Top 3 Shop bán đồ bigsize đẹp, chất lượng tại Bến Cát, Bình Dương

  1. Top 1 Thúy Hằng Bigsize Bình Dương
  2. Top 2 NHI OSCAR Bigsize
  3. Top 3 Chann Bigsize

Top 3 Shop bán đồ bigsize đẹp, chất lượng tại Bến Cát, Bình Dương

Mặn Mặn 26 0 Báo lỗi

Hiện tại có rất nhiều shop bán đồ bigsize đẹp, chất lượng tại Bến Cát, Bình Dương. Bạn cùng Toplist khám phá những địa chỉ đó là gì nhé!... xem thêm...

  1. Top 1

    Thúy Hằng Bigsize Bình Dương

    Gọi điện

    Thúy Hằng Bigsize Bình Dương sẽ là nơi chốn hứa hẹn đem lại cho bạn những trải nghiệm mua sắm thú vị tại Bến Cát. Vậy đã bao giờ bạn cảm thấy khó khăn khi tìm kiếm trang phục phù hợp với dáng người mũm mĩm của mình? Đến với Thúy Hằng Bigsize Bình Dương, bạn sẽ được tư vấn và giúp gỡ rối vấn đề này.

    Thúy Hằng Bigsize Bình Dương cho khách hàng của mình đa dạng các sự lựa chọn thời trang từ phong cách, kiểu dáng đến chất liệu. Nếu mua hàng trực tiếp tại shop, cầm trên tay từng mẫu sản phẩm, bạn sẽ thấy được chất lượng của trang phục tại shop tốt nhường nào. Không chỉ thế, Thúy Hằng Bigsize Bình Dương còn được nhiều khách hàng yêu thích bởi shop cung cấp trang phục đẹp với mức giá cực kì hạt dẻ, điều đó giúp khách hàng sở hữu các sản phẩm có giá phải chăng. Ngoài ra, shop còn có nhiều chương trình khuyến mãi dành tặng cho khách hàng thân thiết. Bạn đừng bỏ lỡ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối diện Đài vệ tinh chợ Bến Lớn, Tổ 11 khu phố Tân định, Tân Định, Bến Cát, Bình Dương
    Điện thoại: 0353 263 504
    Email: hangtuyen123j@gmail.com
    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/100091088436828
    • https://www.facebook.com/100031477082752
    Gọi điện
    Thúy Hằng Bigsize Bình Dương
    Thúy Hằng Bigsize Bình Dương
    Thúy Hằng Bigsize Bình Dương
    Thúy Hằng Bigsize Bình Dương

  2. Top 2

    NHI OSCAR Bigsize

    Gọi điện

    NHI OSCAR Bigsize là một địa chỉ uy tín và lý tưởng đối với những người có dáng cao to, tròn trịa, bởi vì đây là nơi cung cấp trang phục bigsize uy tín, chất lượng với giá cả phải chăng.

    Bộ sưu tập thời trang tại NHI OSCAR Bigsize có đầy đủ trang phục cho các cô nàng. Một khi quyết định ghé thăm NHI OSCAR Bigsize, bạn sẽ được trải nghiệm những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với rất nhiều sản phẩm bigsize ưng ý. Có phải nàng đang tìm kiếm để có cơ hội sở hữu những bộ cánh thời trang thời thượng, thời trang, hiện đại cho đến nữ tính? Bạn cần trang phục công sở đến dạo phố, những bộ đồ ở nhà? Tất thảy đều có sẵn tại NHI OSCAR Bigsize và chờ đón bạn đến trải nghiệm, mua sắm. NHI OSCAR Bigsize cam kết sẽ mang đến cho các khách hàng một trải nghiệm mua sắm thú vị và phong cách thời trang tuyệt vời. Ghé đến sớm bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 408 đường NE8, KCN Mỹ Phước 3, Thới Hoà, Bến Cát, Bình Dương
    Điện thoại: 0967 963 519 & 0964 478 636
    Fanpage: https://www.facebook.com/100075924105591

    Gọi điện
    NHI OSCAR Bigsize
    NHI OSCAR Bigsize
    NHI OSCAR Bigsize
    NHI OSCAR Bigsize
  3. Đối với các cô nàng mũm mĩm ở Bến Cát, Chann Bigsize là một cửa hàng rất đáng để ghé đến để trải nghiệm mua sắm trang phục bigsize, vì đây được mệnh danh là một trong những shop tốt nhất cho các cô gái từ 55 đến 95kg. Chann Bigsize rất thấu hiểu tâm lý và nhu cầu tìm kiếm sản phẩm thời trang của các chị em, nên shop bao giờ cũng đầy đủ những kiểu dáng, mẫu mã thời trang thời thượng, cập nhật xu hướng mới nhất.


    Chann Bigsize quan niệm rằng nhờ những trang phục mà Chann Bigsize mang đến, khách hàng sẽ cảm thấy tự tin hơn về bản thân mình. Do vậy, shop luôn chú trọng vào từng chất liệu, đường kim mũi chỉ để khách hàng hài lòng. Trên thực tế, shop giúp các chị em bigsize tại địa phương cảm thấy yêu bản thân mình hơn. Không dừng lại ở đó, Chann Bigsize sở hữu một đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, bởi họ mong muốn trở thành địa chỉ mua sắm thời trang đáng tin cậy của phái đẹp. Bạn sẽ có cảm nhận gì khi đến đây? Toplist rất mong chờ câu trả lời từ bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Đường N4 Mỹ Phước 1, Thới Hoà, Bến Cát, Bình Dương
    Điện thoại: 0931 285 015
    Fanpage: https://www.facebook.com/100036422449142

    Gọi điện
    Chann Bigsize
    Chann Bigsize
    Chann Bigsize
    Chann Bigsize




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy