Top 10 Shop bán giày trên Shopee đẹp và uy tín

  1. Top 1 Biti’s
  2. Top 2 JUNO
  3. Top 3 EROSSKA
  4. Top 4 Joti
  5. Top 5 Drake VN
  6. Top 6 Min’s Shoes
  7. Top 7 HAPAS
  8. Top 8 GiayBOM
  9. Top 9 Nagashoes
  10. Top 10 MYC Shop

Top 10 Shop bán giày trên Shopee đẹp và uy tín

Phạm Thy 27807 1 Báo lỗi

Tuy là sàn thương mại điện tử ra đời sau Lazada, Sendo... nhưng Shopee đã nhanh chóng trở thành một trong những ngọn cờ đầu của lĩnh vực thương mại điện tử. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Biti’s

    Biti's qua hơn 40 năm hoạt động sản xuất kinh doanh với bao thăng trầm và thách thức, giờ đây, Biti’s đã lớn mạnh và phát triển đi lên cùng đất nước, trở thành một thương hiệu uy tín, tin cậy và quen thuộc với người tiêu dùng và là niềm tự hào của người Việt Nam về một “Thương hiệu Quốc gia” trong lĩnh vực giày dép uy tín và chất lượng. Các sản phẩm của Biti's có chất lượng tốt, đi nhẹ và êm chân, với mục tiêu khách hàng là tất cả mọi lứa tuổi ở mọi tầng lớp.


    Hàng năm, giày Biti’s cho ra đời hơn 20 triệu đôi với chủng loại sản phẩm phong phú, đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã. Các mẫu giày Biti’s nữ thời trang, giày Biti’s nam thanh lịch cho đến các loại dép Biti’s tiện dụng hay giày trẻ em Biti’s luôn được rất nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn, dù là đi học, đi làm thường ngày hay đi dã ngoại. Biti's Hunter là một dòng sản phẩm của thương hiệu Biti's các sản phẩm Bitis Hunter là các đôi sneaker với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và giá thành rất phải chăng, dao động từ 600.000 - 1.000.000 VNĐ/ đôi. Mức giá này có thể nói là hợp lý cho một đôi giày hàng chính hãng, chất lượng tốt "nhẹ như bay".

    Link Shopee: https://shopee.vn/bitisvn

    Biti’s
    Biti’s
    Biti’s
    Biti’s

  2. Top 2

    JUNO

    JUNO là thương hiệu giày Việt – Tiêu chuẩn Châu Âu với khát vọng mang những đôi giày thời trang, chất lượng được sản xuất tại Việt Nam đến khách hàng trong nước và toàn thế giới. Những đôi giày của thương hiệu này được gia công tại huyện Bình Chánh, Việt Nam. Từng đôi giày được nâng niu bằng đôi bàn tay của những người thợ lành nghề, tâm huyết và tỉ mỉ trong từng công đoạn để tạo ra những đôi giày chất lượng xứng danh "made in Vietnam". JUNO tự tin nâng đỡ những bước chân của phái đẹp, để họ tự tin trên bất cứ chặng đường nào của cuộc đời.


    JUNO có mặt tại 69 showroom trên toàn quốc. Ngoài ra, JUNO cũng đã xuất hiện trên sàn thương mại điện tử Shopee Mall từ 5 năm trước để hoàn thành sứ mệnh đem các sản phẩm chất lượng đến với nhiều cô gái hơn nữa. JUNO Mall có tới trên 1 ngàn sản phẩm với số lượng người theo dõi lên tới con số gần 500 ngàn người, lượt đánh giá trung bình 4.9/5 sao. Hãng cũng tích cực đưa ra các voucher khuyến mãi hấp dẫn như mua combo giảm tới 30%, mua nhiều giảm sâu. Giờ đây không khó để các cô gái có thể sở hữu cho mình một sản phẩm đẹp, chất lượng mà giá lại rất hời. Hãy ghé thăm gian hàng của JUNO trên Shopee Mall để trải nghiệm ngay nhé!


    Link Shopee: https://shopee.vn/juno.officialstore

      JUNO
      JUNO
      JUNO
      JUNO
    • Top 3

      EROSSKA

      EROSSKA mang đến thế giới giày dép đầy màu sắc và cá tính dành riêng cho phái đẹp. Sản phẩm của shop vừa rẻ vừa chất lượng nên được nhiều khách hàng yêu thích. Trên trang Shopee shop nhận được đánh giá 4.9/5 và gần 900 ngàn lượt theo dõi. Với phương châm “Giày chất giá hời”, bộ sưu tập giày EROSSKA dễ dàng làm hài lòng các cô gái với chất lượng cao cấp nhưng mức giá phải chăng. Mỗi đôi giày được thiết kế đặc biệt, dễ dàng kết hợp cùng nhiều phong cách thời trang khác nhau, cùng với gam màu tươi trẻ tạo cho nàng vẻ ngoài cá tính, năng động và đầy tự tin.


      Sở hữu mức giá siêu hạt dẻ nếu so với những hãng giày khác, chỉ với khoảng 200 ngàn là bạn đã có thể sở hữu cho mình một đôi giày tới từ thương hiệu này. Bên cạnh đó hãng còn tích cực tung ra các voucher siêu hấp dẫn vào các dịp đặc biệt như giáng sinh, Tết. Giày đẹp, chất lượng, mức giá phải chăng, nhiều ưu đãi, nhân viên chăm sóc tận tình chu đáo, EROSSKA xứng đáng là một địa chỉ được các cô gái lưu tâm tới.


      Link shopee: https://shopee.vn/erosska

      Thương hiệu giày nổi tiếng Erosska có mặt trên Shopee
      Thương hiệu giày nổi tiếng Erosska có mặt trên Shopee
      Những mẫu giày cao gót thanh lịch và tinh tế
      Những mẫu giày cao gót thanh lịch và tinh tế
    • Top 4

      Joti

      Joti - Walk in Beauty là nhãn hiệu giày nữ thiết kế cao cấp, dành cho những cô nàng công sở có phong cách thời trang tối giản, thanh lịch và tinh tế. Trên trang Shopee Mall của shop dù chỉ có gần 200 sản phẩm nhưng lại có đến 73.4 ngàn người theo dõi, hơn 10 ngàn lượt đánh giá với mức sao trung bình là 4.9/5 một con số rất ấn tượng hay cũng là minh chứng cho chất lượng của sản phẩm.


      Có thể thấy mẫu mã của thương hiệu Joti khá là bắt mắt với nhiều màu sắc khác nhau, chị em có thể tha hồ kết hợp với nhiều loại trang phục. Kiểu dáng giày tại đây khá là chắc chắn, basic chất liệu da thật mềm mại mà giá cả không quá cao, có rất nhiều những mẫu giày đẹp với mức giá từ 300 ngàn đồng. Các mẫu giày sandal hay giày búp bê, cao gót sẽ góp phần tôn dáng cho các bộ trang phục trang nhã của bạn nơi công sở, dạo phố. Ngoài ra thương hiệu giày Joti có mặt tại gian hàng chính hãng Shopee Mall nên bạn không cần lo lắng về chất lượng tại đây nhé!


      Link Shopee: https://shopee.vn/joti.vn

      Joti
      Joti
      Joti
      Joti
    • Top 5

      Drake VN

      Nếu bạn là một tín đồ "cuồng" sneaker thì Drake VN chính là một điểm đến mà bạn không thể bỏ qua. Đây là cửa hàng chuyên phân phối Converse, Vans, Palladium, Supra và K-Swiss chính hãng trên toàn quốc. Các sản phẩm chính hãng thường có mức giá được coi là khá cao khi đặt cạnh những sản phẩm gia công khác, tuy nhiên chất lượng mà chúng đem lại thì không phải bàn cãi và thời gian sẽ kiểm chứng điều đó. Không chỉ kinh doanh giày, shop còn bán phụ kiện như: áo, nón, balo.


      Cửa hàng còn thường xuyên cập nhật các mẫu giày mới nhất trên thị trường, đảm bảo bắt kịp xu hướng thời trang và giúp bạn có được trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Những mẫu giày từ cửa hàng đa dạng về mẫu mã, màu sắc và họa tiết. Ngoài ra các sản phẩm còn được đảm bảo với thời gian bảo hành lên tới 6 tháng và giá cả lại rất phải chăng, phù hợp với với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng.


      Nếu bạn là một người yêu thích những đôi giày thể thao năng động, nhẹ nhàng, phù hợp nhịp sống và muốn tìm cho mình một đôi giày chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng thì hãy note lại thông tin của Drake VN ngay nhé!

      Link Shopee: https://shopee.vn/drakedangkhoa

      Drake VN
      Drake VN
      Gian hàng của Drake VN trên Shopee
      Gian hàng của Drake VN trên Shopee
    • Top 6

      Min’s Shoes

      Được thành lập từ tháng 11/2014, Min’s Shoes là một trong những thương hiệu giày nữ hàng đầu Việt Nam, luôn luôn sáng tạo, đổi mới liên tục, dẫn đầu xu hướng thời trang cùng chất lượng vượt trội. Gian hàng của Min's Shoes trên Shopee cung cấp nhiều mặt hàng khác bên cạnh giày như: Quần áo, túi, kính râm, váy,.... Nếu như bạn là một người bận rộn thì rất nên mua thử đồ ở đây bởi chỉ với một lần ghé gian hàng bạn sẽ mix-match được những outfit rất thời thượng mà không cần ghé sang các cửa hàng khác để mua từng món một.


      Min's Shoes bán đầy đủ các loại giày như giày thể thao, giày bệt, giày gót vuông, sandal,... với đầy đủ kiểu dáng, màu sắc, đa dạng sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Điểm mạnh ở Min's Shoes là những đôi giày gót vuông, gót nhọn item không thể thiếu với những chị em phụ nữ làm tăng thêm sự nữ tính, sang trọng. Đặc biệt chất liệu da mềm cao cấp, hạn chế nếp nhăn khi bạn di chuyển và không bóc tróc với một mức chi phí hợp lí dao động từ 200.000 - 400.000 VNĐ.

      Link Shopee: https://shopee.vn/minshoes

      Min's Shoes
      Min's Shoes
      Gian hàng Min's Shoes trên Shopee
      Gian hàng Min's Shoes trên Shopee
    • Top 7

      HAPAS

      HAPAS là thương hiệu chuyển đổi của Hà Túi sau hơn 9 năm hình thành và phát triển, chuyên cung cấp các loại giày dép và túi xách. Với phương châm lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm, mọi sản phẩm của HAPAS luôn cải tiến về chất lượng cũng như mẫu mã sao cho luôn đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng một cách hoàn hảo nhất.


      HAPAS cung cấp đa dạng các loại giày dép gồm: Boot, giày cao gót, giày búp bê, giày sneaker, sandal. Lọt top bán chạy nhất của thương hiệu giày dép này là sản phẩm boot với các phiên bản cao cổ và thấp cổ, các sản phẩm được dùng chất liệu da PU cao cấp nhất, mềm và êm, đặc biệt là độ ôm cổ chân vừa vặn, khiến chân bạn trông thon dài hơn là một item không thể thiếu trong tủ giày của những cô nàng sành điệu, phong cách. Giá của một đôi boot tại đây chỉ từ 200 ngàn đồng. Nếu như bạn đang muốn tìm một địa chỉ mua giày uy tín, sản phẩm chất lượng nhưng giá cả lại phải chăng thì đừng nên bỏ qua HAPAS nhé.

      Link Shopee: https://shopee.vn/hapas.official

      HAPAS
      HAPAS
      Gian boot cổ ngắn tại HAPAS
      Gian boot cổ ngắn tại HAPAS
    • Top 8

      GiayBOM

      GiayBOM là một thương hiệu giày chỉ mới có mặt tại thị trường một vài năm trở lại đây nhưng đã nhanh chóng gây được tiếng vang trong làng giày dép. Bên cạnh đó, GiayBOM còn cung cấp các sản phẩm khác như balo, tất. BOM là viết tắt của từ "Buy One More" hay cũng chính là tôn chỉ của hãng. Mỗi khách hàng tới với giày BOM, hãng đều mong muốn họ có được sự lựa chọn tốt nhất, hài lòng nhất và sau đó còn ghé mua nhiều lần nữa chứ không phải chỉ bán một lần rồi thôi.


      Với BOM, sự thất bại lớn nhất không phải khách hàng không mua sản phẩm mà chính là khách hàng có mua nhưng lại không sử dụng. Chính vì lẽ đó, BOM luôn chú trọng đầu tư vào khâu quản lý chất lượng sản phẩm để có thể tạo ra những đôi giày đẹp, nhẹ, êm chân và ứng dụng được nhiều trong cuộc sống. Một số loại giày đang được bày bán tại BOM: Sneaker, boot, sandal, dép bánh mì. GiayBOM hiện nay đã có mặt trên Shopee Mall. Các bạn có thể yên tâm lựa chọn mua hàng tại đây bởi đây là gian hàng chính hãng 100% do BOM quản lý.


      Link Shopee: https://shopee.vn/giaybom

      Bên trong một chi nhánh giayBOM
      Bên trong một chi nhánh giayBOM
      GiayBOM có mặt trên Shopee Mall
      GiayBOM có mặt trên Shopee Mall
    • Top 9

      Nagashoes

      Nagashoes là một địa chỉ quen thuộc đối với các tín đồ đam mê giày dép có một chút sự nữ tính điệu đà. Các sản phẩm được bày bán ở gian hàng này chủ yếu là giày dép với chất liệu cói, giày búp bê, sandal dây mảnh. Bên cạnh các loại giày dép, Nagashoes cũng bán những phụ kiện phù hợp để mix với giày như mũ cói, túi tote.


      Nếu như bạn đang tìm kiếm một đôi giày thích hợp để đi đám cưới thì đừng nên bỏ qua gian hàng của Nagashoes tại mục giày cưới nhé. Tại đây có rất nhiều mẫu giày với màu sắc trắng, be phù hợp để phối cùng một chiếc váy trắng. Tất cả tạo nên một tổng thể hài hòa, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng. Đây có lẽ là tiệm giày phù hợp nhất với các quý cô công sở bởi sự đa dạng mẫu mã, độ cao gót và thích hợp với những bộ vest hay suit đầy trang trọng, hoặc cũng có thể là cao gót kết hợp với chân váy chữ A và áo sơ mi. Nếu như bạn là một cô nàng tràn ngập sự nữ tính thì đừng quên ghé thăm Nagashoes nhé.


      Link Shopee: https://shopee.vn/naga.shoes

      Những mẫu giày đẹp tinh tế của Nagashoes
      Những mẫu giày đẹp tinh tế của Nagashoes
      Một trong những shop giày đẹp và uy tín ở Shopee
      Một trong những shop giày đẹp và uy tín ở Shopee
    • Top 10

      MYC Shop

      Với phương châm “Luôn lấy hách hàng là số 1”, công ty TNHH Thời Trang MYC là địa chỉ chuyên bán giày đẹp và chất lượng tại Shopee. Shop có khoảng 270 sản phẩm bày bán trên Shopee với 85,3k lượt theo dõi. Với mức đánh giá tích cực 4.7/5 từ khách hàng. Nếu bạn là tín đồ của giày thể thao thì chắc chắn nên thử ghé thăm MYC Shop.


      Shop mang đến những mẫu sneaker thời thượng từ các thương hiệu được giới trẻ yêu thích như: Human, uptempo, vans, yeezy,… Khác với những shop với sản phẩm tôn vinh phái đẹp với vẻ ngoài nhẹ nhàng, đơn giản mà Toplist đã liệt kê bên trên, tại MYC Shop chủ yếu bày bán các sản phẩm giày khá phá cách, thiết kế giày với phần đế gai góc đầy mới lạ và màu phối vô cùng ấn tượng thật sự là nhân tố quan trọng giúp set đồ trở nên cá tính hơn bao giờ hết. Khách hàng có thể yên tâm chọn mua giày thể thao MYC Shop vì hình chụp cam kết thật 100%, màu sắc và kiểu dáng như ảnh với số size đa dạng từ size 36-44 dành cho nam và nữ.

      Link Shopee: https://shopee.vn/myc_fashion

      MYC Shop
      MYC Shop
      MYC Shop
      MYC Shop




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy