thượng Đỉnh Yến
      Yến chưng sẵn CiCi Thượng Đỉnh Yến
      Yến chưng sẵn CiCi Thượng Đỉnh Yến
      Yến chưng sẵn CiCi Thượng Đỉnh Yến
    • Top 4

      Yến chưng sẵn Nutri Nest

      Nutri Nest cũng là một trong những thương hiệu uy tín chuyên cung cấp các loại yến hũ chưng sẵn chất lượng được nhiều người biết đến.


      Được chế biến hoàn toàn 100% từ yến đảo thiên nhiên, Yến chưng sẵn Nutri Nest là dòng sản phẩm yến chưng chất lượng hàng đầu thị trường. Hơn hết, tất cả các sản phẩm của Nutri Nest đều đã qua kiểm định chất lượng, đảm bảo không chứa hương liệu, chất tạo màu, tạo mùi có hại cho sức khỏe nên người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm chọn lựa để sử dụng.


      Yến chưng sẵn Nutri Nest sử dụng lượng đường hữu cơ, có vị ngọt dịu, thanh mát. Ngoài ra còn có lựa chọn không đường dành cho người bệnh tiểu đường hoặc ăn kiêng. Đây là dòng sản phẩm được nghiên cứu kỹ lượng, được cấp giấy chứng nhận ISO 22000:2018, an tâm về chất lượng, an toàn về sức khoẻ.


      Đặc điểm nổi bật của Yến chưng sẵn Nutri Nest:

      • Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng, được đánh giá cao về uy tín và chất lượng.
      • Hàm lượng yến được sử dụng là 1g yến sào khô/hũ, tương đương với 7g sợi yến thật/hũ, không chứa chất bảo quản, mang đến giá trị dinh dưỡng cao và đảm bảo an toàn cho người sử dụng
      • Sản phẩm được ứng dụng công nghệ đột phá SpyderShake giúp giữ nguyên giá trị dinh dưỡng của sợi yến khi tiệt trùng, đảm bảo vệ sinh ATTP

      Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Nutri Nest còn rất chú trọng về thiết kế mẫu mã sản phẩm yến chưng sẵn, đồng bộ về logo, màu sắc nhằm khẳng định thương hiệu. Không những vậy, thiết kế sản phẩm đẹp mắt, lịch sự còn phù hợp để làm quà biếu tặng trong các dịp đặc biệt.

      Yến chưng sẵn Nutri Nest
      Yến chưng sẵn Nutri Nest
      Yến chưng sẵn Nutri Nest
      Yến chưng sẵn Nutri Nest
    • Top 5

      Yến chưng sẵn Nu Nest

      Yến chưng sẵn Nu Nest là thương hiệu yến sào nổi tiếng chất lượng, tốt cho sức khỏe, được làm từ 100% sợi yến tươi có nguồn gốc từ thiên nhiên. Sản phẩm rất tiện lợi, không chứa chất bảo quản, chất tạo màu, rất thích hợp để bồi bổ, chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình nhất là người bệnh, người mới phẫu thuật, phụ nữ mang thai hoặc sau sinh, trẻ em, người già, người sức khỏe kém, suy giảm sức đề kháng…


      Yến được chưng theo phương pháp thủ công truyền thống, tổ yến được sử dụng là loại cao cấp, được tuyển chọn tỉ mỉ. Khi chưng lên có hương vị thơm ngon, giá trị dinh dưỡng cao. Nu Nest cũng cam kết sử dụng yến nguyên chất 100% được khai thác và sản xuất trong quy trình khép kín, tổ yến đảm bảo về an toàn vệ sinh thực phẩm.


      Đặc điểm nổi bật của Yến chưng sẵn Nu Nest:

      • Hương vị đa dạng, phong phú, có thể chọn kết hợp vị tùy thích theo sở thích giúp khách hàng thoải mái hơn trong việc lựa chọn.
      • Đảm bảo 100% yến sào nguyên chất, luôn nhận được nhiều phản hồi tốt về chất lượng sản phẩm
      • Công thức chưng hấp thơm ngon, giữ trọn hương vị và dinh dưỡng
      • Không chất bảo quản, không chất tạo màu mùi nhân tạo

      Không chỉ chuyên cung cấp các loại tổ yến chưng sẵn, Nu Nest còn kinh doanh đa dạng các loại yến sào và các sản phẩm từ yến như nước yến sào, yến tươi, tổ yến thô còn lông, tổ yến tinh chế, yến rút lông nguyên tổ.

      Yến chưng sẵn Nu Nest
      Yến chưng sẵn Nu Nest
      Yến chưng sẵn Nu Nest
      Yến chưng sẵn Nu Nest



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy